Gott ađ vera hćgra megin viđ miđju


  Skv. stórri könnun sem gerđ var viđ Michigan-háskóla og
sem náđi til hundrađ ţúsund einstaklinga víđa um heim,
kemur fram ađ samhengi er milli pólitískrar međvitundar
fólks og hamingju ţess.  Ţví lengra sem menn eru til vinstri
viđ miđjuna á pólitísikum skala, ţví óhamingjusamari eru
ţeir. Eyjan.is segir frá ţessu í dag og hefur eftir Netavisien
180 grader.

   Sagt er ađ fjölmargir evrópskir visindamenn hafi fylgt
rannsókninni eftir og skođađ niđurstöđunar og segja allt
benda til ađ hamingjan búi hćgra megin viđ miđju.

  Ţetta kemur alls ekki á óvart. Sjáum hversu fólk hefur
nćr allt á hornum sér ţví lengra sem ţađ fer til vinstri.
Gleggst eru vinstrisinnađir róttćklingar sem vegra sér
ekki viđ  ađ ţverbrjóra lög og reglur og fremja jafnvel
skemmdarverk ef ţví er ađ skipta. Augljósasta dćmiđ
var framganga svokallađa Saving-Iceland í sumar, međ
velţóknun ótrúlegra magra sem kenna sig viđ vinstri.
Ţessu fólki sem svona hagar sér hlýtur ađ líđa eitthvađ
mjög illa.

  Samkvćmt ţessu má getum  ađ ţví leiđa ađ ţađ hafi
veriđ mikil mistök hjá Sjálfstćđisflokknum í vor ađ mynda
ekki frekar miđ/hćgri sinnađa stjórn á borgaralegum
grunni, heldur en  ađ leiđa til vegs og virđingar mismikla
pólitíska fýlupoka til vinstri í íslenzkum stjórnmálum.  
Vonandi ađ ţađ leiđi ekki til varanlegs ţunglyndis međal
ţjóđarinnar ţegar frá líđur, og gerir ţannig verđugt átak 
okkar ágćta heilbrigđisráđherra í bćttri heilsu ţjóđarinnar
ađ engu.......

  

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Örvar Már Marteinsson

Ţetta er bara sönnun á kenningu minni sem viđ erum búnir ađ rćđa mikiđ um borđ hjá mér: "Vinstri mönnum líđur verst ef ţeim líđur vel".

Örvar Már Marteinsson, 16.9.2007 kl. 23:49

2 Smámynd: Guđrún María Óskarsdóttir.

Mér liđur mjög vel hćgra megin viđ miđju og ţess vegna sennilega ekki skrítiđ hvar ég lenti ţegar ég tók Bifrastarprófiđ í vor, ég hefi ekki haft hátt um ţađ í hvorum miđjuflokknum ég lenti og lćt ţađ liggja milli hluta.

kv. gmaria.

Guđrún María Óskarsdóttir., 17.9.2007 kl. 01:57

3 Smámynd: Guđmundur Jónas Kristjánsson

Ţađ eru nú ár og dagar síđan ég tók Bifrastarprófiđ sem olli ţví ađ
ég hafnađi öllum erlendum isnum til vinstri og hćgri og gekk
Framsókn á hönd. Eftir sem árin hafa liđiđ hef ég tekiđ hallann til
hćgri, eđa eins og ég skilgreini mig í pólitík miđ/hćgrisinni međ
áherslur á ţjóđleg gildi. Kannski ţess vegna sem ég hvet nú  til
sérstaks pólitísks samstarfs Framsóknar og Frjálslyndra.....

Guđmundur Jónas Kristjánsson, 17.9.2007 kl. 08:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband