Framsókn eyðir sjálfri sér ! Hægri grænir efla sig!


    Dapurlegt að horfa upp á elsta flokk landsins eyða sjálfum sér.
Enda pólitíska ímyndin engin orðin og stefnan óljóst miðjumoð,
sem enginn veit hvert stefnir. Og nú síðast er haldið upp á meiri-
háttar stríðsátök í Norðausturkjördæmi í boði formannsins.
Ótrúlegt!

   Já dapurlegt! Dapurlegt var að horfa upp á Framsókn nánust
hverfa í borginni undir pilsfaldri sósíaldemókrata í hræðslubanda-
lagi vinstrimanna R-listanum í heil 12 ár.  Fyrir vikið er flokkurinn
nú horfinn úr borgarstjórn Reykjavíkur. Og allt bendir til að sama
gerist í næstu þingkosningum. Enda flúði formaðurinn úr borginni
út á land um von um öruggt sæti.   

   Já dapurlegt hvernig hinir ESB-sinnuðu sósíaldemókratar náðu
tökum á flokknum undir forystu Halldórs Ásgrímssonar og síðast
Jóns Sigurðssonar. Með þeim afleiðingum að stór hluti þjóðhollra
stuðningsmanna og kjósenda yfirgáfu flokkinn. Þar á meðal  sá
sem þetta skrifar.

    Þegar ímynd flokka hverfur er stutt í endalokin.  Sú verður
raunin með Framsókn. Því að tala með tungum tveim í pólitík
gengur ekki til lengdar. Og allra síst þegar flokkserjur bætast
við. 

    Fyrir borgarasinnað þjóðhyggjufólk með skýra pólitíska sýn og
ímynd á hreinu  er  valið auðvelt í dag. HÆGRI GRÆNIR, flokkur
fólksins. Enda efla HÆGRI GRÆNIR sig með degi hverjum!

     www.xg.is  www.afram-island.is/magasin.pdf

mbl.is Líst vel á tvöfalt kjördæmisþing
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Ekki er ástandið betra í mínum gamla flokki, Sjálfstæðisflokknum ! Ég veit ekkkert, hvað ég á að kjósa, Guðmundur? Þú segir H-grænir, sem eru kannski með hreinan skjöld ? Ég ætla a.m.k. að skoða minn gang vel, áðuren ég kýs í vor!

Kveðja,KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 29.10.2012 kl. 12:47

2 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Hvet þig að skoða HÆGRI GRÆNA Kristján www.xg.is Þeir eru mín niðurstaða.
www.afram-island.is/magasin.pdf

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 29.10.2012 kl. 16:13

3 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Já, Guðmundur minn, ég efast ekki um, að þú sért ærlegur maður, en hvað með nafna þinn formanninn. Sumir segja, að hann sé sleipur spekulant með skrautlega fortíð ? Sem sagt varasamur lukkuriddari og fleira í þeim dúr ?

Nú er það svo, allir höfum við fortíð og sumt í henni kann að vera skuggalegt, en allir eiga að fá tækifæri til að gera betur, jafnvei þótt um fleiri en eitt axarskaft væri að tefla.

Fræddu mig um foringjann , og ég mun reyna að lesa það með opnum og fordómalausum huga. Svo sjáum við til.

Kveðja, KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 30.10.2012 kl. 05:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband