Jóhanna axlar enga ábyrgð og kann ekki að skmmast sín !
7.2.2009 | 00:37
Jóhanna Sigurðardóttir forsætisráðherra sat í síðustu ríkisstjórn,
og ber því FULLA ÁBYRGÐ á banka- og efnahagshruninu eins og
ALLIR ráðherrar síðustu stjórnar. Að hún sé nú verðlaunuð og
gerð að forsætisráðherra nýrrar ríkisstjórnar er því SKANDALL!
Því auðvitað eiga ALLIR ráðherrar síðustu stjórnar að hafa haft
sóma sinn í því að axla pólitíska ábyrgð á því hvernig fór, og hverfa
af braut. ALLIR MEÐ TÖLU! Það gerði Jóhanna ekki. Augljóst er að
hún kann ekki einu sinni að skammast sín. Hvað þá að bera póli-
tíska ábyrgð á herfilegum mistökum fráfarandi stjórnar.
Þetta er alveg dæmigerð vinstrimennsku HRÆSNI. Að mynda hér
vinstristjórn undir forystu ráðherra úr fyrri ríkisstjórn sem sigldi
öllu í strand. Ráðherra sem NEITAR að axla ábyrgð! Út yfir tekur
þegar þessi SAMA Jóhanna og ráðherra fyrrverandi stjórnar vill
seðlabankastjóra burt svo þeir axli ábyrgð. En HÚN SJÁLF ber
ábyrgð á seðlabankanum og öðrum eftirlitsstofnunum verandi í
fyrrverandi ríkisstjórn. Setur sig nú á háan hest og krefst að
seðlabankastjóranir víki! En hvað með hana sjálfa? Því axlar hún
ekki ábyrgð líka og víkur sjálf? Er hennar heilagleiki ALGJÖR að
hennar dómi?
Það er táknrænt að manneskja sem ber FULLA PÓLITÍSKA ÁBYRGÐ
á efnahagshruni fyrrverandi ríkisstjórnar skuli nú vera í FORSÆTI
fyrir nýrri vinstristjórn. Og það í boði Vinstri grænna og Framsóknar.
Forsætisraðherra sem hefur það and-þjóðlega markmið að innlima
þjóð sína í erlent ríkjabandalag! Ofurselja íslenzkt fullveldi og sjálf-
stæði til Brussel. Já þú ættir að skammast þín Jóhanna!!!
Þetta sýnir best hina pólitísku innrætingu og hræsni vinstrimanna
en orð fá lýst!
Blæs á tal um pólitískar hreinsanir | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Þú átt bágt
Sigurður Ingi Jónsson, 7.2.2009 kl. 01:06
Sömuleðis Sigurður Ingi!!!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.2.2009 kl. 01:09
Er að velta því fyrir mér hvað það er sem framsóknarmenn ,allra landshluta, hræðast þegar staða þjóðarinnar í dag er rædd ?
Æltast þessir sömu framsóknarmenn til að verða teknir alvarlega ?
Er að velta því fyrir mér hvort þú hafir nokkuð komið nálægt bókhaldi bankanna ?
Það gæti nefnilega skýrt ýmislegt !
JR (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 01:17
Óttalegt hysteríutal er þetta! Fattarðu ekki að ákall þjóðarinnar er fyrst og fremst vegna peningastefnu Sjálfstæðisflokks síðasta einn og hálfan áratug? Þrugl er þetta að reyna að klína þeirri ábyrgð á Jóhönnu Sigurðardóttur. Samfylking rétt náði að setjast í ráðherrastólana og höfðu engin tök á að gera sér fyllilega grein fyrir afhroði D-manna. Björgvin sagði af sér og var eini samfylkingarráðherrann sem vann innan bankageirans.
Þetta er bara ofstækisrugl í þér af því þú skilur ekki hag okkar af ESB og ert á móti ÖLLU sem Samfylkingin kemur nálægt. ÖLLU án þess svo mikið sem hugsa það til enda. Þú vilt rústa sjálfstæði og fullveldi þessarar þjóðar með að girða okkur frá umheiminum.
Páll Geir Bjarnason, 7.2.2009 kl. 01:21
JR. Hvaða rugl er þetta um framsóknarmenn í þessu sambandi? Sagði mig
úr þeim ESB-flokki sem auk þess kunni EKKERT í bókhaldi fyrir 5 árum!
Þannig er bara steinhissa á athugasemd þinni hér JR!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.2.2009 kl. 01:23
Sæl Guðmundur.
Það nægir sennilega að skipta um hálsklút....
kv.Guðrún María.
Guðrún María Óskarsdóttir., 7.2.2009 kl. 01:25
Páll Geir. Jóhanna og hennar flokkur var hátt á annað ár við stjórnvölinn
áður en hrunið kom OG BERA ÞVÍ FULLA ÁBYRGÐ Á ÁSTANDINU í dag!
Ekki SIZT JÓHANNA SIGURÐARDÓTTIR SEM SAT Í FYRRVERANDI RÍKISSTJÓRN! OG Á ÞVÍ AÐ AXLA ÁBYRGÐ OG SEGJA AF SÉR!!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.2.2009 kl. 01:30
Þú heldur áfram hysterísku rugli. Sjálfstæðisflokkur hefur haft tögl og hagldir í allri fjármálastefnu landsins um árabil og haldið þeim í járngreipum sínum. Enginn koms neins staðar að og fékk neinu ráðið nema flokksgæðingar. Samfylkingin fékk aldrei tækifæri til að komast nálægt þessu eða gera neitt í neinu þrátt fyrir þrýsting. Enda fór svo að þeir sprengdu samstarfið, guði sé lof.
Þú ert einungis að skíta Samfylkinguna út vegna ótta þíns og andstöðu við ESB! Þetta fær mann til að velta fyrir sér hvaða hagsmuna þú hefur að gæta! Missir þú vinnuna? Ertu bóndi á ríkisspenanum? Eða ertu kvótakóngur í dulargervi? Hví þessi augljósa andúð? Fjöldi Evrópubúa gengur sæll og glaður um götur borga sinna og finnst ekkert að því að vera í ESB. Af hverju er það fyrst sambandið er hið illa holdi klætt?
Páll Geir Bjarnason, 7.2.2009 kl. 01:37
Endemis bull er þetta. Ég er hvorki stuðningsmaður Samfylkingar né VG en mér blöskrar svona rakalaus þvæla. Ekki veit ég í hvaða heimi þú lifir en þeir stjórnmálamenn sem mesta ábyrgð bera eru sem betur fer í stjórnarandstöðu núna. Aðrir eru flestir hættir.
Baldur G. (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 01:45
Páll Geir. Í fyrsta lagi er ég ekki sjálfstæðismaður. Auk þess hef ég ALDREI
verið á ríkisspenanum eins og margir vinstrimenn. Hef aldrei komið nálagt
útgerð og á því engann kvóta. Kvóta sem mun 100% lenda í eigu útlendinga og virðisaukinn af honum göngum við í ESB með stjarnfræðilegum efnahagslegum skaða fyrir okkar hagkerfi. Bendi þér á
Spán í dag með hátt í 20% atvinnuleysti, þrátt fyrir ESB-aðild, evru og
kratastjórn. Varla ganga þar menn sælir og glaðir um götur? Og ekki bara
Spánverjar. Írar og Ítalir hrylla við evru í dag. Samt ertu blindur Páll Geir
ennþá af þessu ESB trúboði sem 60% Íslendinga hafna í dag.
Hvers vegna?
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.2.2009 kl. 01:55
Ég hef aldrei sagst vera fylgjandi ESB! Hef ekki tekið afstöðu. Ég er samt ekki svo barnalegur að halda að við höfum einhver tök á að taka einhliða upp einhvern gjaldmiðil.
Þessi þvæla þín um kvótann er út í hött og hefur verið marghrakin víða í fjölmiðlum. Og þó þú hefðir rétt fyrir þér, breytir það litlu. Útúrskuldsettur sjávarútvegur í eigu nokkurra kvótakónga sem hvort eð er fara með gróðann úr landi.
Það er ekkert mál að fara á netið og finna e-n í Ítalíu, Spáni og Írlandi lýsa yfir ótta sínum og andúð við Evru. Gleymdu ekki að á móti finnurðu alveg jafn marga sem eru á öndverðu meiði, fylgjandi og sáttir. Allt er þetta hagsmunatengt.
Þetta er náttúrulega týpiskt fyrir þig að ýkja tölur í hysteríunni. Atvinnuleysi á Spáni var um áramótin 13%, ekki 20%. 2005 var Spánn löngu komið í ESB. Þá var minnsta atvinnuleysi þar frá upphafi, fyrir aðeins rúmum 3ur árum. Var það þá einhverju öðru en ESB að þakka? Stjórnvöldum á Spáni kannski? Þarna er hugsanavillan hjá þér. Þetta eru sjálfstæð ríki og ákvarðanir og úrvinnsla stjórnvalda er meginorsök fyrir hvernig gengur hjá hverri þjóð. Ekki hvort það er í ESB eða ekki.
Páll Geir Bjarnason, 7.2.2009 kl. 02:12
Heyrði í fréttum ekki fyrir löngu síðan að viðskiftaraðherra vor hafi í ágúst sl amk fyrir þann´20 vitað af þessu fjármálaveseni öllu og verið í bréfasambandi við þá Darling og Brown vegna amk samtals eða fundar sem átti sér stað þann 7 júli sl.Það eitt sýnir að hann hafi vitað af þessu öllu saman eins og fleiri en samt grjóthaldið kjafti eins og þeir. Persónulega finnst mér hann bera sömu ábyrgð og fv forsætisráðherra og fjármálaráðherra,þeir sátu amk í sömu ríkisstjórn að ég hélt.Tveir flokkar sem saman mynda stjórn ,sama hvað þeir heita bera ábyrgð að mínu mati og sem flokksmaður annars þeirra ætti hún heilaga Jóhanna okkar ekki að vera í þessari stöðu núna.Hún ætti bara að vera heima og hvíla sig og hafa það eins gott og við hin sem þurfum að taka allt á okkur og börnin og barna börnin og jafnvel lengra aftur.Pólitík er sú ljótasta tík sem til er.
Birna Jensdóttir, 7.2.2009 kl. 02:19
Eru allir búnir að gleyma þegar Heilög Jóhanna var félagsmálaráðherra á níundaáratug síðustu aldar, þegar hún setti í samvinnu við þetta sem er búsettur á Bessastöðum þær kvaðir um þak á vaxtabætur og neyða húsnæðiskaupendur til að taka húsbréf, sem síðan þurfti að selja með allt að 25% afföllum.
Skömm ykkur öllum vinstri mönnu, þið eruð fljót að gleyma, ég er eins og fíllinn, ég gleymi engu sem er gert á minn hlut.
Skömm ykkur
Hörður Einarsson, 7.2.2009 kl. 02:21
Alveg merkilegt að sjá og heyra alla framsóknamenn , allra landshluta, og sjálfstæðismenn koma skotum á þá sem eiga enga örsök á því að þjóðin er á hausnum !
Framsóknarflokkurinn og sjálfstæðisflokkurinn eiga allan þennana pakka !
Koma með einhver gömul dæmi úr fortíðinni er vindhögg !
Þjóðin er á hausnum og það er verk ykkar framsóknarmanna , allra landshluta, og sjálfstæðismanna !
Svo er það auðvitað bara heimska ,að ætla að nota rök gegn ESB og þeim löndum sem þar eru inni, til að skreyta málflutning sinn varðandi ástandið sem framsóknarflokkur, allra landshluta, og sjálfstæðisflokkurinn hafa skapað okkur hér í þessu landi !
JR (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 02:50
Páll Geir. Þú lýgur vitandi vits að halda því fram að kvótinn komist ekki í
erlenda eigu við inngöngu í ESB með SKELFILEGUM EFNAHAGSLEGUM afleiðingum fyrir þjóðina. Við inngöngu meiga þjóðir eins og Skotar eignast
meirihluta í íslenzkum útgerðum og komast þannig yfir kvótann. Þess vegna
bíða þeir spenntir yfir að Ísland gangi í ESB. Mér er andskotans sama hver
eigi kvótann svo framanlega sem hann er í ÍSLENZKRI eigu og ALLUR virðisauki hans skili sér 100% inn í íslenzkt hagkerfi. Að þú skulæir VOGA þér
að tala um þetta af slíkri léttúð og þú gerir er VÍTAVERT. Ekki síst þar sem
íslenzk fiskimið eru okkar dýrmætasta auðlind í dag sem bjargað getur
okkur út úr kreppunni.
JR Atvinnuleysi fer ört vaxandi innan ESB og eru að nálgast 30% á Spáni
meðal ungs fólks. Evran er að drepa allt niður innan ESB í dag. Því hvorki
gengi hennar né vaxtastig tekur EKKERT tillit til ólíkra aðstæðna innan
ólíkra hagkerfa innan evru-landa. Krónan okkar er hins vegar
að bjarga okkar útflutningi í dag. Hann hefði hrunið ofan á allt annað
ef við hefðum gengi sem tæki EKKERT mið af okkar aðstæðum, sbr evra.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.2.2009 kl. 12:51
kvótinn fer allur í íslenzka eigu segja þér fróðari menn í evrópumálum. Þaðeru einhverjir sérhagsmunir sem þú óttast. Játaðu bara! Og af hverju sagðir þú okkur ósatt um Spán???
Páll Geir Bjarnason, 7.2.2009 kl. 13:16
Páll Geir. Hvaða fróðir menn segja það? SKORA Á ÞIG AÐ KYNNA ÞÉR ÞENNAN GRUNVALLARPUNKT. Í dag getum við BANNAÐ að útlendingar eignist meirihluta í íslenzkum útgerðum vegna þess aað sjávarútvegurinn er UTAN EES samningsins. Við inngöngu í ESB galopnast þær fjárfestingar. Svokallað kvótahopp milli landa myndi hefjast á Íslandsmiðum sem m.a hefur nær lagt breskan sjávarútveg í rúst. Það hefur ENGINN ESB-sinni eða talsmenn ESB sagt annað en við YRÐUM að sætta okkur við þetta. Því
frjálsar fjárfestingar án tillits til þjóðernis er ein af grunnstoðum ESB sem
ALDREI fæst undanþága með. En, við komust upp með þetta í dag að
bannna útlendingum að eignast meirihluta í ísl.útgerð og þar með yfir-
ráð yfir kvótanum vegna þess að íslenzkur sjávarútvegur og landbúnaður
er UTAN EES samningsins. Ef þú segir þetta ekki satt Páll Geir þá segir
þú ósatt , enda getur þú hvergi vitnað í neitt til að rökstyðja þinn mál-
flutning.
Sérhagsmunir. Já ég óttast heldur betur hagsmuni þjóðarinnar. Ef ein af
hennar helstu auðlind fellur í hendur útlendinga einmitt á þeim tíma sem
hún þarf á henni mest að halda. Hvaða þjóð hugsar ekki um sína sér-
hagsmuni? Nefndu dæmi?
Meðal atvinnuleysi á Spáni nálgast 15% og er upp undir 30% meðal
yngra fólks. Þetta eru opinberar staðreyndir!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.2.2009 kl. 14:00
Þú sakar Jóhönnu um að axla ekki ábyrgð á bankahruninu. Þú ert dyggur íhaldsmaður og studdir þinn flokk í frjálshyggjuvæðingunni, sem kom þjóðfélaginu í þrot. Hefur þú axlað ábyrgð?
Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 18:25
Svavar minn. Hef ætiíð talað mót þessari andskotans alþjóðasinnuðu frjálshyggju, alþjóðavæðingunni, EES og ESB sem kom okkur í þessa
hrikalegu stöðu, enda já ÞJÓÐLEGUR íhaldsmaður!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.2.2009 kl. 00:16
Heyr ! Guðmund.
Peningamálastefnan var í anda ESB og í samræmi við ESS. Sem er búin að vera stjórnarstefnan í framkvæmd. Davíð er ný kominn í Seðlabankann sem einn af þremur embættismönnum. Kratarnir hafa borið ábyrgð á viðskiptavöldunum allan tímann. Lánafyrirgreiðsluþörf innanlands kynnti undir vöxt einkabankanna frá 2004 [innrás í krafti ESS]. Viðvaranir voru hafðar að engu 2005, 2006, 2007 og svo fór sem fór. Ráðherrarnir framkvæma. Seðlabankinn hélt verðbólgu niðri.
Þeir sem hafa völdin þeir valda og bera því mestu ábyrgðina. Hvað völd hefur Seðlabankinn?
Júlíus Björnsson, 8.2.2009 kl. 00:24
Þér vitrari maður um Evrópumál, Eiríkur Bergmann, ritar svo:
"Í öðru lagi hefur andstaða við sjávarútvegsstefnu ESB verið fyrirferðarmikil, sem er í sjálfu sér merkilegt, því fyrir um áratug kom þáverandi sendiherra ESB gagnvart Íslandi fram með stórmerkilegar hugmyndir um hvernig unnt væri að gera fiskimið Íslands að sérstöku stjórnsýslusvæði innan ESB, þannig að yfirráðin yfir auðlindinni yrðu með sama hætti og áður í höndum íslenskra stjórnvalda. Fordæmi fyrir álíka sérlausn má finna í aðildarsamningum flestra ESB-ríkja."
Jónas Tryggvi Jóhannsson situr í Evrópunefnd og veit meira um þetta en þú:
"Ein mikilvæg niðurstaða þessarar skýrslu er að samkvæmt núverandi reglum ESB munu veiðiheimildir í íslenskri lögsögu falla í hlut Íslendinga, með hliðsjón af reglunni um hlutfallslegan stöðugleika sem byggist á sögulegri veiðireynslu. Sú regla hefur verið og er enn sá grunnur sem sameiginlega sjávarútvegsstefnan byggir á. Við vinnu skýrslunnar kom ekkert í ljós sem bendir til að það breytist."
Og meira frá Eiríki:
http://www.dv.is/blogg/tresmidja/2008/12/9/hvad-thydir-esb-i-raun-fyrir-sjavarutveginn/
En það breytir litlu að benda þér á orð þér vitrari manna. Þú ert klassískur íslenzkur þrjóskubolti sem hefur bitið eitthvað í sig og tekur engum sönsum sama hversu rök þín eru tætt í sundur.
Páll Geir Bjarnason, 8.2.2009 kl. 01:01
Stjórnarskrá Evrópu á dönsku eða Lissabon samningurinn.
Þvílíkt vit,... Það geta allir sem skilja Dönsku lesið stjórnarskrá Evrópu.
250 bls. Þar sem koma fram markmið og forgangsröðun á vægi lagabálka.
Mörlandanna myndu flestar Evrópu þjóðir flokka með Kanaríeyjaskeggjum að mínu mati. Það er gott að hafa sjálfsálit, almennt hefur ný-aðalinn í Evrópu aldrei talið mörlandanna hafa haft getu né yfirburði til að vera sjálftstætt fullvalda ríki.
Íslendingar hafa ekki almennt alþjóðlegt viðskiptavit í ljósi reynslunnar/sögunar er eitt sem flestir geta verið sammála um.
Það er eðlilegt að ESB samkvæmt stjórnarskrá sinni leitist við að tryggja neytendum sínum sjávarfang , olíu, gas, og önnur hráefni á hægstæðasta verði til langframa á hverjum tíma; þeir eru í samkeppni við önnur einokunarsvæði um lágvöru. Samningar er til alls fyrst. Viðskiptavit segir að Íslendingar hafi val um fleiri markaði [Uppsögn ESS]. Þar sem við sem þjóð eigum eitthvað, þá ættu ESB Evrópuþjóðirnar að gera okkur tilboð en ekki að valda okkur stjórnmálalegum kostnaði. Hryllileg reynsla okkar af ESS ætti að vera okkur Íslendingum víti til varnaðar.
Júlíus Björnsson, 8.2.2009 kl. 01:38
Reynslan af EES er fín, það er reynslan af sjálfstæðisflokknum sem er slæm. Okkur er í fullt vald sett að setja hömlur á útrás fjármálafyrirtækja, s.s. bindiskyldu o.fl. Barnalegt að rísa upp og kenna EES um. Þetta var okkur að kenna, því er nú verr og miður.
Eða ertu að reyna að segja að EES samningurinn hafi ekki fært okkur neitt nema ógæfu? Ertu virkilega svo einfaldur að telja okkur ekki hafa hagnast neitt af honum?
Páll Geir Bjarnason, 8.2.2009 kl. 02:07
Bindisskylda felst í því að halda eftir í nafni skuldunautar ákveðinni upphæð af hverri lánafyrirgreiðslu meðan lánadrottinn er að minnka höfuðstól útistandandi heildarskuldar við skuldunautinn. Einkabankar geta gert það við sína viðskiptavini ef þeir vilja: vanalega er um að ræða að þeir treyst ekki á framtíðar arðbærissjónarmið [ afborgunarhæfni] skuldunautarins.
Seðlabanki sem setur bindisskyldu á Íslenskar útlánastofnanir [í vanþökk stjórnmálamanna?] veldur því að útlánastofnun hækkar útlánsvexti sem hér á landi veldur yfirleitt aukinni verðbólgu.
ESS var samningur um að opna fyrir frjálst flæði: útrás/innrás á öllum sviðum: taka upp lög og reglur ESB.
Fyrir hrunið þá gengu allir með það í maganum að um gífurlegan hagnað væri að ræða, það fer nú ekki mikið fyrir honum núna.
Aftur á móti tryggði hann okkur að við gátum hent fiskum sem áður fór inn á Bandaríkja markað inn á lágvörumarkaði ESB.
Útlendingar hafa fengið að gera tilboð í öll verkefni innlands hvort það teljist hagnaður að glata niður allri verkment og iðnmennt í landinu veit ég ekki.
Endilega gefðu mér nokkur gæfu dæmi svo ég sé ekki að hafa nein fyrir rangri sök.
Júlíus Björnsson, 8.2.2009 kl. 02:43
Bindisskylda felst í því að halda eftir í nafni skuldunautar ákveðinni upphæð af hverri lánafyrirgreiðslu meðan lánadrottinn er að minnka höfuðstól útistandandi heildarskuldar skuldunautarins.
Júlíus Björnsson, 8.2.2009 kl. 02:45
Páll Geir. Þrátt fyrir tilvitanir í þessa ,,sérfræðinga" þína í ESB stenst hvert
orð sem ég hef sagt varðandi möguleika útlendinga að eignast meirihluta í
íslenzkum útgerðum og þar með kvóta hennar. Það skiptir ENGU máli þótt
við höfum eitthvað afmarkað sjálfstjórnarsvæði á pappírnum ef hægt er að
kaupa auðlindina upp af útlendingum með hrikalegum efnahagslegum
afleiðingum. Þá hafa ,,sérfræðingar" þínir ALDREI neitað því að allir
samningar um flökkustofna, s.s síld, loðnu og markríl færist allt til Brussel.
Myndum á því tapa tugi milljarða á ári bara við það. Þannig að það
liggur fyrir að við myndum stórtapa efnahagslega séð ef við göngum
í ESB.
Þá vil ég benda þér á að fyrir skömmu sendi framkvæmdastjórn ESB út rökstudda álitsgerð þar sem Írum er skipað að breyta löggjöf sinni
þannig að hægt sé að nýta olíuauðlindir þeirra í þágu aðildarríkja ef
nauðsyn krefur til. Þannig er ESB sífellt að færa sig upp á skaftið til að
ráða yfir auðlindum ESB-ríkjanna. Þetta stefnir í Sóvétskt-miðstjórnarríki,
þar sem litlar og fámennar þjóðir hafa EKKERT að segja um sín mál.
Rétt hjá þér Júlíus. Regluverk ESB gegnum EES færði okkur mikla ógæfu.
Sbr að kúga okkur til að greiða allar innistæður bankanna á EES-svæðinu
þótt HVERGI sé stafkrókur um það í EES-samningnum.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.2.2009 kl. 11:04
Bruselles er æðsta vald allra markaða innan ESB. Fjármálamarkaðirnir heyra undir það vald. Þegar Íslenska þjóðríkið er orðið svona gífurlega samtvinnað [þökk ESS] því sem er einokunar og kallað efnahagsbandalagbandalag Evrópu þá hafa þeir af augljósum viðskiptalegum ástæðum þvingunarvald í samræmi. Seðlabankar/einkabankar Evrópu hafa val um hvort þeir vilja vera í samvinnu samkeppni [heiðarleg samkeppni er blanda af áræði, tillitsemi og samvinnu] við aðila sem virða ekki ríkjandi hefðir á viðkomandi markaði um ábyrga fjármálastefnu sem viðheldur fjölda þátttakanda frekar en að fækka þeim, þetta val þeirra koma okkur í koll: útskúfun úr samfélagi markaðarins sem um ræðir hverju sinni. Það er stjórnmálaleg ákvörðun á hverjum tíma hversu margir aðilar þrífast á hverjum markaði á hverjum tíma. Sígild frjálshyggja segir því fleiri [sem græða] því betra. Þar sem Fákeppni ræður ríkjum hvort sem um beint eða óbeint stjórnmálmanna eignarhald er að ræða græða fæstir. Engin rekur fyrirtæki betur en sá eigandi eða eigendur sem starfa í því dag frá degi. Valdreifing er jöfnun lífskjara. Stjórnmálaleg eða þjóðarákvörðun á hverjum tíma. Fjármagnseignarhald er raunverulegt VALD.
Júlíus Björnsson, 8.2.2009 kl. 15:42
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.