Var skammađur í beinni á Útvarpi Sögu!

  
   Já upplifđi ţann heiđur ađ vera skammađur í beinni á Útvarpi
Sögu í gćrmorgun. Og ţađ af Útvarpstjóranum sjálfum. Og ekki
bara einu sinni. Heldur tvísvar! Í  upphafi og í lok símaţáttar hjá
frú  Arnţrúđi Karlsdóttir. Og glćpurinn? Ađ reyna ađ skemma
skođanakönnun  Útvarps  Sögu  um  ,,Lýđrćđisvaktina" SÍNA.
Stjórnmálaflokks Útvarps Sögu undir forystu ćđsta klerks ESB-
trúbođsins á Íslandi og verđtryggingarsinnans, Ţorvaldar Gylfa-
sonar.

   Já STÓRI glćpurinn var sem sagt sá ađ litla ,,möppudýriđ" ég,
hvatti vini mína á facebook MINNI til  ađ taka ţátt í skođunar-
könnun Útvarp Sögu. En í stađ ţess ađ hvetja fólk ađ segja JÁ
viđ stuđningi viđ hinum nýja stjórnmálaflokki Útvarp Sögu, hvatti
ég fólk til ađ segja NEI. Eingöngu af umhyggju fyrir hinni ágćtu
útvarpstöđ gegnum árin um ađ vera áfram frjáls og óháđ ţjóđar-
útvarp, ţvert á ALLA flokka! Já en ţađ fór svona ROSALEGA fyrir
brjóst útvarpsstjóra,  frú Arnţrúđar Karlsdóttir!

   En allt í lagi međ ţađ! En  vera  vćndur  um  ađ vera verkfćri
einhvers í skrifum mínum, án  ţess ađ geta svarađ fyrir mig í
beinni, og án ţess ađ útvarpsstjóri fćrđi fyrir ţví frekari rök,
gerđi  mig VIRKILEGA sáran og reiđann. Ţví ţađ SKALTU  VITA
frú ARNŢRÚĐUR  KARLSDÓTTIR,  ađ  í  ÖLLUM mínum skrifum
hingađ til HEFUR ENGINN HAFT ÁHRIF Á ŢAU ENDA TILGANGS-
LAUST!   Hef ćtíđ skrifađ UNDIR FULLU NAFNI og boriđ ţar
međ ábyrgđ Á ÖLLUM MÍNUM SKRIFUM!  ÁN ŢESS ađ bera
ţau undir einn eđa neinn áđur, OG ŢVÍ SÍĐUR ađ taka viđ fyrir-
mćlum. Og fyst ţú segist vita NÁKVĆMLEGHA hver standi á baki
viđ mín skrif, SKALTU UPPLÝSA ŢAĐ! OG ŢAĐ S T R A X! Ţ.e.a.s
ef ţú vilt halda trúverđugleika ţínum!  En ef ţú átt viđ t.d vin minn
Jón Val sem ţú rakst  af Útvarpi Sögu vegna skođana hans, get ég
upplýst ţig um ađ viđ höfum hvorki hitts né talađ saman síđan á
síđasta ári.

   Ţá var ţađ mjög SMEKKLAUST  af ţér ađ gera skrif mín tor-
tryggileg međ tilliti ţess á hvađa tíma sólarhrings ţau voru
skrifuđ.  Varst ţađ ekki ŢÚ ARNŢRÚĐUR sem sendir mér skila-
bođ seint á ađfaranótt laugardagskvölds en ekki ég? Jú  viđ
skrifum mínum ţá! Common!
    
   Og enn stendur eftir spurningin. Hvađ gerđist á Útvarpi Sögu?
Orđin flokksvćdd ein allra á öldum ljósvakans. Og međ tilkomu
Lýđrćđisvaktarinnar munu ESB-ţingmönnum fjölga á Alţingi nái
hún inn ţingmönnum, undir forystu ćđsta ESB-klerksins á Íslandi,
sósíaldemókratans Ţorvalds Gylfasonar. Sem af sinni alkunnu lýđ-
rćđisást vill nú banna alla Evrópuumrćđu í stjórnmálunum  og sem
ţiđ á Útivarpi Sögu takiđ undir međ ţví ađ segja ađ ekki verđi
kosiđ um ESB í vor.  ALGJÖR KÚVENDING!!!   HALLÓ! Ekki kosiđ
um eitt stćrsta pólitíska deilumál lýđveldisins?????????

   Já hvađ gerđist eđa er eiginlega ađ gerast ţarna á Útvarpi Sögu?

   Ţú Frú Arnţúđur Karlsdóttir?

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Eru nagdýrin komin í hár saman? Athyglisvert!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.2.2013 kl. 00:49

2 Smámynd: Guđmundur Jónas Kristjánsson

Skil ekki skilabođin Axel!

Guđmundur Jónas Kristjánsson, 20.2.2013 kl. 00:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband