Hysterían á DV !


    Svo virðist að algjör hystería tröllríði nú ritstjórn DV.
Einkum gagnvart öllu og öllum sem dirfast að hafa trú  á
íslenskri framtíð og þjóðfrelsi Íslendinga. Síðasta dæmi
er leiðari DV í gær. En þar skrifar hinn öfgasinnaði sósíal-
demókrati Ingi Freyr nánast hatursskrif um forsætisráð-
herra. Og telur hann ÁHÆTTU ÁRSINS! Sem hafi náð 
völdum á grundvelli þjóðernissinnaðar popúlískrar henti-
stefnu.

   Þá lætur framkvæmdastjóri DV ljós sitt skina í áramóta-
písli sínum og finnur forsætisráðherra flest til foráttu. Og
það  einna  helst  hvað  hann  hrósaði  Íslendingum.  Þá
skammast hann út  í  ráðherra að  vilja  koma í veg fyrir
aðildarsamning  Íslands að ESB. Blekkingarvilji DV fram-
kvæmdastjórans er ótrúlegur! Því hann á að vita að ENGIR
SAMNINGAR eru í boði  um aðild Íslands að ESB. Einungis
ESB er í boði og EKKERT ANNAÐ! Þjóðaratkvæðagreiðsla
er  því  bull!  Ekki  síst í ljósi  þess að  meirihluti  þjóðar,
meirihluti Alþingis og ríkisstjórn eru andvíg aðild Íslands
að ESB! En þráhyggju-ESB-trúboð  framkvæmdastjórans
er slík að engu verður þar haggað. Ekki einu sinni sú blá-
kalda  staðreynd að  ríkisstjórn  andvíg ESB-aðild getur
aldrei af augljósum ástæðum samið um ESB-aðild. 

    Já hysterían á DV heldur áfram. Ekki bara gagnvart þjóð-
hollum viðhorfum og gildum, heldur þjóðkirkju og hjálpar-
samtökum eins og Fjölskylduhjálp Íslands, þar sem reynt
er að gera  framkvæmdastóra hennar tortryggilegan. 

   Já þessi DV hystería er með hreinum ólíkindum! Og viss
vinstrisinnuð hjörð tekur svo að sjálfsögðu undir allt bullið  
og neikvæðnina í athugasemdardálki DV.  

     Hvað annað?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"þjóðfrelsi Íslendinga". Djísus kræst!

Frelsi verðtryggingar, verðbólgu, spillingar og cleptocracy framsjallanna.

Til lukku með ykkar "frelsi"!

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 4.1.2014 kl. 14:01

2 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Ertu að lýsa ástandinu í hinu Sovétska-ESB Haukur minn?

Já hún er ekki glæsileg!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 4.1.2014 kl. 14:11

3 Smámynd: Rafn Guðmundsson

það er nú bara mikið til í þessu hjá DV mönnum sýnist mér

Rafn Guðmundsson, 4.1.2014 kl. 15:59

4 Smámynd: Júlíus Björnsson

Þjóðverjar og Frakkar er höfundar EU og EES  allir eru sammál um það.  Inningavaldið [exucution power lætur markað framkvæma] það er uppfylla [markmið] alla fyrrum milliríkja samninga sem nú eru komir í form  grunnforsenda: Stjórnunar og stjórnskipunar skrá sem skal kalla  Samninganna.    Þar er hæfur Meirihluti sem skipar sérstaka [IQ yfir meðalagi, Þolinmóða rökrétt og því hlutlausa] einstaklinga  úr Meðlima ríkjum til að fara með öll völd til að gera stofnuð markmið [staðreyndir] sýnilegar almenningi.   Völd er til að setja lög , reglur og tilskipanir  til samþykktar [ekki búist við höfnum], og hafa fyrirstjórnun á EU Seðlabanka og kerfi Þjóða Seðlabanka undir honum  og EU Fjárfestinga Banka utan EU [Skuldsetninga hinum megin bókhaldlega skilið] . Einnig umboð Meðilma ríkja  í sjóðum [AGS] og félögum utan EU, völd yfir her til passa upp á Atlandhafs t.d. Aðganga að helstu stofnunum: leyniþjónustum og tölfræði, mannfræðilegum og þjóðtengdum upplýsinga bönkum.      

Þetta vita þeir sem eru marktækir um Stofnunina EU.  Talið  aðalatriði.

Útvíkkun er með heimild í Samninganna, og er í þrepskiptu þroska  ferli.  Markmiðs lögsagan fer inn á EES , og hefur ávinning [hagræðingar láns fyrirgreiðslur] að til stilla sitt fastgengi á íbúa sem væri Meðlima ríki.  Þetta ferli er sjálfvirkt þar sem aðildar ríki EES taka um upp allt nema stjórnskipunar samninga hlutann. Hlutdeildar eða einkalögsaga er munurinn á EU fjármála lögsögu og EES fjármála lögsögu    [efnahagsreikningur er á mannamáli skuldajöfnu yfirlit  til að sanna að gengi sé á móti skuldum=> fjármál í grunni.     Fá ríki bíða inn á EES , eftir að geta sent fulltrúa til samþykkja Völd hæfs meirihluta.   Sum aðildar ríki EES eru alls ekki æskileg til vera tekin inn sem Formlegir Meðlimir.  Sum bara vegna trúarstefnu . Ísland undir örugg langtíma eignarhaldi  bíður upp svigrúm til auka Dollara varasjóði EU Seðlabanka kerfisins.  Ef Ísland væri formlegur Meðlimur þá hefði þurft að refsa Íslendingum mikið harðar og þá hefði líka ekki orðið eins augljóst í augum ríkja utan EU og EES.   

Meðlima Ríki sem veldur gengis tapi í öðrum Meðlima ríkjum  er kallað glæpa ríki. Þau sýna því ekki hagnað heldur á öllum fimm árum.  Meðlima ríki losnar við allt að 80% af því sem það getur ekki selt sjálft, og fjármagar sitt velferðakerfi með velferða skatti sem þess ríkisborgarar skila, það fjármagnar sitt heima keppni regluverk með sínum sölusköttum , og sitt mannvirkja viðhald með sínum fasteign sköttum.   


Sossar hér tala eins og Þjóðverjar og Frakkar hafa að markmiði að tak upp sama velferðkerfi og neyslu körfu eins og t.d. Rúmenía eða Grikkland. Þetta verður aldrei nema alþjóðlegur öreigadraumur: Tossa sossa í and Bolsevikka.    Engin þjóðverji mun skeina Íslenskan sossa rass.     

Þjóðarhollusta við skila velferðarskatti er talin tryggja EU hollustu  við skila EU þjónustu sköttum.  EU er viðbót við Meðlima ríki en kemur ekki í staðinn fyrir það nema í heildina litið gagnvart ekki Meðlima ríkjum.


Höfundar EU  hata afætur sem svíkja út fé úr velferðsjóðum annarra.    Hugsa rökrétt er eins hugsa eins og topp Þjóðverji eða Frakki. Hugsa eins getur haft áhrif.    350 Kurteisi áheyrnar nefndir verða feldar niður , og fé notað til varnarmála sem skapa VSK. OG VELFERÐA SKATTA.  í Lissabon er herveldið EU  staðfest, þá er spurt hvernig á fjármagna og útvega mannafla að föstu efnislegu vsk. stofni? Skera niður óarðabæra afleiðu geira innan EES: tilfærslur. Sum ríki get í ljósi reynslu  þjónað þessum geira betur en flest önnur.    Skýring:  fyrir ráðstjórna og komma ríki að breytast telur kannski 3 til 6 kynslóðir.  Toppar kalla hlutina réttum nöfnum. Kommi með flokkskírteini   í flokki sem segist til hægri er Kommi. Flokkur sem segir sig til hægri en framkvæmir Kommúnisma er kommúnista flokkur. Kleppur merki nauðsynlega geðveiki.  Orð eru skilin í samhengi rökrétt.  

Ísland gefur skít í OTTó von Bismark: enginn sameiginlegur hlutlaus þjóðar grunnsjóður. Veikleiki sem varð því að falli. Hvaða velferðríki gefur skít í hann?  Þjóðverjar: fyrirtæki hafa í skatta samhengi ekki á óarðbærum startsmönnum.  Virðing er það mikil fyrir þýskum Starfsmönnun.
 Farandverkmenn eru kostur við skammtíma viðhaldsverkefni
í Stöndugum ríkjum, ekki til byggja upp velferða öryggiskerfi. Flest ríki eru með tvísköttunar samninga , Farandverkamaður tekur velferða gjaldi með sér að hluta.

Samfylking með sínu anti EU áherslum á Ísland  síðan frá stofnun Alþýðuflokks, hefur útlokað að Íslandi verði nokkurn tíma Formlegt Meðlima Ríki.

Þetta er ekki spurning hvað EU  getur gert fyrir þig , heldur hvað þú getur gert fyrir EU. það er svarið við hvað er í pakkanum. EU er gagnsætt fyrir þá með PISA læsi.  

ESS var tækifæri sem kemur ekki aftur.

Júlíus Björnsson, 4.1.2014 kl. 20:57

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Tek undir þín einörðu og sönnu orð hér, Guðmundur Jónas:

"Þá skammast hann út í ráðherra að vilja koma í veg fyrir

aðildarsamning Íslands að ESB. Blekkingarvilji DV fram-

kvæmdastjórans er ótrúlegur! Því hann á að vita að ENGIR

SAMNINGAR eru í boði um aðild Íslands að ESB. Einungis

ESB er í boði og EKKERT ANNAÐ! Þjóðaratkvæðagreiðsla

er því bull! Ekki síst í ljósi þess að meirihluti þjóðar,

meirihluti Alþingis og ríkisstjórn eru andvíg aðild Íslands

að ESB!"

En þessi blekkingarvilji ESB-sinna hefur jafnvel áhrif á skoðanakannanir hér, svo lúsiðnir sem þeir eru við að halda blekkingunni um "samninga" að þjóðinni. HÉR sest sannæeikurinn um þessar meintu "samningaviðræður" - straight from the horse's mouth (ESB):

• Inntökuviðræður (e. Accession negotiations [oftast kallaðar hér aðildarviðræður])

• Inntökuviðræður varða hæfni umsækjandans [umsóknarríkisins] til að taka á sig skyldurnar sem fylgja því að verða meðlimur [í Evrópusambandinu]. Hugtakið "viðræður" getur verið misvísandi. Inntökuviðræður beinast sérstaklega að (focus on) skilyrðum og tímasetningu á því, að umsóknarríkið taki upp, innfæri og taki í notkun reglur Evrópusambandsins, um 100.000 blaðsíður af þeim. Og þessar reglur (sem einnig eru þekktar sem acquis, franska orðið um "það sem samþykkt hefur verið") eru ekki umsemjanlegar (not negotiable). Fyrir umsóknarríkið er þetta í kjarna sínum mál sem snýst um að samþykkja hvernig og hvenær ESB-reglur og ferli verði tekin upp og innfærð. Fyrir ESB er mikilvægt að fá tryggingar fyrir dagsetningu og virkni hvers umsóknarríkis í því að innfæra reglurnar. [Feitletr. JVJ.]

Þetta er úr plagginu Understanding Enlargement – The European Union’s enlargement policy, útgefnu af framkvæmdastjórn Evrópusambandsins 27.7. 2011.

Svo óska ég þér, Guðmundur Jónas, og lesendum þínum árs og friðar.

Áfram sjálfstætt Ísland -- ekkert ESB !

Jón Valur Jensson, 5.1.2014 kl. 13:03

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Og svona aðeins til frekari glöggvunar fyrir DV-menn:

Þetta var úr plagginu Understanding Enlargement – The European Union’s enlargement policy, útgefnu af framkvæmdastjórn Evrópusambandsins 27.7. 2011. Hér er sami texti á ensku:

  • Accession negotiations
  • Accession negotiations concern the candidate’s ability to take on the obligations of membership. The term “negotiation” can be misleading. Accession negotiations focus on the conditions and timing of the candidate’s adoption, implementation and application of EU rules – some 100,000 pages of them. And these rules (also known as the acquis, French for “that which has been agreed”) are not negotiable. For candidates, it is essentially a matter of agreeing on how and when to adopt and implement EU rules and procedures. For the EU, it is important to obtain guarantees on the date and effectiveness of each candidate’s implementation of the rules.

Er þetta ekki nokkuð augljóst, góðir lesendur? Snúast "aðildarviðræður" um að búa til samning? Nei, þær gera það ekki, er það ekki dagljóst af þessu plaggi frá Evrópusambandinu? "Inntökuviðræður fókusera á skilyrðin og tímasetninguna á því, að umsóknarríkið taki upp, innfæri og taki í notkun reglur Evrópusambandsins, um 100.000 blaðsíður af þeim." Punktur og basta. Ísland hefði engan varanlegan sér-"samning", ef það gengi í gegnum allt þetta ferli, heldur sameiginlegar skuldbindingar með öðrum Evrópusambandsríkjum, bara með mismunandi tímasetningu á sumum þeirra og hvernig þær komist í effektífa framkvæmd.

En er ekki einn aðaleigandi DV Lilja Skaftadóttir, sem nú á einnig stóran hlut í nýjum netmiðli? Er hún ekki nágranni og vinur Dominiques Strauss-Kahn, fyrrv. framkvæmdastjóra Alþjóðagjaldeyrissjóðsins, mikils Evrópusambandssinna? Eru þetta þá kannski DV-samböndin til "Evrópu"?

Jón Valur Jensson, 5.1.2014 kl. 13:11

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Og er ekki nógu hábölvað að vera hér með ESB-Fréttablað í eigu eiginkonu mikils ESB-sinna, Jóns Ásgeirs Jóhannessonar, blað sem predikar sífellt samruna landsins við Evrópusambandið (síðast í gær í skrifum fyrrv. og núv. ritstjóra blaðsins, Ólafs Stephensen og Þorsteins Pálssonar) og þar á ofan ESB-sauðtrygga Fréttastofu RÚV?!

Jón Valur Jensson, 5.1.2014 kl. 13:16

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

... fyrir utan 230 millj. kr. áróðursapparat Evrópusambandsins, "Evrópustofu" (sem ber áróðurskeiminn strax í villandi nafni sínu, því að einungis 43% evrópsks landsvæðis eru í Evrópusambandinu).

Jón Valur Jensson, 5.1.2014 kl. 13:20

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það er eftir gríðarmiklu að sækjast fyrir Evrópubandalagið að komast yfir Ísland. Stærð landsins (103.125 km²) að viðbættri stærð efnahags- og fiskveiðilögsögunnar (um 758.000 km²) = 861.000 km² er heldur meiri en allt Frakkland (674.843 km²) og hálft Þýzkaland (= alls 853.399 km²)! 

 

Stærð Íslands og fiskveiðilögsögu okkar er um 19,9% af stærð allra hinna 27 landa Evrópubandalagsins! (án fiskveiðilögsagna þeirra; landstærð alls Evrópubandalagsins (ESB) er 4.324.782 km², en þetta er þó aðeins 42,5% allrar Evrópu í reynd). -- Hér hefur reyndar bætzt við 28. ríkið, Króatía, sem hækkar stærðartöluna upp í 43% af Evrópu.

Jón Valur Jensson, 5.1.2014 kl. 13:24

10 Smámynd: Júlíus Björnsson

acquis er í Samningunum til vísun laga  EU [skilgreint] í upptöku Stjórnarskrár Samnings.   Fellur undir hlutdeildar lögsögu EES, . Samningur II er stjórnarskipunar staðreyndir.

Öll Frönsk laga orð eru löggilt, of ,á því fletta þeim upp til staðfest að skilgreining sé rétt . Ég hef IQ og grunn menntun til þess og hef flett upp hverju einast orði .  4,0% Frakkar geta þetta líka.  Engin Íslendingur að mínum Dómi. 

Allt sem er samþykkt í Milliríkja Samningum er búið að samþykkja í formi Stjórnarskrár og Stjórnskipunar skrár : Samningarnir.  Skil á inninga [execution valdi sérvaldra persónuleika hæfs Meirihluta Meðlima Ríkja  [höfunda t.d.]  og formlegri löggjvarsamkomu er 100% . Frönsk og þýsk lög  eru hlutlausir textir ritaðir  rökfræðilega rökrétt 100% .  þetta kallast stéttbundin landfæri í Sorbonne.    Sum ríki Heimfæra staðreyndir og skiptir ekki máli þótt ekki lögtækar tungur séu  í flestum ríkjum.

Franska leyfir ekki í stofnanna textum neinar tilfinningar eða fagurfræðilrga orðaleiki eða nálganir.  Íslenska  deilir ekki sama alþjóðlega grunn orðforða og Meðlima ríki EU.  Mjög fáir Íslending voru ágætis í Latínu og Grísku á 19 . öld. Íslendingar í dag  byggja allan SINN SKILNING Á HEIMFÆRSLUM , EINSTAKLINGA SEM ENGI MYNDI RÁÐ SEM ALÞJÓÐLEGA HÆSTARÉTTARA DÓMAR.  GETA EKKI HUGSAÐ Í ERLENDU UPP MYNDMÁLI.

RÖK. TEXTI SEM RITAÐUR AF SÉRSTÖKUM PERSÓLEIKUM ÞANNIG AÐ 4,0% þJÓÐVERJA OG FRAKKA GETA BARA SKILAÐ HANN FULLNÆGJANDI ER EKKI HÆGT AÐ ÞÝÐA RÉTT,   EF 100% íSLENDINGA GETA SKILIÐ; merntu ÞÝÐINGUNA.  eURO GLOSSARY ER Á NETUN.  ENSKIR LÆRA FRÖNSKU TIL AÐ STUNDA ALÞJÓÐLÖGFRÆÐI.
 TIL AÐ LÆRA DULMÁL LAGAENSKU ÞÁ ER BARA AÐ VERA SAMAN FRANSKAN OG ENSKA ALÞJÓÐA TEXTA.
Á íSLAND VAR GRUNN FORMÓTUM FYRIR UNI-framahald skipt upp í Mála og stærðfræði helminga. Í Berlín er vinnslu kerfi sem útskrifar úr UNI   einstaklinga með bæði hvel heilans vel undirbúinn. Mínir líkar sem almenningur getur ekki  skilið eru ekki til á Íslandi.         Ég lærði frönsku og ritskoðun , textar eru fagurfræðilegir og þá lærir maður að greina tilfinningar , textar eru mennta og þá finnst engin tilfinning frá þeim sem ritar. Meintir mennta textar með tilfinningu eru flokkaðir  í lögtækum Alþjóðatungum sem áróður.   

Í þýsku þá er málgrein enduð með punkti samhengi runu alhæfinga=rökyrðinga  í samhengi, og sé samhengið lauslegt er notuð semi komma.  : Byrjar dæmi um alhæfingu. [] hornklofar er tvíræðir. kurteisi við þá sem þurfa ekki að láta segja sér það sem er sjálfgefið, eða til láta letingja sleppa þeim.   Formsatriði eri bara fyrir sérstaka persónuleika, og vonlausum nemendum [faulen] er sagt: þetta eru bara formsatriði.   Íslenska er ekki viðurkennd sem stéttskipt í skilnings samhengi sem  sannar  almennan skilning á öllu hér [algengust skilgreiningu orðs].  Útlendingum  finnst þetta fyndnar staðreyndir um Íslendinga: engin stétta landamæri.   Ekkert Nitty -Gritty  bara englar.  Insular er það fyrsta sem fræðingar lesa um Ísland þegar koma hingað sem ráðgjafar.  
Ein hér í boði  Samfylkingar lýsti Íslendingum orðrétt eftir orðbóka skilgreiningu á Insular.
Fagurfræði til einn stétt erlendis,  sú sem hefur  allraf Völd <=> Peninga er  hlutlaus í hugsun.  ESS er netið og þaðan sleppur enginn fjárfestur . Ráðandi viðskipta aðilar í efnislegum viðskiptum eru ráðandi.   það sem Brussel vélar gagnvart Elítunni hér , apar hún eftir gagnvart eigin þegnum.  Apa eðli þjóða eru hluti raunvísinda víða erlendis.  Ísland sleppur ekki út af hlutdeildar lögsögu Höfunda Saminninganna.  Hjálendur  verða viðurkenna það sem þær fá ekki breytt.  Seðlabanki hér kaupir gjaldeyrir á yfir PPP verði : alþjóða raunvirði. Vegna markaðaráðandi fjármála afla.  EES er skuldbinding um float gengi fyrir upptöku fastgengis. Brussel ver evru gegn Íslands gengi og  London Pund.  Efnileg flæðisveð eru lítil eftir fyrir áhættu fjárfesta næstu öld.  þjóðverjar tók þau bestu að mati áhættu aðila innanlands. Ísland flytur inn neytendur og það sem þeir greiða fyrir og sveltir sína eigin útsvars Borgara.      Verðtrygginga án 100% öruggra flæðis veða er kölluð áhættu erlendis.   kosta tapið alltaf raunvexti. Raunvextir merkir staðgreiddir vextir í reiðufé eftir greiðslu erlendis.  30 ára veðsöfn í skammtíma samhengi geta verið með örugg innstreymi  næst 60 mánuði. Við max 5 ár miða Alþjóðráðgjafa áhættu fjárfesta. Í heildina litið voru langtíma öll veðsöfn hér  2004 sub Prime.  Óhæf til langtíma verðtrygginga.  sub merkir það sem til hliðar við Prime in terms.  Ísland er ekki með þegn skyldu skila velferðagjald en kallar sig velferðaríki. Lesa skilgreiningar erlendra hugtaka fyrir heimfærslur.  Ríki er þá og því aðeins velferða ríki að að sé með lámarks  fasta velferða innkomu  óháð árferði sem allir einstaklinar =borgarar  [starfandi] skila í sínu nafni hlutfallslega jafnt.    þá þarf ekki að óttast hótanir um engi lyf fáist keypt.   

EES er viðurkennt af Alþjóða samfélaginu sem hlutdeildar lögsaga Brussell. Er Brussell ekki með fullnægjandi hlutdeild.  Skilar ekki efnislegur útflutningur til EU fullu velferðagjaldi og vsk þar.   þarf EU meira í Dag. 



Júlíus Björnsson, 5.1.2014 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband