Vinstrimenn skósveinar útrásarmafíuósa !


    Vinstrimenn eru  skósveinar  hérlendra  útrásarmafíósa.
Mafíósa sem nánst  rústuðu efnahag  íslenzkrar  þjóðar, á
grundvelli stórgallaðra  regluverka  ESB. - Í stað þess  að
hafa fyrir löngu handtekið glæpalýðinn og látið hann svara
til saka, lætur ríkisstjórn vinstrimanna  þá ALLA enn ganga
lausa, eins  og  ekkert  hafi gerst. Til málamynda  er  ráðin
erlend kerling til að rannsaka ósköpin og koma hendur yfir
mafíósanna, EN EKKERT GERIST!  EKKERT! - Heimurinn horfir
agndofa á. Því hvarvetna hjá siðuðu þjóðum hefðu slíkir glæp-
ónar fyrir löngu verið settir bak við lás og slá. Fyrir víkið hef-
ur orðstír Íslands beðið hnekki á alþjóðavettvangi. -  Allt
vegna aumingjaskapar og aulaháttar ríkisstjórnar vinstri-
manna.

   En til að kóróna svo glæpinn allan hyggst ríkisstjórn vinstri-
manna láta almenning á Íslandi borga brúsann. Óreiðuskuldir
útrásarmafíuósanna. Setja ríkissjóð á óyfirstiganlegan skuld-
klafa til næstu áratuga, SEM HANN  BER ENGA  SKYLDU til að
bera.  ALÞÝÐA ÍSLANDS Á ÞANNIG AÐ SÚPA SEYÐIÐ AF GLÆPA-
STARFSEMI fjárglæframanna að mati forkólfa vinstrimann á
Íslandi. GLÆP sem hún kom HVERGI NÆRRI og ber því ENGA
SKYLDU að koma nálægt. - Hvað í ÓSKÖPUNUM er hér á ferð?
Hver hefði trúað því að ríkisstjórn VINSTRIMANNA gerðist
þannig beinn SKÓSVEINN  ALRÆMDRA ÚTRÁSARMAFÍÓSA?
Mafíósa sem settu Ísland nánst á hausinn!

  ÓGEÐFELDASTA við þetta allt er svo það að til að fullnægja
draumórum annars stjórnarflokksins um himnasæluna í ESB,
er EKKI VÍLAР fyrir sér að setja heila þjóð í SKULDAFANGELSI 
til næstu áratuga. -  Ásamt stórskertu fullveldi, sjálfstæði og
yfirráðum yfir helstu auðlindunum.

   Ríkisstjórn vinstrimanna er því BEINT FRAMHALD af spillingu
og glæpum útrásarmafíósanna. Slíkri skaðræðisstjórn þarf því
að koma frá ÞEGAR Í STAÐ!!! Fyrr getur uppbyggingin ekki
hafist á Íslandi.

   ALDREI hefur þörfin verið brýnni á RÓTTÆKUM FRELSISFLOKKI
á ÞJÓÐLEGUM GRUNNI,  TIL BJARGAR ÍSLANDI OG ÍSLENZKRI
ÞJÓÐ!!!!!!!!!!!


www.zumann.blog.is
mbl.is Þingi frestað til 4. ágúst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Sammála um flest sem þú segir að undanskyldum þeim orðum,er þú viðhafðir um konuna sem er að vinna í umboði þjóðarinnar.

Eggert Guðmundsson, 25.7.2009 kl. 00:31

2 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Já, en hver hefur hinn sýnilegur árangur hennar verð Eggert til þessa?
ENGINN!!  Hvers vegna er ekki fyrir LIFANDIS LÖNGU búið að HANDTAKA
þessa 20 mafíósa?  Já bara í kjölfar bankahrunsins í október? Þjóðin SKILUR ÞAÐ EKKI, OG ER ÞVÍ REIÐ, OG KOMIN AÐ ÞVÍ AÐ BRJÁLAST!
EÐLILEGA!!!!!!!!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.7.2009 kl. 00:44

3 identicon

Mikið rosalega erum við heppin hér í þessu landi að hafa svona mikla söguspekinga eins og þig Guðmundur !

Ef allar sögur eru eins og þú ert að reyna spinna hér , þá getum við bara hennt öllum sögubókum og Biblíuni með !

Þú kannt ekkert annað en sögufölsun !

Hvers vegna er þessi þjóð í þeim vanda sem hún er í dag ?

Jú, vegna þess að þú Guðmundur og þínir líkir, allar klíkur þessa lands,  gáfuð þeim pólitískuöflum eins og framsóknaflokknum og sjálfstæðisflokknum völd með atkvæði ykkar !

Þeir sem bera einir ábyrgð á þessu ástandi, ICESAVE og öllu öðru , eru þið sem gáfuð atkvæðin þessum pólitísku öflum !

Guðmundur, segðu börnum þínum og barnabörnum satt og rétt frá sögu þessa lands !

Hér hafa bara ráðið ,,klíkur"  ( í öðrum löndum hafa þeir fengið nöfn eins og máfiur)  !

JR (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 00:53

4 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Jr. Ætla ekki að henda þér út raggeitin þín eins og svo oft áður fyrir það
AÐ ÞORA EKKI AÐ KOMA FRAM UNDIR FULLU NAFNI. Sem segir ALLT um
bullið þitt hér, og AUMINGJAHÁTT ÞINN og ÞINS MÁLSTAÐAR!!!!!!!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.7.2009 kl. 00:59

5 identicon

90% kjósenda völdu fjórflokkinn, vitandi fullvel hvað hann stendur fyrir, sögðu já takk, get ég fengið meira af sama.

En segðu mér G, ef vinstrimenn eru skósveinar útrásarmafíuósa, hvað í ósköpunum eru þá hægrimenn og kamelljónið á milli þeirra?

sr (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 01:01

6 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

EES-samingurinn, sem ég barðist ÆTÍÐ gegn. er orsakavaldur þess, hvernig komið er! Hefðum átt að gera tvíhliða viðskiptasamning við ESB
á OKKAR FORSENDUM, eins og Svisslendingar. Sætum þá ekki uppi með
icesave!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.7.2009 kl. 01:07

7 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Guðmundur. Við þurfum að anda með nefinu, rólega, sértaklega á þessum tímum. Við skulum ekki taka andköf vegna þess að málin ganga ekki eins og við viljum að þau gangi. Svona er lífið allt saman í hnotskurn.

Við viljum réttlæti yfir þá menn sem færðu ógæfu og skuldir yfir hana. Við viljum fá réttlæti fyrir  fordæmingu alþjóðasamfélagsins.  Því verður ekki náð , nema við sínum stillingu og yfirvegun.  Við náumfram réttlæti.  Er ekki sagt að "réttlætið sigrar að lokum".

Sínum skynsamlega biðlund eftir réttlæti.

Eggert Guðmundsson, 25.7.2009 kl. 01:09

8 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Jr. Er í málsvörn í dag fyrir ÞJÓÐLEGA FRELSISSINNA! Ekki bendla mig við
neitt annað.. Sagði mig úr Framsókn fyrir mörgum árum, þegar ESB-óværan
tók þar að grassera.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.7.2009 kl. 01:12

9 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Guðmundur.

ER að mestu leyti sammála þér.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 25.7.2009 kl. 01:30

10 identicon

Heill og sæll; Guðmundur Jónas - sem og; þið önnur, hér á síðu hans !

Einnig; skyldum við ekki gleyma þætti Sjálfstæðis- og Framsóknarflokka, í undanfara þess, sem varð, haustið 2008, Guðmundur minn.

Að reisa Ísland; úr rústum þeim, sem við blasa, er óvinnandi vegur, meðan B- D - S og V listar, eru við lýði, eða fá, að lauma krumlum sínum, inn fyrir fortjald mögulegrar uppbyggingar.

Herstjórarnir; suður í Kongó, og austur í Búrma (Myanmar), eru heiðarlegri, í sínum skuggaverkum, að minnsta kosti.

Svo mikið; er víst, gott fólk.

Með beztu kveðjum; sem ætíð, úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 02:53

11 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Afhverju fer fólk alltaf að bulla með umræðuefnið, ég sé hvergi í pistlinum að Sjálfstæðis og eða Framsóknarflokkum sé hælt þeir eru ekki einu sinni umræðuefni.

Ég er sammála þér Guðmundur að mestu leyti það verður að koma Samfylkingunni frá hið fyrsta og reyndar vil ég að utanþingsstjórn verði mynduð.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 25.7.2009 kl. 13:32

12 identicon

Furðuleg er veruleikafyrring sumra manna.

Útrásarvíkingarnir voru ALLIR gulldrengir íhalds og framsóknar.

Ef einhverjir aðrir hafa verið í þeim hóp væri gott að fá nöfn.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 15:43

13 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Svavar þetta er rangt, þetta eru typur sem nota allt og alla og eru jafnvel í öllum flokkum, það hefur komið Fram að Baugsmenn eru migandi utan í SF og fleiri hafa migið utan í hana.

En það er staðreynd að Jón Baldvin, sum sé Alþýðuflokkurinn undannfari Samfylkingar og VG, sem kom okkur í EES og þar er regluverkið gallað og það fundu téðir útrásavíkingar og þanneigin er vandamálið Samfylkingar og ESB.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 25.7.2009 kl. 16:16

14 identicon

Blessaður Högni.

Ég vil ekki vera ókurteis, en mikið eru þetta þunn rök frá menntuðum manni. Þú veist að Sjálfstæðismenn samþykktu líka  EES samninginn. Þarna et þú að drepa umræðunni á dreif. Reyndu frekar að hrekja það sem ég sagði í kommenti mínu.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 16:28

15 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Svavar. Þess þó heldur. Ef útrásarvikingarnir voru allir gulldrengir íhalds
og Framsóknr, HVERS VEGNA ÞÁ Í ANDSKOTANUM LÁTA ÞÁ VINSTRIMENN
ALMENNIG Á ÍSLAND borga fyrir þessa gulldrengi? Já HVERS VEGNA.
Almenning og ríkissjóðs SEM BER ENGA SKYKLDA TIL.  ÞVÍLÍKIR RASISTAR
GEGN SINNI EIGIN ÞJÓÐ!!

Alla vega kom ég HVERGI nálant þessu sukki og svínarríði og FRÁBIÐ MIG
um að greiða krónu fyrir þetta glæpagengi, bara svo að Jóhönnu  verði
fullnægt til að troða þjóðinni inn í helvítis ESB-rugl!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.7.2009 kl. 16:38

16 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Tek fram að ég var ALFARIÐ á móti þessum stórgallað EES samningi á sínum tíma, sagði mig strax úr Framsókn eftir að Halldór fékk ESB-vírusinn,
þannig tel mig vera fyllilega skv. sjálfum mér í þessu stórmáli.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.7.2009 kl. 16:51

17 identicon

 Blessaður Guðmundur.

Ég verð að viðurkenna að ég er pínulítið kvikindi í mér. Þessvegna hef ég svolítið gaman að sjá hvernig þú sleppir þér.!!

Ég hef jafn mikinn áhuga á að koma þessum gulldrengjum íhalds og framsóknar fyrir dóm, eins og þú, en ég er ekki löglærður og veit ekki hvernig standa skal að málum, en reikna með að unnið sé í því.

Ég hef enga hugmynd um hvort hægt hefði verið að ná betri samningum um ICESAVE, en hvernig hefði samningurinn litið út ef þínir menn hefðu samið?

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 16:59

18 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sæll Svavar, þetta er engin ókurteysi, það var Jón Baldvin sem kom okkur í EES að sjálfsöggðu var Alþýðuflokkurinn ekki einn við stjórn sem beturfer og þar er gallinn sem útrásavíkingarnir notuðu og þess vegna á þetta að vera þeirra SF og seðlabanka ESB að leysa það og eiga að gera það með öðrum hætti en er verið að gera núna - að gefnu tilefni tek ég það Fram að þessi staðreynd hefur ekkert með mitt nám að gera.

Ég kom inná það sem þú sagðir í kommentinu þínu, þetta eru typur sem nota allt og alla til þess að koma sér áfram fyrir sig og aðeins sig, ef að þeir þurfa eða finnst þeim þurfa þá ganga þeir í þá klúbba sem henta þeim best hverju sinni og geta þess vegna verið í öllum stjórnmálaflokkunum og að gefnu tilefni tek ég það Fram að þessi staðreynd hefur ekkert með mitt nám að gera.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 25.7.2009 kl. 17:00

19 identicon

Talandi um gullfiskamynni.

Síðastliðin 8 til 10 ár hafa íhaldsmenn talað um að við hefðum enga þörf fyrir ESB, því ESS fullnægði öllum okkar þörfum.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 17:07

20 identicon

Smá leiðrétting: Átti að vera EES en ekki ESS.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 17:21

21 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Svavar. Mínuir menn í Þjóðlega frelsisflokknum hefðu ALDREI klúðrað þessu
máli eins hrikalega á ÖLLU ferlinu til dagsins í dag, eins og nú er búið að
gera. Hefðum í UPPHAFI þegar Bretar settu á okkur hryðjuverkalög látið
hart mæta hörðu, hótað stjórnmálaslitum og kært framferði þeirra fyrir
Nato strax. Hefðum ALDREI gengið til samninga fyrr en hryðjuverkalögunum
hefði verið afleitt. Fengið svo ALLA reyndustu erl.lögfræðinga sem völ er í svona milliríkjadeilum til aðstoðar okkur, en eins og þú veist brást
utanríkisráðuneytið GJÖRSAMLEGA í málinu. Þannig gæti lofað þér því
að icesave  hefði orðið okkur mun hagfaldari, eins og fjölmargir lög-
fræðingar og hagfræðingar hafa bent á leiðir til að svo mætti vera, og
sem ég nenni ekki að telja alla upp hér, ef Þjóðlegi Frelsisflokkurinn
hefði ráðið för. Og hefði hann ráðið för frá upphafð, hefði aldrein nenn
EES-samningur verið gerður, og því aldrei orðið til útrásarmafíósar og
icesave.  Því hefðum gert ÞVÍHLIÐA viðskiptasamning við ESB á
OKKAR FORSENDUM, eins og Svisslendingar gerðu, og sem hefur dugað
þeim vel hingað til.

Sem sagt. Hér væri allt í eðlilegu ástandi í dag ef Þjóðlegi frelsisflokkurinn
hefði ráðið för Svavar minn.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.7.2009 kl. 17:24

22 identicon

Vá, flott hefði verið að hafa þennan Þjóðlega frelsisflokk við stjórn. En annars, hver er þessi Þjóðlegi frelsisflokkur?

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 17:37

23 identicon

Blessaður Guðmundur.

Áður en lengra er haldið vil ég hrósa þér. Ég sé að allir sem kommentera hérna hjá þér skrifa undir fullu nafni. Það verður ekki sagt um bloggheima almennt. Ég verð að viðurkenna að ég hef andúð á mönnum sem vega úr launsátri.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 18:20

24 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Það var Steingrímur og Jón Baldvin sem hófu ferlið sem leiddir til EES  En það var ríkisstjórn Davíðs Oddsonar sem kláraði málið árið 1993.

Af síðu Jóns Baldvíns

Loksins erum við lögð af stað í Evrópuför til að ljúka því verki sem við Steingrímur Hermannsson hófum í Holmenkollen í mars 1989, en lauk með atkvæðagreiðslu á Alþingi Íslendinga, 13. janúar, 1993 – á afmælisdegi Hannibals – eftir lengstu umræðu á Alþingi Íslendinga eftir kristnitökuna árið 1000

Síðan er mönnum holt að kynna sér málin. Þannig er að ekkert mál af þessari stærðargráðu verður að raunveruleika nema að meirihluti Alþingis samþykki það. Jón Baldvin var öflugur en hann gat ekki gert þetta á eigin spýtur.

Svona voru atkvæðin um EES 1993

já:
Árni R. Árnason, Árni Johnsen, Árni M. Mathiesen, Björn Bjarnason, Davíð Oddsson, Egill Jónsson, Eiður Guðnason, Einar K. Guðfinnsson, Geir H. Haarde, Guðjón Guðmundsson, Guðjón A. Kristjánsson, Guðmundur Hallvarðsson, Guðmundur Árni Stefánsson, Hermann Níelsson, Jóhanna Sigurðardóttir, Jón Baldvin Hannibalsson, Karl Steinar Guðnason, Lára Margrét Ragnarsdóttir, María E. Ingvadóttir, Pálmi Jónsson, Rannveig Guðmundsdóttir, Salome Þorkelsdóttir, Sigbjörn Gunnarsson, Sighvatur Björgvinsson, Sigríður A. Þórðardóttir, Sólveig Pétursdóttir, Sturla Böðvarsson, Svanhildur Árnadóttir, Tómas Ingi Olrich, Vilhjálmur Egilsson, Þorsteinn Pálsson, Þuríður Pálsdóttir, Össur Skarphéðinsson

nei:
Anna Ólafsdóttir Björnsson, Eggert Haukdal, Eyjólfur Konráð Jónsson, Guðmundur Bjarnason, Guðni Ágústsson, Guðrún Helgadóttir, Hjörleifur Guttormsson, Ingi Björn Albertsson, Jóhann Ársælsson, Jón Helgason, Jóna Valgerður Kristjánsdóttir, Kristinn H. Gunnarsson, Kristín Ástgeirsdóttir, Kristín Einarsdóttir, Margrét Frímannsdóttir, Ólafur Ragnar Grímsson, Ólafur Þ. Þórðarson, Páll Pétursson, Ragnar Arnalds, Stefán Guðmundsson, Steingrímur Hermannsson, Steingrímur J. Sigfússon, Svavar Gestsson

sat hjá:
Finnur Ingólfsson, Halldór Ásgrímsson, Ingibjörg Sólrún Gísladóttir, Ingibjörg Pálmadóttir, Jóhannes Geir Sigurgeirsson, Jón Kristjánsson, Valgerður Sverrisdóttir

Gert 25.7.2009 18:50

Magnús Helgi Björgvinsson, 25.7.2009 kl. 18:51

25 Smámynd: Elle_

Guðmundur, ég vil taka undir allt nema ég styð Eva Joly.  Eva Joly var löngu búin að láta yfirvöld vita að það stórvantaði fjármagn í rannsóknir á mafíósunum og efla yrði rannsóknar-hópinn: Að rannsóknin væri stórlega undrimönnuð.  

EKKERT ICESAVE.

Elle E.

Elle_, 25.7.2009 kl. 19:38

26 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Magnús. Og hvað er málið? Jú, sjálfstæðismenn létu því miður blekkjast
af ykkur krötum eins og svo oft áður, hættu við  að gera tvíhliða samaning
við ESB illu heilli, og gerðu svo þennan stórgallaða ESB samning, sem
lleitt hefur ernahagshrun yfir þjóðina í dag. Því ESB-regluverkið er gert
fyrir milljóna manna þjóðir, en ekki örfá hundruðþúsunda einstaklinga.

Svarvar. Þjóðlegi frelsisflokkurinn er á leiðinni, og mun leiða þjóðina upp
úr kreppu- og volæði ESB-reglufargsins., og koma í veg fyrir þá þjóðarógæfu, að Ísland hverfi inn í ESB.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.7.2009 kl. 19:39

27 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

EE. Það sem þurfti að gera var að HREINSA ÆRLEGA TIL Í ÖLLU STJÓRNKERFINU EFTIR HRUN, og hefjast handa um að ná TÖKUM Á
ÁSTANDINU. Það var ekki gert vegna YFIRGENGISLEGS AULAHÁTTAR  OG
AUMINGJASKAPAR íslenzkra stjórnvalda.  ALLS STAÐAR annars staðar á
byggððu bóli hefði fyrir lifandis löngu verið búið að handssama glæpalýðin
og kyrrsetja eignir þeirra.  Enga einhverja Evu Joly hefði þurtf til þess.
Enda hvað hefur komið út úr hennar starfi frá því í vetur? EKKERT. Nema
þá sú yfirlýsing hennar að það væri gott fyrir ESB að fá Ísland þar inn.
Þetta er kringum 25 manns sem borðliggjand er að hefði fyrir löngu búið
að handtaka. Því glæpsamlegt athæfi þeirra er ÆPANDI hvert sem litið er.
Ef hér hefði verið við völd róttækur þjóðlegur frelsisflokkur hefði fyrir
löngu búið að handsama lýðinn, enda er þjóðin að tryllast út af aðgera-
leysi gagnvart  þessum glæpónum.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.7.2009 kl. 19:50

28 identicon

Amen.!

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 20:15

29 Smámynd: Elle_

Já, amen og er sammála öllu þarna, Guðmundur.  Vissi ekki að Eva Joly hefði sagt það sem þú segir um að það væri gott fyrir þá þarna hinu megin í álfunni að fá okkur inn!?!

Elle E.

Elle_, 25.7.2009 kl. 20:38

30 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Guðmundur það var Ríkisstjórn Steingríms Hermannssona sem hóf þátttöku í aðildarviðræðum að EES og Ríkisstjónr Davíðs sem kláraði það. Alþýðuflokkurinn var ekki nema 15% flokkur þá. Völd hans voru ekki svo mikil. Ef sjálfstæðismenn hefðu ekki vilja þetta þá hefði þetta ekki komist í höfn.

Magnús Helgi Björgvinsson, 25.7.2009 kl. 21:00

31 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Rikisstjórn Steingríms sótti ekki um EES. Samingar hófust í ríkisstjón Davíðs. En skiptir mig engu Magnús. Var í upphafi á móti EES og er ennþá
andvígari honum, því hann leiddi bölvun yfir þjóðina eins og komið er á
daginn Magnús minn! Eins og allt er tengist ESB!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 25.7.2009 kl. 21:52

32 identicon

 "ALDREI hefur þörfin verið brýnni á RÓTTÆKUM FRELSISFLOKKI
á ÞJÓÐLEGUM GRUNNI,  TIL BJARGAR ÍSLANDI OG ÍSLENZKRI
ÞJÓÐ!!!!!!!!!!!"

Ég tek heilshugar undir þetta.

Er ekki hreinlega tímabært að nýr stjórmálaflokkur yrði til úr okkar núverandi ónothæfu flokkakerfi, sem getur ekki tekist á við þær aðstæður sem nú blasa við á Íslandi.

Flokkur fullveldisinna, er hafi það á stefnuskrá sinni að Íslenska þjóðin komist upp úr kreppunni á egin verðleikum. Að yfirgangi AGS, gömlu nýlenduveldanna og alþjóðakapitalismans sé hafnað og við látum ekki kúga okkur með hótunum um td. að samþykkja Icesave.  Sömuleiðis hafna ESB aðild. Flokkur sem þorir að taka slaginn fyrir sjálfstæði Íslands.

Slíkt bandalag gæti höfðað til sjálstæðisinna úr nánast öllum flokkum, en líklega sterkast til hluta af núverandi sjálstæðisflokki og VG.

Bjarni Hafsteinsson (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 23:45

33 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Jú Bjarni. MJÖG athyglisvert innlegg hjá þér, þótt þú vitir mína afstöðu til VG.
Jú, tek helshugar undir þetta Bjarni!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 26.7.2009 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband