Stöndum frekar vörð um vestræn gildi !!!


   Í stað þess að  heyja vonlaus stríð við brjálaða íslamista
í Austurlöndum eiga Vesturlandabúar miklu fremur að standa
VÖRРum vestræn gildi á heimslóðum, og gefa þeim þar hvergi
eftir. Mótmæli leiðtoga Arabaríkja í gær út af hollensku myndinni
,,Fita" færir okkur sannir  um  það.

   Það  hversu margir leiðtogar Arabaríkja blanda sér í kvik-
myndaútgáfu  á  Vesturlöndum og jafnvel teikningar sem
þeim er ekki að skapi sýnir hversu mikil hætta stafar að
grunngildum vestrænna samfélaga ef gefið  verður eftir.
Ekki að ástæðulausu  að sjálfur Páfagarður hafur varað
við þróuninni.

  Öfgafullir íslmístar hafa gert áætlun  um að íslamsvæða
Evrópu.

  Eigum miklu fremur að mæta þeim þar af FULLRI HÖRKU  
en að heyja við þá vonlaust stríð á þeirra heimaslóðum.

  Aldrei gott að skipta liði í stríði !  

   
mbl.is Arabaleiðtogar mótmæla „Fitna"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Sæll. Ég sá þessa mynd. Hún er auðvitað full af andúð í garð Múslima, en hún er líka að segja sanna hluti. Dæmið um verkfræðinginn frá Ameríku sem var skorin á háls og sýnt var frá því á AlJasira. Það átti að vera göfugt að drepa Kana.

Mín skoðun er sú að Kristnir, Kaþólskir, og aðrir, eru búnir að fá sig full sadda af þessu hátterni og blóðaþyrstri hefnd múslima. Ég er amk búinn að fá nóg. Ætli ég fái ekki einhvern á mig fyrir að segja þetta? Sjáum til? En hugsaðu þér að ég þurfi að hugsa svona. Teiknari og Kóngsins Köben er með lífverði hvert fótmál því honum er hótað fyrir teikningar af Múhameð. Þetta er ekki í lagi finnst mér!

Íslendingar geta eflaust horft í aðra átt og framhjá því sem gerist í heiminum, en ég segir eins og er að ég óttast múslima. Ég var ei hræddur við þá hér á landi, fyrr en klerkur þeirra fór að byrsta sig vegna teikninganna eða myndbirtingar. Hverju hlýðir hann? Ef ein mynd getur orsakað svona viðbrögð, hugsaðu þér þá allt hitt?

Kveðja,

Sveinn Hjörtur , 30.3.2008 kl. 00:50

2 identicon

Múslimar minna mig margt á feminasista. Þeir eru meistarar í að vekja upp andúð á sér, og þurfa litla hjálp við. Þeir skilja ekki íróníuna i því að fordæma það að þeir séu kallaðir ofbeldisfullir, og hóta að hefna sín með ofbeldi.

Mig grunar að frekjan og yfirgangurinn í þeim mun valda því, því miður, að rasismi útbreiðis.

Sérstaklega þar sem að fólk má oftast ekki benda á hið augljósa, nema fá á sig rasista stimpilinn.

Það augljósa er að mínu mati einfaldlega að ef múslimar, t.d. á íslandi, fíla ekki okkar venjur og lífsgildi, þá þurfa þeir ekkert að vera hérna.

Íslendingar eiga að fá að njóta þess að búa í siðmenntuðu þjóðfélagi, þó að þeirra hugmyndir koma frá steinöldum þá kemur það okkur ekkert við. Við elskum okkar frelsi og gefum það ekkert eftir þó að einhverjir kunni að móðgast.

Áður en múslima klerkurinn fer að væla meira ætti hann að íhuga eitt: ef íslendingar tæku sig til og færu að flytja til múslimalanda. Mundu stjórnir þar beygja sig eftir okkar væli?

Eða yrðum við kannski grýtt til dauða? 

sbs (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 01:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband