RASISTAR GEGN SINNI EIGIN ÞJÓÐ !


    Það er alveg ÓTRÚLEGT að einn stórnmálaflokkur geti  haft
heila þjóð og þjóðþing hennar í gislingu, svo vikum og mánuðum
skiptir. Þar sem reynt er að KÚGA hana  til  fylgilags  við YFIRÞJÓÐ-
LEGT vald, ásamt því að taka á sig skuldaklafa sömu erlendu aðila,
sem hún fær ALDREI risið undir, og hefur þar að auki ENGA lagalega
skyldur til að bera.

  Samfylkingin er einn þjóðsvikasamansti stjórnmálaflokkur Íslands-
sögunar. SVÍFIST EINSKYNS í því að vinna GEGN Íslenzkum hags-
munum. Tekur HIKLAUST málstað ERLENDRA aðila framyfir íslenzka
þegar svo ber undir. Icesave og ESB-innlimunin bera það hæðst.
Samfylkingin  er því í raun  RASISTAFLOKKUR GEGN ÍSLENZKRI
ÞJÓÐ OG ÞJÓÐARTILVERU! Og það í  boði Vinstri grænna, forvera
hérlendra kommúnista!

   Aðför landsöluliðs Samfylkingarinnar að fullveldi og sjálfstæði
Íslands, og yfirráðum íslenzkrar þjóðar yfir sínum helstu auð-
lindum, er slík, að lög um landráð hljóta að koma til skoðunar.
Ekki síst þegar fyrir liggur að tilagan um AÐILD ÍSLANDS AÐ
Evrópusambandinu er KLÁRLEGA BROT Á STJÓRNARSKRÁ, eins
og FJÖLMARGIR þingmenn hafa bent á.

  ÖLL þjóðleg öfl hljóta því að grípa til SJÁLFSVARNAR fyrir
tilveru þjóðarinnar, þegar svo svívirðilega er á sjálfstæði
hennar ráðist. ÖLLUM tiltækum ráðum hljóta þá að verða
beitt.

   Verði tillagan um AÐILD ÍSLANDS AÐ ESB þröngvað gegnum
Alþingi í dag, er alveg ljóst að STRÍÐSHANSKA hafi þá verið
kastað!  Ábyrgð þeirra sem það stríð kveikja er MIKIL!
Því það stríð mun standa þar til landssöluliðinu verði rekið
á flótta!  OG ÞAÐ ENDANLEGA!!!

   ÁFRAM FRJÁLST OG FULLVALDA ÍSLENZK ÞJÓÐ!!!!!!!


mbl.is Niðurstaða um ESB á hádegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marteinn Unnar Heiðarsson

Tek undir þetta með þér og segi burt með þetta landráðafólk,tökum af því Íslenskan ríkisborgararétt og vísum því úr landi fyrir LANDR'AÐ,það ku vera allt svo gott hjá ESB þau geta verið þar.

Marteinn Unnar Heiðarsson, 16.7.2009 kl. 00:50

2 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Ég minni á það, sem ég hef áður sagt Samfylkingin var á sínum tíma stofnuð, rétt eins og aðdragandi hennar r-listinn, með aðeins eitt markmið: Að koma Sjálfstæðisflokknum á kné.

Þessi stjórnmálaflokkur á enga aðra hugsjón eða baráttumál. Samfylkingin er því í eðli sínu andlýðræðislegur stjórnmálaflokkur með yfirlýst markmið að rýra lýðræðið í landinu og fækka valkostum kjósenda. Hún er í raun eini stjórnmálaflokkurinn á Íslandi, sem eitthvað kveður að, sem er með þessum ósköpum og við værum betur komin án hans.

Emil Örn Kristjánsson, 16.7.2009 kl. 09:59

3 Smámynd: Rauða Ljónið

Á hádegi á að ganga til atkvæðagreiðslu svo ljóst er að Samspillingin er búin að trygga sér meirihluta um sölu lands og þjóðar bæði hjá VG og Borgarahreyfingunni.

Að loknu atkvæðagreiðslu munu svo þingmenn sem greiddu með aðild syngja sinn aðildarsöng.

 Ég vil selja mitt land,
Ég vil saurga mitt land,
Ég vil efla þess smán ég vil veikja þess hag.
Ég vil leita þess óþörf,
Ég vil þyngja þess störf,
Ég vil láta enga sjá hamingjudag.

Þetta er játning mín
Kæra ESB til þín
Ég get miklast af því selt það fyrir bý.
Það er svipurinn þinn
Er í sál mér ég finn landráðs frið,
Hann er samgróinn öllu því versta hjá mér .

Kv. Sigurjón Vigfússon

page { margin: 2cm } P { margin-bottom: 0.21cm } -->



 

Rauða Ljónið, 16.7.2009 kl. 11:25

4 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Takk fyrir innleggin og þínar meiriháttar skáldverk Rauða Ljón.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 16.7.2009 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband