ASÍ forystan á að skammast sín og víkja !


   ASÍ forystan hefði í gær 1. maí átt að skammast sín og víkja.
Segja af sér! Því lætur hvað eftir annað misnota sig í pólitískum 
tilgangi, þótt það GANGI ÞVERT á hagsmuni  íslenzkra  laun-
þega. - Gengur meir að segja svo langt að krefjast þess að
íslenzkur almenningur borgi  skuldadrápsklýfjar  útrásarmafíu-
ósanna, Icesave. Sem er með hreinum ólíkindum. Jafnvel þótt
það kosti íslenzkt launafólk stórkostlega kjaraskerðingu næstu
áratugi, og meir og minna rústun á íslenzku velferðarkerfi til
frambúðar. Þá gengur ASÍ forystan í blindni erinda hérlendra
sósíaldemókrata án alls umboðs, um að Ísland innlímist í ESB
og taki upp handónýta mynt þess, evru. En slík  mynt  myndi 
verða ævarandi ávísun  á  fátækt og  kreppu,  sbr. Grikkland, 
Portúgal,  Spánn, Írland og Ítalía. Fyrir utan stórskerðingu á
fullveldi og sjálfstæði Íslands með tilheyrandi afsali náttúru-
auðlinda.

   Íslenzkir launþegar þurfa að hreinsa ærlega til í fílabeinsturni
ASÍ! Henda þar út  öllum  andþjóðlegum  sósíaldemókrötum og
öðru kommaliði, sem vinna  augljóslega gegn  íslenzkum  laun-
þegum og  þar með þjóðarhagsmunum Íslendinga!

    ÁFRAM ÍSLAND! EKKI ESB né SCHENGEN! EKKERT ICESAVE né AGS!
mbl.is „Alþingi götunnar“ fundar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Neysluvístala á Íslandi vegna mikils virðisauka innflutnings er minnst 80% bundinn gengisvístölu. Sami alþjólegi Innflutningur mun 80% fari í Gegnum milliliði í EU. Svona áherslur hafa þjóðverjar t.d. ekki.

Tengja svo þessa 80% áhættuvísitölu við veðbanda íbúða lán Íslenskra launamanna  [undir 600.000] gerir engin nema meðalgreindar [ná aldrei fullum þroska yfirgreindra] ríkistjórnir Íslands.

Þessi lán vega nefnilega um 80% heildarlánum þessa hóps í góðæri. Ef ráðist er á gengið t.d. af samkeppni viðskipta þjóðum EU eða USA þá hækkar bæði híbýlakostnaður og neyslukostnaður á sama tíma. Allur launstöðuleiki fyrir bí.

Neysluverðbólguvextir lána innan veðbanda þessa ódýra húsnæðis annarra þjóða fylgja yfirleitt langtíma verðbólgumarkmiðum síns seðlabanka.

Það getur enginn siðuð þjóð bundið í lög að 80% tekjulægri hluti þjóðarinnar eigi að borga skaðann hlutfallslega miklu meira ef efnahagstríð eða almennar náttúruhamfarir ber að garði.

Ég hef alltaf haft mínar grunsemdir um logrithima neysluvístölu leiðréttingarformúlan á Íslandi væri í samræmi við meintan tilgang að lækka varnanlega húsnæðihluta ráðstofunartekna almennings til langframa.

Starfsmenn AGS samkvæmt skýrslu 2005 mun einnig vantrúaðir.

Rifjum upp að um 1982 voru þessi sér Íslensku einokunarlög um notkun skammtíma áhættu vísutölu á allar verðtryggingar innleitt. Þá voru líka miklar um ræður byrjaðar um EES og byrjað að setja hér á svið kreppu til að flýta fyrir. Reka atvinnulausa úr námi og taka inn á verðtryggðum námslána lengja námstíma þjóðarinnar miðað við starfstíma. Boð látinn að ganga að reka sem flesta. Breyta verðbólgu stuðli í efnahagsreikningum til að lækka virði eigna[eignaskatta?]. Nokkrum mánuðum síðar var fundið upp orðið eiginfé. Fjöldi yngri fyrirtækja fór þar með á hausinn. Þau sem eftir voru stækkuð  og innflutningur lágverðmætavöru jókst að sama skapi til að kaupa í stað beinna kauphækanna þegar hjólin voru látin fara af stað aftur. Til að sýna fram að EES borgaði sig.

Mér finnst ég vera lifa þetta allt upp aftur. Nema nú mun tekju hærri hlutinn sem vera skotmarkið.  Til að lækka hráefnis og orkuverð frá Íslandi?

Menn 1982 voru strax farnir að gæla við þá hugmynd að losa til til sín reiðufé á EU mörkuð í fyllingu tímans þegar búið væri að reis grunn ofurfjármálgeira. Íslenska Kauphallar örverpið er sagt langtíma reiðfjárbindi á netinu.

Hinsvegar tóku aðilar í EU ekki mark á þessari verðtryggingu: þannig hurfu minnst 300.000 miljarðar í bakveðum 2005 sem leiddi til reiðfjárskorts til fjármögnunar alvöru áhættu lána á EU mörkuðum. Ríkisstjórnir vegna meðalgreindar eða ekki sem reyna að blekkja EU fjármálmarkaði komast að því hvar Davíð keypti ölið.  Bláa höndin kemur í hugann. Hvort það er [breskir aðal] hagsmuna hluthafar eða ekki.

Júlíus Björnsson, 2.5.2010 kl. 01:27

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Rétt Guðmundur.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 2.5.2010 kl. 02:24

3 Smámynd: Elle_

Já, Gumundur.  Hvernig má það vera að svona endalaus Icesave-hollusta og rán og spilling þrífist í þessu landi???  ASÍ, bankarnir, ríkisstjórnin - ef ríkisstjórn skyldi kalla - , SA, allir leggjast á eitt við að aðstoða rán á alþýðu landsins og lífeyrisþegum.  Hlýtur að vera eitt spilltasta land heims.   

Elle_, 2.5.2010 kl. 21:50

4 Smámynd: Elle_

Nei, GUÐMUNDUR.

Elle_, 2.5.2010 kl. 21:52

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Guðmundur getur verið að þegar R-listinn hækkaði veðmatið á húsnæði almennings [hornsteinanna í þroskuðu þjóðunum] þá hafi hann óvart hækkað eignamat alls Íslands í kjölfarið hlutfallaslega. [Veðhæfi]

Skyldu aðilar hér að 2004 að EU tekur ekki mark á neysluvístöluverðtryggingu á íbúðalánum almennings nema að því marki sem hún mælir lámarks áhættu. EU yfirgreint liðið er búið að bíða spennt eftir því að meðalgreindir Íslendingar myndu  hlaupa á sig.

2,5% neylsuvístölu áhættuálag kostar 10% afföll eða reiðfjárskort hjá þeim sem er fjármagna skammtímalán.   

5,0% kostar 20% afföll minnst.

10% kostar 40% afföll. Miðað við langtíma lán.

Sjónarhornið er annað hvað varðar áhættuna, meðlagreindir hlutahafar eru ekki vanir að telja það áhættu að rugla landan í rímunni. 

EU fjármálgeirin vill lána án áhættu vaxtaálags. Honum nægja 2-3% af áhættulausum lánum. 

USA og UK er ekki almennt nógu greindir miðað við evru ríkin til að skilja affallavexti. Ég var 1 klukku tíma að finna formúluna. Enda þjalfaður í að leiða út og sanna formúlur að hætti þýskra yfirgreindra námsmanna.

Júlíus Björnsson, 3.5.2010 kl. 05:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband