Stórsigur sjálfstæðissinna í Evrópu


   Að sjálfsögu ber að hafna öllum kynþáttafordómum og öfgafullri
þjóðernishyggju. Hins vegar er erfitt að skilja þá miklu fordóma
sem koma fram á nýafstöðnu ráðstefnu gyðinga í Evrópu varðandi
niðurstöðu kosninganna til Evrópuþingsins. En þar unnu flokkar
sem andvígir eru samrunaferlinu í Evrópu stórsigur. Sem sýnir að
loks þegar kjósendur innan ESB fá að tjá sig á vettvangi þess, 
gera þeir uppreisn gegn hinni yfirgengilegri miðstýringu   frá
Brussel, sem öll miðar að því að kúga þjóðir sambandsins í eitt
allsherjar Stórríki Evrópu. Áhyggjur gyðinga í þessu sambandi
hljóta því að byggja á miklum misskilningi. Hér er fyrst og fremst
um stórsigur sjálfstæðissinna inna ESB að ræð, sem er öllum
þjóðfrelsis-og fullveldisinnum bara mikið gleðiefni.

  Athyglisvert er hvernig ESB-mafían bregst við og kallar hina
stórauknu andstöðu sjálfstæðissinna innan sambandsins upp-
gang hægri-öfgamanna, og hvernig margir fjölmiðlar eins og
Mbl gleypir við slíkri uppnefningu. Er td Danski Þjóðarflokkurinn
hægrisinnaður öfgaflokkur? Flokkur sem hin borgaralega ríikis-
stjórn Danmerkur hefur stuðst við til fjölda ára? Myndi dönsk
ríkisstjórn styðjast við flokk gyðingahatara? - Að sjálfsögðu
ekki. Áróðurur  ESB-elítunar er viðbjóðslegur, enda  flokkast
sjálf undir öfgahyggju af verstu tegund, sem vert er að hafa
miklar áhyggjur af.

  

 


mbl.is Gyðingar óttast framgang hægri öfgaflokka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Guðmundur Jónas.

Þessar kosningar til ESB þingsins voru nú einn farsi.

Þrátt fyrir gríðarlegar auglýsingar og áróður í aðildarríkjunum til þess að draga fólk á kjörskrá þá bar það ekki mikinn árángur.

Meirhluti kjósenda kærði sig kollóttann, enda vita þeir að þetta svokallaða þing þeirra er nánast valdalaus stofnunn sem sett var á stofn af skrifræðinu sem hrein sýndarmennska til þess að reyna að láta það líta svo út að það væri eitthvað lýðræði innan þessa apparats.

Þetta þing ræður nánast engu það ræður ekki einu sinni hvaða mál eru á dagskrá eða hvaða mál eru þar til umfjöllunar.

Þettar er prúðuleikhús fáránleikans einskonar sýnishorn af sýndarmennsku lýðræði.

Öll raunveruleg völd í þessu apparati er vandlega gætt af skriffinnunum sjálfum sem sitja í nefndunum og ráðunum og á spilltu sjóðunum og allt um kring,  þeir munu fara sínu fram hér eftir sem hingað til.

Fyrir Mbl passaði betur að kalla þetta lið jaðarhópa og hægri öfgalið. Alveg eins og ESB aðildarsinnar á Íslandi kalla okkur andstæðinga aðildar hér heima.

Þeir halda því aftur og aftur fram að mikill meirhluti þjóðarinnar þrái ekkert heitara en að Ísland ganga í náðarfaðm ESB VALDSINS. ÞAð eina sem hafi komið í veg fyrir það séu vondir stjórnmálamenn.

Þetta er mesta lygi íslenskra stjórnmála samtímans.

ESB hlutdrægir fjölmilarnir flytja um þetta "fréttir" og fréttskýringar dag eftir dag og viku eftir viku og mánuð eftir mánuð sem flestar miða að því að viðhalda þessari LYGI !

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 14:30

2 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Veit ég allt um áhrifaleysi Evrópuþingsins Gunnlaugur. En þarna er eini vettvangur hins almenna kjósenda innan ESB að koma andstöðu sinni á framfæri. Í fyrsta lagi með því að yfirgnæfandi meirihluti kjósenda sat heima og lýsti þannig algjöri frati á sambandið, og svo þeir fáu sem kusu, kusu
flokka andsnúna sambandinu. Ekki er hægt að hugsa sér meira vantraust
á þetta fyrirbæri........

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 10.6.2009 kl. 14:43

3 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þetta er ósigur elítunnar í Evrópu. Hvorki meira né minna. Þetta er orðið þingið sem hatar sig sjálft - innanfrá.

Gunnar Rögnvaldsson, 10.6.2009 kl. 14:44

4 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Hárrétt Gunnar. ,,þing sem hatar sig sjálft - innanfrá")

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 10.6.2009 kl. 14:47

5 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Ég er sammála þér Guðmundur, að misskilnings gætir hjá einhverjum Gyðingum um merkingu þessa sigurs þjóðernissinna í Evrópu. Ekki veit ég annað en hægri menn í Evrópu séu einmitt mjög hliðhollir Gyðingum og Ísrael. Það eru vinstri-sinnar sem hafa tekið upp málstað Mújahida og hatast við Ísrael.

Hér fyrir neðan er hlekkur á Israel National News, þar sem fjallað er um yfirlýsingu frá The European Jewish Congress (EJC). Þeir nefna engin dæmi þess að nafngreindir flokkar þjóðernissinna séu haldnir Gyðingahatri. Hins vegar nefna þeir hið gagnstæða. Þannig fjalla þeir um Hollendska Frelsisflokkinn:

Right-wing gains were widespread. One of the big winners was pro-Israel and anti-Islam Geert Wilders. His Freedom Party came in second place in the Netherlands, only three percent behind the party that governs the country. Wilders has declared himself a friend of Israel in his fight against growing Muslim dominance and has teamed up with National Union Knesset Member Aryeh Eldad to expose violence in the Muslim religion.

Er hægt að flokka undir Gyðingahatur stefnu flokks sem Gyðingar sjálfir lýsa á þennan hátt. ESB-mafían hlýtur að standa að baki svona yfirlýsinga. Hún hefur greinilega komist inn í raðir Gyðinga.

http://www.israelnationalnews.com/News/News.aspx/131789

Loftur Altice Þorsteinsson, 10.6.2009 kl. 14:59

6 Smámynd: Júlíus Björnsson

Eins og ég skil New-sósíalista stjórnarskrá ES. Þá er þetta lénsskipulag þar sem lénin eru miðuð við gömlu landmærin. Sérhver Seðlabanki ES-Seðlabankakerfisins hefur sína elítu [=þjóð] og en annað flæðir á milli. Að mínu mati Rasismi með blátt blóð í æðum.

 Yfir-greindir embættismenn ES þekkja

Tacitus
n.Tacitus, Markus Tacitus, römischer Kaiser, nachfolger von Markus Aurelius; Publius Cornelius Markus Tacitus (ca. 55-120 v. Chr.), römischer Historiker und Autor der "Germania" und "Historie"
Hann mun líka höfundur Agricultura. Sem fjallaði um tekjuöflun elítunnar á þeim tíma.  Í stað þess að halda þrælum slitnum vegna aldurs eða gölluðum af öðrum ástæðum á fæði, þá lét hann brytja þá niður og gefa svínum. Sló tvær flugur í  einu höggi. Aðalatriði var að búið skilaði meiri hagnaði.
Kostnaður við hermenn og síðan aðra launmenn var reiknaður miðað við fæðiskostnað: Um 1950 þurfti erfiðismaður um 3800 kaloríur. Ennþá á Íslandi. Með vélvæðingu og tækni. Er þess kostnaður komin niður í um 1200 hitaeiningar miðað VIÐ HRAÐA ALÞJÓÐLEGRA FÆRIBANDa. Framfærslu [rekstrar]  kostnaðurinn er 30% af því sem hann var.   það sem hefur gerst í ES er að það er búið að skipta út launaþrælum og neysluminni [afkastaminni] kynþættir eru komir inn. Elítan eða þjóðin er jafn stór og áður. ES er ekki alþjóðasamfélagið það er um 9% heimsbyggðarinnar. Hilter mun hafa talið Evrópu rasanna að hætti ES-sinna nú sem fyrr Alþjóðasamfélagið.
ES - elítan deilir og drottnar. Nú býr til hugmyndirnar og fréttirnar. Til þess að geta haft hönd í bagga.  Mentakerfi Þjóðverja og Frakka [innrætinga áherslur fljótlega upp úr 1958 fóru að taka mið af væntanlegum kjósendum 30 árum síðar.  Minna áhersla var lögð á að kenna launþrælunum að þjóðerni skipti þá máli. Hinsvegar voru konur ekki karlar, og fólk ólíkt eftir trúarbrögðum. Norðurlöndin toppuðu áherslu Þjóðverja og Frakka eins og þeirra er vani.    
Civis voru Ríkisborgar Ítalíu. Aðrir voru þrælar hjá Rómverjum hinu fornu. 
Meistararnir vita um mátt orðanna. þeir lýsa óvinum í sinni eigin mynd. Ótrúlegt en satt þá breytir meðalgreindur merking orða þannig að hún falli honum í geð.  PPP speglun á haus gefur 666.Nótt gefur deginum merkingu. Fyrir Lúsifer varð myrkrið til. Pez Peter Postulo.   
Elítan greinir ekki launaþrælanna í þjóðir hún metur þá með tilliti til hagnaðar. Innan ES er þjóðernishyggja engin fyrirstaða. Ósamstaða launaþrælanna afvegaleiðir þá og það helgar meðalið.
Andstæða við forsjáhyggju ES elítunnar og áhersla á tækifæri almennings til sjálfstæðra ákvarðanna, kallar ES elítan rasisma að mínu mati.   

Júlíus Björnsson, 10.6.2009 kl. 16:36

7 Smámynd: Páll Jónsson

Það eru nú samt aldrei góðar fréttir þegar rasískir fasistar (svo sem BNP í Bretlandi) njóta hylli í almennum kosningum, jafnvel þó þeir séu sumum mögulega sammála í afmörkuðum málum.

Evrópuþjóðir hafa margar hverjar mikið til að skammast sín yfir eftir að þessi kosningaúrslit komu í ljós, hvert sem viðhorf borgaranna til ESB er.

Páll Jónsson, 10.6.2009 kl. 16:45

8 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Páll virðist þekkja vel til British National Party, sem hann gefur heitið "rasískir fasistar". Hvað er það Páll, sem gefur þér tilefni til að gefa BNP þetta heiti ?

Heimasíða BNP: http://bnp.org.uk/

Loftur Altice Þorsteinsson, 10.6.2009 kl. 17:02

9 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Páll. Alveg dæmigerður málflutningur öfgasinnaðs ESB-trúboða. Hver er
munur á rasista gegn ákveðnum kynþáttum og rasista gegn sinni eigin
þjóð?  En einmitt hinn öfgafulli málflutningur ykkar ESB-sinna sem vilja
steypa öllkum þjóðum Evrópu í eitt mót, er einmitt rasismi gagnvart ykkar
eigin þjóðum. Sem sjálfstæðis-og þjóðfrelsissinni vill ég einmitt að ALLAR
þjóðir haldi sínu þjóðfrelsi og fullveldi og standi VÖRÐ um sína þjóðmenningu, alveg GAGNSTÆTT hugmyndum öfgaafla alþjóðasinna sem
vilja hlekkja aallar þjóðir Evrópu undir járnhæl valdhafanna í Brussel.
Gegn slíkum öfgaöflum á að berjast, og það af hörku! 

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 10.6.2009 kl. 17:22

10 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Þakka svo ykkur Loftur og Júlíus ykkar málsvörn hér..

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 10.6.2009 kl. 17:25

11 Smámynd: Páll Jónsson

Menn, þið eruð á mjög þunnum ís hérna, ESB kemur þessu hreinlega ekkert við.

BNP
er
samansafn
helvítis

rasista.

BNP er full-on nasistameðaumkunnar, gyðinga- og blökkumannahatandi, helfararneitandi fasískur öfgaflokkur.

Þeir smelltu sér í betri fötin núna undanfarna mánuði til að næla sér í atkvæði en það breytir ekki bláköldum staðreyndum.

Páll Jónsson, 10.6.2009 kl. 17:38

12 Smámynd: Páll Jónsson

Vúps, gleymdi þessum viðkunnalega talsmanni.

Páll Jónsson, 10.6.2009 kl. 17:40

13 Smámynd: Páll Jónsson

Slæmt ef þér þykir ég öfgafullur Guðmundur, en ef blítt viðmót BNP hugnast þér betur þá er ég ekki viss um að við skilgreinum hugtakið eins.

Páll Jónsson, 10.6.2009 kl. 17:42

14 Smámynd: Júlíus Björnsson

Það er einn flokkur hér öðrum fremur sem hefur í meir en hálfa öld sagt.

Til þess að hér þrífist feit afætu elíta þarf samfélagið [það er ekki hægt að kalla þetta lið þjóð] að innhalda 1.000.000 íbúa eða 99.000.000 lálaunaþræla. Þetta kalla ég rasisma í orði. Sami flokkur þolir ekki litlu gulu hænuna. Vinir mínir frá Asíu og Afríku þekkja hina raunverlegu rasista: þrælahaldara. Fólk sem sýnir hollustu og sanngirni og vill búa í sátt og samlyndi í almenn hátekju þjóðfélagi og leggja áherslu á gæði velferðar og alls annars frekar en magns það eru dvergarnir og álfarnir í þjóðsögunum.  Ég vil útrýma fátækt með því að gefa fólki frelsi til tækifæra.

Ég vil ekki lifa á öðru fólki í því felst munurinn. Heldur með því á jafnréttis grundvelli.

Júlíus Björnsson, 10.6.2009 kl. 17:43

15 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Páll. Geri ENGANN mun á rasista gegn annari þjóð og kynþætti heldur en
rasista gegn sinni eigin þjóð. Því í eðli ykkar ESB-sinna eru þið rasistar
gegn ykkar þjóðum. Vilja koma hér á Evrópsku OFURRÍKI þar sem ÖLLU
er þjappað saman undi EINA ALLSHERJAR miðstýringu í Brussel. Þar sem
ÖLLUM þjóðlegum gildum og viðhorfum er kastað frá borði, líkt og var
gert í Sovétríkjunum sálugu. - En það stendur svo ekki á ykkur að upphróa
þá rasista og öfga-hægri sem VOGA sér að hallmæla þessari ESB-elítíu
ykkar, sem hikar ekki við að valtra yfir allt og alla til að koma sínu
OFURSKIPULAGI miðstýringar og ófrelsis yfir þjóðir Evrópu. Sem betur
fer eru þjóðir Evrópu farnar að rumska, sbr. kosningarsigrar sjálfstæðissinna nú. 

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 10.6.2009 kl. 17:50

16 Smámynd: Páll Jónsson

Guðmundur, ertu ekki þokkalega læs?

Ekki úthrópaði ég einn einasta mann rasista sem ekki sannanlega var það og þú hefur engar forsendur til að halda öðru fram hvað BNP varðar.

Páll Jónsson, 10.6.2009 kl. 18:04

17 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Þú heldur áfram að ausa úr þér fúkyrðum Páll, en birtir engi rök. Ekki þekki ég neitt til BNP og þess vegna spurði ég.

Eins og oft hefur komið fram, þá er ég stuðningsmaður Gyðinga og Ísraels. Hins vegar get ég illa sætt mið við, að The European Jewish Congress sé að gagnrýna hægri menn að ósekju, eins og þeir eru að gera gagnvart Geert Wilders.

Loftur Altice Þorsteinsson, 10.6.2009 kl. 19:53

18 Smámynd: Páll Jónsson

Loftur: Ég bendi þér á að leiðindin frá mér komu eftir að ég hafði birt rökin en fengið tóman skæting í staðinn... Enda er það rétti tíminn til að láta frá sér leiðindi.

En ef þér þóknast ekki að skoða tenglana sem ég póstaði þá verður svo að vera.

Páll Jónsson, 10.6.2009 kl. 20:16

19 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Páll, þú hefur sem sagt ekkert sjálfur um málefnið að segja ??? Þú ættir að spara þér fúkyrðin !!!

Loftur Altice Þorsteinsson, 10.6.2009 kl. 20:48

20 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Jú Páll er þokkalega læs, alla vega í því að lesa milli lína hverjir eru RAUNVERULEGIR rasistar og hverjir ekki.............

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 10.6.2009 kl. 20:57

21 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ekki ætla ég að þræta fyrir að í ES: Evrópu sameiningunni grasseri  öfgahópar, enda spretta þeir upp þar sem óréttlæti ríkir: atvinnuleysi og almenn vantrú [fyrirlitning] á getu einstaklinganna til að bjarga sér á eigin spýtur. Öfgahópurinn eða hóparnir eru undantekningar reglunnar. Gefið fólkinu frelsi til að trú á mátt sinn og megin, burt með forréttinda elítu sem er yfir lögunum  og öfgahóparnir hverfa eins og dögg fyrir sólu.  Jöfn dreifing frelsis [tækifæra auðsins] og margar sjálfbærar einingar eru mikið skemmtilegri en risastór verksmiðju þjóðarlíkami.

Júlíus Björnsson, 10.6.2009 kl. 21:06

22 Smámynd: Páll Jónsson

Svo það skiptir engu máli þó ég hafi bent ykkur á anti-semetísk tengsl þessa flokks? Eða myndir af háttsettum meðlimum þeirra að heilsa að nasistasið?

Það þarf ekki að lesa á milli línanna varðandi BNP, það er nóg að horfa á myndbönd af þessu fólki að fara með rasísk ummæli... sem ég linkaði á.

Páll Jónsson, 11.6.2009 kl. 01:17

23 Smámynd: Sveinn Þór Hrafnsson

 Sælir, ég ættla nú ekkert að bæta inní þessa umræðu nema link í bók sem skýrir allt mjög vel. Fyrir þá sem nenna a lesa og kynna fyrir sér hvað er að ské fyrir Ísland og okkar fólk.. Þetta er bara ein bók tugi bóka sem fjalla um málið, ein Íslensk kölluð Falið Vald sem á að koma út í endur útgáfu þetta árið með up to date upplýsingum...

http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcock

Sveinn Þór Hrafnsson, 11.6.2009 kl. 02:39

24 Smámynd: Páll Jónsson

Sveinn: Þú ert úrhrak. Hafði ekki áttað mig á því fyrr.

Páll Jónsson, 11.6.2009 kl. 09:14

25 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Mæli með að síðueigandi kynni sér skilgreininguna á hugtakinu rasisti (e. racist, racism) eða kynþáttafordómar eins og það heitir á íslensku. Ofnotað tískuorð sem einhvern veginn hefur hlotið víðtækari merkingu en það á skilið.

Páll Geir Bjarnason, 12.6.2009 kl. 03:56

26 Smámynd: Júlíus Björnsson

kyn þátta for dóm ar er sú Íslenska  við vorum flest læs.

Júlíus Björnsson, 12.6.2009 kl. 04:26

27 Smámynd: Júlíus Björnsson

Íslendingar eru góðir í viðskiptum.  Hver er skilgreiningin á Íslenska kyn þættinum? DNA mengið til dæmis?

Finnst ykkur svona umræða skila árangri?

Júlíus Björnsson, 12.6.2009 kl. 04:30

28 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

"...rasisti gegn sinni eigin þjóð"

Hvað þýðir eiginlega svona algjörlega þversagnarkennd fullyrðing?

Páll Geir Bjarnason, 13.6.2009 kl. 00:07

29 Smámynd: Páll Jónsson

Skömm að þessu hjá Guðmundi, engin spurning um það. Ég held að við séum að sumu leyti á svipuðum stað í pólitíska litrófinu ég og Guðmundur en svona tal hjálpar engum.

Og ekki heldur það að púkka upp á lið eins og BNP sem er á sömu línu og Sveinn Þór hvað gyðinga varðar. 

Páll Jónsson, 13.6.2009 kl. 00:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband