Róttækur Þjóðlegur frelsisflokkur eina svarið !
30.8.2009 | 00:18
Með icesave-afgreiðslunni á Alþingi og ESB-umsókninni hefur
sannast í eitt skipti fyrir öll, að Fjórflokkurinn er gjörspilltur og
handónýtur fyrir íslenzka þjóð. Situr gjörsamlega á svikráðum
við almenning í landinu. Lætur hann súpa seyðið af öllum póli-
tísku afglöpunum, sem Fjórflokkurinn hefur gert, og hyggst nú
fangelsa almenning inní í hrikalegu skuldafangelsi til næstu ára-
tuga. Vegna hrikalegra afglapa Fjórflokksins, sem hinn íslenzki
almenningur hefur HVERGI komið nærri. Afglöpum sem meir að
segja voru að miklum hluta framin í útlöndum, utan íslenzkrar
lögsögu, af mafíósum einkaframtaka, og því þjóðinni og ríkis-
sjóði hennar GJÖRSAMLEGA ÓVIÐKOMANDI!!!!!
Sósíaldemókratisminn og hin óhefta frjálshyggjuhugsjón bera
hér höfuð ábyrgð á, hvernig komið er fyrir hinni fámennu íslenzkri
þjóð. Sósíaldemókratisminn á Íslandi hefur ekki bara aldrei viljað
bera þjóðarhagsmuni fyrir brjósti, heldur hefur hann aldrei horfst
í augu við fámenni hennar og sérstöðu. Þröngvaði t.d heilum EES-
samingi upp á hana, sem kom svo á daginn að passaði engan
veginn fyrir hennar örsmáa og fábrotna hagkerfi, með skelfilegum
afleiðingum. En hinn öfgafulli alþjóðlegi sósíaldemókratismi lætur
sig aldrei segjast. Hefur nú þröngvað fram ESB-umsókn með ennþá
hriklalegum afleiðingum verði sú umsókn að veruleika. Því allir vita
að ÖRRÍKI eins og Ísland hefur NÁKVÆMLEGA EKKERT inn í slíkt
ofurríkjabandalag stórþjóða að gera, nema þá til að tortímast endan-
lega. En það samrýmist einmitt hugmyndafræði sósóialdemókrata,
að tortíma því flestu sem höfðar til þjóðlegra viðhorfa og gilda, og
sem viðheldur þjóðfrelsi og fullveldi þjóða. Og nú með aðstoð hér-
lendra sósíalista og kommúnista.
Íslenzk þjóð þarf því í dag að hefja nýja sjálfstæðisbaráttu. Af-
rugla hið gjörspillta þjóðfélag sem Fjórflokkurinn hefur meir og
minna skapað. Afturkalla ESB-umsóknina og þar með að koma í
veg fyrir stórkostlegt fullveldisafsal með tilheyrandi afsali mikil-
vægra auðlinda. Og síðast og ekki síst, kasta icesave út í hafs-
auga! - Því ÍSLENZK ÞJÓÐ er STOLT ÞJÓÐ, sem lætur ekki kúga
sig. Hvorki af erlendum kúgunaröflum eða innlendum þjóðsvika-
ölflum.
Uppstokkun í íslenzkum stjórnmálum hlýtur því að eiga sér
stað á næstunni. Einkum á hinum þjóðlega borgaralega kannti
íslenzkra stjórnmála, eftir að Sjálfstæðisflokkurinn hefur nú
GJÖRSAMLEGA brugðist hlutverki sínu þar. - Einskonar Þjóð-
legur frelsisflokkur á borgaralegum grunni yrði þar áhugavert
svar. Flokkur róttækra hugmynda til uppbyggingar íslenzks
samfélags, með hagsmuni íslenzks almennings og framtíðar
sjálfstæðrar íslenzkrar þjóðar fyrst og fremst í huga.............
www.zumann.blog.is
Víki verði fyrirvörum hafnað | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Hér hefði ég fremur talað um Icesave-flokkana (Samfylkingu, VG og Sjálfstæðisflokk) heldur en Fjórflokkinn, Guðmundur Jónas. Framsókn ber enga ábyrgð á Icesave-svikastefnunni (og Borgaraflokkurinn takmarkaða, 1/4 eða 1/3). En ræðum betur saman um málin, minn kæri.
Jón Valur Jensson, 30.8.2009 kl. 02:11
Það er heilmikið átak að stofna flokk en eitthvað verður að gera það er ljóst.
Sigurður Þórðarson, 30.8.2009 kl. 08:19
Mig langar að benda þér á ágæta greiningu á ástandinu sem ég las á blogginu:
http://skulablogg.blog.is/blog/skulablogg/entry/939816/#comment2576886
Sigurður Þórðarson, 30.8.2009 kl. 09:05
Þarna mismælti ég mig, var vitaskuld að tala um Borgarahreyfinguna.
Jón Valur Jensson, 30.8.2009 kl. 09:08
Það er heilmikið átak að stofna flokk Sigurður. Það er alveg rétt hjá þér. En við erum samt að gera það.
Axel Þór Kolbeinsson, 30.8.2009 kl. 11:23
Satt er það Jón minn valur að Framsókn, minn gamli flokkur, samþykkti ekki
icesave, og á hrós skilið fyrir það. Hins vegar ber hann sem einn af Fjórflokkunum heilmikla ábyrgð hvernig komið er. Minni svo á að hann er einn af ESB-flokkunum í síðustu kosningum, þótt hann hafi klofnað í
aðkvæðagreiðslunni um ESB vegna svokallaðra ,,fomrgalla".
Satt er það Sigurður að þarf mikið átak að stofna og reka flokk eins og þú
veist best sjálfur. En ef stemmingin er þannig og hópurinn sem að því stendur er samstilltur með miklan baráttumóð þá þarf það ekki að vera erfitt, heldur bara skemmtilegt og krefjandi létt verk.
Veit Axel minn um okkar Samtök fullveldissinna, sem ég vil sjá að komi
að fullu eða að hluta að stofnun þess flokks sem ég er að tala um. Ég
er hér ALLS EKKI að tala um neinn grasrótarflokk með lausa tauma út og
suður. Þetta verður að vera ALVÖRU FLOKKUR, grundvallaður á stekum
þjóðlegum viðhorfum og gildum, á BORGARALEGUM GRUNNI. Með fastmótaða flokksuppbyggingu og STERKA og ÁBYRGA FLOKKSFORYSTU.
Samtök fullveldissinna eiga þarna mikið verk óunnið, ef búa á til ALVÖRU
STJÓRNMÁLAFLOKK á mið/hægri kannti íslenzkra stjórnmála. Ef samtökin
ætla að verða eitthvað vinstrisinnað fyrirbæri, eins og ég veit að sumir
þarna innan samtakanna vilja, einkum þér sem kusu kommúnistanna í VG
í síðustu kosningum, þá verð ég ekki þar deginum lengur. Því hverskyns
vinstrimennska SAMRÝMIST ALDREI þjóðlegum viðhorfum og gildum, og
ÞVÍ SÍÐUR fullveldishugsjóninni. SBR núverandi HREINRÆKTAÐA vinstristjórn með icesave- og ESB-umsókn í farteskinu. Var í denn í
Framsókn sem þjóðlegur miðjumaður, en alls ekki vinstrisinni, enda hefur
Framsókn ætið skilgreint sig sem miðjuflokk en ekki vinstriflokk. Þannig ég
mun ALDREI starfa í vinstrisinnuðum samtökum, svo það sé á hreinu, og
allra síst eftir að hafa upplífað hina and-þjóðlegu vinstristjórn sem nú
er við völd.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 30.8.2009 kl. 13:08
Hvað þýðir "þjóðlegur frelsisflokkur" ? Frelsi frá hverju? Þjóðilegur að hvaða leiti? Kannski að allir gangi í þjóðbúning? Og geta vinstir menn ekki verið þjóðlegir? Er það nauðsynlegt að það séu hægri menn?
Magnús Helgi Björgvinsson, 30.8.2009 kl. 16:35
Magnús minn. Ekki furða þótt þú STÓR sósíaldemókratinn skilur ekki
inntakið að vera þjóðlegur og stryðja þjóðfrelsið. Hefur ekkert með þjóðbúninga að gera. Vinstrimennskan er í EÐLI sínu mjög alþjóðasinnuð,
enda þurfti HREINRÆKTAÐA VINSTRISTJÓRN til að sækja um hið and-þjóðlega ESB og styðja hinn mjög svo hinn and-þjóðlega icesave-samning.
Tvort tveggja meiriháttar þjóðarsvik frá þjóðlegu sjónarmiði litið. En auðvitað skilur þú þetta ekki, Stór sósíaldemókratinn sjálfur...
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 30.8.2009 kl. 16:46
Guðmundur hér starfar engin vinstristjórn og hefur aldrei gert. Það er ekki það sama að segjast vera til vinstri og að vera til vinstri.
Raunverulegt fresli felst í því að afnema þá einokun, fákeppni, og samtvinnun viðskipta sem hér hefur ríkt. Hér verður aldrei neitt frelsi nema fjórflokkurinn hverfi í móðuna.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 30.8.2009 kl. 21:55
Heill og sæll; Guðmundur Jónas - sem og; þið önnur, hér á síðu !
Skilyrði mitt; fyrir inngöngu í slíkan ágætis flokk yrði, að hann vígvæddist, gegn attaníossum AGS/ESB og NATÓ samsteypunni, og hefði það að markmiði, að reka þann ófénað allan, af höndum okkar, gott fólk.
Punktur !!!
Mðe beztu kveðjum; sem jafnan, úr Árnesþingi /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.8.2009 kl. 22:37
Með beztu kveðjum; átti að standa þar. Afsakið; fljóta skrift, nokkra.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.8.2009 kl. 22:38
Óskar minn. Gengir þú í slíkan Þjóðlegan frelsisflokk, hefðir þú míkil áhrif í
stefnumótun hans sem þú nefnir. Hef ætíð borið mikla virðingu fyrir þínum
skoðunum, og oftar en ekki verið þér mjög sammála!!
Jakobína mín. Jú hér starfar í fyrsta sinn HREINRÆKTUÐ vinstristjórn kommúnista og krata. ÖMURLEG!!! Anti-þjóðfrelsisstjórn, og mjög ANDSTÆÐ alþýðu Íslands, sbr icesave, eins og ALLT sem tengist vinstrinu,
sbr. ÖLL alþýðulýðveldi kommúnista og sósíaliata!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 31.8.2009 kl. 00:24
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.