Öfgar zíonista skaðar mest þá sjálfa!


   Og nú er hinn þýzki friðelskandi rithöfundur og nóbelsskáld
Gunter Grass orðinn PERSONA NON GRATA í Ísrael. Fyrir það
eitt að yrkja ljóð um ófriðinn fyrir botni Miðjarðarhafs, þar sem
þáttur Ísraels  í þeim ófriði er ekki undanskilinn gagnrýni.

   Þetta minnir mann á þegar stofnun Simon Wiesentals fór
hamförum yfir Passíusálmun Hallgríms Péturssonar í febrúar
s.l, og krafðist þess að lestur þeirra yrði bannaður í Ríkisút-
varpinu. Vegna gyðingahaturs. Sem Margrét Eggertsdóttir
rannsóknarprofessor  við Stofnun Árna Magnússonar vísaði
réttilega alfarið á bug.

   Já öfgar zíonista skaðar mest þá sjálfa.  
mbl.is Gunter Grass persona non grata
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Margrét Eggertsdóttir hefur ekki vísað neinu réttilega á bug varðandi Passíusálmana. Hún svaraði ekki erindi Símon Wiesenthal Center heldur Páll Magnússon. Það var RÚV sem fékk erindið en ekki Árnastofnun. Páll  vísaði ekki í neitt sem Margrét hefur skrifað. Passíusálmarnir eru enn gyðingahatur og verða það alltaf um aldur og æfi og þeir sem dá þá og lesa eru aumir gyðingahatarar.

Grass ákvað að líta á Ísrael og gyðinga sem hættu og lofar Íran, ríki sem opinberlega lofar útrýmingar Hitlers og vill greinilega frá út í sams konar hamfarir.

Þú ert hægri grænn gyðingahatari, Guðmundur Jónas Kristjánsson. Sjáðu til þess að bæta síðustu tigninni í blogglýsingu þína.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.4.2012 kl. 14:16

2 identicon

Heill og sæll Guðmundur Jónas; sem aðrir gestir, þínir !

Rétt; sem skylt þykir mér, að benda Vilhjálmi fornleifafrömuði á, að mesta ógn samtíma okkar - sem fyrri tíma, er þessi óhugnanlega dýrkun, á þessum pjökkum, sem kallaðir eru : Jehóvah og Allih, hvorir tveggju ósýnilegir, með öllu.

Vel gengur; aftur á móti, Hindúum, sem öðrum þeim sem sýnilegu og áþreifanlegu skurðgoðin tigna, án nokkurra stórra vandkvæða.

Hvernig skyldi standa á því; Dr. Vilhjálmur ?

Vænt væri; að fá svör þín við þeirri fyrirspurn minni, hér á síðu fornvinar míns; Guðmundar Jónasar, án þess að þú viðhefðir nokkurn óþarfa skæting, í þínum andvörum, fornleifafrömuður, knái.

Og; slepptir öllu óþarfa ofstæki í leiðinni, ágæti drengur, vinsamlegast.

Með beztu kveðjum; sem jafnan, úr Árnesþingi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.4.2012 kl. 14:35

3 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Haft hér eftir Vilhjálmi á sjálfum páskadeginum. ,, Passíusálmarnir eru enn
gyðingahatur og verða það alltaf um aldur og æfi og þeir sem dá þá og lesa
eru aumir gyðingarhatarar"

  Vilhjálmur. Svona ofstæki dæmir sig sjálft. Sem kristinn maður og aðdáandi
sr. Hallgríms Péturssonar OFBÝÐUR  mér svona hatursfull skrif. Og réttast væri  Vilhjálmur að henda þessum ummælum þínum hér út og loka á þig.
ÞVÍLÍKUR VIÐBJÓÐUR að segja svona hluti á sjálfan Páskadaginn og um einn helsta og dáðasta prest og trúarskáld okkar Íslendinga.

  Óska svo eftir að þú haldir Hægri grænum utan við þitt froðufellandi
ofstæki þitt hér.  Veit ekki til þess að sá flokkur hafi  nokkurn tímann tjáð sig um þessi mál.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.4.2012 kl. 16:21

4 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Þakka þér félagi Óskar Helgi!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.4.2012 kl. 16:22

5 Smámynd: Jónas Egilsson

Alger óþarfi að velta þessum orðum eða öðrum orðum Grass fyrir sér. Hann er listamaður sem má og stundum þarf að segja hluti sem vekja athygli á sér, hversu ósmekklegt sem það kann að vera. Það er eiginlega það sem "listamenn" þurfa að gera og því alger óþarfi að taka mark á honum. Hann er fyrst og fremst, eins og aðrir listamenn, skemmtikraftur.

Hins vegar var hann í Waffen SS á sínum yngri árum. Það ætti að vera einhverjum umhugsunarefni!

Jónas Egilsson, 8.4.2012 kl. 17:25

6 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

En hvað með Páfann í Róm? Á hann sér ekki fortíð í denn sem sumir telja
umhugsunarefni Jónas Egilsson? Meina það er endalaust hægt að fara út
í slíka hluti. Ekki bara um Þjóðverja. Heldur ekki síður um aðra. Hvað t.d með þá sem ákváðu og tóku þátt í kjarnorkuárásunum á Japan?  Með
hryllilegum afleiðingum fyrir saklausra borgara. Veit ekki til að Gunter Grass
hafi gert flugu mein. Alla vega er hann virtur og dáður í sínu heimalandi og
um víða veröld.  Varla  hefur hann verið sæmdur nóbelsverðlaunum fyrir
stríðsglæpi?  Eða hvað ? Þessu ofstækisumræða hér og víðar um Gunter Grass er úti á túni!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.4.2012 kl. 17:38

7 identicon

Það var ekki skáldgyðjan sem hvatti Grass til að skrifa þetta ljóð, ef ljóð skyldi kalla.  Grass hefur alltaf notið þess að vekja athygli, vera með hávaða, fá “Echo”.  Og það hefur honum heldur betur tekist. Þá var gripið til ljóðaformsins, svona til að hafa vaðið fyrir neðan við sig. Ljóðskáldið Wolf Biermann hafði meðal annars þetta um ljóðið að segja: “Eine Dichtung ist das nicht. Seine stümperhafte Prosa als reimlose Lyrik zu verkaufen, sei eine beleidigende Aufschneiderei”.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 8.4.2012 kl. 20:20

8 identicon

Sæll Guðmundur

,, Passíusálmarnir eru enn gyðingahatur og verða það alltaf um aldur og æfi.." 

Já það er rétt hjá þér, þeas. þá hjá þessum Andkristilegu Zíonistum eins og honum Vilhjálmi ( VÖV) og í þessu Andkristilega- Zíonista- Rasista-Terroristaríki Ísrael.

 Anti Missionary Law Will Ban Christian Witness in Israel (númer 5738-1977)

"..if a non-Jewish Christian is apprehended giving a New Testament to an Israeli, he may face a jail term of up to 5 years."

"..Anyone who preaches with the purpose of causing another person to change his religion is liable to three years imprisonment or a fine of NIS 50,000 (£9,000).." .

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 8.4.2012 kl. 21:58

9 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Þykir Jónas Egilsson vera full bráður er hann bendir á að Gunter Grass hafi verið í SS...

Ef sagan er skoðuð þá var hann kallaður til starfa í SS, ekki ósvipað og að vera kallaður í herinn. Þetta var árið 1944 og ekki langt eftir af stríðinu svo hann var ekki lengi í Waffen SS, sem er til útskýringar fyrir þá sem ekki vita hernaðarhluti SS. SS var skipt niður í margar deildir og Waffen SS var hernaðararmur SS. Árið 1944 var komin heimild til að kalla menn inn til að starfa í Waffen SS frekar en að vera kallaðir í herinn, hann lenti í því.

Svo ef einhverjir ætla að ráðast í ófrægingarherferð gegn manninum fyrir að hafa verið tæpt ár í SS, þá er bara að loka eyrum og augum fyrir bullinu í þeim. Það er svo að unglingar sem kallaðir eru til starfa í hernum eða hernaðararmi SS í þessu tilfelli voru ekki búnir að mótast.

Zíonistar hafa hinsvegar verið að mótast og ala upp sín afkvæmi til að "taka við" heiminum... Er það ekki svipað og var gert í Hitlersæskunni? krakkar aldir upp til að taka við heiminum??? Þeim hefur gengið bísna vel zionistunum enda hafa þeir stjórn á Amerísku stjórnkerfi og búnir að koma sér víða fyrir.

Svo verð ég að taka fram að hinn venjulegi Gyðingur er friðelskandi og á ekkert skylt við zionisma.

Með kveðju

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 9.4.2012 kl. 00:27

10 identicon

Sæll Ólafur Björn

"..hinn venjulegi Gyðingur er friðelskandi og á ekkert skylt við zionisma..."

Rétt hjá þér, annars styðja og réttlæta Kristnir Zíonistar hérna allar, þessar aðgerir og stríð fyrir Zíonista Ísraels (eða Ísraelsmenn), og svo segja þeir hvað eftir annað að spádómarnir séu rætast:  

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)

"Og lík þeirra munu liggja á strætum borgarinnar miklu, sem andlega heitir Sódóma [Zíonista Israel í dag] og Egyptaland, þar sem og Drottinn þeirra var krossfestur." (Op 11:8) 

Því að þetta Kristna- Zíonista lið hérna vill endilega styðja þetta rasista Zíonistaríki Ísrael og sama hvað, það er svo ofsalega hrifnir af því þegar Kristnir Palestínumenn og aðrir Palestínu múslimar missa húsin sín þarna á Vesturbakkanum og í Austur Jerúsalem, er jarðýtur Ísraelsmanna eyðileggja þau öll. Auðvitað vill þetta lið styðjið þennan Zíonisma og sama hvað gegn þeirra  kristnu trúbræðrum, og þá stefnu að bæjir palestínumanna, kirkjugarðar, leikskólar þeirra og annað séu lagðir í rúst til þess eins, að geta tileinkað öllu landi eingöngu handa Ísraelsmönnum (Zíonista landnemum) og alla þessa Zíonista stefnu sem rekin er á Ómega prumpinu hérna. 

 "24,813 Palestinian homes have been demolished by Israel since 1967." http://ifamericansknew.com/

Síðan heimta þeir (Kristnir -Zíonistar á Ómega ) og þetta Zíonista lið allt saman, að Palestínumenn viðurkenni Zíonista- Rasistaríkið Ísrael með öllu þessu her- og landnámi Ísraelsmanna. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 9.4.2012 kl. 01:47

11 identicon

Antisemitismus er ein katagoría fordóma. Oft veldur þröngur sjóndeildarhringur, heimóttarskapur, minnimáttarkennd, svo nokkuð sé nefnt. Mér finnst ég verða var við þetta einkennamynstur hjá mörgum sem hér krota ummæli, en það er líklega nokkuð útbreitt hér á skerinu, dulið (latent) hjá mörgum. Kjánalegar hugmyndir um ágæti norrænna þjóða ýtir einnig undir þetta, einmitt það sem gerðist í Hitlers Þýskalandi. Fólk, sem verið hefur erlendis og kynnst allra þjóða “kvikindum”, sýnir síður þessi hvimleiðu einkenni. Antisemitismus hefur valdið mestu hörmungum veraldarsögunnar.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 9.4.2012 kl. 08:22

12 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sannleiks gildi þessara klisja og haturs áróðurs Zionista koma berlega í ljós þegar J.V.J. kallar Günther Grass gamlan S.S. mann. Hann er fæddur 16. okt. 1927 og þ.a.l. sautján ára í stríðslok, svo að það hlýtur að vera ljóst að aldur hans samræmist ekki alveg fullyrðingum guðfræðingsins, frekar en gyðingdómurin á Omega samræmist kristinni trú, ef út í það er farið.

Jónatan Karlsson, 9.4.2012 kl. 09:47

13 identicon

"J.V.J. kallar Günther Grass gamlan S.S. mann."

Það er aðalatriðið hjá honum J.V.J , að Günther Grass karliin sé ennþá SS maður, og svo er að passa upp á að birta ekki allt hvað Günther Grass sagði, allt svona einhvern veginn hjá Jóni Val bara ( labeling og namecalling dæmið ) aftur eða "attack the messenger and not the message "

What must be said

Why have I been silent, silent for so long?,
Our generals have gamed it out,
Confident the west will survive.
We people have not even been considered.

What is this right to "preventive war"?
A war that could erase the Iranian people.
Dominated by it's neighbor, pulsing with righteousness
Smug in the fact that it is they, not Iran,
Who have the Bomb.

Why have I so far avoided to identify Israel by it's name?,
Israel and it's ever increasing nuclear arsenal,
Beyond reproach, Uncontrolled, uninspected.

We all know these things
Yet we all remain silent, fearful of being labeled:
anti-Semitic
hateful
worse

Considering Germany's past these labels stick
So we call is "business", "reparation" take your pick,
As we deliver yet another submarine.
As we provide to Israel the means to deliver annihilation.
I say what must be said.

Why did I stay silent until now?
Because I'm German, of course.
I'm tainted by a stain I cannot wash out
I'm silent because I want so badly to make it right
To put my sins in the past and leave them silently there.

Why did I wait to say it until now?
And write these words with the last of my ink?
Declaring that Israel threatens world peace?
Because it is true and it must be said,
Tomorrow will be too late.

We Germans now carry a new burden of sin on our shoulders
Through the weapons we have sold
We are helping to carry out this foreseeable tragedy
No excuse will remove our stain of complicity.

It must be said. I won't be silent
I've had enough of the hypocrisy;
Please shed the silence with me,
The consequences are all too predictable.
It's time to demand free and permanent control
of BOTH Israel's nuclear arsenal
AND Iran's nuclear facilities
enforced with international supervision.

It's the only way, in a land convulsed with insanity,
Israelis, Palestinians, everybody, will survive.
And we too, will survive.   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 9.4.2012 kl. 14:59

14 Smámynd: Jónatan Karlsson

Þakka þér Þorsteinn fyrir að senda mér kveðskapin. Innihald þessa ljóðs er aðeins ósk um friðsamlega framtíð, en fær þá kumpána Jón Val og Vilhjálm Örn til að umturnast líkt og skvett hefði verið á þá vígðu vatni. Viðbrögði þeirra sjálfra og leiðtogana, hvort heldur í Tel Aviv eða Wall Street segja í raun allt sem segja þarf.

Jónatan Karlsson, 9.4.2012 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband