Höfundur
Guðmundur Jónas Kristjánsson
Höfundur starfar sem sjálfstæður bókhaldari. REIKNINGSSKIL SF. Í stjórnmálum aðhyllist þjóðleg, borgarasinnuð viðhorf. Er í FRELSISFLOKKNUM. Kristinn.
Netfang gjk@simnet.is
Eldri færslur
- Maí 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- Ágúst 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Júní 2016
- Maí 2016
- Mars 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Jóhanna! Segðu nú af þér tafarlaust!
13.8.2009 | 20:49
Alltof seint yfirklór Jóhönnu Sigurðardóttir forsætisráðherra
í Finansial Times er sorglegt. Og sýnir að Jóhanna Sigurðar-
dóttir veldur ENGANN VEGINN hlutverki sínu sem leiðtogi
þjóðarinnar, og á því að viðurkenna vanmátt sin og segja
af sér fyrir sig og vinstristjórn sína. ALLT hefur klúðrast
sem klúðrast gat í svokölluðu icesave-mali, máli sem sjálf
Jóhanna og flokkur hennar ber 100% ÁBYRGÐ Á FRÁ UPPHAFI!
Alþingi á því að fella icesave-samninginn, og ríkisstjórnin á
í kjölfar þess að segja af sér. Boðað verði til alþingiskosninga
í haust, en í millitíðinni sitji utanþingsstjórn. Hreinsað verði
ÆRLEGA til í íslenzkum stjórnmálum, samhliða því að efnahags-
hrunið verði gert upp, og þeir seku sóttir til saka, en ekki sak-
laus almenningur, eins og vinstristjórn Jóhönnu stefnir að.
Umsóknin að ESB verði afturkölluð, og þjóðin fari að sníða sér
loks stakk eftir vexti sem SMÁÞJÓÐ, en ekki tugmilljóna manna
þjóð eins og fjórflokkurinn hefur gert sig sekann um á umliðnum
árum. NÝ og ÞJÓÐLEG ÁBYRG ÖFL taki svo við völdum í þágu
ÍSLENZKRAR ÞJÓÐAR OG ÍSLENZKRA ÞJÓÐARHAGSMUNA!
Landi og þjóð til heilla!
www.zumann.blog.is
Jóhanna á vef Financial Times | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 20:51 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Af mbl.is
Fólk
- Jason Kelce og Taylor Swift láta eins og ekkert sé eftir ljótt atvik
- Sigmundur Davíð á traktor í Skeifunni
- Fallon gerði grín að Trump
- Alsystir Prince látin 64 ára
- Þurfti að bæta við sætum vegna mikillar aðsóknar
- Gagnrýnd fyrir að bera krossinn á milli brjóstanna
- Faðir brúðarinnar gleymdi mikilvægum hlut
- Sigraði hrekkjuvöku sem Halla Tómasdóttir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (6.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- fullveldi
- thjodarheidur
- jonvalurjensson
- gustafskulason
- duddi9
- alit
- altice
- andres
- annabjorghjartardottir
- asthildurcesil
- astromix
- axelaxelsson
- axelthor
- bene
- benediktae
- brandarar
- diva73
- doddidoddi
- dramb
- dullur
- ea
- eeelle
- eggertg
- einherji
- emilkr
- esb
- esv
- fannarh
- flinston
- friggi
- gagnrynandi
- gattin
- geiragustsson
- pallvil
- gmaria
- gmc
- godinn
- gp
- gudjul
- gun
- gunnlauguri
- hallarut
- halldorjonsson
- hannesgi
- hlekkur
- hhraundal
- hogni
- hreinn23
- hrolfur
- hugsun
- huldumenn
- hvala
- islandsfengur
- isleifur
- jaj
- jensgud
- johanneliasson
- jonsullenberger
- juliusbearsson
- jullibrjans
- kaffistofuumraedan
- kolbrunerin
- kristjan9
- ksh
- maeglika
- maggiraggi
- magnusjonasson
- magnusthor
- mal214
- mixa
- morgunbladid
- muggi69
- nautabaninn
- nielsen
- noldrarinn
- nytthugarfar
- oddikriss
- olafurthorsteins
- partners
- prakkarinn
- predikarinn
- rafng
- rs1600
- rynir
- samstada-thjodar
- siggisig
- siggith
- sighar
- sigurjonth
- silfrid
- sjonsson
- skessa
- tilveran-i-esb
- skinogskurir
- skodunmin
- skulablogg
- solir
- stebbifr
- sumri
- sushanta
- svarthamar
- thorhallurheimisson
- sveinnhj
- tomasha
- valdisig
- tibsen
- thorsteinnhelgi
- toro
- trumal
- valdimarjohannesson
- vefritid
- veravakandi
- vestfirdir
- vidhorf
- westurfari
- ziggi
- ornagir
- seinars
- zeriaph
- thjodarskutan
- lifsrettur
- auto
- solbjorg
Athugasemdir
Guðmundur Jónas öskrar manna hæst; Jóhanna segðu af þér, nýjar kosningar. Hann virðist sakna stjórnarfars Íhaldsins og hækjunnar. Vanhæfu klíkunnar sem leiddi til gjaldþrots þjóðarinnar. Vill aftur fúskarana sem bera ábyrgð á spillingarmálum af áður óþekktri stærðargráðu.
Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 21:02
Ef Jóhanna segir af sér þá reddast allt, fáum Harry Potter í djobbið það er í anda hugsunarháttar Íslendinga.
Finnur Bárðarson, 13.8.2009 kl. 21:07
NEI, Haukur, þú lýgur, nema þé sért ókunnugur hér á síðum Jónasar.
Hann vill nýjan flokk fullveldissinna, engar gamlar hækjur né svikara.
Jón Valur Jensson, 13.8.2009 kl. 21:08
Að Jóhanna og vinstriflokkarnir beri ábyrgð á Icesave klúðrinu er svo veruleikafirrt að ég hreinlega veit ekki alveg hvað ég á að segja.
En þar sem ég er kjaftóður skal ég reyna. Það voru Jóhanna og vinstrimenn sem kvörtuðu og kveinuðu og vældu yfir þessari ógn í meira en áratug á meðan Sjálfstæðisflokkurinn og Framsóknarflokkurinn gáfu sífellt í.
Er þetta ekki óumdeild staðreynd?
Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 21:18
Alveg ótrúlegt bull í þér Guðmundur Jónas. Þú gerir engan greinarmun á orsök og afleiðingu. Þjóðin er að upplifa afleiðingar gjaldþrotastefnu hinna "þjóðlegu flokka" þ.e. íhalds og framsóknar, sem byggðist fyrst og fremst á ónýtu regluverki, eftirlitsleysi og spillingu. Þú getur haft þína skoðun um þjóðlegan flokk, en sú einangrunarhyggja sem þú boðar, leysir engan vanda, einungis dýpkar kreppuna. Hún hefur hvergi gengið upp, ekki einu sinni í Þýskalandi forðum. Þær þjóðir sem standa upp úr í dag, eru hinar kratísku þjóðir Norðurlandanna, hvort sem þér líkar betur eða verr.
ET (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 21:27
Þau bera ábyrgð á að vilja og ætla að skrifa undir ríkisábyrgð á ICESAVE.
Elle_, 13.8.2009 kl. 21:27
Það VILL það auðvitað enginn. Það er bara ekki hægt að ýkja afleiðingarnar af því að gera það ekki. Einstaka stjórnmálamenn eru annaðhvort of reyndir í pólitík eða hreinlega of fáfróðir til að átta sig á því.
Þetta er auðvitað viðurstyggilega óréttlátt, en réttlæti er lúxus þegar lífið liggur við. Að borga ekki myndi þýða að það þyrfti dómsúrskurð. Áratugum saman hefur regluverk Evrópu aldrei verið reynt á þann hátt, og margir telja allnokkrar gloppur í því. Ef þetta færi fyrir dóm og við myndum vinna, myndu öll millilandaviðskipti Evrópu seinustu áratuga verða fyrir lagalegri óvissu, með vægast sagt skelfilegum afleiðingum fyrir alla, þar á meðal okkur. Jafnvel þó við slyppum með skrekkinn myndi enginn heilvita maður fjárfesta í Íslandi svo við værum dauðadæmt hvort sem er.
Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 21:35
Sumsé, ef þú vilt réttlæti skaltu spyrja þig fyrst mjög alvarlega hvað þú sért reiðubúin til að gera fyrir það.
Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 21:36
Jóhanna og Steingrímur, Össur, Ásta Ragnheiður og Ólína, Armani-deildin eins og hún leggur sig og allir Eessbé-sinnarnir berjast fyrir Icesave-samningnum, og það voru þau sem fólu þessari samninganefnd þann starfa á hendur að afsala okkur lagalegum rétti okkar, og það gerðu þeir Svavar, Indriði & Co. og afsöluðu Íslendingum jafnframt réttinum til skaðabóta vegna hryðjuverkalaga Breta, sem Jóhanna þykist nú vera að kvarta yfir!!! Þetta afsal er bara tillaga eða braðabirgðapappír þessarar væflunefndar, sem öðlast ekki gildi né lögmæti nema Alþingi samþykki þetta með ríkisábyrgð. Þeir, sem FELLA ríkisábyrgina, bera EKKI ábyrgð á Icesave-svikasamningnum.
Jón Valur Jensson, 13.8.2009 kl. 21:39
Helgi.
Það var Samfylkingin sem gerði þá kröfu í Viðeyjarstjórinn að ganga í ESS afleiðingar sjáum við í dag.
Vg og Samfylkingin vitnaði sí og æ í fyrir hrun að ekki þyrfti að byggja upp sjávarútveg eða anna iðnað eða stóriðju eða gjaldeyrisskapandi atvinnu, útrásbankar myndu sjá Íslandi fyrir nægjulegu gjaldeyri á komandi áratugum, og nægri atvinnu og það væri það sem koma skyldi er Gullfiskminni farið að hrá menn svo að þeir vilja ekki munna það eða er það gert með vilja?
Rauða Ljónið, 13.8.2009 kl. 21:48
Guðmundur, sammála hverju einasta orði. Það er þjóðinni til stórskammar og mikils skaða að Jóhanna skuli hafa orðið forsætisráðherra á þessum örlagatímum í sögu þjóðarinnar. Hún ræður alls ekki við þetta verkefni og finnur það líklega sjálf enda hefur hún nánast verið í felum og látið Steingrím um það erfiða verkefni að vera talsmaður ríkisstjórnarinnar. Ekki hefði ég trúað því fyrir ári að Steingrímur seldi sál sína og sannfæringu fyrir ráðherrastól á því verði, sem við blasir.
Þorvaldur Ágústsson.
Þorvaldur Ágústsson (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 21:58
Takk samherjar. Skil hins vegar ykkur vinstrisinna og aumkast yfir ykkar
málstað gagnvart þjóðinni. Að sjálfsögðu ber Jóhanna Sig og hennar flokkur AÐAL sök á icesave, afkvæmi STÓRGALLAÐS regluverks EES samningsins, sem kratar ÞRÖNGVUÐU upp á þjóðina á sínum tíma. Og ekki bara útrás mafíúosanna í skjóli þessa. Heldur ætlið þið vinstrisinnar og aðrir ESB-sinnar svo að senda reikninginn á almenning, sem kom hér HVERGI NÆRRI. Skapa hér eymd, fátækt og volæði til næstu áratuga, bara til að bjarga andliti krata og Jóhönnu varðandi umsóknina að ESB. Dæmigerð anad-þjóðleg vinstrimennska, sem þjóðin mun RÍSA UPP GEGN.
Grátbroslegt að það skuli vera HREINRÆKTUÐ VINSTRISTjÓRN krata og
kommúnista sem halda hlífðarskyldi yfir glæpum útrásarmafíósanna og
ætla að láta þjóðina borga brúsann og fyrir glæpaverk þeirra. Er nema að
þurða að maður haldi að í landinu sitji ERLEND RÍKISSTJÓRN. Alla vega
styður hún ALLT sem er í andstöðu við íslenzkan málstað og hagsmuni.
Enda EÐLI vinstrimennskunar!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 13.8.2009 kl. 22:21
Já það væri nú aldeilis dægilegt að fá þá Gvend, Jón, Hjört og kompaní við stýrið. Þá yrði kátt í höllinni! Jón gæti orðið kirkjumálaráðherra, hann er jú prestlærður, Gvendur er bókari og gæti séð um bókhaldið -- það yrði jú einfalt undir þeirra stjórn -- og Hjörtur er sagnfræðinemi minnir mig og gæti séð um menntamálin. Hitt væri bara lagt niður, eða boðið upp -- kannski að hægt verði að kalla Bjarna Harðar úr útlegðinni og gerða hann að viðskipta- og landbúnaðarráðherra. Við förum víst að selja aftur í fríðu, enda enginn gjaldeyrir til. Já og Gunnar Rögnvaldsson yrði þá bæði utanríkisráðherra (hann er jú í útlöndum) og sendiherra. Við höfðum bara einn í Danmörku í den og það hlýtur að duga. Boðum til kosninga strax!
Pétur (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 22:26
Skelfing hefur hann Davíð verið slappur að láta kratana kúga sig svona um árið. Nú er ég farinn að skilja hvers vegna hann stóð sig svona illa í Seðlabankanum! Það hefur örugglega einhver krati látið hann skrifa undir þessa yfirlýsingu með AGS í haust þegar hann lofaði að borga Icesave -- já hvað hét hann aftur, Árni eitthvað Matt eða svoleiðis minnir mig. Já þessi helv. vinstriklíka er útum allt. Hún kom útrásinni af stað, enda er Hannes og frjálshyggjuliðið bara laumukommar. Ég er viss um líka að Bjöggarnir eru kratar ef eitthvað þaðan af verrra inn við beinið. Það er nú aldeilis gott að hafa vitringa á blogginu sem vara okkur einfaldan lýðinn við. Meira af þessu!
Sigurður Pétursson (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 22:33
vá hvað þú ert heilaþveginn af rassasleikjum davíðs. góða heilsu en plís ekki trufla okkur með geðtruflunum o.s.frv.
kveðja frá heilbrigðum
Pétur (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 22:53
Jón Baldvin Hannibalsson ber höfuðsök á EES-samningnum og þeir sem með honum unnu.
Pétur, ertu feiminn eða hræddur? Þorirðu ekki að skrifa undir fullu nafni, eða skammastu þín fyrir skrif þín? Ertu kannski virðulegur kennari uppi i Bifröst ea háskólanum sem skrifar undir dulnefni?
Guðm. Jónas, ég mundi ekki hleypa svona ábyrgðarleysingjum að í umræðuna; það er eins og að berjast við drauga að glíma við þá.
Jón Valur Jensson, 13.8.2009 kl. 23:02
Alveg ópólitískt, 67.9% þjóðarinnar vill ekki borga ICE-SAVE. Hvað þýðir það í L-Ý-Ð-V-E-L-D-I? Og hver lögmaðurinn á fætur öðrum hefur komið fram og útskýrt að við séum ekki ábyrg ein fyrir Icesave. EEA/EU lögin lýsa því skýrt að við séum ekki ábyrg fyrir ICE-SAVE. Það minnsta sem þeir drottnarar, AGS, Bretar og Hollendingar geta gert, er að vinna með okkur og ekki ætlast til að við stöndum ein undir hryllingnum.
Elle_, 13.8.2009 kl. 23:48
ElleE Lýðveldi þýðir að fólk kýs til Alþingis og þar með eru þeir 63 einstaklingar sem þar eru fulltrúar okkar þar og meirihluti þeirra ræður. Hélt að þetta væri augljóst! EES/ESB lögin lýs ekki skýrt hvort við berum ábyrgð eða ekki. Þar stendur m.a. að við eigum að koma upp kerfi sem tryggir innstæður upp að 20.880 evrum. Kefið sem við komum upp gerði það ekki. Og við gerðum engar ráðstafanir til að laga það. Minni á að í Bretlandi voru fleiri, fleiri bankar yfirteknir m.a. til að ekki reyndi á þessar innistæðutryggingar. Við gátum það ekki hér þó bankarnir væru bara 3 sem fóru. Því m.a. höfðum við ekki haft vit á að styrkja seðlabankan hér.
Minni þig á að AGS kom ekk hingað að fyrra bragði. Hann kom hingað af því að við vorum með allt niður um okkur og enginn vildi við okkur tala í sambandi við aðstoð nema að AGS tæki út hér stöðunna og gerði með okkur áætlun til að komast út úr þessu á næstu árum.
Hef heyrt um 5 til 6 lögfræðinga segja að samningurinn mætti vera betir en ekki nema 2 sem segja að við þurfum ekki að borga.
Síðan væri kannski gott fyrir þig að átta þig á því að þar sem við höfum nú takmarkaðan aðgang að gjaldeyri þá værum við án aðstoðar sennileg tæknilega gjaldþrota þar sem vð eigum ekki gjaldeyri fyrir skuldum því enginn vill skipta við okkur í krónum.
Magnús Helgi Björgvinsson, 14.8.2009 kl. 00:09
Sigurður Pétursson : Það hefur örugglega einhver krati látið hann skrifa undir þessa yfirlýsingu með AGS í haust þegar hann lofaði að borga Icesave
Það stóð hvergi í þessari yfirlýsingu að það væri loforð um að borga icesave, það stóð í þessari yfirlýsingu að Ísland mundi standa við sínar skuldbindingar og hefur enginn haldið öðru fram, spurning hefur alltaf verið "hverjar eru okkar skuldbindingar" það er það sem fólk hefur ekki verið sammála. Og getur þetta plagg ekki skuldbundið okkar og það vita þeir sem við því tóku, það er einungis alþingi sem gæti samþykkt svona skuldbindingar fyrir þjóðina.
Síðan væri kannski gott fyrir þig að átta þig á því að þar sem við höfum nú takmarkaðan aðgang að gjaldeyri þá værum við án aðstoðar sennileg tæknilega gjaldþrota þar sem vð eigum ekki gjaldeyri fyrir skuldum því enginn vill skipta við okkur í krónum.
Við erum með töluverðar afgangstekjur af útflutningi í erlendum gjaldmiðlum, ertu með einhverjar tölur til að sýna fram á þessi rök þín, þ.e. hvað við þurfum mikið af auka gjaldeyri fyrir núverandi afborganir?, það tala allir um þetta hvað allt verður hræðilegt ef við fáum ekki þessi lán en það hefur enginn sýnt fram á það hvað gerist ef við fáum þau ekki, allavegana hefur það ekki verið sett fram í fjölmiðlum að minni vitund.
Og ef við erum svona rosalega illa sett, er það þá ekki algert glapræði að fara taka 700 milljarða lán í viðbót sem þarf að borga af vexti og afborganir í erlendum gjaldmiðli, sérstaklega vitandi það að ekki má nota AGS og norðurlanda lánin í það, þar sem þau lán eru bara til sýnis sem gjaldeyrisvaraforði?
Halldór Björgvin Jóhannsson, 14.8.2009 kl. 00:24
Rússar vildu við okkur tala og það var þaggað niður, Magnús. Og lýðveldi þýðir það ekki að kúga þjóð sína og pína hana í ánauð og fátækt fyrir þjófa og GEGN VILJA TÆPL. 70% ÞJÓÐARINNAR SEM HEFUR EKKI ÞAGAÐ UM VILJA SINN.
Elle_, 14.8.2009 kl. 00:59
Magnús óhelgi heldur hér áfram að tala gegn hagsmunum þjóðarinnar.
Nenni ekki að eiga við hann orðastað að sinni, hef ekki komzt frá tölvunni í marga tíma og er sjálfur búinn að blogga einarðlega um þessi mál ,,heima og heiman", þ.e. á mínu neti og annarra, nú síðast um skammarlega grein Jóhönnu í FT (smellið á nafnlínu mína).
Jón Valur Jensson, 14.8.2009 kl. 01:14
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.