Höfundur
Guðmundur Jónas Kristjánsson
Höfundur starfar sem sjálfstæður bókhaldari. REIKNINGSSKIL SF. Í stjórnmálum aðhyllist þjóðleg, borgarasinnuð viðhorf. Er í FRELSISFLOKKNUM. Kristinn.
Netfang gjk@simnet.is
Eldri færslur
- Maí 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- Ágúst 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Júní 2016
- Maí 2016
- Mars 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Duglaus ríkisstjórn og innantómir fundir
8.4.2008 | 13:25
Auðvitað á ríkisstjórnin að koma til móts við ALLAN ALMENNING
í landinu og lækka skatta á olíu- og bensínverði TÍMABUNDIÐ.
Íslendingar eru ein mesta bílaþjóð heims, og því kemur hátt
verð á eldsneyti afar hart við íslenzkan almenning. Hérlendis
eru t.d engar lestarsamgöngur svo dæmi sé tekið. Þá myndi slík
lækkun hafa jákvæð áhrif til lækkunar veðbólgu, sem er ekki van-
þörf á.
Því eru innantómir fundir fjármála-og samgönguráðherra með
atvinnubílsstjórum mikil vonbrigði, og sýnir bæði dugleysi og
skilningsleysi þessarar ríkisstjórnar. Kemur væntanlega vel á
vondann þegar samgönguráðherra Samfylkingarinnar þarf nú
að fást við reglugerðarfarganið frá Brussel um hvíldartíma at-
vinnubílstjóra. Enn eitt dæmið um ruglið sem þaðan kemur og
sem tekur EKKERT tillit til íslenzkra aðstæðna. Í slíkum tilvikum
á alls ekki að fara eftir slíku RUGLI. Reglur sem eru ÓFRAMKVÆM-
ANLEGAR í tilteknu umhverfi á að sjálfsögðu ekki að framkvæma.
Það segir sig sjálft!
Innantómur fundur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 5
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- fullveldi
- thjodarheidur
- jonvalurjensson
- gustafskulason
- duddi9
- alit
- altice
- andres
- annabjorghjartardottir
- asthildurcesil
- astromix
- axelaxelsson
- axelthor
- bene
- benediktae
- brandarar
- diva73
- doddidoddi
- dramb
- dullur
- ea
- eeelle
- eggertg
- einherji
- emilkr
- esb
- esv
- fannarh
- flinston
- friggi
- gagnrynandi
- gattin
- geiragustsson
- pallvil
- gmaria
- gmc
- godinn
- gp
- gudjul
- gun
- gunnlauguri
- hallarut
- halldorjonsson
- hannesgi
- hlekkur
- hhraundal
- hogni
- hreinn23
- hrolfur
- hugsun
- huldumenn
- hvala
- islandsfengur
- isleifur
- jaj
- jensgud
- johanneliasson
- jonsullenberger
- juliusbearsson
- jullibrjans
- kaffistofuumraedan
- kolbrunerin
- kristjan9
- ksh
- maeglika
- maggiraggi
- magnusjonasson
- magnusthor
- mal214
- mixa
- morgunbladid
- muggi69
- nautabaninn
- nielsen
- noldrarinn
- nytthugarfar
- oddikriss
- olafurthorsteins
- partners
- prakkarinn
- predikarinn
- rafng
- rs1600
- rynir
- samstada-thjodar
- siggisig
- siggith
- sighar
- sigurjonth
- silfrid
- sjonsson
- skessa
- tilveran-i-esb
- skinogskurir
- skodunmin
- skulablogg
- solir
- stebbifr
- sumri
- sushanta
- svarthamar
- thorhallurheimisson
- sveinnhj
- tomasha
- valdisig
- tibsen
- thorsteinnhelgi
- toro
- trumal
- valdimarjohannesson
- vefritid
- veravakandi
- vestfirdir
- vidhorf
- westurfari
- ziggi
- ornagir
- seinars
- zeriaph
- thjodarskutan
- lifsrettur
- auto
- solbjorg
Athugasemdir
Heill og sæll,
Þú getur e.t.v. sagt mér hvað nákvæmlega við reglur um hvíldartíma atvinnubílstjóra er "óframkvæmdanlegt´" á Íslandi?
Það er farið vel yfir hvað felst í þeim hérna:
http://www.sveinni.blog.is/blog/sveinni/entry/495417/
Ég bið þig að halda hástöfum í lágmarki í svarinu.
Kveðjur :)
Þórir Hrafn Gunnarsson, 8.4.2008 kl. 14:00
Þórir. Íslenzka vegakerfið er eins og sveitarvegir á ESB-svæðinu. Þegar viðkomandi atvinnubílstjóri hefur ekið svo og svo marga
klst verður hann að stöðva sinn bíl og taka ákveðnan hvíldartíma.
Á vegum ESB-svæðisins eru ótal slík stoppsvæði við vegina en
hérlendis engin. Þá eru veðurfarsaðstæðu hérlendis allt aðrar en
á ESB-svæðinu sem geta gjörbreytt akstursáætlun. M.a af þessum
ástæðum er ESB-regluverkið óframkvæmanlegt á Íslandi. TAKA EKKERT tillit til íslenzkra aðstæðna og eiga því alls ekki að fram-
kvæma hér á Íslandi. - Svo einfalt er það !
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.4.2008 kl. 15:58
´Guðmundur ef þú hefðir lesið tengilinn sem hann benti á þá er þetta nú vel skýrt út. Ef menn sökum ófærðar fara fram yfri 4,5 klst í akstri þá skrifa þeir skýringu á aksturskífun eða útprentun úr akstursmæli og þá er þetta ekkert mál. Eins þá meiga menn skipta þessum 45 mínútum upp í þrennt og stoppa í 15 mínútur. Þeir geta keyrt í a.m.k 9 stundir sem þýðir vinnu upp kannski 13 tíma. Finnst þetta nú ekkert svakalegt.
Þetta ákvæði er samsvarandi ákvæði í vinnulöggjöf sem segir til um að starfsmenn mega ekki vinna meira en 13 tíma á sólarhring og eiga samfelda hvíld í 11 tíma.
Þetta ákvæði var sett hér eins og annarstaðar vegna vinnuverndar og öryggis í umferðinni. Hvet þig til að lesa tengilinn sem er í athugasemdinni hér að ofan. Og það sem þar er skrifað í athugasemdum.
Það má ekki gleyma að flestir bílstjórar hér á landi eru ekki sjálfstætt starfandi heldur eru launþegar og þá þarf að vernda.
Magnús Helgi Björgvinsson, 8.4.2008 kl. 16:55
Magnús. Veit ekki betur en samgönguráðherra hafð tekið vel í
umkvartanir atvinnubílstjóra hvað þetta og ýmislegt fleira varðar sem þeir eru ósáttir með, og hefur samgönguráðherra sagt fara utan innan skams og beita sér fyrir UNDANÞÁGUM gagnvart þessari reglugerð. Þannig að sjálfur samgönguráðherra hefur
fallist á rök atvinnubílstjóra um að hún samrýmist ekki íslenzkum
aðstæðum. Og það er kjarni málsins.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.4.2008 kl. 17:22
Samgönguráðherra sagðist ætla að kanna möguleika á undaþágum. Talaði um upp í 5 tíma. EN í þessari grein sem ég var vísa í talar ökukennari sem telur að þessar reglur séu nauðsynlegar sérstaklega hér á landi þar sem eru þröngir vegir, þar vill maður ekki mæta ofurþreyttum ökumanni á 30 tonna ferlíki.
Magnús Helgi Björgvinsson, 8.4.2008 kl. 17:38
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.