Regnboginn flokkur Icesave- og ESB- sinna !


   Nú í  aðdraganda  kosninga  er vert  að  vara alla þjóðholla
kjósendur við klofningsframboðinu úr Vinstri- grænum sem
kalla sig  Regnbogann.  Frumkvöðlar þessa  flokks eru fyrr-
verandi kommúnistar og sósíalistar úr Vinstri grænum. Sem
bera FULLA ÁBYRGÐ á núverandi vinstristjórn kommúnista
og krata. Sem BERA FULLA ÁBYRGÐ á ESB-umsókninni, enda
sátu bæði í flokki og þeirri ríkisstjórn sem komu Brusel-lestinni
af stað. Sátu svo meira segja hjá eða voru fjarverandi þegar
vantrausttillaga  var loks fram borin á Alþingi fyrir skömmu á
hina alræmdu ESB-sinnuðu vinstristjórn. Þvílíkar bleyður gagn-
vart FULLVELDI og SJÁLFSTÆÐI ÍSLANDS!

   Úr tekur þó þegar þessar vinstrisinnuðu RAGGEITUR koma
nú fram í einhverjum  regnbogaslitum  korter  fyrir  kosningar,
hafandi  ICESAVE- svikin á herðum sér.  Jón Bjarna, Atli Gísla
og Bjarni Harðar börðust manna harðast fyrir því að drápsklyfjar
Icesave yrðu  settar á  þjóðina. Sem hefði gert hana gjaldþrota
í dag. Og nú koma þessir Icesave-þjóðsvikarar  fram og  ætlast
til að  þjóðhollir  Íslendingar  kjósi þá.   Þvílíkt og annað eins!
Þessar raggeitur kunna augljóslega  ekki  að  skammast sín!

   Og sem sönnum kommúnistum og róttækum vinstrisinnum
hámarka þeir hræsni sína með því að umvefja sig  íslensku
fánalitunum ákallandi fullveldið. Menn sem syngja Internasjón-
alinn og veifa  rauðum fánum á tyllidögum hrópandi  á varnar-
laust Ísland!   Ásamt því  að  gera  sem minnst  úr þjóðlegum
gildum og viðhorfum! 

   Já það er vert að vara við þessum laumu-kommúnistum. Sem
hika ekki við að svíkja þjóðarhagsmuni þegar þeirra persónulegu
pólitísku hagsmunir eru í veði, sbr. ICESAVE!

  
  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Þakka þér fyrir þessa skeleggu stuðningsræðu við Regnbogann, Guðmundur.

Kolbrún Hilmars, 25.4.2013 kl. 13:52

2 Smámynd: Gunnlaugur I.

Sæll Guðmundur.

Sérstakar þakkir fyrir öflugan stuðning við framboð Regnbogans.

Gunnlaugur I., 25.4.2013 kl. 14:17

3 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Já veit að ykkur líður ekki vel að heyra stundum sannleikann

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.4.2013 kl. 14:27

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Guðmundur, ég las pistilinn þinn með opnum hug og bjóst alveg eins við sanngjarnri gagnrýni.

En þegar ég kom að þessu með Nallasönginn og rauðu fánana, sá ég að pistilinn þyrfti að lesa í öfugmælastíl.  Varð þá bara nokkuð sátt. 

Kolbrún Hilmars, 25.4.2013 kl. 14:37

5 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Kolbrún. Veit ekki betur en a.m.k  Atli og Jón hafi sungið Nallann og veifað rauðum fánum um ævina. Hvers vegna er svona viðkvæmt að minnast á
það? Veit þeir eru stoltir af þvi eins og hafa samþykkt Icesave og komið
Brussel-lestinni af stað!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.4.2013 kl. 16:24

6 identicon

Heill og sæll Guðmundur Jónas æfinlega; sem og aðrir góðir gestir, þínir !

Guðmundur Jónas !

Hafi blettur fallið; á heiður Bjarna Harðarsonar, hér fyrr meir, hreinasði hann sig algjörlega, af öllum kárínum í hans garð, með drengilegri liðveizlu sinni, auk annarra, með fjölskyldu Páls B. Valgeirssonar á Selfossi í fyrradag, þegar Sýslumanns ónefna Árnessýslu; Ólafur Helgi Kjartansson óð inn á heimili Páls - og hans fjölskyldu, með lagabrotum og, af fullkomnu siðleysi, undir yfirskyni uppboðs, í þágu óboðlegrar Banka Mafíunnar, íslenzku.

Atburðarásin; var kvikmynduð - og má finna liðlega 24urra mínútna kafla þar um, á www.svipan.is, sem víðar, gott fólk.

Bjarni Harðarson; stendur því teinréttur eftir, sína drengilegu framgöngu þar, Guðmundur minn.

Með beztu kveðjum úr Árnesþingi; sem oftar - og fyrri

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.4.2013 kl. 16:38

7 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Óskar. Þú er hér gjörsamlega að rugla saman tveim aðskildum málum. Bjarni hefur  ALDREI hreinsað sig af Icesave-þjóðarsvikunum né að hafa stutt Esb-sinnaða ríkisstjórn með þeim félögum Alta og Jóni.  Enda hreykti sig í mín
eigin eyru fyrir síðustu kosningar að ætla  kjósa kommúnistanna í Vinstri grænum.Sem vað til þess að okkar persónulegi samskiptu slitnuðu!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.4.2013 kl. 20:45

8 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Guðmundur minn !

Í Guðanna bænum; ráoðu þig niður - eitt andartak.

Vitaskuld; má Bjarni - og mun eflaust, sjá eftir þeim yfirsjónum sínum, sem þú nefnir réttilega, en hann gat ekki annað en vaxið, að mínu áliti - sem margra annarra, fyrir að hafa haft þann manndóm til að bera, að koma vinafólki sínu til varnar, þegar ÓMENNSKT Sýslumanns fíflið kom fram með þeim hætti, sem landskunnugt er.

Ég hygg alla vegana; að þú getir verið mér sammála um það, fornvinur góður, þrátt fyrir augljósa fyrri annmarka Bjarna, Guðmundur minn.

Og munum; LOKUN Evrópustofu - uppsögn EES, sem og slit alls blaðurs við ESB, eiga að vera forgangsverkefni, nr. 1 - 2 og 3, að sjálfsögðu !!!

Með; ekki síðri kveðjum - en hinum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.4.2013 kl. 23:58

9 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

RÓAÐU ÞIG SJÁLFAN NIÐUR ÓSKAR!  ALLT ÞETTA HELVÍTIS KOMMALIÐ SEM
SAMÞYKKTI ICESAVE-ÞJÓÐARSVIKIN OG KOM ÞESSARI HELVÍTIS ESB-BRUSSEL
LEST Á STAÐ Á ENGA MÁLSVÖRN!  A L D R E I ! SVO EINFALT ER ÞAÐ ÓSKAR!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 26.4.2013 kl. 00:31

10 identicon

Komið þið sæl; sem fyrr !

Guðmundur Jónas !

Ég tek fram; að ég er alveg salla rólegur. Bíð með; að skrifa þér aftur, unz þú hefir náð, að stilla þig, fornvinur góður.

Með; enn betri kveðjum - en áður, og fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.4.2013 kl. 01:47

11 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Óskar! Ef þessir kommúnisku vinir þínir hefðu fengið því framgent að t.d
Svavars- ICESAVE-ÞÓÐSVIKASAMNINGURINN hefði  verið samþykktur,
væri EKKERT FULLVALDA ÍSLAND TIL Í DAG!  HELDUR GJALDÞROTA ÓFULLVALDA ÞJÓÐ. Svo koma þessir kommúnísku vinir þínir fram t.d í Mogganum í dag ákallandi fullveldið.  ÞVÍLÍK ANDSKOTANS HRÆSNI ÓSKAR!  Og meðan þú skilur þetta ALLS EKKI skaltu ekki hafa fyrir því
að heimsækja mig!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 26.4.2013 kl. 10:30

12 identicon

Komið þið sæl; enn á ný !

Guðmundur Jónas !

Hingað til; sem héreftir, lít ég á Kommúnista, sem fjendur mína, nr. 1 - 2 og 3, Guðmundur minn.

Þannig að; ég verð ekki sakaður um nokkra hræsni, fremur en hingað til - annað var mér innprentað alla vega, í uppeldi mínu á Stokkseyri, forðum.

Hið sama; gildir um frjálshyggju Kapítalistana, sem þú mættir alveg eins fordæma, ekki síður. Ég hefi sömu viðhorf til þeirra, sem Kommúnistanna, algjörlega.

Það er lið; sem hangir utan á ESB hjúpnum, svo sannarlega, ekki síður en vinstra packið.

Bjarni Harðarson; hefir séð villu síns vegar, virðist mér - og aðdáunarverð öll, hans framganga gagnvart Sýslumanns gerpi Árnessýslu.

Hið eina; sem upp á vantaði var, að Bjarni og fylgjendur hans, skyldu ekki BERJA Ólaf Helga flatan, Helvízkan óþverrann, fornvinur góður !!!

Með; hinum beztu Falangista kveðjum, sem oftar /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.4.2013 kl. 11:21

13 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Oskar minn. Hvers vegna erum við að rífast hér? Virðumst vera að ræða um tvö
aðskilin mál. Þú sýslumanninn á Selfossi, ég icesave-svikarana sem eru jafnframt svikarar við fullveldið og frjálst Ísland!  Tek fram að ég tel mig íhaldsmann en ekki frjálshygjumann.  Með bestu kvejum!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 26.4.2013 kl. 11:42

14 identicon

Komið þið sæl; sem jafnan - og áður !

Æfinlega blessaður og sæll, sem fyrr, Guðmundur minn !

Gott er; að við skyldum ná hugmyndafræðilegri lendingu - þú, sem einarður og ósvikull forsvarsmaður borgaralegra og ærlegra íhaldssamra gilda, ég aftur á móti, sem Hernaðarsinni af gömlum skóla, upptendraður af fornum gildum Mongóla frænda minna, að 1/16 skyldleika, fornvinur góður.

Hafðu það ætíð; sem allra bezt, Guðmundur minn.

Með, ekki síðri kveðjum - en hinum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.4.2013 kl. 11:48

15 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Já bara kærar kveðjur til þín Óskar minn!  Sömuleiðis. Verðum ætíð vinir!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 26.4.2013 kl. 12:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband