Jóhanna skilur ekki ESB eða er að reyna að blekkja og blekkja !


   Það er brandari þegar Jóhanna Sigurðardóttir vonandi fráfarandi
forsætisráðherra segir auðlindir verða að vera í almannaeigu bundið
í stjórnarskrá. Það er eins og þessi sama Jóhanna þykist ekki vita,
að gangi Ísland í ESB vikur íslenzka stjórnarskrá fyrir stjórnarskrá
ESB. Trygging fyrir ákvæði í íslenzkri stjórnarskrá um íslenzkar auð-
lindir í almannaeign hafa því ekkert að segja gangi Ísland í ESB. Og
ekki síst hvað yfirráð varðar. Þannig myndi yfirráð Íslands yfir sinni
dýrmætri fiskiauðlind umhverfis Íslands flytjast til Brussel  þegar á
fyrsta degi aðildar.  Er ekki kominn tími til að  Jóhanna Sig og allt
hennar ESB-trúboð hætti þessum blekkingum! Þetta er orðið svo
yfirþyrmandi sjúkt!

   ÁFRAM ÍSLAND! EKKI ESB né SCHENGEN! EKKERT ICESAVE né AGS!
mbl.is Auðlindir verði almannaeign
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Sé nú ekki neina þjóð sem hefur lagt stjórnarskrá sína til hliðar. Minni þig á að um 80% Evrópu er í ESB og allar þjóðir með sína stjórnarskrá. En vissulega hafa þær framselt afmarkaða hluta fullveldis til ESB en það höfum við líka gert þegar við gengum í EES. Við tökum upp lög og reglur ESB án þess að hafa nokkuð um það að segja. Og engin þjóð í ESB er ekki fullvalda og stjórnarskrár þeirra eru mjö mismunandi. 

Magnús Helgi Björgvinsson, 26.6.2010 kl. 14:29

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Og ekki reyna að halda því fram að þú skiljir ESB betur en Jóhanna og allir hennar starfsmenn

Magnús Helgi Björgvinsson, 26.6.2010 kl. 14:30

3 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

´Magnús. Þar sem stjórnarskrá ESB-ríkis skarast við ESB.stjórnarskrána,
lissabon sáttmálann, víkur stjórnarskrá viðkomandi aðildarríkis. Svo einfallt er það.  Tel að hin andþjóðlega og óheiðarlega Jóhanna sé að tala gegn
betri vitund og að BLEKKJA þjóðina frekar en að hún viti þetta ekki.
Ómerkilegri stjórnmálamaður fyrirfinst ekki í dag, sem veit ekki einu sinni
hvar þjóðfrelsishetja Íslendinga er fæddur!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 26.6.2010 kl. 14:38

4 Smámynd: Júlíus Björnsson

öll Meðlima ríki eiga að sjálfsöguð sínar auðlindir í EU, það má kalla það almenna eigu.

Hinsvegar falla sumar auðlindir undir samþykkta grunn allra samkeppni í EU.

Um þær gildir að allir hafa jafna aðgang að þeim í hverju ríki og eru afurðir þeirra á stöðluðu verði ákveðnu af samkeppnisverðlagsnefnd í Brussel, til 1 stigs vinnslu og gróf-dreifingar líka undir Umboðið að bjóða út og halda grunnverðum í lámarki. Einnig gilda um þetta skiptingar og samvinna. Íslendingar mega fullvinna allt sem þeirra markaður neytir og engin tekur það frá þeim, vilji fullvinna eitthvað umfram verða þeir að semja um að draga úr neyslu fullvinnslu á einhverju öðru.

Þetta er ekki spurningin um að eiga og bera ábyrgð á skuldum, þetta er spurningin um hæfni og þroska einstaklinganna í hverjum Ríki.

Þjóðverjar og Frakkar, Austurríkismenn, Hollendingar vita þetta manna best.

Umræðan hér er afar vanþroskuð efnahagslega að mati þroskaðra ríkja. enda flokkast Ísland til þeirra efnahagslega vanþroskuð, sem eiga ekki skuldlausan höfuðstóll og geta ekki gert langtíma áætlanir af því að þeirra eigin sögn geta ekki sagt fyrir um framtíðina.

Þá kemur sagan og reikningur hinum þroskuðum að góðu gagni sem geta sagt mikið. 

Eiga óbeint, án ábyrgðar. Er hagstætt í krafti stærðar og hernaðarmáttar.

Lýðskrum er flokkað undir áróður. Jóhanna er hinsvegar einlæg  og trúir því sem hún segir. EU vill endilega að auðlindir séu í almanna eigu. Það þarf að semja við einstaklinga og það getur tekið lengri tíma og kostað meira. 

Jóhann skilur ekki þýsku frekar en hennar starfsmenn né Frönsku þau skilja mig ekki og geta því ekki skilið EU merkir Europian Union. Evrópsk Sameining. Tala ekki eða hugsa EU að okkar mati sem gerum það.

Commision er Umboð  og committée er nefnd til auðvelda lestur stjórnarskrár í EU. Umboðið er Ráðstjórnarinnar , en nefndirnar skuldugu Meðlimaríkjanna.  Umboðið er einstakt og nefndirnar eru margbreytilegar fulltrúasamkomur sem mega reyna að kenna Umboðinu og stofnum EU eitthvað og á þær er hlustað og allt af viti fellur í kramið.

Júlíus Björnsson, 26.6.2010 kl. 15:57

5 identicon

Magnús Helgi: Hingað til hef ég ekki blandað mér í þessa umræðu, en lygar sem þínar ýta allhressilega á mig. Ég vil benda þér, ásamt öðrum, á að í Evrópu eru 50 sjálfstæð ríki (listi hér: http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_European_countries). Í Evrópusambandinu eru hins vegar 27 þjóðir (listi hér: http://en.wikipedia.org/wiki/Member_State_of_the_European_Union). Barnaskólastærðfræðin kenndi mér að 27/50=0.54, eða 54%.

"Og ekki reyna að halda því fram að þú skiljir ESB betur en Jóhanna og allir hennar starfsmenn"

Ég er ekki að reyna það og þú ættir ekki heldur að reyna það.

Jóhannes (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 16:15

6 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Takk Júlíus og Jóhannes...

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 26.6.2010 kl. 16:39

7 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

esb.jpg

Réttara hefði verið hjá mér að segja nær öll þau ríki Evrópu sem við viljum miða okkur við séu í ESB. Og önnur að sækja um. Eins eru á þessum lista um ríki Evrópu talinn t.d. Vatíkanið sem er jú í Ítalíu og þar af leiðandi óbeint í ESB sem og San Marínó, Monakó, Andorra og fleiri smá ríki. Önnur eru í sterkum tengslum við Rússland og svo við í EFTA sem er að 50 til 60% í ESB. Nema Sviss sem eyðir gríðarlegum fjarmunum í að viðhalda tvíhliða samnigi við ESB

Magnús Helgi Björgvinsson, 26.6.2010 kl. 19:44

8 Smámynd: Júlíus Björnsson

Nema Sviss sem eyðir gríðarlegum fjarmunum í að viðhalda tvíhliða samnigi við ESB

Við eyðum slatta?

EU þarf ekki ganga frá samningum við Ísland og vandséð það borgi sig fyrir heildarhagsmuni ráðandi meirihluta í EU. 

Hvað er margar vanþroskaðar eyjur efnahagslegar á úthöfunum sem vita ekki hvað initial interst merkir í langtíma öruggum lánum?

Hvað margar þeirra eru fyrrverandi formlegar nýlendur?

Hvað margar eru taldir upp í Stjórnskrá Evrópsku Sameiningarinnar?

Hvað margar eru á evrunni?

Allar þessar eyjur búa að mannauð í dag og elskulegum íbúum. Samt sem áður vilja stórborgarbúar efnahagslegu þroskuðu ríkjanna ekki setjast þar að.

EU munu eiga fyrsta og síðast orðið í stóru og smáu gagnvart öllum vanþroskuð þjóðum efnahagslega í dag sem alltaf áður. Hversu mörg núverandi Meðlima-Ríkja EU kallast efnahagslega vanþroskuð á alþjóðamælikvarða?

Júlíus Björnsson, 26.6.2010 kl. 20:24

9 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Júlíus við erum ekki með tvíhliðasamning við ESB. Sviss kostaði miklu til að ná þeim samnig. Enda þeim lífsnauðsynlegt. Þeir höfðu samt efni á því að standa utan EES en við ekki.

EU er ekki nema að litlu leyti yfirþjóðlegt vald. Því að allar stærri ákvarðanir þarf að samþykkja af meirihluta ríkjana.

Allt í lagi að fara yfir ákvarðanatökur innan ESB.

Ákvarðanataka innan stofnanna ESB

Sáttmálar ESB leggja grunninn að því hvernig ákvarðanir eru teknar í ESB. Sérhver ný lög ESB eiga að byggja á ákveðinni grein í sáttmálanum, sem kallað er réttarfarslegur grunnur löggjafarinnar. Þetta ákvarðar hvaða aðferð við ákvarðanatöku er valin. Þrjár mikilvægustu aðferðirnar eru samákvörðunarferlið, samráðsferlið og samþykkisferlið.

Samákvörðunarferlið (codecision procedure)

Þetta er algengasta leiðin við að samþykkja ný lög í ESB. Í þessu ferli hefur Evrópuþingið jöfn tækifæri á við ráðherráð ESB við að móta nýja löggjöf. Framkvæmdastjórnin sendir tillögur sínar til beggja stofnana, sem taka tillögurnar fyrir í tvígang hvor fyrir sig.

Ef Evrópuþingið og ráðherraráðið eru ekki sammála eftir tvær umfjallanir um tillögurnar er kölluð saman sáttanefnd sem samanstendur af jafn mörgum fulltrúum frá ráðinu og þinginu, að viðbættum fulltrúum frá framkvæmdastjórninni. Þegar nefndin hefur náð sameiginlegri niðurstöðu, er textinn sendur þinginu og ráðinu til þriðju umferðar áður en hann er endanlega samþykktur eða honum hafnað.

Samákvörðunarferlið er notað á ýmsum sviðum sem varða m.a. innri markaðinn, réttinn til að stofnsetja fyrirtæki, atvinnumál, tollasamstarf, menntun, menningu, heilsuvernd, umhverfismál, rannsóknir og neytendamál.

Samráðsferlið (consultation procedure)

Þegar stuðst er við samráðsferlið sendir framkvæmdastjórnin tillögu sína bæði til ráðherraráðsins og Evrópuþingsins en það er ráðið sem opinberlega biður um skoðun þingsins. Aðrir aðilar geta einnig komið að málinu eins og t.d. efnahags- og félagsmálanefndin og svæðanefndin.

Í sérhverju máli þarf ráðherraráðið að leita álits Evrópuþingsins. Þingið getur sett fram breytingartillögur en ráðherraráðið er hins vegar ekki skuldbundið til að fara eftir þeim.

Samráðsferlið er m.a. notað við samstarf lögregluembætta og dómstóla í brotamálum, við endurskoðun sáttmálanna og í tengslum við landbúnað, samgöngumál, samkeppnismál, skattamál og innflytjendamál.

Samþykkisferlið (assent procedure)

Samþykki felur í sér að ráðherraráðið þarf að hafa samþykki þingsins til að taka tilteknar mikilvægar ákvarðanir. Hér gildir sama ferli og við samráð, en Evrópuþingið getur ekki breytt tillögu. Það getur eingöngu samþykkt tillöguna eða synjað henni. Samþykki krefst hreins meirihluta þingmanna við atkvæðagreiðslu.

Þetta ferli er m.a. notað í tengslum við inngöngu nýrra aðildarríkja, tiltekna alþjóðasamninga, breytingar á samþykktum Seðlabanka Evrópu og varðandi þróunar- og jöfnunarsjóðina.

Mismunandi tegundir sameiginlegra reglna

Helstu tegundir sameiginlegra reglna eða gerða ESB eru eftirfarandi:  

  • Reglugerðir (regulations): Löggjöf sem tekur gildi þegar í stað í aðildarríkjunum og ekki þarf að innleiða sérstaklega í landsrétt.

  • Tilskipanir (directives): Er beint til aðildarríkjanna og eru bindandi þannig að uppfylla verður markmiðin en ríkin ákveða sjálf með hvaða hætti það er gert.

  • Ákvarðanir (decisions): Gilda í einstökum málum og eru bindandi fyrir þá sem þeim er beint að.

  • Tilmæli (recommendations) og álit (opinions): Eru ekki bindandi, heldur áeggjan til þeirra sem þau beinast að.

Og um ESB má m.a. segja

ESB skilur sig frá öðru alþjóðasamstarfi meðal annars með því hvernig sameiginlegar ákvarðanir eru teknar. ESB er hvorki sambandsríki á borð við Bandaríki Norður-Ameríkusamstarfsstofnun eins og Sameinuðu þjóðirnar. Þetta þýðir að aðildarlönd ESB halda sjálfstæði sínu en að ákvarðanir í tilteknum málaflokkum eru teknar sameiginlega á vettvangi ESB. Á þennan hátt ná löndin völdum og áhrifum sem þau gætu ekki náð ein og sér.

Magnús Helgi Björgvinsson, 26.6.2010 kl. 20:40

10 Smámynd: Júlíus Björnsson

Þetta gerist allt innan Stjórnarskrár rammanna sem henta höfundum þeim hæfust best að mínu mati til langframa.  Maður eða ríki sem hefur ekki tekjur til langframa er ekki sjálfstæður að mínu mati og ýsmra annarra.

Aðalatrið er að hér er búið að ríkja almenn fjárólæsi um áratugi. Í öllum geirum á þroskað lýðræðilegra borgríkja mælikvarða.   Þess vegn eru við ekki sakeppnihæf fyrir breyting hefur orðið á, þetta er spurning um heila kynslóð og hugarfarsbyltingu. 

Allir þroskaðir viðskipta aðilar í EU vita að verðbólga er búinn að vera staðreynd í meir en þúsund ár.

Þess vegna verðtryggja þeir alltaf sín lán með svokölluðum verðbólguleiðréttingarvöxtum  sem tóku mið af vísutölum stærstu lánadrottna þangað til að stöðluð samræmd innan ríkis verðlags vístala  leysti flesta einka vístölurnar af hólmi. Þetta er hin opinbera neysluvísitala, merkt CPI utan Íslands.

Dæmi um notkun hennar við ákvörðun vaxta þurfa Íslenskir Bankastjórar að læra [Of einfalt til að kenna í menntaskólum hjá þroskuð þjóðum].

Þegar lán eru örugg þarf ekki að gera ráð fyrir greiðslu áhættuvaxtaleiðréttingum og einkennir það einföldustu lánin.   Langtíma [ lengri en 5 ár] sem alltaf eru örugg  lán með 1 veðrétti í húsnæði millistéttar stórborganna sérstaklega þar sem höfuðstöðvar bankana eru og stjórnsýslunnar.    

Um þessi lán gildir til að hald launum stöðugum að grunnvexti nafnvaxtanna eru minni en 2% því minni því meiri laun stöðugleiki. Í UK eru grunn vextir [Initial intrest]  frá 1,77% - 1,99% í dag og eru þessi sjóðir fjármagnaðir af eigin fé ekki kúlulánum einsog hér það er hagnaði sjóðanna hann þarf að vera í samræmi við fólksfjölgun.

Þegar verðbólga er um 3,2% síðust 30 ár í UK þá reiknast nafnvextir þannig Nafnvextir = Grunnvextir + verðbólguleiðréttingar = 1,77%-1,99%  + 3,2% =  4,79% - 5,19%.  Svo geta verið uppa álág á fasteignir sem seljast hægt lítill markaður virkilegra fasteigna. Þess vegna eru verðtryggðir nafnvextir í UK í dag  á öruggum langtíma lánum 5% til 7%.

Þegar Samfylking hugsar eins æi þessum grunni og sker hér niður flókin vaxtaskatta geira og tekur upp alveg eins lögleg jafngreiðslu form sem gilda hjá þroskuð þjóðum hefur hún efnahagslega greind til að semja við þroskað þjóðir.

Hinsvegar sérð þú af þessu að fáfræði ölli því að sett voru lög um verðtrygginginu hér um 1982 þetta eru búin asð vera óskrifðum lög í öllum þroskuðum borgríkjum í meir en 1000 ár. Enda er ekki talað um svona hluti í dag almennt eins og hér.

Hér er til skammar stunduð Negam lánastarfsemi sem sögð er í lagi ef 200.000 kall er endurgreiddur hluta lánstímans. Þetta er hvergi í lagi þess vegna er þetta ekki í lagi hér. 

Við sjáum að 3/5 er 60% vaxtanna, það þarf aga og sterka persónuleika að afskrifa þetta sem loft á hverju ári. Ekki telja til tekna og eignfæra og skattleggja. Bjarga með Goodwill eða pressa upp fasteignaverð.

Þessi agi er lykilatriði fyrir að vera meðlimur í EU. 

Júlíus Björnsson, 26.6.2010 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband