Slökkti á Silfri Egils


    Hinn yfirgengilegi pólitíski áróđur í ţágu Icesave, ESB
en  gegn  forseta vorum,  voru slík í Silfri Egils í dag, ađ
mađur slökkti á ţćttinum. RÚV  er  orđin  ein  allsherjar
pólitísk málpípa fyrir ríkisstjórnina og hennar myrkraverk.
Ţvert á útvarpslög um óhlutdrćgni og ađ gćtt sé ađ ţví
ađ GAGNSTĆĐ sjónarmiđ fái ađ koma fram í miklum deilu-
málum. Ţađ ađ í upphafi ţjóđaratkvćđagreiđslunnar um
ICESAVE skuli vera sett á sviđ sérstakt áróđursviđtal viđ
einn af JÁ-mönnum  úr samningarnefndinni, án ţess ađ
sjónarmiđ og rök Icesave-andstćđinga kćmu samhliđa
fram, var toppurinn á gróflegri pólitískri misnotkun á RÚV,
og er ţó nógu af ađ taka.

  Silfur Egils í sjónvarpinu og Spegilinn í útvarpinu  eru
ţćttir sem eru orđnir gegnsósa af Icesave og ESB-áróđri.
Stjórnađir af ţví er virđist úr herbúđum Samfylkingarinnar.
Eftir pöntun!  Silfur Egils toppađi ţađ í dag!

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sćll Guđmundur Jónas; ćfinlega !

Tek undir; međ ţér. Ţađ lá viđ; ađ ég gerđi slíkt hiđ sama.

Lárus Blöndal; er ađ verđa duglegastur, í fimbulfambinu, í ţágu Breta og Hollendinga. Ţóra Kristín Ásgeirsdóttir; málpípa Steingríms, var eins og ryđguđ Austur- Ţýzk plata, í söngli sínu.

Hlutdrćgni Egils; er ótvírćđ, í ţeim málum, sem lúta ađ Evrópskum yfirgangs ţjóđum,, augljóslega.

Međ beztu kveđjum; sem jafnan /

Óskar Helgi

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 27.2.2011 kl. 17:23

2 identicon

Rifjast nú upp fyrir mér sagan af kellíngunni sem skvetti terpentínu á mynd af sári á holdsveikissjúklingi og sagđist ekki ćtla ađ smitast af ţessum andskota.

Sverrir (IP-tala skráđ) 27.2.2011 kl. 18:01

3 Smámynd: Guđmundur Jónas Kristjánsson

Sverrir. Ćtla ekki ađ henda ţér út núna, en hafa ţig hér sem dćmi um hvernig ESB-trúbođiđ beitir raggeitum fyrir sig eins og ţér  međ mútum undir dulnefni.  Hef rakiđ IP tölvunúmer ţitt og veit nákvćmlega hvađan ţú
kemur.

Guđmundur Jónas Kristjánsson, 27.2.2011 kl. 20:21

4 Smámynd: Ţórólfur Ingvarsson

Ég slökkti nú ekki á ţćttinum Guđmundur ţví ég er ekki hrćddur viđ ađ mér verđi snúiđ međ svona loddarahćtti sem allir ćttu augljóslega ađ sjá í gegnum og skiptir mig engu hverjir eru fengnir til ţess. Ég einfaldlega treysti ţeim mikiđ betur sem tala á ţeirri línu sem ég er á og styđja mál sitt međ vitrćnum rökum ađ mér finnst og ţeir eru sem betur fer margir.

Ég vil svo bara ţakka ţér Guđmundur fyrir ţann tíma sem ţú gefur til ađ halda öllu ţví á lofti hér sem varđar ţjóđ okkar svo miklu og ţó ađ ég láti lítiđ frá mér fara hér á síđunni ţinni ţá les ég allt ţitt međ athygli.

Ţórólfur Ingvarsson, 27.2.2011 kl. 21:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband