22 ESB-ráđningar á tíma blóđugs niđurskurđar


   YFIRGENGILEGT og HNEYKSLI!  Á sama tíma og blóđugur
niđurskurđur er t.d til heilbrigđismála, VOGAR ţetta ţjóđ-
fjandsama ríkisstjórnarliđ ađ ráđa hvorki meir né minna en
22 manns í einhverja frođusnakksnefnd í tengslum viđ
umsóknina  ađ  ESB.  Međ  tilheyrandi  ofurlaunum  og
tilkostnađi.  Á sama tíma og veriđ er ađ stórskerđa t.d
heilbrigđisţjónustu um land allt.

  ŢVÍLÍK SVIFIRĐA!  Ekki síst ţar sem ESB-umsóknin  er í
trássi viđ stórs meirihluta ţjóđarinnar. Deyjandi Evrópu-
sambands og evru-upplausnar.  

   Hvenćr tekst ađ koma ţessu ţjóđhćttulegu ţjóđfjand-
sömu vinstriöflum frá völdum?  Mćlirinn er löngu fullur!
   
mbl.is Salvör formađur ESB-samráđshóps
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvađ ćtlar ţessi helvítis hrognateljari ađ halda lengi áframm

gisli (IP-tala skráđ) 7.11.2011 kl. 17:19

2 identicon

Hann er tregur hann Össur... Hann er tregur.

Jóhanna (IP-tala skráđ) 8.11.2011 kl. 07:42

3 identicon

Ţađ er mjög auđvelt ađ skilja stjórnmál. Fyrt kem ég og svo kem ég, hvađ annađ? Ţiđ kjósiđ MINN FLOKK ( MIG ) í nćstu kosningum og ÉG rdda samfélaginu, eins og ég haf alltaf gert.

Nú er ég af fara ađ flytja inn múslima frá Palestínu, ţiđ vitiđ ţessa Ham- Ham eitthvađ og so koma Zígaunarnir eftir áramót ţegar ţetta She- eitthvađ er alveg opiđ og ţá er kominn nógur vinnukraftur til landsins á móti ţessum aumingjum sem hafa flúiđ land. Ţađ er engin vandi ađ vera vinstri-stjórnmálamađur og flytja inn analfabeter.

V.Jóhannsson (IP-tala skráđ) 8.11.2011 kl. 10:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband