Vinstri grænir dragbítar í Heimssýn


  Ef allt væri eðlilegt, væri Heimssýn, samtök sjálfstæðissinna í
Evrópumálum, búin fyrir löngu að efna til allsherjar undirskriftar-
söfnunar um að umsóknar-aðlögunarferlið að ESB yrði dregið
til baka. Og það  TAFARLAUST! Það hefur ekki gerst! Ástæðan?
Jú. Vinstri grænir í stjórn Heimssýnar. Helstu dragbítarnir þar.
Enda VG HÖFUÐ HÖFUÐ SÖKUDÓLGUR þess að ESB-hraðlestin
fór af stað!!!!!!!!!!

  Í stjórn Heimssýnar sitja sem sagt menn sem bæði styðja
flokk  og  ríkisstjórn  sem  vinnur  að því  hörðum höndum að
koma Íslandi inn í ESB. Þannig er sjálfur formaður Heimssýn-
ar þingmaður VG, og  einn  stjórnarmanna er  flokksmaður í
VG og  sem  lýst  hefur stuðningi við aðlögunarferlið. Hvorki
meir né minna! Menn  sem  augljóslega  sigla  undir  fölsku
flaggi! Og virka því sem meiriháttar dragbítar á starfsemi
Heimssýnar. Hvernig getur þetta gengið svona lengur?

   Sósíalistar og  aðrir  vinstrisinnaðir  róttæklingar láta  ætíð
flokkshagsmuni ganga fyrir þjóðarhagsmunum, þjóðlegum
viðhorfum og gildum. Enda öfga-alþjóðasinnar eins og bræður
þeirra, sósíaldemókratar. Hvernig þeir hafa hreiðrað um síg í
Heimssýn, baráttusamtökum gegn ESB-aðild Íslands, er með
öllu ÓSKILJANLEGT! Menn sem vinna að því á ríkisstjórnarvett-
vangi að koma Íslandi inní ESB.  Nótt og dag!  

    SKANDALL!

    ÁFRAM ÍSLAND! EKKI ESB né SCHENGEN! EKKERT ICESAVE né AGS!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Að hann Ásmundur Einar Daðason skuli vera FORMAÐUR samtakanna er SKANDALL og ekkert annað.  Ég hef strengt þess heit, ég er alveg grjótharður ESB-andstæðingur, að koma ekki nærri þessum samtökum meðan þessi JÚDAS er þar innanborðs og leikur þar með kápuna á báðum öxlum.

Jóhann Elíasson, 10.8.2010 kl. 00:30

2 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Sæll Jóhann. Sagði mig úr þessum samtökum þegar hinn andþjóðlegi kommúnísti, Ásmundur Einar, tók þar öll völd.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 10.8.2010 kl. 00:35

3 identicon

Heilir og sælir; Guðmundur Jónas og Jóhann stýrimaður !

Aðkoma Dala drengsins; að þessum ágætu samtökum, eru ein allsherjar vonbrigði, frá A - Ö, ágætu drengir.

Kötturinn minn; á 12 ári (í mannárum), væri líflegri, í hlutverki formanns, ykkur; að segja.

Með beztu kveðjum; sem æfinlegast /

Óskar Helgi 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 00:59

4 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Takk Óskar minn!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 10.8.2010 kl. 01:20

5 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Guðmundur.

Það kann aldrei góðri lukku að stýra að menn reyni að sitja beggja vegna borðs í málatilbúnaði hvers konar eða baráttu, en Vinstri menn hér á landi hafa aldrei áttað sig á því.

kv.Guðrún Maria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 10.8.2010 kl. 01:46

6 Smámynd: Björn Birgisson

"Að hann Ásmundur Einar Daðason skuli vera FORMAÐUR samtakanna er SKANDALL og ekkert annað."

Hverjir kusu hann til formennsku?

Björn Birgisson, 10.8.2010 kl. 02:29

7 Smámynd: Júlíus Björnsson

ÁFRAM ÍSLAND! EKKI ESB né SCHENGEN! EKKERT ICESAVE né AGS!

Grein 332

(áður greinar 27 A til 27 E, 40 til 40 B og 43 til 45 TUE
og áður greinar 11 og 11 A TCE)

 

Útgjöld sem eru afleiðing gangsetningar efldrar samvinna, önnur en stjórnunarkostnaður sem fellur til í þágu stofnanna, eru á kostnað hlutdeildar Meðlima-Ríkjanna, nema Ráðið, sem úrskurðar einróma með öllum sínum meðlimum, eftir ráðaleitun hjá Evrópska Þinginu, ákveði ekki þar um öðruvísi.

Það liggur fyrir eftir Lissabon mikil elfd samvinna á sviði utanríkjahermála, búið er samþykkja stofnun Evrópskrar Varnmálastofu en eftir að velja henni heimilisfangs. Spurningin er hvort UK fái ekki þessa stofnun.  Allvega lækkar þeirra kostnaður til hermála þegar hann dreifist á fleirri Meðlima-Ríki.

Þetta Protocol er er á leiðinni inn í Stjórnlagaskrá EU, búið að samþykkja af hæfum meirihluta.

FRUMSKJAL (n° 10)

UM VARANLEGA SKIPULAGT SAMSTARF ER BYGGIST Á
GREIN 42 SAMNINGSINS UM EVRÓPSKU SAMEININGUNA

 

 

 

ÆÐSTU AÐILAR MÁLANS,

 

SJÁ grein 42, málsgrein 6, og grein 46 Evrópsku Sameiningarinnar,

 

UPPRIFJANDI að Sameiningin fer með stefnu utanríkja og sameiginlegs öryggis sem grundvallast á framkvæmd af gráðu dagvaxandi samstillingar athafna Meðlima-Ríkjanna;

 

UPPRIFJANDI að öryggismálastefna og almennra varna er óaðskiljanlegur hluti stefnu utanríkja og sameiginlegs öryggis; sem hún tryggir Sameiningunni löglegt svigrúm til hernaðaraðgerða sem styðst við bolmagn borgaralegt og hernaðarlegt; að Sameiningin getur af því haft úrræði í þágu skyldnanna með skírskotun til greinar 43 Evrópsku Sameiningarinnar utan Sameiningarinnar til að tryggja viðhald friðar, forvörn árekstra og styrkingu alþjóða öryggis í samræmi við grunnforsendur Sáttmála Sameinuðu þjóðanna; að inningu þessara verkefna hvílir á löglegu hernaðarlegu svigrúmi sem er látið í té af hálfu Meðlima-Ríkjanna, í samræmi við grunnforsendu "einstaks varaforforða herstyrks ";

 

UPPRIFJANDI að öryggismálastefna og almennra varna Sameiningarinnar hefur ekki slæm áhrif á tiltekna eiginleika öryggismálastefnu og varna ákveðinna Meðlima-Ríkja;

 

UPPRIFJANDI að öryggismálastefna og almennra varna Sameiningarinnar virðir skuldbindingarnar  sem fylgja í kjölfar Norður-Atlandshafs samningsins í þágu Meðlima-Ríkja sem álíta að þeirra sameiginlega vörn sé framkvæmd innan ramma Stofnunar Norður-Atlandshafsins Samningsins, sem heldur áfram að vera ástæða hlutdeildarvarnar sinna meðlima, og sem hún sé samrýmanleg með fastsettri sameiginlegri stefnu öryggis og varna innan þess ramma;

 

SANNFÆRÐIR að aukið sannfærandi hlutverk Sameiningarinnar í málum öryggis og varna stuðli að lífsþrótti endurnýjaðs bandalags Atlandshafsins, í samræmi við [sátta]ráðstafanirnar „Berlin Plus";

 

ÁKVEÐNIR í að Sameiningin sé hæf til að standa undir fullri ábyrgð sem henni fellur í hlut innan alþjóða samfélagsins;

VIÐURKENNUM að Stofnun Sameinuðu þjóðanna getur krafist aðstoðar Sameiningarinnar til að koma umsvifalaust í verk skyldum framkvæmdum í nafni kafla VI og VII Sáttmála Sameinuðu þjóðanna;

 

VIÐURKENNUM að styrking öryggismálastefnu og varna krefst að Meðlima-Ríkjunum átaks á svæðum löglegs svigrúms;

 

MEÐVITAÐIR að skrefið yfir í nýjan áfanga í þróunar stjórnstefnu evrópska öryggis og varna gengur út á staðfast átak Meðlima-Ríkjanna sem eru reiðubúin að taka það;

 

UPPRIFJANDI mikilvægi þess að Háttsetti Fulltrúi Sameiningarinnar fyrir utanríkjamál og öryggismálastefnu sé fullkomlega inn í störfum varanlegrar skipulagðar samvinnu,

                                                                  

HAFA SAMIÐ UM eftirfarandi ákvæði, sem bætist við Samninginn um Evrópsku Sameininguna og Samninginn um starfsemi Evrópsku Sameininguna:

 

 

Fyrsta grein

 

Varanlega skipulagða samvinnan með skírskotun til greinar 42, málsgrein 6, Evrópsku Sameiningarinnar er opin sérhverju Meðlima-Ríki sem skuldbindur sig, frá dagsetningu gildistöku Lissabonsamningsins:

 

a)       að framkvæma af meiri krafti vöxt síns löglega varnarsvigrúms, með vexti sinna þjóðar framlaga og hlutdeild, ef til þess kemur, í fjölþjóða herafla, í helstu evrópsku [varnar]búnaðar stefnuskrám og í athafnarsemi Umboðsstofu á svæðum vaxtarferils löglegs svigrúms, varnar, rannsóknar, útvegunar og hervæðingar (Evrópska Varnar Umboðsstofan), og

 

b)      að vera löghæf til að lá í té, í síðasta lagi 2010, annaðhvort í nafni eigin þjóðar, eða sem hluti fjölþjóða herfylkis, skotbardagasveita í þágu skyldnanna sem hafa verið ráðgerðar, uppsettar á bardaga plani eins og orrustufylki, með stuðningsþáttum, þar með talin flutningur og hernaðarsýsl[1], hæfu til að takast á við, innan tímafrests 5 til 30 daga, skyldur með skírskotun til greinar 43, Evrópsku Sameiningarinnar sér í lagi til að svara kröfum Stofnunar Sameinuðu þjóðanna, og úthaldsbærum í þágu tímabils til að byrja með 30 daga, sem má framlengja allt upp í 120 daga.

 

 

Grein 2

 

Meðlima-Ríkin sem eiga hlutdeild í varanlegri skipulagðri samvinnu skuldbinda sig, til að ná fram viðfangsefnum  með skírskotun til greinar 1.:

 

a)       að vinna saman, frá gildissetningu Lissabonsamningsins, í því augnamiði að ná fram umsömdum markmiðum sem varða stærðargráðu útgjalda fjárfestinga í málum varnarbúnaðar, og að endurathuga reglulega þessi markmið í ljósi umhverfis öryggis og alþjóða ábyrgðar Sameiningarinnar;

 

b)      að færa nær, eins og mögulegt er, þeirra varnartól, einkanlega með því að samstilla staðfestingu hernaðarlegra þarfa, með því að samtvinna og, ef til þess kemur, með því sérhæfa þeirra varnar bolmagn og löglega svigrúm, eins og með því að hvetja til samvinnu innan svæðanna mótunnar [og myndunnar] og hernaðarsýsls;

 

c)       að grípa til raunhæfra úrræða til að styrkja aflögu, samnýtanleika, sveigjanleika og löglegt svigrúm staðsetningar þeirra herja, einkanlega með að staðfesta sameiginleg markmið í málum varnarhersóknar, þar með talið með því að endurathuga, hugsanlega, þeirra þjóða ákvörðunarréttarfar;

 

d)      að vinna saman í þeim tilgangi að tryggja að þau grípi nauðsynleg úrræði til að fylla upp í, þar með talið með fjölþjóða umleitunum og án þess að vega að skuldbindingum sem þau varða innan Stofnunar  Norður-Atlandshafsins Samningsins, staðfestar eyður innan ramma  "Vaxtargangvirkis  Lögsvigrúmsins ";

 

e)       að eiga hlutdeild í, ef til þess kemur, í meiriháttar stefnuskráaþróun sameiginlegri eða evrópsks [víg]búnaðar innan ramma Evrópska Varnar Umboðsstofu.

 

 

Grein 3

 

Evrópska Varnar Umboðsstofan leggur sitt af mörkun með því að meta reglulega framlög hlutaðeigandi Meðlima-Ríkjanna í málum löglegs svigrúms, sér í lagi framlög sem eru látin í té í kjölfar viðmiðana sem byggjast upp, meðal annars, á grunni greinar 2, og gefur skýrslu um málið minnst eitt skipti á ári. Matið getur þjónað sem grunnur tilmæla og ákvarðanna Ráðsins sem eru samþykkt í samræmi við grein 46 Evrópsku Sameiningarinnar.

Spurning er hvað kostar þetta mikið af innri tekjum Meðlima Ríkjanna. Þatta skýrir fyrir mér hversvegna verið er að þrengja að þeim hluta sem ekki eru atvinnvinnleitandi í EU, það er til að skapa bolmagna til að lækka heildar launkostnað elítanna í framhaldi. 20% af mannafla undir járnum eflir aga og hermenn eru ekki eins dýrir og margir óþarfa meðalgreindir menntamenn og halda kjafti nmea á þá sé yrt.  

Ætlar Össur og Ásmundur að semja um að vera taldir fulltrúar hugleysingja í hugum 500.000.000 meðlima  Evrópsku Sameingarinnar?

Júlíus Björnsson, 10.8.2010 kl. 03:42

8 Smámynd: Elle_

Já, Guðmundur, það er fullkomlega óeðlilegt að maður sem styður bæði flokk og ríkisstjórn, sem píndu bæði EU-umsókn og Icesave-nauðung Evrópu-ríkisins í gegnum Alþingi, skuli vera þarna í félagi gegn inngöngu í það sama ríki, hvað þá sem formaður stjórnarinnar.   Og enn furðulegra að nokkur Alþingismaður sem sagði JÁ við Icesave skuli enn vera í Alþingi.

Elle_, 10.8.2010 kl. 06:19

9 Smámynd: Elle_

Já, mæli með kettinum hans Óskars Helga. 

Elle_, 10.8.2010 kl. 06:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband