Steingrímur J ömurlegur í Kastljósi í kvöld..


   Steingrímur J Sigfússon fjármálaráðherra átti sitt ömurlegasta
viðtal á öllu  stjórnmálaferli  sínu í Kastljósi  í  kvöld. - ÖLLU  skal
fórnað í þágu vinstristjórnar. ÖLLU! Hvað sem það kostar íslenzka
þjóð. - Sama hugafarið og hjá  Samfylkingunni. ÖLLU skal fórnað
af hennar hálfu fyrir inngöngu Íslands í ESB. ÖLLU!  Jafnvel allar
þær drápsklyfjar sem fylgja munu þjóðinni næstu áratugi vegna
icesave. - ÖLLU skal fórnað fyrir ESB - icesave og handónýta vinstri-
stjórn, að mati Steingríms og Jóhönnu...

    Greinilegt er að Steingrímur J er löngu hættur að skammast sín.
Enda orðin Ragnar Reykás íslenzkra stjórnmála. Hefur kokgleypt
öll sín grundvallarsjónarmið í stærstu málum. Hikar svo ekki við að
ljúga upp í opið geðið á þjóðinni. Hrokinn og yfirlætið ALGÖRT!

   Toppurinn á Reykás-stælunum var svo þegar hann sagði að
ÖLLU væri fórnandi til að halda fyrstu vinstristjórninni á lífi, og
koma í veg fyrir valdatöku Sjálfstæðisflokksins sem hruninu olli,
að hans mati. - En var það ekki einmitt hugmyndafræði vina hans,
sósíaldemókratanna, sem kom öllum ósköpunum af stað? Sem
Steingrímur sjálfur gagnrýndi manna mest á sínum tíma. Eins og
EES, og stórgallað regluverk ESB, er í raun skóp icesave-klúðrið,
með tilheyrandi banka- og efnahagshruni, vegna m.a ALGJÖRUM
sofandahætti Samfylkingarinnar varðandi eftirlit og að standa fyrir
málsvörn Íslands. - Steingrímur hefur þarna algjör endaskipti á
hlutunum, eins og honum einum er lagið.  Enda Ragnar Reykás
íslenzkra stjórnmála í dag!

   Það er sorglegt hvernig vinstrimennskan hefur og er að RÚSTA
íslenzku samfélagi í dag. Hvernnig vinstrimenn ÓGNA íslenzkri
þjóðartilveru, sbr icesave- og ESB-umsókn. Hvernig  þeir  ráðast
að kjörum íslenzkrar alþýðu og ætlast svo til  að hún  borgi  fyrir
glæpi útrásarmafíósa, hér heima og mest í útlöndum. Glæp sem
íslenzkum almenningi ER ALGJÖRLEGA ÓVIÐKOMANDI! Enda hafa
vinstrimenn ÆTÍРkúgað alþýðu manna og setið á svikráðum gagn-
vart þjóðarhagsmunum, þjóðlegum viðhorfum og gildum.!  Eins og
komið er virkilega á daginn varðandi icesave og umsóknina að ESB.

   Þess vegna verða nú ÖLL þjóðleg öfl að rísa upp og koma ríkis-
stjórn krata og kommúnista frá völdum þegar í stað! Slíkum óþjóð-
hollum óværum verður að úthýsa úr íslenzkum stjórnmálum og sam-
félagi!!!!!!!!!!!

      www.zumann.blog.is
 
      www.fullvalda.is

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Guðmundur.

Já því miður er þetta staðreynd, því ef eitthvað er þá ganga vinstri flokkarnir nú algjörlega gegn flestu sem þeir hinir sömu hafa fram borið til þessa.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 7.8.2009 kl. 00:40

2 identicon

Heill og sæll; Guðmundur Jónas - sem og, þið önnur, hér á síðu !

Guðmundur og Guðrún María !

Hyggist þið; verða þátttakendur, í byltingu okkar þjóðernissinna, þurfið þið, að kveða miklu fastar að orði, en þið gerið hér.

Því; ógnartímar eru, upp runnir, hér á Ísafoldu, því miður.

Hvet ykkur; til að lesa raunsanna grein; Halldórs Jónssonar verkfræðings, á hans síðu, hver birtist, fyrir stundu, gott fólk !!!

Með beztu kveðjum; sem endranær /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 01:20

3 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Skrif Halldórs mjög góð Óskar og sammála þér í því, enda hef ég  MARGOFT likt icesave við hinn illræmda Versalasamning eins og Halldór gerir.
Þess vegna eigum við að GERA UPPREISN eins og hin þýzka þjóð í denn.

Takk Guðrún María.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 01:34

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég er sammála þér, Guðmundur Jónas, að þetta Kastljósviðtal var ömurlegasta viðtal Steingríms á öllum stjórnmálaferli hans.

Og það er afar athyglisvert, að hann sagði að ÖLLU væri fórnandi til að halda fyrstu vinstristjórninni á lífi ... Það skýrir margt í gerðum hans, en ótrúlega langt er hann kominn frá uppruna sínum. Snýr Einar Olgeirsson sér við í gröfinni?

En ætlar kannski Fjórflokkurinn allur í heild að gefa sig og svíkja í málinu með dæmigerðum hrossakaupum? Getur þá nokkur ærlegum maður átt samleið með honum?

Jón Valur Jensson, 7.8.2009 kl. 03:33

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Kappræða í samræmi við málstaðinn, með niðurstöðu um að þetta væri liður í að byggja upp Velferðarkerfi. Hann sagðist taka "sjálfstæða" ákvörðun byggða á mati Hollendings m.a. og að ég tel EU innlimunar sérfræðinga. Illt er þjóna tveimur herrum og eiga þræl að einkavin.   

Júlíus Björnsson, 7.8.2009 kl. 07:43

6 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Steingrímur stóð sig mjög vel. Sigmar sýndi hvað árróðurinn gegn tiltektarstjórninni er slappur. En ef íslensk þjóð og samfélag á einhvern tímann að þroskast. Er frumskilyrði að losa sig við þennan nasistahugsunarhátt sem þið eruð haldin. Aumingja íslenska þjóðin er vissulega vorkumkennanleg á meðan það eru alltof margir þjóðrembingi af þessu tagi. Haldið bara áfram í afneitun. Þið eruð ykkur sjálfum verst. Vondu útlendingunum er skítsama.

Þorri Almennings Forni Loftski, 7.8.2009 kl. 09:04

7 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Æ, hættu þssari vitleysu,Guðmundur Jónas. Það voru Sjálfstæðisflokksmenn og Framsóknarmenn sem létu ræna þjóðina. Á meðan einhver af þeim er á þingi eða starfar í þessum flokkum á ekki að hleypa þeim að stjórnartaumunum.

María Kristjánsdóttir, 7.8.2009 kl. 09:33

8 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Alveg rétt María. Og öll ganga þessi skemmdarverk og fíflagangur sem sumir nefna svo ósmekklega stjórnarandstaða. Út á það að koma hrunflokkunum aftur til valda yfir hinni gleymnu þjóð, svo þeir geti falið svínaríið og haldið uppteknum hætti.

Hvernig stendur á því að svo fáir muna að það var Haarde stjórnin sem hafnaði dómstóleiðinni með því að láta frestinn til þess renna út s.l. janúar.

Var eitthvað gruggugt um að ræða er þoldi ekki dagsljós dómsmeðferðar? Eða er það sú staðreynd að Íslendingar eru skúrkarnir í þess máli?

Þorri Almennings Forni Loftski, 7.8.2009 kl. 09:54

9 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ef þjóðinni hefur verið rænt án vitundar kjósenda er þá ekki eðlilegt að heimta hana aftur úr helju? 

Í sambandi við þjóðarrembu er þá ekki sameiningu stór hluta meginlands Evrópu um lögbundin efnahagslegan þjóðernislegan aðskilnað eftir Seðlabankasvæðum, duttlungum miðstýringar og menningarlegum hefðum um virðingarstiga sem festir í sessi hlutfallslegan heildartekju mismun svæðanna sem um ræðir þótt skipting tekna innan hvers svæðis sé hlutfallslega sú sama? Minnstu tekjurnar hjá þeim minnst eftirsóttu með tilliti til íbúa á fermetra.

þjóðarremban eða hollustan er það sem EU byggir aðskilnaðartilvist sína á. Barátta íbúa Íslands á að ganga út á að verja efnahagslega hagsmuni sína að auka rástöfunartekjur á svæðisheimamarkaðinum, en ekki fara í efnahagslega samkeppni á röngum forsemdum um að festa mismuninn í sessi. EU er hagmunasamband stórborga meginlands EU og gengur þeirra hagstjórn út á að þjóna sínum stóriðjuverum fullframleiðslu. Hráefni og 1. stig úrvinnslu þeirra er líka nauðsynleg forsenda á sem lægstu verðum eins og mögulegt er.

10 skynsamar þjóðir sem vildu verja varanlega kaupmáttaraukningu sína á Íslandi myndu segja upp núverandi aðildarsamning við EU. Leiðrétta mistök ráðamanna í Framsókn og Sjálfstæðisflokki frá 1995. Ekki gera illt verra eins og anti-þjóðremburnar sem hafa ekki þroska til að búa á meginlandi EU: þar að sjálfsögðu neðst í virðingarstiganum.

Júlíus Björnsson, 7.8.2009 kl. 10:12

10 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Fannst þetta mjög gott viðtal við Steingrím. Hann talaði hreint út. Og það var alveg rétt hjá honum að benda fólki á að benda á það að falli þessi stjórn þá kemst Sjálfstæðisflokkurinn aftur til valda.

Magnús Helgi Björgvinsson, 7.8.2009 kl. 10:20

11 Smámynd: Sveinn Ríkarður Jóelsson

Ég sá ekki viðtalið en ég er bara þannig að ég tortryggi vald hvort sem það kemur frá vinstri, hægri, ofan eða neðan. Ég tortryggi fylkingar manna um einstrengingslegar skoðanir og rembing um að hafa rétt fyrir sér.

Flokkarnir eiga sína fulltrúa þarna inni en þjóðin ekki, það sýnir sig margendurtekið að ráðamenn taka ákvarðanir til að vernda sjónarmið sem ekki eru þeirra eigin, heldur plögg út í bæ eða ímyndað álit eða tíska. Það eru ekki margar undantekningar á þessu, í það minnsta ekki sem ég hef verið var við en þó einhverjar. Það er ekki einsdæmi að þingmenn skipti um andlit og að því er virðist heila og samvisku líka bara við það að setjast í ríkistjórn og fyrir mér lítur það út eins og eitthvað lögmál þó að í hvert skipti sem ég verð var við það finnst mér verið að hafa mig að fífli.

Fyrir síðustu kosningar var talað um að taka til í kerfinu frá toppi til táar og mér finnst að það eigi að standa við það áður en farið er að gera hosur sínar grænar fyrir Evrópusambandinu.

Varðandi Icesave þá skil ég lítið í því máli og fatta bara ekki hvers vegna ekki er búið að greiða úr því. Er verið að hóta okkur hervaldi eða beinum viðskipta þvingunum? Ég skil vel að AGS standi á bremsunni á meðan Icesave óvissan hangir yfir okkur enda mun þetta mál örugglega hafa svo mikil áhrif á efnahag okkar að forsendur gætu breyst til beggja átta. Ég held því ekki fram að AGS sé að berja þessa samninga í gegn heldur grunar mig að biðin sé bara til komin vegna óvissunnar, ég vona það í það minnsta.

Mig dreymir um nýja stjórnarskrá sem kemur frá fólkinu í eins til tveggja ára ferli þar sem hún er að mestu samin af stóru slembiúrtaki þjóðarinnar í fáum ítrunarferlum til þess að tryggja almenning fyrir innbyggðri spillingu núverandi kerfis og þeir sem gretta sig og tala um kostnað geta bara reiknað saman hvað núverandi kerfi hefur kostað okkur. Ég veit ekki um ykkur en mig vantar varnarplagg til þess að standa vörð um mig og heimili mitt því á daginn hefur komið að Alþingi eða ríkistjórnum er ekki treystandi.

Sveinn Ríkarður Jóelsson, 7.8.2009 kl. 10:46

12 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

María. Hvers vegna lítur þú fram hjá AÐAL SÖKUDÓLGINUM sem ber MESTU ÁBYRGÐINA Á ÖLLU HRUNINU? Sósíaldemókrötunum. Þeir tróðu okkur innní stórgallaðan EES-samning  sem ENGAN VEGIN passaði okkar ÖRSMÁA fábrotna hagkerfi. Sváfu svo á verðinum í aðdraganda hrunsins,
með bankamálaráðherra, viðskipramálaráðherra og aðalstjórnenda Fjármálaeftirlitsins, Jóni Sigðurssynni, sem BEINLÍNINS HVATTI TIL icasave
í Bretlandi og Hollandi. Brugðust svo ALGJÖRLEGA hafandi utanríkisráðuneytið til að halda uppi málsvörn fyrir Ísland allt til dagsins í dag.
Svo komið þið Vinstri grænir og myndið vinstristjórn með þessum and-þjóðlega og GJÖRSPILLTA vinstriflokki, allra tíma, Samfylkingunni. Og þó
svo að Framsókn og Sjálfstæðisflokkur eigi hér hluta að máli, þá ætla
Vinstri grænir ALGJÖRLEGA AÐ TOPPA mistök þeirra og samþykkja að
íslenzkur almenningur skuli svo borga brúsann fyrir þessa  glæpa-útrásarmafíósanna.  Skuldir sem er okkur íslenzkum almenningi ALGJÖRLEGA ÓVIÐKOMANDI.  Bara svo til að kommúnistaleiðtoginn
Steingrímur J geti vermt ráðherrastólrassinn sinn, og Jóhanna geti
kálað endanlega sjálfstæði þjóðarinnar með því að troða okkur í ESB.
Þvílíkt hlutskipti VG eða hitt þó heldur, sem sýnir hveru anþjóðhollur
VG er nákvæmlega eins og Samfylkingin.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 10:58

13 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Þorri. Þvílíkt aumingjabull, dæmigert fyrir vinstrisinnað and-þjóðlegt hugafar. Takið ALLTAF málstað erlendra afla gegn íslenzkum þjóðarhagsmunum, eins og Steingrímur J gerði svo átakanlega í kastljósinu í gær!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 11:03

14 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Margt satt hjá þér Sveinn. Fjórflokkurinn hefur algjörlega brugðist.
Bendi á www.fullvalda.is

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 11:06

15 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Magnús. Auðvitað fellur þér allt vel í geð sem sósíaldemókrata sem beinist
gegn íslenzkum þjóðarhagsmunum. Steingrímur J er gjörsamlega genginn
til liðs við ykkar and-þjóðlegu viðhorf. Enda kommúnisti innst inni.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 11:09

16 identicon

María og Þorri

 Hann Steingrímur hefur verið gripinn við að ljúga mörgum sinnum.  Gott dæmi hann var spurður um Icesave á þinginu hvort það væri að semja núna og hann sagði að það væri ekki að semja.  En viti menn 2 dögum eftir svar hans  þá var samið.   Var hann þá ekki að ljúga ekki nema Icesave var samið á tveimur dögum er það ekki lygi?  Hvers vegna var það svona mikið leyndarmál að það væri að semja?  

Hann lofaði því að VG mundi ekki styðja að ganga í ESB stærsta lygi í pólitiskri sögu landsins.  

 Ef til vill á Sjálfstæðisflokkurinn sök í því sem fór en var ekki farið  eftir reglugerðum ESB?  Blessað ESB sem fólk sér í hillingum eiga þeir þá ekki líka sök? Ekki var að sjá að þeir viðurkenna nokkuð í Icesave. 

Þorri það var annar frestur sem rann út líka og þá var þessi stjórn við völd þannig þeir eru ekki saklausir þar.   Jú seinnasta ríkisstjórn klúðraði Icesave en þá var stjórnarkreppa en hún er ekki núna.  En það sem þú ert sem sagt að segja að tvö rangt gera eitt rétt?  

þessi stjórn er að koma þjóðinni í ennþá verri vanda meða algjörju aðgerðaleysi.  Þeirra eina lausn er að ganga í ESB og þess vegna þarf að samþykkja Icesave.  Það hefur ekkert annað gerst.  Svo er það blessuðu skjaldborgin um heimilin sem fer mjög lítið fyrir.  Sem sagt þessi stjórn sem margir bundu vonir við var þá eitt stórt prump.   Gera lítið sem ekkert og það sem þeir gera er kolvitlaust.  

Annað var ekki samfylging í stjórn líka þegar fallið var Þorri?   Eða manstu ekki eftir því.´

Ég tel mig vera alveg óflokksbundin en það er merkilegt hversu fólk er tilbúið að vera blint á flokk sinn.   En ég er sammála því að Steingrímur stóð sig illa svaraði litlu og einfaldlega jarðaði Sigmar í æsingi.  Hann komst upp með það að koma með staðhæfingar án nokkurs rökstuðnings.  Mér fannst þetta viðtal vera eins og kostningarfundur en ekki viðtal  

Guðmundurk (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 11:13

17 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Takk fyrir innleggið þitt hér Jón Valur.
Og sömuleiðis Guðmundurk

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 11:45

18 identicon

Góð grein hjá þér, eins og talað frá mínu hjarta.  Samspillingin nær því miður ávalt að "fukk upp" sýna samstarfsflokka og fá þá til að taka þátt í sínu "heimskulega lýðskrumi" - það er augljóst að þingflokkur VG verður fljótlega að setja Steingrím af sem formann áður en hann gerir meiri skaða fyrir "flokkinn & þjóðina".   Og sem vinstri maður þá er það algjör miskilningur hjá VG & XS að halda að þeirra eina hlutverk í stjórnmálum sé að halda Ránfulginum (XD) frá völdum, þetta fer að minna á Terrorlistann (Reykjavikurlistann) sem í lokin snérist BARA um að halda völdum, en FÓLKIÐ í borginu gleymdist ávalt.  Sama er því miður að gerast nú, ÞJÓÐIN er algjör afgangstærð hjá þessari svokallaðri vinstri stjórn - í raun enginn vinstri stjórn því það á ekkert að gera fyrir okkur - þannig að þetta lið er bara "enn og aftur" að svíkja alla þá "vinstri hugsun" sem flokkarnir voru myndaðir um.  Þetta stjórnmálalið lifir í einhverjum "fáranlegum sýndarveruleika" og hafa ekki í langan tíma verið í neinu samhengi við "land & þjóð".  Farið hefur fé betra (fun.blog.is).

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 12:44

19 identicon

Steingrímur var alveg frábær í þessu viðtali eins og alltaf. Fólk er almennt ánægt með viðtalið við hann. Sem betur fer þá er sterkur maður við stjórn þjóðarskútunnar á þessum erfiðu tímum.Fyrir það megum við vera þakklát.

Steingrímur er skynsamur maður og áttar sig á því að það er ekki hægt að loka eyrunum fyrir kalli tímans Guðmundur minn. Þá meina ég að leyfa þjóðinni að kjósa um ESB. Við munum fara þarna inn og munum semja um Icesave. Það þýðir ekkert að halda í fortíðina.

Hún er liðinn og kemur aldrei aftur.

Ína (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 13:04

20 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Takk Jakob. Sem góðum Íslendingi bendi þér á Santök fullveldissinna
www.fullvalda.is um leið og þú yfirgefur hina and-þjóðlegu vinstrimennsku.

Ina. Athyglisvert að rasistar gegn sinni eigin þjóð skulu oftar en ekki koma
fram undir nafnleynd. Læt þig samt hanga hér inni sem algjörri raggeit
við hinn and-íslenzka málstað........

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 13:17

21 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ína er þá sátt við aðildarreynsluna síðan 1995 og þjóðfélagbreytingar sem  fylgdu EU regluverkinu og aðlögunar lánum af hálfu EU fjármálkerfisins. Íslenskir stjórnamála menn hafa verið sérlega lunknir við að telja sér til tekna sem breytingar sem lög EU gera ráð fyrir. Ýmsir viðskipta aðilar talið sér til tekna lánafyrirgreiðslur og verkefni í EU sem fylgdu með í inngöngupakkanum.

Þessu er ferli er lokið og EU geir ekkert ókeypis innheimtandi og eftir sitja uppskafningarnir ráðalausir og verða að gera það sem EU segir þeim fyrr eða síðar. 80% áhrifa vald EU síðan 1994 felst í aðildinni sem byggir á samningum stjórnlagavægi. Þeir eru aðgengilegir öllum hjá Evrópska ráðinu.  

Júlíus Björnsson, 7.8.2009 kl. 13:27

22 identicon

Mér fannst hann hljóma eins og prestur, messaði alveg þvers og kruss um sköpunarsöguna sína, með puttann á fleygiferð.

DoctorE (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 13:51

23 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Takk fyrir Júlíus

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 13:52

24 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Nákvæmlega DoctorE

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 13:53

25 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Að kalla hinn þjóðlega gamla framsóknarmann, Steingrím J. kommúnistaleiðtoga, er svo mikið bull að það er ómögulegt að rökræða við fólk með svona nasíska trúarsannfæringu.

Góða skemmtun við að spinna samsæriskenningar áður en vondu kommúnistarnir í Brussel koma og taka ykkur.

Þorri Almennings Forni Loftski, 7.8.2009 kl. 14:55

26 identicon

Ína

Þjóðin mjög ánægð með Steingrím.  Já það getur verið en það er sama þjóð sem fannst það allt í lagi að Jón Ásgeir ætti svo til alla fjölmiðla (fjölmiðlar eru besta tól til að komast upp um spillingu og þú sást hversu vel þeir stóðu sig). Sama þjóð sem fannst bónus greiðslurnar sem KB forstjórinn og stjórnarformaður fengu vera  (hver fékk 700 milljónir) allt í lagi.  Sama þjóð sem mótmælti spillingu og að heimili séu að fara á hliðina en þegar allt er óbreytt þá segir fólk ekkert.   Hvað segir þér um þjóðina?  Plús þá var hann lítið spurður af alvöru spurningum.   T.d.  ef samningurinn um icesave er fyrst núna svo rosalega góður eftir breytingar frá alþingi af hverju var hann þá að þrýsta á samningin fyrir breytingarnar?   Segir það ekki að hann vildi fá handónýtan samning samþykktan? 

Hann var svo hneykslaður þegar Björgólfarnir vildu fá 5 milljarða afslátt. En þegar Jón ásgeir fær 2 milljarða samþykkta af láni frá  Byr til þess að kaupa fjölmiðlanna ódýrt og skilur 5 milljarða eftir í skuldir fyrir okkur að borga þá segir hann ekki neitt.  Plús þá taka þeir 13 milljarða úr Byr í arð og biðja ríkið um 10 milljarða ári seinna.   Þetta eru sömu útrásavíkingarnir sem þeir  saka aðra um að styðja.  Sömu útrásavíkingarnir eiga þennan banka og eru að halda leiknum áfram.  Ekkert segir Steingrímur er hann ekki þá að styðja þá spillinguna áfram?

Ína bíddu seinna á árinu sjáðu hversu vel hann heldur á þjóðarskútinni þá.

ESB breytir tímar frá VG þetta var stærsta kostninga svik sögurnar merkilegt hvað fólk finnst lítið um þessar breytingar.  En af hverju eru þessar breytingar? þú heyrðir það í viðtalinu, hann var tilbúinn að gera allt til þess að láta þessa stjórn vera áfram þess vegna er ESB samþykkt.   Sem segir hann setur forgang við það sé vinstristjórn en þjóðin er númer 2 í forgangsröðunni.  Það var þá framtíðar leiðtogi. 

Og voðalega er það gott í ESB en afhverju eru flestar allar þjóðir þar í slæmum málum?  Ef það hjálpar þeim ekki að vera í ESB afhverju ætti það að hjálpa okkur? Það er kannski möguleiki að þeir gefa okkur undantekningu á fiskveiðum því þeir virðast vera svo æstir að fá okkur inn en það gerir mig ennþá meira tortrygginn því þeir hafa aldrei hagað sér svoleiðis.   Sem sagt ísland sem er ríkt af náttúruauðlindum gefur þau frá sér fyrir hvað?  Evru sem kemur fyrst eftir 7 til 9 ár?  Ína hér er þumalputaregla í hagfræði þegar efnahagur gengur ill þá á galdmiðill að lækka en ekki hækka eins og Evran hefur gert og það segir mér að hún er ekki góður gjaldmiðill. Verðtrygging mun hverfa eftir 20 til 30 ár eftir að við göngum í ESB.  Sem sagt þessi 2 hlutir sem eru góðir við esb eru þá dottnir úr myndinni.  Aðrir hlutir eins og vörur lækka mun ekki gerast eða í littlu mæli.  Tollurinn  þegar við göngum í ESB er ekkert svo hár og það mun aldrei skila sér í vasa borgaranna þökk Baugi og félegum.  Manstu eftir matarskattinum hvað skilaði það mikið til þín? Allt í vasa þeirra

Eitt viðurkenni ég að ísland þarf annan gjaldmiðil og en ekki strax. Eins og er þá er krónan að bjarga okkur fyrsta skipti í langan tíma en við þurfum annan gjaldmiðil seinna  meir en ekki svo seint sem það tekur okkur þegar við tökum evruna. 

Þetta er ríkisstjórn sem hefur svikið svo til allt sem var lofað.  Eina sem heldur þeim á floti er æsingur í fjölmiðlum að ganga í ESB

 PS Ina mín þeir hlustu það mikið á þjóðina að þeir vildu ekki hafa þjóðaratkvæði hvort við ættum að semja og þessi blessaða kostning sem er eftir samningana er það góð að hún er leiðbeinandi.   Þannig þeir geta alveg farið á móti þjóðinni. 

Guðmundurk (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 15:16

27 Smámynd: Júlíus Björnsson

Það er ekki langt á milli Sovét kommúnisma og Þjóðasundurgreiningar kenninga sem Hitlers útfærði undir sömu miðstýringu. Þetta er mismunandi form á sömu menningararfleið frá Persum til Grikkja til Rómverja. Sem byggja á maurasamfélagi í einum þjóðarlíkama til hagræðingar. Í þessum líkama er best að vera heilinn, miðstöðinni sem er með hjartað á réttum stað.

Júlíus Björnsson, 7.8.2009 kl. 15:19

28 identicon

Hjartanlega sammála þér Guðmundur.  Hefði ekki getað orðað þetta betur.

Fannst Steingrímur virkilega sorglegur í viðtalinu og örvæntingin leyndi sér ekki þegar hann var ítrekað við það að missa stjórn á sér.  
ÖMURLEGT að heyra hann tala sífellt fyrir hönd Breta og Hollendinga gegn hagsmunum sinnar eigin þjóðar.  ALLT TIL AÐ HALDA STJÓRNARSAMSTARFINU.

Hann viðurkenndi það að alla tíð hefði staðið til að semja við Samfylkinguna um ESB málið til að halda samstarfinu þó svo að hann hafi aldrei viðurkennt það fyrir kjósendum fyrir kosningar.  En honum finnst hann samt aldrei hafa gengið á bak orða sinna varðandi nokkurn hlut.  

Hrafna (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 15:30

29 Smámynd: Júlíus Björnsson

Litli heilinn:esprit étroit, kleine hersenen, cerebelo ,kleines Gehirn, Cerebellum eða hindbrain. Hind er hjartar og hann er auðþekktur á hornunum.  

Júlíus Björnsson, 7.8.2009 kl. 15:32

30 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Þorri. Steingrímur J hefur ætíð verið sósíalisti og vinstrsinnaður rótttæklingur, og getur því ALDREI talist þjóðlega sinnaður, enda grundvallast ÖLL vinstrimennska á andstöðu við öll þjóðleg viðhorf og
gildi. Hvað heldur þú td að Steingrímur J hafi sungið oft Internationalinn og
veifað rauðum fánum? Enda kokgleypir ESB-umsókn og óreiðuskuldir
útrásarmafíósa, ÞVERT Á ÞJÓÐARHAGSMUNI, bara til að halda ráðherraembættinu.  Fórnað ÖLLU fyrir sitt kommúniska egói. Vílar ekki fyrir sig að setja íslenzka íslenzka alþýðu í botnlausan skuldaklafa til áratuga
fyrir sitt miskilda egó.......

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 16:42

31 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Takk Hrefna fyrir þitt innlegg!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 16:42

32 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þetta er nú bara ekkert rétt hjá þér.  Sagði eitthvað á þá leið, að samið hefið verið um aðildarumsókn að esb við stjórnarmyndunina og það hefði verið eins og erist og gengur við stjórnarmyndanir.

Að öðru leiti sagði hann þetta:  (Taka ber eftir hárbeittum og hvössum stílnum.  Eins og íslenskt stuðlaberg.)

"SJS: Fyrst og fremst erum við að berjast fyrir því,
að koma íslandi í gegnum þessa erfiðleika og inní
betri framtíð og til þess verður maður að leggja
ýmislegt á sig. 

Og ég mun ekki una mér mikillar hvíldar meðan ég
trúi því, að ég sé þrátt fyrir allt að gera eitthvað
gagn í þeim efnum. 

Ég mun heldur ekki una mér mikillar hvíldar meðan ég
get komið í veg fyrir að Sjálfstæðisflokkurinn komi hérna
aftur til valda sem lagði hér allt í rúst !

Simmi sjalli:  Bla bla etc.

Sko, við erum nú í fyrsta lagi ekki ein í ríkisstjórn.

Við erum í öðru lagi að mynda hér ríkisstjórn og vinna
að hlutum í algerlega afbrigðilegum aðstæðum þar sem menn
velja sér ekkert að öllu leiti vígvöllinn. 

Hann er lagður af þessum ógnaraðstæðum sem íslenskt samfélag
hefur verið að ganga í gegnum. 

Og ætli það marki nú ekki dáldið stöðuna og valdi því ekki að
maður verður að leggja ýmislegt á sig.

Þetta er ekki beinlínis kjöraðstæður fyrir hreintrúarhugmyndafræði !

Við verðum að gera það sem þarf að gera ! 

Það skiptir máli hver gerir það !

Ég trúi því alveg einlæglega að það verði betra fyrir íslenskt samfélag
að við höldum utanum það og við reynum að leiða það gegnum erfiðleikana
heldur en þeir sem orsökuðu hrunið !

Stefnan er skýr.  Hún er í áttina að norrænu samábyrgu velferðasamfélagi
sem við ætlum að endurreisa hér á íslandi !"

http://dagskra.ruv.is/sjonvarpid/4466688/2009/08/06/0

Ómar Bjarki Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 17:32

33 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég trúi því alveg einlæglega að það verði betra fyrir íslenskt samfélag
að við höldum utanum það og við reynum að leiða það gegnum erfiðleikana
heldur en þeir sem orsökuðu hrunið !

Hann veit það sem sagt að sögn. EU orsakaði hrunið. Aðildin hófst 1995. 

Júlíus Björnsson, 7.8.2009 kl. 18:29

34 Smámynd: Júlíus Björnsson

Hann veit það sem sagt ekki.

Júlíus Björnsson, 7.8.2009 kl. 18:29

35 Smámynd: Júlíus Björnsson

Þetta er ekki beinlínis kjöraðstæður fyrir hreintrúarhugmyndafræði !

 Reglugerðir EU eru hrein trúarfræði og í þeim anda vinna ríkistjórnirnar.

Júlíus Björnsson, 7.8.2009 kl. 18:31

36 Smámynd: Júlíus Björnsson

Við erum í öðru lagi að mynda hér ríkisstjórn og vinna
að hlutum í algerlega afbrigðilegum aðstæðum þar sem menn
velja sér ekkert að öllu leiti vígvöllinn. 

Júlíus Björnsson, 7.8.2009 kl. 18:32

37 Smámynd: Júlíus Björnsson

Og ég mun ekki una mér mikillar hvíldar meðan ég
trúi því, að ég sé þrátt fyrir allt að gera eitthvað
gagn í þeim efnum.

Veit ekki?

Júlíus Björnsson, 7.8.2009 kl. 18:33

38 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Ómar minn.  Takk fyrir upptökuna af Ragnars-Reykás-ummælunum. Skýrarari geta þær ekki verið til styrktar upphafsorðum mínum í þessum
písli. Jú er að fá hálfpartin meðaukun með aumingja  veslings manninum.
Gengur kannski ekki alveg heill til skógar. Alla vega ekki sá sami Steingrímur og fyrir nokkrum mánuðum. - Jú verður maður ekki þá bara að
sætta sig við að til séu algjörar skopparakringlur í ílenzkum stjórnmálum,
og að Steingrímur sé sú stærsta um þessar mundir......

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 20:14

39 identicon

Hann beinlínis viðurkenndi það að hafa allan tímann verið með lygaramerki fyrir aftan bak í aðdraganda kosninga þegar hann FULLVISSAÐI kjósendur sína um það að Vinstri Grænir myndu ekki gefa eftir hvað varðar andstöðu sína við ESB. 

En hann vissi það allan tímann sjálfur eins vel og Samfylkingina að ESB málið yrði hann að gefa eftir til þess að vinstra samstarfið gæti orðið að veruleika.   Bæði Samfylkingin og VG voru búin að leggja þau spil á borðið löngu fyrir kosningar þó svo að kjósendur fengju ekki að sjá þessi spil fyrr en löngu síðar þegar auðtrúaðir kjósendur voru búinir að tryggja þeim sigur í kosningunum.

Steingrímur sagði það berum orðum að þessa fórn hefðu VG þurft að færa til þess að koma í veg fyrir að Sjálfstæðisflokkurinn næði völdum og að ÖLLU væri fyrir það fórnandi svo að íhaldið kæmist ekki að stjórnartaumunum í nánustu framtíð.

Svona "heiðarlegur" er hann Steingrímur þá eftir allt saman.  

En þetta mun koma í bakið á honum fyrr en síðar.  Hann mun ekki geta skýlt sér bakvið píslarvottarhlutverkið endalaust.  Fyrr en síðar þarf hann að horfa framan í kjósendur sína og viðurkenna að hann hafi hreinlega gefist upp. 

Hrafna (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 21:21

40 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Held að hér séu menn ekki að sklja hvað Steingrímur var að segja. Hann var nú aðallega að leggja á það áherslu að nú í tiltektinni eftir hrunið væri nauðsynlegt að hafa félagshyggjustjórn. Veit ekki hvort að fólk man hvernig að hér var umhorfs þegar að framsókn og Sjálfstæðismenn tóku við um miðjan síðast áratug. Og ætluðu að taka á hallanum sem þá var lítill. Man fólk ekki eftir því að þá hófst hér alda þjónustgjalda. Þjónustugjöld hækkuðu hér hægri og vinstri. Skattleysismörk voru fryst þannig að skattahlutfallið hækkaði alveg gríðarlega um leið og skattar voru afnumdir á fyrirtækjum og fjármagseigendur. Opnað var á að allir gætu stofnað um einkahlutfélag. Þannig að í sumum sveitarfélögum datt útsvar niður um marga tugi %. Svona voru viðbrögð Sjálfstæðismanna þá.

Því er kannski spurnig ef að Júlíus ritglaði er svona óánægður með Steingrím hverjum hann treystir betur af þeim Alþingismönnum sem nú eru á þingi til að vera fjármálaráðherra. Kannski Bjarna Ben sem er hluthafi í N1 og hefur aðallega unnið sér til frægðar að skipta um skoðun á nokkar vikna fresti. Er á móti öllu án þess að fást til að nefna neina aðra lausn. Kannski Sigmund Davíð sem heldur að allar lausnir séu að sleppa því að greiða og láta það lenda á útlendingum. Birgittu Jónsdóttur kannski? Nei ég bara spyr!

Magnús Helgi Björgvinsson, 7.8.2009 kl. 21:39

41 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Takk Hrafna.

Magnús. Fyrir ÍSLAND og ÍSLENZKA FRAMTÍÐ er ALLT BETRA en ríkisstjórn
kommúnista og krata sem sitja á svikráðum við þjóðina í hverju stórmálinu
á fætur öðru, sbr. icesave og ESB-ruglið. En hvort tveggna mun ganga frá
hinni fámennu íslenzku þjóð nái ráðabrugg ykkar and-þjóðlegu vinstrimanna fram að ganga.  Mun blogga síðar í kvöld um hvernig þið
vinstrimenn áformi að kúga íslenzka alþýðu og þjóðina til ævarndi fátæktar
og eymdar, komi þið ykkar uppgjafarpólitík fram, SEM AUÐVITAÐ MUN
ALDREI VERÐA!!!!!!!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.8.2009 kl. 21:59

42 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Alrangt að íslenskir vinstrimenn séu alþjóðasinnar, Guðmundur. Ef þú lest sögu og fylgist með þá er það einmit óvenjulegt við vinstrimenn á Íslandi hvað þeir eru þjóðernissinnaðir og mengaðir af sjálfstæðisbaráttunni, framsóknar forræðishyggju og nasisma Ungmennafélagshreyfingarinnar.

Þorri Almennings Forni Loftski, 7.8.2009 kl. 22:57

43 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég tel B.B hafa hafa meir vit á viðskiptum og lögfræði til að gera viðskiptasamninga með stjórnlagavægi heldur ennþá sem þurfa að trúa öðrum. Ég trúði því að VG og Steingrímur myndu hafa þor til svara þvingunaraðgerðum EU fullum hálsi þar eð þau áttu ekki persónulega viðskipta hagsmuni við aðila í EU.

Ég veit líka af reynslunni í síðust þjóðarsátt sem tengist EES aðildinni að sossar og vinstri sossar toppa XD  og XB þegar kemur að því að níðast á almenningi. Gera allt til auka vinsældir til hægri auðmanna.  Hinsvegar eru hagsmunir þeirra sem sækja fylgisaukningu sína til vinstri aðrir.

Svo veit ég líka að skoðanir og trú sem stangast á EU samninganna fæst ekki staðist. Mig grunar ég sé eini  hafa kynnt mér þá hingað til í ljósi þessa.

Persónuafsláttur eða niðurgreiðsla starfsmannalaunum [kostnaði] til að fyrirtæki græði finnst mér óeðlileg millifærsla. Það á gera þá kröfu til allra einkafyrirtæki í samkeppni þar sem enginn fer yfir 10 pc. að þau borgi skattbær laun.

Stórhluti af þessu offorsi í gervi-einkavæðingu og gervi samkeppni var liður undirbúa inngöngu inn í EU að mínu mati þvi þar er mest allt af þessum breytingum í samræmi við lög EU.   Nú veit ég að eini grundvöllur Íslands til að geta tekið þátt í samkeppni forsendum EU var að hér væri alþjóðleg fjármálamiðstöð eini samkeppnigeirinn þar sem  fjarlægð er ekki hamlandi og Heimamarkaður átti ekki vera það samkvæmt lögum EU.

Ég vil láta alla EU banka taka á sig ábyrgð fyrir að hafa dælt hér inn auðmagni til ná taki á efnahagslegu sjálfstæði Íslands. Þá er best að láta öllu lálaunafyrirtækin með langa skuldahala fara á upp fyrst. Þá minnka skuldir þjóðarinnar fljótt en aukast ekki eins og með því að láta almenning fjármagn viðreisn hlutfallslega dýrasta fjármálageira í heimi. 

Velferðakerfi EU ríkja skulu öll stefna á sama hlutfall af ráðstöfunar tekjum Meðlimaríkjanna. Það meðaltal er kannski á Spáni í dag.

Júlíus Björnsson, 8.8.2009 kl. 00:20

44 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Júlíus "Ég vil láta alla EU banka taka á sig ábyrgð fyrir að hafa dælt hér inn auðmagni til ná taki á efnahagslegu sjálfstæði Íslands. Þá er best að láta öllu lálaunafyrirtækin með langa skuldahala fara á upp fyrst. Þá minnka skuldir þjóðarinnar fljótt en aukast ekki eins og með því að láta almenning fjármagn viðreisn hlutfallslega dýrasta fjármálageira í heimi." 

Þú hlýtur að vera grínast. Þetta er svona svipuð rök og fólk sem lætur eins og það hafi verið neitt til að fara í bankan sinn og breyta venjulegum íbúðalánum  yfir í gengistryggð. Nei þau voru ekk neidd til þess. Og minni þig á að við erum að tala um almenning í Bretlandi og Hollandi sem lagð fé sitt á reikninga í Landsbanka. Bankar í Evrópu og USA voru hættir að lána okkur 2006 að mestu.

Magnús Helgi Björgvinsson, 8.8.2009 kl. 00:39

45 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Þorri almennings. Af hverju þorir þú ekki að koma fram undir fulli nafni?
Vegna algjörs rugls-málflutnings. Þakkaðu fyrir að vera ekki hent út hér!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.8.2009 kl. 01:01

46 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Þú ert augsýnilega fullur af fasísku hatri með svona orðalagi og tón. Ég geng undir ýmsum nöfnum en það þekktasta er Þorri, sem er höfundarnafn mitt og skírnarnafn. Þjóðskrárnafnið er á bloggsíðu minni. Það er tilgangslaust að rökræða við svona sanntrúaða nasista eins og þig. Þess vegna mátt þú blokkera mig ef þér sýnist svo. Það er eingöngu heiður auk þess að ég hef annað við tímann að gera en að uppfræða þig. Ég ráðlegg þér að reyna að mennta þig eitthvað. Það er aldrei of seint í rassinn gripið.

Kallar svo annan málflutning en þína þröngsýni, bull og rugl. En það er ánægjulegt að hafa æst þig upp.

Góðar stundir.

Þorri Almennings Forni Loftski, 8.8.2009 kl. 02:35

47 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Þorri Almennings !

Hygg; að þú skyldir spara þér háðs glósur þessar, Guðmundi Jónasi til handa, ágæti drengur.

Ef; einhvern mætti telja, til lands og fólks og fénaðar vina, er það einmitt; vinur minn Guðmundur Jónas - óbilandi, í sinni málafylgju allri.

Bið þú, Guðmund Jónas, afsökunar, á köpuryrðum þínum, í hans garð, og yrðir þú maður að meiri, Þorri minn.

Með; hinum beztu kveðjum; sem jafnan, úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 03:21

48 identicon

Hvernig væri að hætta þessari ofurhollustu við Sjálfstæðisflokkinn og reyna að bera virðingu fyrir þeim sem eru að reyna að þrífa upp þennan viðbjóð sem Sjálfstæðiðsflokkurinn með sitt "frelsi" að leiðarljósi skapaði.

Það þarf ekkert að tíunda muninn á þeim Steingrími J og Davíð Oddssyni eða Steingrími J og Árna Matt. 

Eða Steingrími J og Guðna Ágústssyni.  Steingrími J og Valgerði Matt.

Allir ofantaldir fyrir utan Steingrím eru landráðafólk sem ber að refsa harðlega fyrir vanrækslu við þjóðina.  Refsa þarf fleirum en allir vita hverjir það eru.

Steingrímur er góður og einlægur maður.   Góður íslendingur og laus við allan hroka , annað en Davíð Oddsson sem rollurnar elta í blindni fyrir björg.  Svei.  

vonandi deyr þessi Engeyjarklíka út .  Hún á það skilið.

Steingrímur var stórkostlegur í kastljósinu. Hann sýndi í hvað í íslendingum getur búið.  Húrra fyrir Steingrími.

jonas (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 03:30

49 identicon

Komið þið sæl; enn og aftur !

jonas minn !

Haldi fram; sem horfir, sýnist mér nú - sem allmörgum öðrum; reyndar, að setja megi Steingrím J. Sigfússon á bekk, með aðal hönnuðum hruns íslenzks samfélags, þeim Davíð Oddssyni - Halldóri Ásgrímssyni og Jóni Baldvin Hannibalssyni.

Eða; hvaða lífsmörk þykist þú sjá, með Þistilfirðingnum, sem við hin fáum ei auga á komið, ágæti drengur ?

Með beztu kveðjum - sem áður og fyrri /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 03:48

50 Smámynd: Júlíus Björnsson

Bankar í Evrópu og USA voru hættir að lána okkur 2006 að mestu.

Einkabönkunum meinar þú það ekki. Hversvegna hætti USA að lána?

Hversvegna hætti EU að lána?

Þetta venjulega fólk eftir 2006 sem þú ert að tala um eru það Íslendingar? Eða 90% ákveðinn markaðshópur?

Ekki var Breski og Hollenski markaðshópurinn eftir 2006 neyddur til eins eða neins. 

Júlíus Björnsson, 8.8.2009 kl. 18:24

51 identicon

Steingrímur er greinilega útkeyrður og þarfnast hvíldar. Einræðisherratilburðir eru hjá honum í nánast hverju viðtali. Öllu skal fórnað. Þetta sagði Stalín líka og fórnaði milljónum af mannslífum. Mér þykir þó Steingrímur líkari Lenín. (Og allt með glöðu geði. er gjarna sett að veði). Og þótt þú tapir, það gerir ekkert til,. því það er nefnilega vitlaust gefið. Steingrímur verður að fara að hætta því að halda því fram að allt sé öðrum að kenna það skipti engu máli hvernig samið er um nú. Hann, Svavar Gests og Samfylkinginn mega láta bíla sína og hús að veði fyrir Icesave-samninginn Íslenskri þjóð að kostnaðarlausu. Sænski Volvoinn verður örugglega metinn hátt. Landráðafólk getur ekki sett bíla, hús eða sparnað að veði fyrir skiptimynnt í ESB eða ráðherrastóla. Íslensk þjóð á betur skilið en þessa stjórn sem nú situr. Hún hefur ekki leyfi á að veðsetja hennar eignir. Ríkisstjórn á að stjórna landi en ekki sitja að landráðum. Ríkisstjórnin á að einbeita sér að því að hjálpa fólki sem hefur misst allt sitt og jafnvel er atvinnulaust. Nei, fyrr á að fórna öllu fyrir ráðherrastóla og ESB. Það er eftirtektavert hvernig Samfylkingin notar Steingrím. Samfylkingin er forystulaus og mállaus. Þó svo að forystumaður hennar geti ekki talað erlend tungumál þá gleymir Samfylkingin því að það er enn hægt að tala íslensku við þjóðina. Samfylkingin er enn á bónusgreiðslum og þegir og flýr undan eins og hýenur. Þegar rætt er um aðstoð við heimili landsins stinga þau hausnum í sandinn eins og strútar enda allir erlendis. Þegar bankarnir verða gerðir upp hætta bónusgreiðslurnar eða fær Samfylkingin 7 ára skjól án þess að horfast á við raunveruleikann? Það verður að koma á þjóðstjórn STRAX.

Einar H (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 10:59

52 identicon

Hvað er vandamálið hjá flestum þeim sem hér eru að tjá sig? Jú, vandamálið er að þeir eru flestir sjálfstæðismenn sem ekki geta horfst í augu við að Icesave og alllt annað sem viðkemur hruninu er frá Sjálfstæðisflokknum komið. Ef þið eruð í leit að landráðamanni leitið þá í eigin flokki; þar er af mörgu að taka, Davíð, Geir, Hannes H og lögfæðingastóðið og vildarvinirnir, hvað viljiði meira??

disa (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 11:01

53 identicon

Mér finnst þessi færsla hafa verið grunsamlega lengi inni á Heitar Umræður... mbl/blog líkar pistilinn, þeir eru alls ekki með neinn bias á mbl :)

DoctorE (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 08:53

54 Smámynd: Elle_

Ekkert í málflutningi Guðmundar Jónasar tengir hann við Sjálfstæðisflokkinn og veit hann hefur sagt sjálfur að hann hafi ALDREI kosið Sjálfstæðisflokkinn.  Þó les ég það oft í commentum frá fólki að þeir sem vilja ekki að þjóðin borgi svika-Icesave-samninginn séu Sjálfstæðismenn!?!   Það er of auðvelt að ljúga.   Hvað kemur það Sjálfstæðisflokknum við, Dísa (52)?

EKKERT ICESAVE     

Elle_, 10.8.2009 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband