ESB í stríđ viđ Ísland. ÍSLAND bregđist hart viđ!

  Sá einstćđi viđburđur ađ ESB ćtli sjálft ađ blanda sér í
málaferli gegn Íslandi fyrir EFTA-dómstólnum í Icesave
segir bara eitt.  Viđrćđur um ađild Íslands ađ ESB eru
stopp, og umsóknin hlýtur ţegar í stađ ađ verđa dregin
til baka. Ţá á Ísland ađ hćtta viđ allan málarekstur fyrir
EFTA-dómstólnum, ţví eftir gróflega íhlutun ESB í máliđ
verđur málareksturinn skrípaleikur og dómsniđurstađan
sérpöntuđ af Brussel. 

   Ţá á Ísland ađ endurskođa hinn stórgallađa EES-óheilla-
samning frá grunni  og segja Schengen-ruglinu upp.

   Makríldeilan og Icesave sýnir nú hversu afar mikilvćgt er
ađ hafa STERKAN og ŢJÓĐHOLLAN forseta áfram á Bessa-
stöđum. -  Nú ţarf Ísland á öllu sínu ađ halda. Hiđ óvinveitta
ríkjafyrirbćri ESB mun aldrei takast ađ kúga íslenzka ţjóđ.

   TIL FJANDANS MEĐ ESB-UMSÓKNINA!    ÁFRAM ÍSLAND!

 


mbl.is ESB vill ađild ađ Icesave málinu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mjög líklegt ađ EU fagni ţví ef Íslands dragi umsóknina til baka. Líklega ţegar orđnir ţreyttir á ţrasi og sjálfumgleđi Íslendinga. Stórasta land í heimi! “We are different”! Ţá vita ţeir í Brüssel mćta vel hversu spillt og vanhćf  stjórnsýsla hjá okkur er, ekki einu sinni hćgt ađ treysta Hćstrarétti. Svo er forseta rćfillinn ađ blanda sér í málin, síkjaftandi viđ fjölmiđla erlendis, flestum til leiđinda en öđrum hlátursefni.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráđ) 11.4.2012 kl. 21:27

2 identicon

ţađ ţarf meira en Forseta, ţađ ţarf Ríkisstjórn og Alţingi Íslands en ekki samansafn af föđurlanssvikurum og lyddum.

Kristján B Kristinsson (IP-tala skráđ) 11.4.2012 kl. 21:29

3 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ég vill sjá Ţóru sem forsetan.

Hún mundi sóma sig vel á Bessastöđum.

Tími útrásarklappstýrurnar er liđinn.

Sleggjan og Hvellurinn, 11.4.2012 kl. 21:40

4 Smámynd: Guđmundur Jónas Kristjánsson

Já sósíaldemókratinn, ESB- og Icesave-sinninn Ţóra myndi sóma sig vel
á Bessastöđum kringum Jóhönnu Sig og Co. Ekki síst útrásarmafíunar.
En sem betur fer fer nú landsöluliđiđ heldur betur hallloka í dag, og verđur
ákćrt fyrir svik sín gegn ţjóđinni ađ kosningum loknum.

Guđmundur Jónas Kristjánsson, 11.4.2012 kl. 21:55

5 Smámynd: Guđmundur Jónas Kristjánsson

Takk fyrir innlegg ţitt Kristján B........

Guđmundur Jónas Kristjánsson, 11.4.2012 kl. 21:56

6 identicon

Ţessvegna vil ég Ţóru Arnórsdóttur sem forseta, en ekki Ólaf R. Grímsson:

 

1.   Ég vil ađ forsetinn sé intellectual

2.   Ég vil ađ forsetinn sé vel menntađur og međ sterka dómgreind

3.   Ég vil ađ forsetinn sé kúltiverađur og heiđarlegur

4.   Ég vil ađ forsetinn sé intergrator, ekki polarisator

5.   Ég vil ađ forsetinn sé hógvćr og lítillátur

6.   Ég vil ekki ađ forsetinn sé gamall pólitíkus

7.   Ég vil ekki ađ forsetinn sé hégómalegur

8.   Ég vil ekki ađ forsetinn sé tćkifćrissinni

9.   Ég vil ekki ađ forsetinn sé auđmanna sleikja

10. Ég vil ekki ađ forseti sitji lengur en 12 ár í embćtti

Haukur Kristinsson (IP-tala skráđ) 11.4.2012 kl. 22:04

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég vil ekki ađ herfurnar Jóhanna og Ásta Ragnheiđur hampi forsetavaldinu,međan Ţóra er í barneignafríi,ţađ eitt vćri nóg til ađ kjósa Ólaf,sem ég gerđi hvort eđ er.

Helga Kristjánsdóttir, 11.4.2012 kl. 22:12

8 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ólafur er besti vinur útrásarmafíunnar.

Enda var hann ađ sćma ţá fálkaorđuna.

Sigurđur Einarsson, stjórnarformađur, Bretlandi, riddarakross fyrir forystu í útrás íslenskrar fjármálastarfsemi 

http://www.forseti.is/Falkaordan/Falkaordan2007/

Sleggjan og Hvellurinn, 11.4.2012 kl. 22:46

9 Smámynd: Sćvar Óli Helgason

Öööö...

Ţegar ţetta er skrifađ... Veist ţú eitthvađ meir en ég og viđ öll hin afhverju framkvćmdarstjórn ESB vill fá ađ vera beinn málsađili...?

Ekki veit ég ţađ...

Og áđur en ţú og allir hinir springa úr vanlćtingu... Ţá vćri nú gott ađ fá ađ vita afhverju ţeim í ESB datt ţetta bull í hug...

Sćvar Óli Helgason, 11.4.2012 kl. 22:58

10 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ESB er ađ fylgjast međ eigin lögum og reglum.

Ég spur; bjóst einhver nei-sinni viđ icesave viđ  einhverju öđru? (er ekki ađ tala um nei-sinna viđ ESB)

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 11.4.2012 kl. 23:08

11 Smámynd: Guđmundur Jónas Kristjánsson

Ţóra hefđi legiđ HUNDFLÖT í Icesave!  6.7% vextir á Svavars-LANDRÁĐASAMNINGINN HEFĐI GERT ÚT UM ÍSLAND! ŢAĐ ER STAĐREYND
OG BORĐLEGGJANDI Í DAG!  Ţóra er eldheit ESB sinni og vill FÓRNA
helstum auđlindum Íslands, fullveld i og sjálfstćđi í ţágu Brussel-valdsins!
HÚN ER JAFN ŢJÓĐHĆTTULEG  og flokkssystirs  hennar Jóhanna Sig! Sem
bíđur ákćra fyrir Landsdómi vegna mjög alvarlegra ŢJÓĐSVIKA!

Guđmundur Jónas Kristjánsson, 12.4.2012 kl. 00:26

12 identicon

algerlega sammála ţér Guđmundur! Ţóra er stórhćttuleg Íslenskri ţjóđ og ég get engan veginn skiliđ ađ hún hafi fengiđ stuđning til ţess ađ bjóđa sig fram.

en ég held ađ ţjóđin muni nú átta sig fljótlega á ţví ađ ţetta er útspil samfylkingarinnar til ţess ađ ná yfirráđum hér á landi

mađur er farinnađ upplifa sig í einhverri fáránlegri bíómynd frá valdatökum fyrri tíma! en ekkert kemur manni svo sem á óvart lengur!

mér finnst alveg hreint međ ólíkindum ađ ógeđspariđ Nágrímur og Jóhanna skuli sitja ennţá.

og líka ađ ţađ sé til veruleikafyrrt fólk einsog Haukur Kristinsson og sleggjanogHvellurinn til ţess ađ styđja "ţessa aumingja" til ţess ađ drepa okkur endanlega kalla yfir okkur ESB er endalok ÍSLANDS

snorri jónsson (IP-tala skráđ) 12.4.2012 kl. 01:01

13 Smámynd: Sandy

Ég er sammála ţér Snorri! Innganga í ESB vćru endalok Íslands. Ég get ekki skiliđ ţessa ţörf fyrir ađ ganga inn í ESB, ég hef veriđ ađ rökrćđa um inngönguna í ESB og spurt hvađ ţađ er sem almenningur fćr viđ inngönguna,sem viđ gćtum ekki fengiđ ef viđ hefđum t.d. viđ völd fólk sem ţjáist ekki af krónískri grćđgi og hugsađi um hag ţjóđarinnar í öllum sínum ákvörđunartökum. Svörin hafa öll veriđ á sömu leiđ lćgra matvöruverđ og sambćrileg lánakjör á íbúđarhúsnćđi og eru í Evrópu. Ég vil meina ađ viđ gćtum fengiđ hvor tveggja ef fólk lćknađist af ţeirri sjúklegu grćđgi sem hefur ráđiđ hér ríkjum.

Sandy, 12.4.2012 kl. 01:39

14 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ég var í Köben um daginn. Ţar var fínt.

Fólk ţar leiđ vel og var ligeglad.

Ég tók ekki eftir "endalok danmerkur"... ţó ađ Danmörk hefur veriđ í ESB síđan 1971

Sleggjan og Hvellurinn, 12.4.2012 kl. 10:03

15 Smámynd: Óskar

sjá alla ţessa djöfuls náhirđarfábjána sem öskra "STRÍĐ STRÍĐ" eins og fífl.  Ţetta er vćntanlega liđiđ sem kaus ţetta yfir sig í ţjóđaratkvćđagreiđsunni og TRÚĐI ŢVÍ EINS OG HÁLFVITAR AĐ MÁLINU VĆRI LOKIĐ MEĐ NEIINU.

Óskar, 12.4.2012 kl. 11:30

16 Smámynd: Elle_

Óskar, skárra er dómsmál en kúgun og lögleysa og niđurlćging.  Í ofanálag hefur EFTA dómstóllinn og ţvingunarveldiđ Evrópusambandiđ bara alls enga lögsögu í málinu eđa yfir ísl. ríkinu. 

Hinsvegar hefur aldrei ţýtt ađ segja neitt um máliđ viđ ţig eđa Hvell eđa nokkurn úr hópi samfylkingar-vinnumanna.  VIĐ sögđum ekki ađ málinu vćri lokiđ.  VIĐ stóđumst kúgunina og núna fer máliđ fyrir dóm og viđ óttumst ekki. 

Sammála Guđmundi og Snorra. 

Elle_, 12.4.2012 kl. 22:38

17 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Óttist ekkert?

Ég veit ekki betur en ađ flestir NEI sinnar sem vildu dómsmál eru ađ kúka í buxurnar núna.

Sleggjan og Hvellurinn, 13.4.2012 kl. 09:58

18 Smámynd: Elle_

Ţađ hefur ekkert međ ótta ađ gera ţó fólk kćri sig ekki um yfirgang.

Elle_, 14.4.2012 kl. 11:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband