Höfundur
Höfundur starfar sem sjálfstæður bókhaldari. REIKNINGSSKIL SF. Í stjórnmálum aðhyllist þjóðleg, borgarasinnuð viðhorf. Er í FRELSISFLOKKNUM. Kristinn.
Netfang gjk@simnet.is
Eldri færslur
- Maí 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- Ágúst 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Júní 2016
- Maí 2016
- Mars 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Útifundur Rauðs vettvangs gegn ESB er hræsni !
13.7.2010 | 20:59
Samtökin Rauður vettvangur hefur boðað til útifundar á
föstudag á Lækjartorgi gegn ESB. Vert er að vekja athygli
á að hér er um hræsnisfund alþjóðasinnaðra róttækra vinstri-
afla að ræða sem ekkert mark er á takandi. En Vinstri-öfga-
sinnar eins og Rauður vettvangur lítur á ESB sem klúbb hiðs
alþjóðlega auðvalds og er því á móti því Á ÞEIM FORSENDUM.
ALLS EKKI AF ÞJÓÐLEGUM TOGA og því síður af umhyggju fyrir
ÞJÓÐFRELSI ÍSLENDINGA. Enda hafa samtök þessi til þessa
verið sella eða deild innan Vinstri grænna, flokksins sem ber
HÖFUÐÁBYRGÐINA á ESB-aðlögunarferlinu. - HRÆSIN ER ÞVÍ
ALGJÖR MEÐ ÞESSU FUNDARBOÐI! Enn ein blekkingin hjá
Vinstri grænum til að fela svik sín í Evrópumálum.
Hvet alla þjóðfrelsissinna að sjá í gegnum svona kommún-
iska blekkingu og mæta ekki á slíkan hræsnisfund andþjóð-
legra kommúnista!
ÁFRAM ÍSLAND! EKKI ESB né SCHENGEN! EKKI ICESAVE né AGS!
Útifundur gegn ESB | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 21:08 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 5
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- fullveldi
- thjodarheidur
- jonvalurjensson
- gustafskulason
- duddi9
- alit
- altice
- andres
- annabjorghjartardottir
- asthildurcesil
- astromix
- axelaxelsson
- axelthor
- bene
- benediktae
- brandarar
- diva73
- doddidoddi
- dramb
- dullur
- ea
- eeelle
- eggertg
- einherji
- emilkr
- esb
- esv
- fannarh
- flinston
- friggi
- gagnrynandi
- gattin
- geiragustsson
- pallvil
- gmaria
- gmc
- godinn
- gp
- gudjul
- gun
- gunnlauguri
- hallarut
- halldorjonsson
- hannesgi
- hlekkur
- hhraundal
- hogni
- hreinn23
- hrolfur
- hugsun
- huldumenn
- hvala
- islandsfengur
- isleifur
- jaj
- jensgud
- johanneliasson
- jonsullenberger
- juliusbearsson
- jullibrjans
- kaffistofuumraedan
- kolbrunerin
- kristjan9
- ksh
- maeglika
- maggiraggi
- magnusjonasson
- magnusthor
- mal214
- mixa
- morgunbladid
- muggi69
- nautabaninn
- nielsen
- noldrarinn
- nytthugarfar
- oddikriss
- olafurthorsteins
- partners
- prakkarinn
- predikarinn
- rafng
- rs1600
- rynir
- samstada-thjodar
- siggisig
- siggith
- sighar
- sigurjonth
- silfrid
- sjonsson
- skessa
- tilveran-i-esb
- skinogskurir
- skodunmin
- skulablogg
- solir
- stebbifr
- sumri
- sushanta
- svarthamar
- thorhallurheimisson
- sveinnhj
- tomasha
- valdisig
- tibsen
- thorsteinnhelgi
- toro
- trumal
- valdimarjohannesson
- vefritid
- veravakandi
- vestfirdir
- vidhorf
- westurfari
- ziggi
- ornagir
- seinars
- zeriaph
- thjodarskutan
- lifsrettur
- auto
- solbjorg
Athugasemdir
Guðmundur - fögnum þverpólitískri andstöðu við ESB .
Sameinuð stöndum vér !
Ekkert - ESB - Æsseif - AGS - né - Schengen !
Íslandi allt !
Benedikta E, 13.7.2010 kl. 21:17
Vá hvað þetta er steikt. Hafa sömu baráttumál en væru til í að rífa hvor annan á hol út af pólitík.
Sigurður Sigurðsson, 13.7.2010 kl. 21:20
Benedikta. Þverpólitíkin nær ekki til vinstrisinnaðra róttæklinga og annara
laumu-ESB-sinna. Á að varast slík and-þjóðleg öfl, sem í VERKI vinna gegn
þjóðfrelsinu á öllum sviðum.!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 13.7.2010 kl. 21:20
Sigurður. Kommúnistar hafa ætíð setið á svikráðum við þjóðina og reynt að
blekkja hana, SBR í Evrópumálum. Auðvelt að sjá gegnum allan þeirra
blekkingarvef!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 13.7.2010 kl. 21:23
Alla vega mun ég ekki hlýða kalli kommúnista um útifund! Mál sem þeir sjálfir hafa skapað, illu heilli fyrir íslenzka þjóð. Og YFIR HÖFUÐ ALDREI
HLÝÐA KALLI KOMMÚNISTA TIL NOKKURS HLUTAR! ALDREI!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 13.7.2010 kl. 21:36
ESB andstaða er yfir pólitík hafin, eitt besta vopn sem aðildarsinnar geta fengið er að andstæðingar ESB fari í hár saman.
Þú hefur fullann rétt á að vera á móti kommúnistum Guðmundur, sem betur fer er stæðsti hluti þjóðarinnar það einnig. Það breytir ekki því að með því að agnúast yfir andstöðu þeirra við aðildarumsókn, ertu einungis að grafa undan okkur hinum.
Hver sem ástæður þessara kommúnista er við aðild skiptir okkur ekki máli, ef hún hjálpar okkur er það nóg.
Gunnar Heiðarsson, 13.7.2010 kl. 22:04
Gunnar Heiðarsson er með þetta skýrt og klárt.
Það er hins vegar drepfyndið að sjá öfgamann, síðuhaldara hér, hafna þeim öfgum sem eru eins og klæðskerasniðin að hans eigin öfgum, bara af því þau komu ekki frá honum sjálfum eða jábræðrum hans!
Ef góður kommúnisti segir að jarðarber séu dísæt og góð, þá getur Guðmundur Jónas auðvitað ekki tekið undir það!
Sumu fólki er auðvitað vorkunn!
En gott er að hlæja á kostnað þessarar vitleysu!
Björn Birgisson, 13.7.2010 kl. 22:21
Skil nú ekki orð í þínu innleggi hér Björn ESB-sinninn minn hér.
Gunnar. Annað hvort ertu heill í þinni hugsjón og málstað eða EKKI!
Vinstri grænir og kommúnistar eru það ALLS EKKI í Evrópumálum. Enda
ANTI-_ÞJÓÐFRELSISSINNAR! Þess vegna er þessi boaði fundur þeirra
meiriháttar, HRÆSNI og DJÓK! MARKLEYSA!!!!!!!!!! SVO EINFALT ER ÞAÐ!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 14.7.2010 kl. 00:17
Guðmundur, er ég ESB sinni? Hvar hef ég sagt það? Og nú skalt þú vanda svarið þitt!
Einn dropi í drulluna þína skiptir svo sem engum sköpum! Gættu þess að sökkva ekki upp fyrir nasir í eigin drulluhaug. Haugsins vegna.
Björn Birgisson, 14.7.2010 kl. 00:28
"Enda hafa samtök þessi til þessa
verið sella eða deild innan Vinstri grænna, flokksins sem ber
HÖFUÐÁBYRGÐINA á ESB-aðlögunarferlinu."
Guðmundur, það er rétt að minna á að þegar EES samningurinn var gerður þá sagði Jón Baldvin að með þeim samningi væri stigið stórt skref í áttina að ESB. Hans draumsýn var sú að Ísland yrði hluti af ESB. Og er sjálfsagt enn.
Held að Jón Baldvin verði seint talinn hluti af sellu Vinstri grænna. :)
Hafþór Baldvinsson, 14.7.2010 kl. 00:32
Björn minn. Að skanna þitt blogg fer ekkert á milli mála hvar í þessum ESB-
drulluhaug þú ert! Merkilegt ef þú svo vilt allt í einu hér ekki VIÐURKENNA
ESB-drulludropann þinn! ESB-HAUGSINS VEGNA!!!!!!!!!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 14.7.2010 kl. 00:35
Hafþór. Vinstri grænir samþykktu ESB-umsókn og þar með ESB-ferlið a-ö!
Það er það sem málið skiptir í dag! Skil þig ekki alveg!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 14.7.2010 kl. 00:39
Minn bara að reyna að vera sniðugur!
Ég hef aldrei, hvorki í ræðu né riti, lýst mig ESB aðdáanda. Ef þú, Guðmundur, veist eitthvað annað og getur bent mér á, með rökum eða beinum tilvitnunum, væri sannarlega gaman að sjá það.
Ég hef að mestu haldið mig til hlés við þessa ESB umræðu.
Mín skoðun er skýr og hún er þessi. Í eitt skipti fyrir öll:
Ég vil að viðræður fari fram við báknið. Þær viðræður verði frekar einræður af okkar hálfu. Allar okkar helstu auðlindir verði okkar um aldur og ævi.
Niðurstaða viðræðnanna verði borin undir þjóðina og hún hafi lokaorðið.
Þannig virkar lýðræðið.
Ég er ekkert hræddur við lýðræðið, en þú virðist drulluhræddur við það!
Af hverju er það?
Björn Birgisson, 14.7.2010 kl. 00:54
Ég segi bara batnandi fólki er best að lifa Guðmundur og allur stuðningur við að koma þessari aðildarumsókn frá er til vinnandi finnst mér og mér finnst það hræsni af þér Guðmundur að styðja ekki mótmæli í að hafna ESB alveg sama hver stofnar til þeirra mótmæla, þá eru þessi mótmæli nauðsynleg segi ég og sami tilgangurínn að inn í ESB viljum við ekki fara og eftir skrifum þínum að dæma þá myndi ég halda að það eins hjá þér ekkert ESB hummm...
Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 14.7.2010 kl. 01:21
Björn. Niðurstaða viðræðanna? Hvaða niðurstæða? Við erum að sækja um
aðild að ESB, MEÐ ÖLLUM ÞESS FJÖLMÖRGU ÓKOSTUM en örfáum kostum!
Við erum í AÐLÖGUNARFERLI að ESB Björn en EKKI UMSÓKNARFERLISVIÐRÆÐUM MEÐ NIÐURSTÖÐUM. NIÐURSTÆÐURNAR LIGGA ÞvÍ FYRIR! ÞVÍ UM 100% AÐLÖGUN AÐ ESB ER AÐ RÆÐA, OG EKKERT
ÞAR Á MILLI! Farðu á esb.is og kynntu þér í hverju aðild Íslands felst, en
esb.is er kynning ESB sjálfs á því í hvert við erum að fara göngum við þar
inn. Björn. Ísland er að sæka um aðild að ESB en ekki öfugt! Því er um
EKKET AÐ SEMJA EN AÐ FALLAST Á ALLT SEM ESB STENDUR FYRIR! ALLT
ANNAÐ ER BLEKKING BJÖRN! Því er þeta allt ANNAÐ HVORT EÐA. NEI eða já.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 14.7.2010 kl. 01:21
Ingibjörg. Batandi kommúnistar eru EKKI TIL!!!!!!!!!! Að þú skulir ekki
fatta HRÆSNI þeirra í þessu! Flatmaga í þeirra kongulófavef! Kannski ein
af skýringunum hvernig er komið fyrir íslenzkri þjóð' í dag! ÖMURLEG svona afstaða Ingibjörg!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 14.7.2010 kl. 01:29
Guðmundur Jónas, þú ert á móti erlendum yfirráðum. Rauður Vettvangur er á móti erlendum yfirráðum. Ég set spurningamerki við hver með hræsni.
Andstaða við erlend yfirráð er þverpólitískt mál og engin ein hreyfing hefur einkarétt á því. Ef fólk sem er á móti erlendum yfirráðum fer að rífast um það þá verður landið einfaldlega bara selt undan ykkur á meðan þið rífist.
Látum ekki innanbúðardeilur skemma samstöðumáttinn. Áfram Ísland !
Guðmundur Ásgeirsson, 14.7.2010 kl. 02:25
Nafni. Rauður vettvangur byggir á SÓSÍALISKRI ALÞJÓÐAHYGGJU. Eru á
móti hinum alþjóðlega kapitalisma, og tengir ESB við ánga hiðs alþjóðlega auðvalds. Andstaða Rauðs vettvangs gegn ESB er því ALLS EKIKI af ÞJÓÐFRELSISTOGA og því síður vegna ÞJÓÐLEGRA VIÐHORFA. Heldur þess
sem ég nefndi. Hins vegar eru þeir tækifærissinnaðri en sjálfur andskotinn,
og HIKA EKKI VIÐ að selja ÞJÓÐFRELSIÐ þegar valdastaða þeirra
er í húfi. Besta dæmið eru Vinstri grænir, en Rauður vettvangur hefur hingað til verið sella hjá þeim. Vinstri grænir hikuðu ekki við að breyta
afstöðu sinni í Evrópumálum þegar ríkisstjórnarþátttaka var í boði. Vegna
þess að þeir sem alþjóðasinnaðir sósíalistar eru fjandans sama um eitthvað þjóðfrelsi og þjóðlega hagsmuni þegar valdið er annars vegar. Rauður vettvangur er þess vegna fjandans sama um íslenzkt þjóðfrelsi og í raun hlynntir erlendum yfirráðum ef alsheims sæluríki þeirra, (sem í denn
var Sóvétið) stæði til boða í dag. Hins vegar sjá þeir hinn alþjóðlega
kapitalisma í ESB og þykjast því vera á móti því Á ÞEIM FORSENDUM.
Á ÞESSU ER GRUNDVALLARMUNUR nafni og því segi ég selluna úr VG,
Rauður vettvangur, vera HRÆSARA hvað báráttuna gegn ESB-aðild og
erlendum yfirráðum varðar. Og tek EKKERT mark á þeim. Lít á þá sem
höfuðandstæðinga okkar sem berjumst fyrir RAUNVERULEGU ÞJÓÐFRELSI,
enda andsnúnir ÖLLU er varðar þjóðleg viðhorf og gildi. Eða hvenar
hafa kommúnistar og öfl tengd þeim verið sannir þjóðfrelsissinnar?
ÁFRAM ÍSLAND!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 14.7.2010 kl. 10:25
Kæri nafni, þú hefur greinilega sterka sannfæringu hvað þetta varðar. Ég ætla ekki að deila við þig hér um sósíalisma enda er ég ekki sósíalisti sjálfur. Ég er hinsvegar sammála RV um andstöðu gegn ESB aðild, sama hverjar forsendurnar eru eða hvaðan þær koma. En ég veit a.m.k. að við erum allir sammála um síðustu setninguna í athugasemd þinni:
Áfram Ísland !
Guðmundur Ásgeirsson, 14.7.2010 kl. 15:44
Þess má geta að við seinustu kosningar, þá voru VG þeir einu sem útilokuðu aðildarviðræður við ESB. Allir aðrir flokkar, þar með talið sjálfstæðisflokkurinn, vildu einhvers konar atkvæðagreiðslu um málið. Þannig að VG er kannski eini flokkurinn sem er með fasta skoðun í málinu, enda hefur hann aldrei sagt að hann hefði áhuga á aðild að ESB. Það má einnig benda á að það voru sumir þingmenn sjálfstæðisflokksins sem kusu með aðildarviðræðunum á sínum tíma, og margir sátu hjá.
Bjarni (IP-tala skráð) 14.7.2010 kl. 18:30
Bjarni. VG er í mínum huga OFUR-ESB flokkur. Kom allri ESB-hraðlestinni af
stað. Vantaði bara hann í ríkisstjórn til að Ísland er nú í hraðbyri inn í ESB.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 14.7.2010 kl. 19:56
Hvað meinarðu með að Rauður vettvangur sé sella innan VG?
Vésteinn Valgarðsson, 14.7.2010 kl. 22:19
Guðmundur, af hverju sátu flestir þingmenn sjálfstæðisflokksins hjá í atkvæðagreiðslunni, ef þeir voru svona mikið á móti ESB? Og af hverju kusu sumir með ESB? Meira að segja formaðurinn Bjarni Ben talaði um að sækja um aðild að ESB og að taka upp Evruna í kosningabaráttunni. Óskaplega er minni íslendinga götótt ef það búið að gleyma þessu.
Bjarni (IP-tala skráð) 15.7.2010 kl. 09:45
Ég er sammála Guðmundi.
Það stendur ekki steinn yfir steini hjá þesum Rauða vettvangi.
Sleggjan og Hvellurinn, 15.7.2010 kl. 14:03
Rauður vettvangur er að veifa ESB spjaldinu til að fá fólk til þess að stiðja sínar eigin gæluhugmyndir.
"
Rauður vettvangur er hreyfing sem setur sér það markmið að taka þátt í umsköpun þjóðfélagsins á Íslandi þannig að í stað kapítalismans rísi nýtt þjóðfélag þar sem lýðræði, jafnrétti, jöfnuður og mannréttindi allra verði í fyrirrúmi. Við viljum að hagkerfið og stofnanir þjóðfélagsins verði rekin á félagslegum forsendum, í þágu almennings í landinu, að allir njóti arðsins af vinnu sinni og taki þátt í að skipuleggja hana. Við viljum að framtak og frumkvæði verði leyst úr viðjum auðmagnsins, svo mannlíf og menning fái að blómstra."
Sleggjan og Hvellurinn, 15.7.2010 kl. 14:06
Okkar "gæluhugmyndir" eru að þjóðfélagið verði réttlátara. Aðild að ESB mundi spilla fyrir því með því að styrkja öfl ranglætisins. Þar af leiðandi höfnum við aðild að ESB.
Vésteinn Valgarðsson, 15.7.2010 kl. 23:40
Af hverju haldið þið að ykkar hugmynd af þjóðfélagi sé hið eina sanna "réttláta" þjófélag?
Sleggjan og Hvellurinn, 16.7.2010 kl. 00:10
Hvað meinið þið með því að taka frumtak og frumkvæði úr höndum auðmagnsins??
Dettið þið kannski ekki í hug að ef Íslendingar sýna ekki frumkvæði t.d nýsköpun og annað þá verður Ísland fátækt land.
Tökum CCP sem dæmi. Það fyrirtæki er að skapa milljarða í gjaldeyristekjur fyrir mig og þig í hverjum mánuði.
Þið erum á villigötum. Það er mitt álit.
Sleggjan og Hvellurinn, 16.7.2010 kl. 00:13
Ætla ekki allir að mæta á Lækjartorg kl. 17:00 í dag, eða skynja ég einhverja ólund í sumum hér?
Grefill (IP-tala skráð) 16.7.2010 kl. 05:19
Ég ætla ekki að mæta þar sem ég tel að hugmyndafræði Rauðs Vettvangs sé á villgötum í Útópíu.
Bjarni (IP-tala skráð) 16.7.2010 kl. 07:30
Af hverju ekki að leggja pólitískt karp til hliðar í klukkutíma og mæta til að sýna samstöðu?
Grefill (IP-tala skráð) 16.7.2010 kl. 08:11
Sammála Bjarna.
Sleggjan og Hvellurinn, 16.7.2010 kl. 08:11
Það ræður nú hver og einn hvort hann mætir á þennan fund eða ekki, en mótsagnakennt er það að vera á móti félagslegu réttlæti, en vera samt líka á móti Evrópusambandinu, sem er jú meiriháttar hindrun í veginum fyrir félagslegu réttlæti. En þið um það.
Vésteinn Valgarðsson, 16.7.2010 kl. 12:56
Það eru endalausar mótsagnir í öllum málflutningi allra sem efast aldrei um að þeir hafi alltaf réttar fyrir sér en aðrir. Kallast öfgar.
Grefill (IP-tala skráð) 16.7.2010 kl. 13:17
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.