Segðu sjálf af þér Jóhanna ! Og það STRAX !!!


    Jóhanna Sigurðardóttir forsætisráðherra er í alls engri
stöðu til að krefjast afsagnar annara yfir efnahagshruninu.
Og síst þá sem þó reyndu að vara við.  Jóhanna sat í ríkis-
stjórn sem svaf á verðinum.  Og á því FULLAN pólitiskan
þátt í efnhagshruninu. EKKI SÍST þar sem hún er blind
ESB-sinni og studdi ESB-regluverkið 100% sem hefur átt
stærstan þátt í hruninu. Og hreyfði svo hvorki legg né lið út
af icesave og hryðjuverkalögum Breta. OG EKKI EINU SINNI
nú í dag þegar hún er komin með alræðisvaldið sem forsætis-
ráðherra.  Ef einhver manneskja ætti að segja af sér á Íslandi
í dag þá er það Jóhanna Sigurðardóttir.  Og það STRAX !
STRAX!!!!

  Til að bæta svo gráu ofan á svart ætla þessi SAMA Jóhanna
að leggja  til í vikunnu breytingu á stjórnarskránni. svo hún
og hennar landssölulið geti fullnægt fullveldisafsalinu eftir
kosningar  með inngöngu  Íslands  í  Stórríki-Evrópu, ESB.
Jóhanna Sigurðardóttir svífst því enskins í valdahroka sínum.
Búin að mynda hér kommúnistastjórn, með allskonar hótu-
num, valdníðslu og hroka. - Er nema von að þjóðin rísi upp?

   Hér með er skorað á alþingismenn sem annt er um full-
veldi og sjálfstæði Íslands að bregðast hart gegn stjórnar-
skrárbreytingum Jóhönnu Sigurðardóttir. Þá er einnig
skorað á alla þjóðholla Íslendinga að láta í sér heyra  og
mótmæla KRÖFUGLEGA fullveldisafsalsáformum komúnista-
stjórnar Jóhönnu Sigurðardóttir.  Stjórnarskráin er okkar
helsta vígi til að halda uppi og verja fullveldi Íslands. Að-
för kommúnista og annara ESB-sinna Jóhönnu að stjórn-
arskránni VERÐUR því að hrinda. - Með ÖLLUM tiltækum
ráðum!

  Áfram Ísland!  Áfram FRJÁLS íslenzk þjóð! Burt með
Jóhönnu og hennar fullveldisafsal!!!
mbl.is Davíð segir ekki af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Sigurbjörg. Er meiriháttar stoltur að vera húðskammaður af stuðningsmönnum Jóhönnu Sigurðardóttit. Takk kærlega fyrir!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 9.2.2009 kl. 00:31

2 identicon

Guðmundur anda með nefinu.

Hörður Már Karlsson (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 00:31

3 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Sigurbjörg. Er hér enginn sérstakur talsmaður Davíðs enda ekki sjálfstæðismaður. Hins vegar þýkir mér TÍMI JÓHÖNNU vera komin að
axla ábyrgð á ástadinu.  Manneskju, sem tók FULLA ábyrgð í síðustu
RÍKISSTJÓRN. Hef ALDREI skilið heilagleika Jóhönnu. Og ALLRA SÍZT nú
þegar hún beitir sér gegn FULLVELDI Íslands með jafn glæpsamlegum
hætti og raun ber vitni með stjórnarskrárbreytingunni! 

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 9.2.2009 kl. 00:48

4 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Nei alls EKKI Sigurbjörg. Jóhanna er ALLS EKKI manneskja litilmagnans
og HEFUR ALDREI VERIÐ!  Hins vegar hefur hún þýkist vera það. Því verkin
tala. HRÆSN !. Enda hafa kjör litilmagnans HRUNIÐ í hennar stjórnartíð.
Þótt þú hefur óbifur á bókhöldurum, þá get ég fullyrt að þeir hafa bjargað
mun fleiri litilmagnanum en Jóhanna Sigurðardóttir!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 9.2.2009 kl. 01:16

5 identicon

Seðlabankinn á að vera sjálfstæður, enga pólítík þar.  Það sem jóhanna er að gera er mjög vafasamt.  Aukin heldur gerir þú, Sigurbjörg, þig seka um rökvillu með því að ráðast að persónu andmælanda þíns. Það er lúalegt bragð.

Blahh (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 01:18

6 Smámynd: Óskar

Ég get svarið það að mér finnst þessi skrif þín ótrúleg. Ég er engin klappstýra fyrir Jóhönnu eða vinstri öflin en við verðum að athuga það að á þessum tímum þarf að taka til, og það þarf að skipta út í seðlabankanum og þökk sé vinstri öflunum þá verður stokkað upp í ríkisstjórn og ÞJÓÐIN kýs þá sem taka við. Ég veit ekki hvað er málið með þetta Jóhönnu hatur hjá þér sbr síðustu greinar frá þér:

Ég veit ekki hvort þú sért búinn að vera í löngu fríi erlendis, en ef svo er þá munt þú vonandi ná að aðlagast og átta þig á aðstæðum en ekki sitja úti í horni öskrandi á eina manneskju að taka ábyrgð.

 Hafðu það gott

Óskar, 9.2.2009 kl. 01:55

7 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæl Guðmundur.

Hugmyndir um stjórnlagabreytingar á nokkrum dögum munu aldrei teljast annað en lýðskrum, enn og aftur sem við síst þurfum á að halda.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 9.2.2009 kl. 02:24

8 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Þú eykur enn á sauðshátt þinn. Hvenær ætlar þú að vakna?

Páll Geir Bjarnason, 9.2.2009 kl. 03:38

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Guðmundur Jónas! Ef Jóhanna segir af sér, er þá nokkur sérstakur einstaklingur sem þú hefur í huga sem er hæfari?

Færslan er nú bara eins og hjá ....ja, ég veit ekki hvað. Jafnvel hörðustu Sjálfstæðismenn vilja Davíð út að sjálfsögðu. Geir Haarde var búin að biðja Davíð að fara út úr Seðlabankanum.

Kona sem sagði af sér úr stjórn Seðlabanka sagði fram ýmislegu sem er þar í gangi. Baðst hún meira að segja afsökunar af þeim aragrúa mistaka sem er hægt að rekja til drottnunarfíkilsins Davíð Oddsonar. (týran er hann og skólabókardæmi um svoleiðis fólk.)

Hannes Hólmstein hringir í flokssfélaga sinn, góðan vin minn og hótar honum vegna þess að hann sagði sína meiningu við Hannes og Davíð við eitt tækifæri.

Hannes lofaði honum að hann skildi gera honum "lífið leitt". Og stóð við það.  Þú ert stoltur yfir af vera skammaður sem andstæðingur Jóhönnu.

Ísland er að verða alþjóðlegur brandari með þennan fádæma aumingja sem Davíð er orðinn.  Ef Jóhanna rekur Davíð EKKI!, þá stend ég með með þér í því að þá á hún ætti að segja af sér STRAX!!!.

Seðlabankinn er eins og vanrækt fjós þar sem flórinn hefur ekki verið mokaður lengi.

Munnræpa Davíðs hefur vakið heimsathygli. Á Íslandi eru allir búnir að fá upp í kok af stjórnleysinu í Davíð. Ég er ekki í neinum stjórnmálaflokki né öðrum trúarbrögðum.

Bréfið sem Davíð sendi sem svar er þvílíkt rugl að það tekur engu tali. Það þarf að hreinsa upp skítinn eftir þennann mann. "Sótthreinsa" Seðlabankann algjörlega.

Persónulega þá vorkenni ég Davíð fyrir ástandið á honum. Að sjálfsögðu á að veita honum áfallahjálp og sálfræðiaðstoð, þegar búið er að reka hann.

Tek undir orð nafna míns hér að ofan, hann lýsir þessu mjög vel.

Færslan þín hér að ofan og aðrar um Jóhönnu er mjög nákvæm lýsing á hver þú ert sem persóna.  

Óska þér og Davíð góðs bata.

Færslurnar þínar um Jóhönnu eru... ...æi, nei! Ég held ég sleppi því bara að segja það...verð að fara og æla. Afsakaðu ónæðið..  

Óskar Arnórsson, 9.2.2009 kl. 08:18

10 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Óskar. Er hér á engan hátt að verja Davíð. Hins vegar að benda á Jóhönnu
komandi úr ríkisstjórn rúna ÖLLU TRAUSTI með allt niðrum sig. En þessi
SAMA Jóhanna myndar hér MINNIHLUTASTJÓRN ÁN ÞESS AÐ SÆKJA NÝTT
UMBOÐ TIL ÞJÓÐARINNAR. Þessi SAMA Jóhanna og bar FULLA ÁBYRGÐ sem
ráðherra úr fyrrverandi ríkisstjórn á banka-og efnahagshruninu. Hvernig í
andskotanum er hægt að bera virðinga eða styðja slíkan stjórnmálamann
og sá ríkisstjórn sem viðkomandi fer fyrir?  Hvers vega gilda ekki SÖMU
pólitískar siðferðiskröfur gagnvart þessari Jóhönnu og öllum öðrum?
Hvers vegna er henni ekki skylt að endurnýja umboð sitt ÁÐUR en hún
myndar hér aðra ríkisstjórn og það MINNIHLUTASTJÓRN? Og raunar má segja það sama um Össur líka!

Svo setur þessi SAMA Jóhanna síg á nánast GULLHEST og dæmir út og suður aðra en EKKI sjálfa sig FYRIR SÖMU SAKIR.  Og ætla svo að bæta
gráu ofan á svart með stjórnarskrábreytingu sem felur í sér STÓRSKERÐINGU á fullveldi og sjálfstæði þjóðarinnar. Er nema eðlilegt að
manni fyllist REIÐI og OFBÝÐUR ósómann og hræsnina? Maður bara langar
til að GUBBA!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 9.2.2009 kl. 08:55

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ef henni tekst að koma Davíð úr  Seðlabankanum þá er ég ánægður með hana. Annars bý ég ekki á Íslandi og veit varla nöfnin á þessum flokkum, finnst allt sama tóbakið.

Topparnir í Sjálfstæðisflokknum eru bara búnir að vera. Ætli ég sé ekki frekar hægrisinnaður enn vinstri, enn mér finnst nú Sjálfstæðismenn búnir að vera of lengi við völd.

Það þyrfti að setja einhver tíma takmörk á .að hversu lengu menn megi vasast í stjórnmálum. Þessir "atvinnupólitíkusar" eru flestir kexruglaðir.

Annað hvort er það bilað fólk sem sækir í völd eða það verður bilað af völdunum þegar þeir eru fá þau. Ég veit bara ekki hvað kemur á undan eða eftir. 

Það sem er ógeðslegast við ÖLL íslensk stjórnmál, er að þingmenn og ráðherrar séu í fyrirtækjarekstri samhliða þingstörfum og sitjandi í ráðherraembættum.

Hvaða breytingar á Stjórnarskrá er hún að leggja til? Ég bý ekki á Íslandi og get ekki fylgst með nema fréttum á netinu. Og þetta eru bara 80 dagar og það er engin möguleiki að koma í gegn breytingu á Stjórnarskrá á svo stuttum tíma. Svo verða kosningar og þá koma Sjálfstæðismenn aftur inn. Því spái ég alla vega.

Mér finnst nú samt að þú takir heldur hressilega til orða um eina konu sem er jú bara ein af mörgum samábyrgum. Mér finnst nú bara allir í gömlu Ríkisstjórninni og þingmenn upp til hópa ekkert vera að sinna neinni stjórnun á Íslandi. Þeir eru upteknir í viðskiptum flestir hverjir.

Mér finnst nú bara allt í lagi að láta hana spreyta sig þessa fáu daga sem eru til kosninga. Fólk sér hana þá skýrar enn áður. Fólk vill aðgerðir og ekkert blaður, bull og lofort sem kemur bunandi úr kjaftinum á hverjum einasta manni sem sækist í völd á Íslandi!

Ísland er "Sikiley Norðursins" í hrottalegri spillingu, og þar eru engar undantekningar að það er komin einhver "aðals-kúltúr" á Íslandi sem eru fíflagangur og sýndarmennska.

Ég hugsa að Geir Haarde hafi verið einn af þeim síðustu að frétta af því að Ísland væri á leiðinni í eitthvað kreppuástand.

Í sambandi við efnahagsmál þá halda bara stjórmálamenn að þeir séu að stjórna einhverju. Það eru siðlausir auðjöfrar sem eru búnir draga Ríkistjórn og fullt af embættismönnum á asnaeyrunum árum saman, og fólki var alveg sama!

Óorðið sem Ísland er komið með á sig að maður stendur sjálfan sig að því í Danmörku t.d. að maður er að þykjast vera Svíi! 'eg búin að búa í Svíþjóð síðan 1988.

Svo held ég bara í alvöru að það skipti engu máli hvaða breytingar séu gerðar á þessarri Stjórnarskrá því ráðamenn fylgja henni ekki og er hún ekkert í sambandi.

Íslendingar ganga í samtök og nefndir og gefa svo skít í niðurstöður og dóma, t.d. kvótasvindlið sem er algjör skandall. Verðtrygging, sem er ekki hægt að þýða yfir á neitt annað tungumál svo það verði skiljanlegt.

ESB kjaftabullur eru vaðandi um allt og vilja aðild og vita ekki rassgat hvað ESB er raunverulega. Enda mun það hrynja vegna spillingar. Svíjar eru búnir að fá upp í kok af ESB og vilja úr ESB! Og fleiri lönd.

Það er alvarlegt eyju-einangrunarsyndróm sem þjáir þetta land og flótinn mikli er þegar kominn í gang. Ungar fjölskyldur missa húsnæði og allt sitt vegna eignaupptöku bankanna. Og enn halda þeir áfram með ólöglega verðtryggingi og vexti sem bara mafíur erlendis nota í okurlánastarfsemi!

Og það er ekkert þessi Jóhanna sem er sek í því máli! Það er öll þjóðinn! Ég er svo sem ekkert gáfnaljós og hef oft velt því fyrir mér hvers vegna maður er svo allt öðruvísi enn normalt fólk í öðrum Norðurlöndum.

Núna veit ég ástæðunna af hverju ég er svona mikill asni og fífl! Ástæðan er að ég er Íslendingur og nákvæmlega engin önnur skýring til í mínum huga.

Ég hélt nú að ég væri fauti í skrifum mínum á blogginu um ýmis mál eins og hvalveiðar og þessi apaköttur Steingrímur gæti alveg tekið upp á því að stoppa hvalveiðar.

Enn þú slærð mér algjörlega við. Ég þekki þessa Jóhönnu ekki neitt. 'eg er ekkert að efast um að hún hafi gert það sem þú ert búin að telja hér upp. Enn var hún ein að þessu? Ég spurðrði þig hvern viltu í staðin fyrir Jóhönnu?

Ég sé því  hvergi svarað.  Það mætti svo sem bara setja nöfnin á þessum rugludöllum í hatt og láta hattdráttin ráða hver fær hvaða embætti. Kæmi alveg sama niðurstaða.

Ef svona hlutir sem eru búnir að ske á Íslandi hefu skeð í USA sætu a.m.k. 30 manns í gæsluvarðhaldi horfandi á fangelsi frá 15-30 ár og upp í lifstíðar fangelsi. Enn hvað skeður á Íslandi. Þeir eru verðlaunaðir með milljarða fyrirgreiðslum!

það er áætlað að þessi grúppa sé búin að pumpa úr íslensku hagkerfi rúmlega 5000 milljörðum króna á síðustu þremur árum. Enn það er búið að ákveða að þagga þetta niður því topparnir af ráðamönnum þjóðarinnar eru samsekir í þessu mafíubæli sem Ísland er búið að vera í mörg ár.

Ég endurtek bara spurningunna: " Hver er hæfari enn Jóhanna að þínu mati?" Ef hún er svona siðlaus eins og þú segir hlýturðu að vita um einhvern einstakling sem er betri valkostur... 

Óskar Arnórsson, 9.2.2009 kl. 10:31

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

..gleymdi einu! Hvaða pólitískusiðferðiskröfur ertu að tala um?

kann nokkur ráðamaður, þingmamaður, ráðherra, fjárglæframenn og embættismenn að stafa þetta orð, hvað þá að þeir viti hvað það þýðir!

Fannst nauðsynlegt að bæta þessu inn því ég kem ekki auga á neitt siferði hjá einum einasta ráðamanni á Íslandi . Ekki einum einasta... 

Óskar Arnórsson, 9.2.2009 kl. 10:41

13 identicon

Þó svo að utanþingsstjórn hafi verið sú lausn sem hefði uppfyllt réttlætiskennd sem flestra þá verður ekki litið framhjá því að Jóhanna er sá þingmaður með mest siðferðistraust frá þjóðinni. Ef það er nokkur úr fyrri ríkisstjórn siðferðislega hæfur til að gegna þessu embætti þá er það hún

Annars var þetta ljótt pólitískt útspil hjá samfylkingunni til að halda í valdataumana. Mjög klókt útspil og var tilgangnum náð. Þau eru nú í stjórn.

Gallinn við Ísland er að það eru fáir ópólitískir og því hefði verið ógerlegt að skipa utanþingsstjórn án þess að hún hefði hallað til ákveðinna flokka. 

Ef að sú regla myndi gilda á Íslandi að maður þyrfti að vera alsaklaus til þess eins að geta gagnrýnt störf annarra þá væri lítið um gagnrýni. Jóhanna er langt því frá ein um að detta það í hug að reka Davíð frá völdum. Persónulegt mat og einnig frá sjálfstæðisfólki og öðrum að maðurinn ætti að fara. Það mun ekki verða sátt um bankann með hann við stjórn.

Stefna seðlabankans er að verða sjálfstæð fagleg stofnun. Ætti ekki að vera háð velvilja stjórnmálamanna. Þá vakna þrjár spurningar.

Var Davíð Oddson pólitíkus áður enn hann var ráðinn til starfa?

Var Davíð Oddson ekki umdeildur sem slíkur?

Var Davíð Oddson formaður ákveðinnar stjórnmálahreyfingar, og því ekki hlutlaus á pólitíska sviðinu,  áður en hann var ráðinn til starfa?

Var ráðining Davíðs Oddsonar fagleg?

Er seðlabankinn því ekki aðeins "sjálfstæður" frá andstæðum stjórnmálaöflum en þeim sem Davíð fór fyrir?

Til þess að Seðlabankinn öðlist fullt sjálfstæði er nauðsynlegt að hann fari frá og að eftirmaður hans verði ráðinn á faglegum forsendum.

Við getum öll verið sátt við að þessi stjórn ætlar sér ekki að sitja lengi. Umfram það getum við öll verið sátt við það að fyrri stjórn sé farin frá. Þessar stjórnarskrárbreytingar eru ekki að fara að troða okkur í ESB. Þjóðin fær að kjósa um það þannig að það er óþarfi að missa sig yfir því.

Gunnar Jóhannsson (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 10:47

14 identicon

Úps þrjár spurningar urðu að fimm.

Gunnar Jóhannsson (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 10:49

15 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Guðmundur hvað heldur þú að utanþingsstjórn hefði getað gert? Hún hefur ekki leyfi til að setja lög né að breyta lögum. Lögum er aðeins breytt á Alþingi. Nema að þú hefðir viljað að lög og reglur hefðu verið færðar nokkrum mönnum og þjóðin að súpa seiðið af þeirra hugmyndum. T.d. skattar upp kannski 70% og engin gæti sagt neitt! Held að engin vilji það!

Magnús Helgi Björgvinsson, 9.2.2009 kl. 13:09

16 identicon

Jóhanna er heiðarlegasti ráðherra sem þessi þjóð hefur haft í tugi ára.  Hún á hrós skilið fyrir vel unnin störf í þágu almennings, ég hugsa að þú sért einfaldlega einn af þessum leiðinlegu Íslendingum sem þurfa að setja sig upp á móti öllu, telur sig geta gert betur, og er lítill kóngur í eigin hjarta.

Linda (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 17:12

17 Smámynd: Júlíus Björnsson

Davíð Oddson er lögfræðimenntaður samsvarandi þekkingu á viðskipta og hlutafélagarétti m.a. Hann hefur er forustuhæfileika og ber skyn á stefnu ríkisstjórna og samfélagið Íslenska.  Hann fór í Seðlabankann 2004-2005.

Viðskiptamála, utanríkismála, bankamála, efnahagsmála, neytendamálavöld hafa  verið  í höndum ESB-sinna. Tilgangurinn helgar meðalið. Burt með tækifærisinnanna.

Júlíus Björnsson, 9.2.2009 kl. 19:24

18 Smámynd: Jón Valur Jensson

Linda, hann Guðmundur hefur margt til síns máls. Stærsta málefnið hlýtur að vera sjálfstæði og fullveldi þessarar þjóðar. Glatist það – eins og gerast mun, fái Samfylkingarstefnan (sem Jóhanna fylgir) að ráða – þá tapast miklu fleira til frambúðar en þú og ég myndum vilja horfa upp á. Yfir kreppuna komumst við (og fljótar en ella, ef Jóhanna hefur döngun í sér til að neita að borga Icesave-gerviskuld "okkar"), en yfir fullveldisafsal komumst við sennilega seint eða aldrei.

Kæru bloggvinir, lesið grein mína frá því um hádegið í dag: Kristnir menn beiti sér í stjórnmálabaráttu.

Jón Valur Jensson, 9.2.2009 kl. 19:54

19 identicon

Komið þið sæl !

Ég hygg; að við eigum fáa, jafn afdráttarlausa, sem fölskvalausa land- og þjóðvini, í okkar röðum, sem þá Guðmund Jónas Kristjánsson og Jón Val Jensson, gott fólk.

Tískusveiflur; sem dægraþras ESB sinna, munu aldrei ná, að villa þeim sýn á það, sem raunverulega skiptir máli.

Fjarri fer því; að ég sé öllum þeirra meiningum samþykkur, en, á móti koma, artir þeirra, sem snerpa og baráttuhugur, fyrir tungu - menningu og þjóðerni okkar.

Flím; sem dáraháttur ýmissa, hér að ofan, í garð Guðmundar Jónasar fylgir þeim sjálfum - að verðskulduðu.

Guðmundur Jónas stendur; jafnheill eftir, sem áður og fyrri.  

Það er; kjarni málsins, gott fólk !

Með beztu kveðjum /

Óskar Helgi Helgason 

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 20:36

20 Smámynd: Júlíus Björnsson

ESB framleiðir, hagfræðinga, viðskiptafræðinga, ,,, svo þúsundum skiptir á hverju ári, engin vöntun á þeim þar og samkeppni mikil.  Aðalskorturinn í ESB eru velmentaðir stúdentar á borð við Pólverja í erfiðisstörf að mati hinna meira menntuðu í ESB. Ungafólkið sem mun fara frá Íslandi [í ljósi ESS og innlimunar ESB] á næstu árum er alls ekki það langskólamenntaða, líkamleg afköst eru yfirleitt á leið niður eftir 35 ár. 

ESB sinnar eru alltaf að hamra á því að við missum unga fólkið úr landi ef við innlimumst ekki ESB, það sem gerist er hinsvegar að útlendingar kaupa öll vermætust verðbréfin í OMX Kauphöll Íslands og flytja reksturinn nær stærstu markaðsvæðum innan ESB, af því það er arðbærara að þeirra mati. Þegar fyrirtækin eru farinn hrynur Íslenska yfirbyggingin af  sjálfum sér.

Nokkur þúsund hræður í Íslenskum þjóðbúningum gætu svo sótt um styrk við að viðhalda íslenskri menningu. Í jafnaðarmannkerfi Evrópu er lýðurinn jafnrétthár og forréttindin eru takmörkuð við ný-aðalinn.  

Frjálst flæði gildir á báða vegu, þess vegna er mikil mótsögn að sjá eftir ungu fólki, komandi af vörum ESB sinna fylgjanda Evrópsku jafnaðarmannastefnunnar.  

Júlíus Björnsson, 9.2.2009 kl. 21:13

21 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Gott fólk. Bara ítreka það sem í upphafi var sagt. Og nú er óðagot Jóhönnu
að verða henni að falli. Frumvarpið um Seðlabankann er meingallað. Jafnvel
Alþjóðlegu gjaldeyrissjóðurinn skilur ekki allt alveg. Og það sama mun verða um stjórnarskrárbreytinguna. Þar situr Jóhanna á SVIKRÁÐUM við fullvalda
og sjálfstæða þjóð. Ætlar að ÞRÖNGVA þjóðina inn í hið Sovétska miðstýringaríki ESB þótt 60% kjósenda séu því andvíg. Í krafti MINNIHLUTASTJÓRNAR og ÁN ENDURNÝJANS UMBOÐS KJÓSENDA komandi
úr ríkistjórn rúna ÖLLU TRAUSTI.  Þvílíkt SIÐLEYSI Jóhanna! Þvílík ALGJÖR
SIÐBLINDA! 

Að sjálfsögðu hefði átt á mynda utanþingsstjórn og boða ÞEGAR í stað
til kosninga. Það gerði hinn sósíaliski forseti ekki. Og nú sitjum við uppi
með handónýta kommúnistastjórn í boði Framsóknar.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 9.2.2009 kl. 21:54

22 identicon

NEI !

Áfram Jóhanna !

Kristín (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 22:18

23 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Hvaða áhyggjur eru þetta í þér Guðmundur. Þú segir 60% þjóðarinnar á móti ESB. Nú er alveg ljóst að ákvörðun um aðild verður lögð undir í þjóðaratkvæðagreiðslu.

Hvers vegna ertu þá að nota orð eins og "þröngva í ESB" og "landráð"?

Páll Geir Bjarnason, 9.2.2009 kl. 22:30

24 Smámynd: Jón Valur Jensson

Af því að EBé dælir peningum í áróður í ríkjum sem það vill fá að gleypa.

Af því að EBé-sinnar bíða bara eftir lágum sveiflum í andstöðu við innlimun í bandalagið; andvaraleysið og tímabundið vonleysi þjóða er eitt þeirra bezta vopn. Svo þegar þjóð hefur samþykkt að innlimast, þá verður aldrei snúið aftur, fyrst og fremst af því að valdastétt þess lands verður þá svo flækt í valdastrúktúr EBé, að þeir menn geta ekki hugsað sér að land þeirra rífi sig laust.

Niður með alla landsölumenn; sendum þá í útlegð til Bryssel.

Jón Valur Jensson, 9.2.2009 kl. 22:38

25 Smámynd: Júlíus Björnsson

Það fangar í verðbréfahöllunum samanber OMX kauphöll Íslands frá 1985 aðal viðskiptavinar Seðlabankans [óþarfa] musteris hagfræðinganna.

Júlíus Björnsson, 9.2.2009 kl. 22:47

26 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Og það er auðvitað enginn áróður í ykkur Guðmundi hr. Tjón Hvalur?

Páll Geir Bjarnason, 10.2.2009 kl. 00:56

27 identicon

Sæll Guðmundur minn.

Fórst nokkuð öfugu meginn framúr...eða ertu að reyna að koma Davíð í forsætisráðheraastólinn.

Má vera að greind mín sé í lægsta stuðli, en þetta segir ekki fullorðinn maður nema yfirlýsingaglaður Galdraofsóknarmaður !

Ég fyrirgef þér fljótræðið. 

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 06:22

28 identicon

Rétt skal vera rétt... allir flokkar á þingi eru sekir.... þeir eiga faktískt allir að fara.
Og plís ekki horfa á Jóhönnu eins og hún sé bjargvættur og engill.... ég myndi segja að allt þetta lið hafi ekki nóg í hausnum til þess að takast á við eitt né neit... nema flokka hvors annars..

JVJ er ´móti þvi að viðverðum innlimuð í esb... en hann er æstur í að kaþólska kirkjan innlimi okkur öll... páfinn er jú með heimsyfirráð á sinni stefnuskrá.. allir eiga að dansa eftir pípu páfa :)

Peace

DoctorE (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 07:55

29 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það er undarlegt hjá þér Guðmundur að vilja reka Jóhönnu og ekki koma með neina tilllögu um hver væri betri kostur. Að Jóhanna sé að búa til eitthvað sovéskt kerfi á Íslandi er bara argasta  bull.

Ég er sammála öllum sem vilja hætta þessu ESB kjaftæði. Ísland á ekki að selja til ESB. Það er nóg spilling fyrir þó ekki sé verið að tengja landið við spillingaröflinn í ESB til viðbótar.

Glæpasamtök Páfans er betri kostur að innlimast í, enn að verða aðildaríki ESB! Svo slæmt er það. Ég held að flestir viti mína afstöðu til siðleysingjans í Vatikaninu...

.... og JVJ yrði 100% betri Seðlabankastjóri enn Davíð Oddsson! Og þá er það svart maður! Það eru til leiðir úr ESB. Grænland fór inn í ESB t.d. og út úr því aftur...

Ef Jóhanna rekur ekki Davíð með skít og skömm, því hún hefur vald til þess, þá verð ég víst að skipta um skoðun á Jóhönnu, og vera sammála höfundi pistilssins...en  ég er það ekki núna.

Ég er að lesa ýmislegt um verk Jóhönnu síðustu ár, og er kominn á þá skoðun að þessi pistill er ekki alveg út í bláinn...er samt ekki enn orðin sammála Guðmundi í öllu, enn fleiru núna, eftir að hafa kynnt mér málið aðeins meira... 

Óskar Arnórsson, 10.2.2009 kl. 13:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband