Höfundur
Guðmundur Jónas Kristjánsson
Höfundur starfar sem sjálfstæður bókhaldari. REIKNINGSSKIL SF. Í stjórnmálum aðhyllist þjóðleg, borgarasinnuð viðhorf. Er í FRELSISFLOKKNUM. Kristinn.
Netfang gjk@simnet.is
Eldri færslur
- Maí 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- Ágúst 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Júní 2016
- Maí 2016
- Mars 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Des. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 |
Dæmigert um hin kommúnisku viðhorf innan VG
24.8.2010 | 10:42
Árni Þór Sigurðsson þingmaður VG er þarna dæmigerður
fyrir hin andþjóðlegu kommúnísku viðhorfum innan Vinstri
grænna. Viðhorfum og öflum SEM KOMU ESB-HRAÐLESTINNI
af stað í samvinnu við sósíaldemókrata. Þess vegna styður
Árni þór og hans kommúníska lið AÐLÖGUNARFERLIÐ að ESB,
fram í rauðan dauðann. Tóku þátt í að STÓR BLEKKJA Alþingi
Íslendinga og þjóðina með einhverju umsóknarkjaftæði sem
nú reynist HREIN og KLÁR AÐLÖGUN AÐ ESB! VÍTAVERÐ BLEKK-
ING AF ÁSETTU RÁÐI!
Kommúnistaleiðtoginn Steingrímur J er svo þarna potturinn
og pannan bakvið ALLT SAMAN! Jón Bjarnson landbúnaðar-
og sjávarútvegsráðherra svo eins og illa gerður hlutur. Sem
virðist enn ekki skilja blekkingavefinn. Ráðherrann og þingmað-
urinn sem ENN styður hina ESB-sinnaðu ríkisstjórn og ESB-
sinnaðan flokk, Vinstri græna.
ÁFRAM ÍSLAND! EKKI ESB né SCHENGEN! EKKERT ICESAVE né AGS!
Verri kostur að hætta núna | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Af mbl.is
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 5
- Sl. sólarhring: 7
- Sl. viku: 15
- Frá upphafi: 596448
Annað
- Innlit í dag: 5
- Innlit sl. viku: 15
- Gestir í dag: 5
- IP-tölur í dag: 5
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- fullveldi
- thjodarheidur
- jonvalurjensson
- gustafskulason
- duddi9
- alit
- altice
- andres
- annabjorghjartardottir
- asthildurcesil
- astromix
- axelaxelsson
- axelthor
- bene
- benediktae
- brandarar
- diva73
- doddidoddi
- dramb
- dullur
- ea
- eeelle
- eggertg
- einherji
- emilkr
- esb
- esv
- fannarh
- flinston
- friggi
- gagnrynandi
- gattin
- geiragustsson
- pallvil
- gmaria
- gmc
- godinn
- gp
- gudjul
- gun
- gunnlauguri
- hallarut
- halldorjonsson
- hannesgi
- hlekkur
- hhraundal
- hogni
- hreinn23
- hrolfur
- hugsun
- huldumenn
- hvala
- islandsfengur
- isleifur
- jaj
- jensgud
- johanneliasson
- jonsullenberger
- juliusbearsson
- jullibrjans
- kaffistofuumraedan
- kolbrunerin
- kristjan9
- ksh
- maeglika
- maggiraggi
- magnusjonasson
- magnusthor
- mal214
- mixa
- morgunbladid
- muggi69
- nautabaninn
- nielsen
- noldrarinn
- nytthugarfar
- oddikriss
- olafurthorsteins
- partners
- prakkarinn
- predikarinn
- rafng
- rs1600
- rynir
- samstada-thjodar
- siggisig
- siggith
- sighar
- sigurjonth
- silfrid
- sjonsson
- skessa
- tilveran-i-esb
- skinogskurir
- skodunmin
- skulablogg
- solir
- stebbifr
- sumri
- sushanta
- svarthamar
- thorhallurheimisson
- sveinnhj
- tomasha
- valdisig
- tibsen
- thorsteinnhelgi
- toro
- trumal
- valdimarjohannesson
- vefritid
- veravakandi
- vestfirdir
- vidhorf
- westurfari
- ziggi
- ornagir
- seinars
- zeriaph
- thjodarskutan
- lifsrettur
- auto
- solbjorg
Athugasemdir
Guðmundur. Það er engin blekkingarleikur, sem þarf að skilja nema fyrir Árna því það er ekkert aðlögunarferli í gangi heldur aðildarsamningur, sem síðan verður lagður undir þjóðina til samþykktar eða synjunar. Eini blekkingarleikurinn, sem er í gangi er sú haugalygi ESB andstæðinga að um aðlögunarferli sé að ræða. Það eina, sem stendur til að gera er að greina það hverju þurfi að breyta í íslensku stjórnkerfi ef ESB aðild verður samþykkt í þjóðaratkvæðagreiðslu og gera áætlun um það hvernig það verði gert. Ef aðildin verður felld í þjóðaratkvæðagreiðslunni þá verða þessar breytingar ekki framkvæmdar.
Þetta má sjá hér.
http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett/ossur-hundskammar-jon-bjarnason-talar-toma-vitleysu-og-tharf-ad-lesa-ser-betur-til
og hér.
http://eyjan.is/2010/08/24/steingrimur-og-johanna-jon-bjarna-misskilur-esb-umsoknarferlid/
Hvað þarf eiginlega til að þú áttir þig á þessari einföldu staðreynd? Og hvenær ætlar þú að átta þig á því að þú finnur ekki sannleikan um ESB í skrifum Evrópuvaktarinnar eða Heimsýnar. Það eru áróðursapparöt, sem fara mjög frjálslega með staðreyndir málsins svo ekki sér fastar að orði kveðið.
Sigurður M Grétarsson, 24.8.2010 kl. 20:20
Sigurður. Ég trúi 100% betur skjalfestum opinberum fyrirmælum frá
SJÁLFU ESB til landbúnaðarráðuneytisins um útlistun lið fyrir lið hvað
ÞURFU NÚ STRAX að breyta varðandi landbúnaðarmál á Íslandi, þannig
að hann AÐLAGIST SEM FYRST regluverki ESB. AÐLÖGUNARFERLIÐ er hafið
hversu oft sem þið ESB sinnar reynið AÐ LJÚGA og BLEKKJA þjóð og þing!
ENGIR SAMINGAR eru í gangi, einungis AÐLÖGUN AÐ ESB!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 24.8.2010 kl. 20:45
Guðmundur. Aðlögun landbúnaðarkerfisins er vegna EES samningsins og er því óháð ESB umsókn okkar.
Sigurður M Grétarsson, 25.8.2010 kl. 09:57
Hvað um Tollinn? Þar er allt á hvolfi og endalaus mannskapur vinnandi við að breyta og umturna öllu í þágu Evrópuríkisins. Það þýðir ekki að koma og segja að aðlögun sé ekki í gangi og að við hin séum bara öll að ljúga. Veit fyrir víst að ég er EKKI AÐ LJÚGA. OG TRÚI EKKI AÐ GUÐMUNDUR SÉ LYGARI.
Elle_, 26.8.2010 kl. 22:28
ÞAÐ ER RÉTT HJÁ JÓNI BJARNASYNI AÐ ESB AÐLÖGUN ER HAFIN.
Elle_, 26.8.2010 kl. 23:02
Elle. Skilur þú ekki mælt mál. Þær breytingar, sem nú er verið að gera til samræmis við ESB reglur eru vegna EES samningsins en ekki ESB umsóknar. Það er engin aðlögun að aðild hafin. Hún hefst ekki fyrr en aðild hefur verið samþykkt.
Sigurður M Grétarsson, 27.8.2010 kl. 00:26
Ætlar þú nú að fara að hefja sama persónulega andskotaháttinn gegn manni og í síðu Marinós áður en hann lokaði þig úti?
JÚ, ÉG SKIL VEL MÆLT MÁL OG ÞAÐ ER EKKI SPURNING UM AÐ ÉG SKILJI EKKI.
Hinsvegar trúi ég bara ekki orðum þínum í neinu, miðað við allar þinar óverjanlegu og óþreytandi varnir fyrir Samfylkinguna í endalausri valdníðslu þeirra gegn fólkinu í hinum ýmsum málum, Sigurður. Það eitt að þú skulir tala fyrir þetta flokksskrípi segir heilmikið. Og aðlögunin ER HAFIN, eins og Guðmundur Jónas, Jón Bjarnason og hinir ýmsu menn hafa útskýrt vel.
Elle_, 27.8.2010 kl. 09:52
Elli. Hvaða andskitahátt á ég nú að hafa verið með gegn þér á síðu Marinós? Bara þér til upplýsingar þá lokaði Marinó ekki á mig vegna þess að ég hafi verið ókurteis eða ómálefnanlegur heldur einfaldlega vegna þess að ég var ósammála honum og kom ítrekað fram með málefnanleg rök til að sýna fram á þær blekkingar, sem hann var að reyna að bver á borð. Það er erfitt að beita blekkingum þegar alltaf kemur einher og bendir á rangfærslurnar og færir málefnanleg rök fyrir máli sínu. Þess vegna ákvað Marinó að loka á mig og segir það meir aum hann en um mig.
Það, sem ég sagði um þig var að þínar athugasemdir enkenndust af ljótum orðum án rökstuðnings. Menn þurfa nú ekki lengi að lesa færslur frá þér til að komast að þeirri niðurstöðu. Menn geta líka l,eisið athugasemd þína hér fyrir ofan til að sjá það. Þú ásakar hér Samfylkinguna um "valdnýðslu gegn fólkinu í landinu" án þess að færa nein rök fyrir þeim orðum þínum og nefnir ekki einu sinni í hverju þessi meinta "valdníðsla" á að vera fólgin.
Guðmundur Jónas og Jón Bjarnason hafa ekki verið að útskýra neitt. Þeir hafa verið að beita blekkingum þegar þeir hafa ranglega haldið því fram að eitthvert aðlögunarferli að ESB sé hafið. Það að þú trúir því ekki breytir ekki staðreyndum málsins.
Það eina, sem gerist í umfóknarferlinu er að gerð er greining á því hvað þarf að gera til að reglur og stjórnkerfi Íslands samræmist ESB reglum og að gerð er aðgerðaráætlun um það hvernig það verður gert. Ef þjóðinn hafnar ESB aðild verður aðgerðaráætlunin aldrei sett í framkvæmd en ef aðild er samþykkt verður hún sett í gang. Þá fyrst hefst aðlögunarferlið.
Í millitíðinni þurfum við reyndar að gera slatta af lagagbreytingum til að uppfylla EES samningin eins og við höfum þurft að gera á hverju einasta ári öll þau 15 ár, sem við höfum verið aðilar að EES samningnum.
Sigurður M Grétarsson, 27.8.2010 kl. 22:13
Sigurður, ég get ekki og nenni ekki að koma með rökfærslur og útskýringar í hvert sinn sem ég minnist á valdníðslu Samfylkingarinnar. Málið yrði of gríðarlega langt í hvert einasta skipti. Samfylkingin hefur vaðið yfir lýðræðið með ógnarstjórn. Rök eru fyrir að flokkurinn er líklega mesti valdníðsluflokkur sem verið hefur í ísl. stjórnmálum og þó þú þú neitir. Vandamálið með þig í rökræðum og það sem ég var að vísa í er að þú gerist alltof oft persónulegur og viljandi niðurlægir menn og það gerirðu bæði með því að endurtaka að þeir komi ekki með nein rök og skilji ekki og það er rangt. Það hefurðu gert við mig og ýmsa.
Elle_, 27.8.2010 kl. 22:32
Og fyrir utan það, Sigurður, hafa menn líka leyfi til að segja bara sína skoðun í friði og koma ekki endilega með rök fyrir öllu í löngu máli. Og eins og það yrði ef skrifa ætti um valdníðslu flokksins umrædda í bankamálum, EU málinu, í Icesave-málinu, í MAGMA málinu, í skuldamálum, etc, etc. Og valdníðlsa er ekki með Ý.
Elle_, 27.8.2010 kl. 22:43
Og gleymdi einu. Mannlega hliðin. Sko, fólk er löngu orðið æfareitt vegna valdníðslu Jóhönnu-stjórnarinnar og notar oft harðari orð (og af því þú ert nú oft að tala um gífuryrði) en vanalega það hefði annars gert og það er eðlilegt og mannlegt. Við viljum koma stjórninni burt. Og ég mun nota orðin ógnarstjórn og valdníðslustjórn yfir ógnarstjórn og valdníðslustjórn. Maður getur ekki verið eins og músarungi með ógarstjórn yfir manni og börnum manns.
Elle_, 27.8.2010 kl. 23:02
Elle. Takk kærlega fyrir að benda mér á stafsetningavilluna hjá mér. Stafsetning hefur aldrei verið mín sterka hlið.
Það að halda því fram að einher sé með ´"valdníðslu" eða "viðhafi ógnarstjórn" eru reyndar ásakanir frekar en skoðun. Að sjálfsögðu hafa menn rétt á að varpa slíku fram án þess að rökstyðja það en geta þá ekki vænst þess að mikið mart sé takandi á því. Það er nefnilega til siðs í málefnanlegri umræðu að rökstyðja ásakanir enda getur það ekki talist málefnanlegt innlegg að koma með ásakanir án rökstuðnings.
En ef þú villt kalla þetta skoðun þá áskil ég mér rétti til að hafa aðra skoðun, það er að Samfylkingin hafi ekki sýnt af sér neina valdníðslu eða ógnarstjórn og mín skoðun er þá ekkert ómerkilegri eða ósannari en þín. Ef þú villt fá málefnanlegan rökstuðning fyrir þessari "skoðun" minni þá get ég komið með hann hvenær sem er enda ekkert til í þessum fullyrðingum þínum.
Sigurður M Grétarsson, 28.8.2010 kl. 19:42
Sigurður. Enn og aftur. AÐLÖGUNIN er hafin. Lestu mjög góða úttekt á
öllu þessu í Mogganum í dag með TILVÍSUN TIL SJÁLFS ÁÆTLUNARFERIS
ESB varðandi AÐLÖGUN Íslands að regluverki ESB LÖNGU ÁÐUR EN NEINN
SAMNINGUR LIGGUR FYRIR.. Enda um ENGA saminga að ræða í raun HELDUR AÐLÖGUN. Þetta stendur skýrt og klárt hjá Evrópusambandinu sjálfu. Nú þýðir ekki lengur hjá þér að ljúga svona Sigurður. Það trúir þér
ENGINN lengur og nennir varla að svara þér. Aðildarumsókin í fyrra að var því EIN STÓR BLEKKING! Þess vegna vilja menn nú DRAGA HANA til baka í haust. Því þjóðin gerir sig ekki að fifli!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 28.8.2010 kl. 21:28
Guðmundur. Ég hef séð þessa kafla í lögum ESB, sem þið ESB andstæðingar hafið verið að vísa til máli ykkar til stuðnings. Það eru hins vegar ekki ákvæði um aðildarferli áður en samningur liggur fyrir heldur áður en ríki gengur í ESB. Það gerist ekki strax eftir að samningum lýkur og er það einmitt vegna þess að frá því samningur er gerður og hann staðfestur af bæði ESB og umsóknarríkinu og þangað til ríkið gengur formlega í ESB þarf að framkvæma þessa aðlögun enda hefst hún ekki fyrr en samningur liggur fyrir.
Við Íslendingar myndum þá fyrst gera okur að fíflum og missa allan trúverðugleika erlendis ef við færum að draga ESB umsóknina til baka. Við hvað eruð þið ESB andstæðingar hræddir varðandi það að láta reyna á samning í þjóðaratkvæðagreiðslu? Eruð þið kanski hræddir um að samningurinn verði það góður og þjóðin það vel upplýst þegar þar að kemur að líkur séu á að samningurinn verði samþykktur? Er það þess vegna, sem ykkur er svo mikið í mun að ná því fram að umsóknin verði dregin til baka meðan mýtur og hræðsluáróður tröllríða umræðunni og villa almenningi sýn í þessu máli?
Sigurður M Grétarsson, 29.8.2010 kl. 11:32
Sigurður, þú mátt vel kalla skoðanir mínar ásakanir ef þú vilt og það eru samt mínar skoðanir hvað sem þú kallar þær. Líka er það orðið þreytandi að hlusta á Evrópuríkissinna eins og þig að ofan halda fram að við hin séum hrædd við þjóðaratkvæði eða ýja að því. Við erum ekki hrædd við það í sjálfu sér, heldur vitum við að flokkur Jóhönnu kom því til leiðar þann 16. júlí, 09 og með yfirgangi, að þjóðaratkvæðið yrði EKKI BINDANDI. Kallarðu það lýðræði? Og svo er hitt að verið er að sóa pengingum okkar í gæluverkefni flokks Jóhönnu og Össurar sem hafa 19% fylgi. Það er ekki heldur lýðræðislegt.
Elle_, 29.8.2010 kl. 18:20
Og eitt enn, Sigurður, þú segir: En ef þú villt kalla þetta skoðun þá áskil ég mér rétti til að hafa aðra skoðun, það er að Samfylkingin hafi ekki sýnt af sér neina valdníðslu eða ógnarstjórn og mín skoðun er þá ekkert ómerkilegri eða ósannari en þín. Ekki dytti mér í hug að segja að þínar skoðanir séu ómerkilegri eða ósannari en mínar, heldur hef ég langoftast verið þeim ósammála. Og ég verð æfinlega með þá skoðun að Jóhönnustjórnin sé ógnarstjórn.
Elle_, 29.8.2010 kl. 18:30
Elle. Ef þið ESB andstæðingar eruð ekki hrædd við þjóðaratkvæðagrreiðslu um ESB samning, af hverju viljið þið þá ekki láta hana fara fram? Af hveru viljið þið stöðva ferlið áður en að því kemur?
Ég er sammála þér um það að þjóðaratkvæðagreiðslur eiga að vera bindandi. Ég hef aldrei haldið því fram að Samfylkingin væri fullkomin og ég er oft ósammála því, sem hún gerir. Mest hef ég verið ósáttur við minn flokk þegar formaður flokksins og þáverandi utanríkisráðherra sagði að "Ísland styðji eitt Kína" þegar málefni Tíbets bar á góma. Þar fer reyndr því miður utanríkisstefna Íslands til margra áratuga en ekki sérskoðun Samfylkingarinnar.
En aftur af þjóðaratkvæðagreiðslum. Það er ekki bara nauðsynlegt að þær séu bindandi heldur er líka nauðsynlegt að þær snúist um skýra valkosti þar, sem kjósendur geta tekið upplýsta ákvörðun byggða á staðreyndum. Staðreyndir um það hvað okkur stendur til boða varðandi aðild að ESB liggur ekki fyrir fyrr en búið er að klára aðildarsamning.
Ég er þér þakklátur fyrir það að vilja hvorki segja mínar skoðanir ómerkilegri eða ósannari en þínar. Hins vegar hefur þú hér á öðrum þráði sagt mig "stórhættulegan" og er það sýnu verra og órökstutt getur það ekki flokkast undir neitt annað en ómerkilegt skítkast og persónuníð svo vægt sé til orða tekið.
Sigurður M Grétarsson, 29.8.2010 kl. 21:25
Sigurður, svar við fyrstu spurningunni: Við viljum ekki sóa peningum lengur í vonlausar umræður. Við viljum ekki þangað inn og þar sem stærri hluti þjóðarinnar vill það ekki er eðlilegt að hætta núna. Líka, það hefur komið skýrt fram að engar varanlegar undanþágur fáist í Evrópuríkinu. Það er í alvöru fullveldisafsal því þeir munu alltaf fara með æðsta vald. Og ég skil ekki af hverju þið þrætið fyrir það.
NEI, Sigurður, ég sagði EKKI að þú værir stórhættulegur og hef nú þegar skrifað um það í hinum vefnum og þar muntu geta lesið eftirfarandi: Ef þú lest orðin mín nákvæmlega skrifaði ég: Sigurður er rökfastur og sem kannski gerir hann hættulegan því hann beitir rökunum fyrir stórhættulegan pólitískan flokk. Ég var ekki að kalla þig hættulegan fyrir utan hættulegar varnir þínar fyrir hættulegan flokk. Virði þig fyrir það að nota ekki sora-orð.
Sigðurður, ég ætlaði aldrei að niðurlægja þig eða vera með persónuníð eða skítkast með neinu móti og vil þér í alvöru ekkert illt. Hinsvegar get ekki þolað flokkinn þinn og það sem hann hefur gert okkur og fer í harða vörn þegar þú verð flokkinn. Hefur aldrei liðið eins illa, ef þú vilt vita það, en síðan þessi stjórn komst til valda og tók að pína okkur þarna inn og pína yfir okkur Icesave. Fyrir stóran hóp landsmanna og mig þar á meðal, hefur það verið óþolandi niðurlæging og upplifun andlegs ofbeldis gegn okkur. Og það eru ekki ýkjur, Sigurður. Hef aldrei vitað um svona mikið af reiðu fólki. Og bara skil ekki að svo greindur maður sem þú augljóslega ert, skulir geta stutt við þann flokk og verja hann svo hart. ÞAÐ finnst mér gera þig kannski skaðlegan, þ.e. varnirnar fyrir skaðlegan flokk. Órökfastur maður væri meinlaus, því enginn mundi hlusta.
Elle_, 29.8.2010 kl. 23:05
Elle. Það er engan vegin hægt að gefa sér að aðild að ESB verði felld í þjóðaratkvæðagreiðslu. Við vitum ekki enn hvernig samningurinn verður og svo hefur stuðningur við aðild sveiflast til og frá og þar með engan vegin í þágu lýðræðis að hætta viðræðum þó sveiflan sé niðurávið einhvern tíma á meðan samningaviðræðum stekdur. Eina eðlilega og lýðræðislega leiðin er að klára dæmið og bera niðurstöðuna síðan undir þjóðina. Það getur ekki flokkast undir "tilgangslausar viðræður".
Myndir þú samþykkja það ef ég kallaði þig "þjóf" og neitaði að rökstyðja það og segði það bara mína skoðun? Nei að sjálfsögðu ekki. Svona komment án rökstuðnings eru skítkast og persónuníð en ekki skoðun. Það sama á við um að kalla einhvern hættulegan eða stórhættulegan án þess að færa rök fyrir því. Þegar svo er gert er einni einu sinni hægt að verja sig því ekki er boðið upp á neinn möguleika til varna því ekki er boðið upp á nein rök til að hrekja.
Enda er það svo að ef þú færir út í það að færa rök fyrir því að Samfylkingin sé "stórhættulegur flokkur" þá væri auðvelt að hrekja þau rök enda þessi fullyrðing út í hött. Ríkisstjórn Samfylkingarinnar og VG hefur ekki gert neitt annað en að stunda björgunarstarf fyrir íslenskan efnahag eftir að Sjálfstðismenn og Framsókarmenn hafa rústað honum. Þar hefur þurft að fást við mikið atvinnuleysi ásamt þvi að eyða yfir 150 milljarða ríkissjóðshalla á nokkrum árum. Það að gera það ekki er ekki valkostur enda lánstraust ekki ótakmarkað. Það er útilokað að eyða slíkum halla án þess að það bitni á öllum landsmönnum þar með talið þeim, sem njóta stuðnings velferðakerfisins.
Því er kvölin og pínan þeim að kenna, sem rústuðu efnahag okkar en ekki þeim, sem eru að reyna að reisa hann við. Vissulega má alltaf benda á eitthvað, sem betur hefur mátt fara í þeim efnum enda engin fullkomin og því ekki alltaf teknar 100% réttar ákvarðanir. Það getur engin gert.
Það að kenna ríkisstjórinni um þá erfiðleika, sem björgunaraðgerðir þeirra hafa kostað er eins og að kenna slökkviliði um vatnsskemmdir, sem myndast vegna skökkviaðgerða. Það eru fyrst og fremst þeir, sem eiga sök á brunanum, sem bera þá sök jafnvel þó slökkviliðinu hafi ekki 100% tekist að lágmarka vatnsskemmdir.
Það er því út í hött að kalla Samfylkinguna hættulegan flokk hvað þá stórhættulegan eða skaðlegan. Ég hafna því algerlega þeirri fullyrðingu þinni að ég sé að styðja stórhættulegan eða skaðlgan flokk og meðan þú getur ekki fært rök fyrir þessum fullyrðingum þínum þá geta þær ekki flokkast undir neitt annað en skítkast og persónuníð.
Sigurður M Grétarsson, 1.9.2010 kl. 19:25
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.