Höfundur
Guðmundur Jónas Kristjánsson
Höfundur starfar sem sjálfstæður bókhaldari. REIKNINGSSKIL SF. Í stjórnmálum aðhyllist þjóðleg, borgarasinnuð viðhorf. Er í FRELSISFLOKKNUM. Kristinn.
Netfang gjk@simnet.is
Eldri fćrslur
- Maí 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- Ágúst 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Júní 2016
- Maí 2016
- Mars 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Maí 2024
S | M | Ţ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | |||
5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 |
12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 |
19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 |
26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 |
Duglaus ríkisstjórn og innantómir fundir
8.4.2008 | 13:25
Auđvitađ á ríkisstjórnin ađ koma til móts viđ ALLAN ALMENNING
í landinu og lćkka skatta á olíu- og bensínverđi TÍMABUNDIĐ.
Íslendingar eru ein mesta bílaţjóđ heims, og ţví kemur hátt
verđ á eldsneyti afar hart viđ íslenzkan almenning. Hérlendis
eru t.d engar lestarsamgöngur svo dćmi sé tekiđ. Ţá myndi slík
lćkkun hafa jákvćđ áhrif til lćkkunar veđbólgu, sem er ekki van-
ţörf á.
Ţví eru innantómir fundir fjármála-og samgönguráđherra međ
atvinnubílsstjórum mikil vonbrigđi, og sýnir bćđi dugleysi og
skilningsleysi ţessarar ríkisstjórnar. Kemur vćntanlega vel á
vondann ţegar samgönguráđherra Samfylkingarinnar ţarf nú
ađ fást viđ reglugerđarfarganiđ frá Brussel um hvíldartíma at-
vinnubílstjóra. Enn eitt dćmiđ um rugliđ sem ţađan kemur og
sem tekur EKKERT tillit til íslenzkra ađstćđna. Í slíkum tilvikum
á alls ekki ađ fara eftir slíku RUGLI. Reglur sem eru ÓFRAMKVĆM-
ANLEGAR í tilteknu umhverfi á ađ sjálfsögđu ekki ađ framkvćma.
Ţađ segir sig sjálft!
Innantómur fundur | |
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (18.5.): 1
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 16
- Frá upphafi: 596203
Annađ
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 16
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- fullveldi
- thjodarheidur
- jonvalurjensson
- gustafskulason
- duddi9
- alit
- altice
- andres
- annabjorghjartardottir
- asthildurcesil
- astromix
- axelaxelsson
- axelthor
- bene
- benediktae
- brandarar
- diva73
- doddidoddi
- dramb
- dullur
- ea
- eeelle
- eggertg
- einherji
- emilkr
- esb
- esv
- fannarh
- flinston
- friggi
- gagnrynandi
- gattin
- geiragustsson
- pallvil
- gmaria
- gmc
- godinn
- gp
- gudjul
- gun
- gunnlauguri
- hallarut
- halldorjonsson
- hannesgi
- hlekkur
- hhraundal
- hogni
- hreinn23
- hrolfur
- hugsun
- huldumenn
- hvala
- islandsfengur
- isleifur
- jaj
- jensgud
- johanneliasson
- jonsullenberger
- juliusbearsson
- jullibrjans
- kaffistofuumraedan
- kolbrunerin
- kristjan9
- ksh
- maeglika
- maggiraggi
- magnusjonasson
- magnusthor
- mal214
- mixa
- morgunbladid
- muggi69
- nautabaninn
- nielsen
- noldrarinn
- nytthugarfar
- oddikriss
- olafurthorsteins
- partners
- prakkarinn
- predikarinn
- rafng
- rs1600
- rynir
- samstada-thjodar
- siggisig
- siggith
- sighar
- sigurjonth
- silfrid
- sjonsson
- skessa
- tilveran-i-esb
- skinogskurir
- skodunmin
- skulablogg
- solir
- stebbifr
- sumri
- sushanta
- svarthamar
- thorhallurheimisson
- sveinnhj
- tomasha
- valdisig
- tibsen
- thorsteinnhelgi
- toro
- trumal
- valdimarjohannesson
- vefritid
- veravakandi
- vestfirdir
- vidhorf
- westurfari
- ziggi
- ornagir
- seinars
- zeriaph
- thjodarskutan
- lifsrettur
- auto
- solbjorg
Athugasemdir
Heill og sćll,
Ţú getur e.t.v. sagt mér hvađ nákvćmlega viđ reglur um hvíldartíma atvinnubílstjóra er "óframkvćmdanlegt´" á Íslandi?
Ţađ er fariđ vel yfir hvađ felst í ţeim hérna:
http://www.sveinni.blog.is/blog/sveinni/entry/495417/
Ég biđ ţig ađ halda hástöfum í lágmarki í svarinu.
Kveđjur :)
Ţórir Hrafn Gunnarsson, 8.4.2008 kl. 14:00
Ţórir. Íslenzka vegakerfiđ er eins og sveitarvegir á ESB-svćđinu. Ţegar viđkomandi atvinnubílstjóri hefur ekiđ svo og svo marga
klst verđur hann ađ stöđva sinn bíl og taka ákveđnan hvíldartíma.
Á vegum ESB-svćđisins eru ótal slík stoppsvćđi viđ vegina en
hérlendis engin. Ţá eru veđurfarsađstćđu hérlendis allt ađrar en
á ESB-svćđinu sem geta gjörbreytt akstursáćtlun. M.a af ţessum
ástćđum er ESB-regluverkiđ óframkvćmanlegt á Íslandi. TAKA EKKERT tillit til íslenzkra ađstćđna og eiga ţví alls ekki ađ fram-
kvćma hér á Íslandi. - Svo einfalt er ţađ !
Guđmundur Jónas Kristjánsson, 8.4.2008 kl. 15:58
´Guđmundur ef ţú hefđir lesiđ tengilinn sem hann benti á ţá er ţetta nú vel skýrt út. Ef menn sökum ófćrđar fara fram yfri 4,5 klst í akstri ţá skrifa ţeir skýringu á aksturskífun eđa útprentun úr akstursmćli og ţá er ţetta ekkert mál. Eins ţá meiga menn skipta ţessum 45 mínútum upp í ţrennt og stoppa í 15 mínútur. Ţeir geta keyrt í a.m.k 9 stundir sem ţýđir vinnu upp kannski 13 tíma. Finnst ţetta nú ekkert svakalegt.
Ţetta ákvćđi er samsvarandi ákvćđi í vinnulöggjöf sem segir til um ađ starfsmenn mega ekki vinna meira en 13 tíma á sólarhring og eiga samfelda hvíld í 11 tíma.
Ţetta ákvćđi var sett hér eins og annarstađar vegna vinnuverndar og öryggis í umferđinni. Hvet ţig til ađ lesa tengilinn sem er í athugasemdinni hér ađ ofan. Og ţađ sem ţar er skrifađ í athugasemdum.
Ţađ má ekki gleyma ađ flestir bílstjórar hér á landi eru ekki sjálfstćtt starfandi heldur eru launţegar og ţá ţarf ađ vernda.
Magnús Helgi Björgvinsson, 8.4.2008 kl. 16:55
Magnús. Veit ekki betur en samgönguráđherra hafđ tekiđ vel í
umkvartanir atvinnubílstjóra hvađ ţetta og ýmislegt fleira varđar sem ţeir eru ósáttir međ, og hefur samgönguráđherra sagt fara utan innan skams og beita sér fyrir UNDANŢÁGUM gagnvart ţessari reglugerđ. Ţannig ađ sjálfur samgönguráđherra hefur
fallist á rök atvinnubílstjóra um ađ hún samrýmist ekki íslenzkum
ađstćđum. Og ţađ er kjarni málsins.
Guđmundur Jónas Kristjánsson, 8.4.2008 kl. 17:22
Samgönguráđherra sagđist ćtla ađ kanna möguleika á undaţágum. Talađi um upp í 5 tíma. EN í ţessari grein sem ég var vísa í talar ökukennari sem telur ađ ţessar reglur séu nauđsynlegar sérstaklega hér á landi ţar sem eru ţröngir vegir, ţar vill mađur ekki mćta ofurţreyttum ökumanni á 30 tonna ferlíki.
Magnús Helgi Björgvinsson, 8.4.2008 kl. 17:38
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.