Ögmundur á að skammast sín ! Og Jóhanna líka !


    Ögmundur Jónasson heilbrigðisráðherra segist hafa áhyggjur
af niðurskurði í heilbrigðiskerfinu. Hann ætti að skammast sín. ÞvÍ
fyrir nokkrum vikum samþykkti hann umsókn að ESB. En bara það
umsóknarferli mun kosta ríkissjóð hátt á annan milljarð. Og á með-
an verður embættismanna- og stjórnkerfið upptekið hátt á annað
ár. Í eintómt froðusnakk SEM EKKERT KEMUR ÚT ÚR. Því þjóðin mun
kolfella ESB-aðild komi til þjóðaratkvæðagreiðslu um hana.  Þarna
var alla vega alls ekki rétt forgangsraðað Ögmundur Jónasson með
galtómann ríkissjóð! -  Svo talar háttvirt heilaga Jóhanna um að
,,passa þurfi upp á jafnvægið". Að icesave-drottningin skuli VOGA
sér að tala svona styrkir enn þá skoðun að hún sé ekki í veruleika-
sambandi við íslenzkt þjóðfélag og því síður íslenzka þjóð!

   Þetta fólk á tafarlaust að segja af sér!

   www.zumann.blog.is


mbl.is Með verulegar áhyggjur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Hvað viltu fá í staðinn?

Björn Birgisson, 8.9.2009 kl. 17:15

2 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

ÞJÓÐLEGA BORGARASINNAÐA  RÍKISSTJÓRN BJÖRN, sem stendur MEÐ Íslenzkum almenningi, en EKKI Á MÓTI sbr. icesave, og sem STENDUR VÖRÐ UM ÍSLENZKA HAGSMUNI og ekki síst FULLVELDI ÞJÓÐARINNAR,
andsstætt ESB-vinstristjórninni í dag. Tek fram, að ég hef löngum hér
talað fyrir NÝJU stjórnmálaafli, á mið/hægri kannti íslenzkzra stjórnmála,
er gæti verið í forystu slíkrar ríkisstjórnar.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.9.2009 kl. 17:38

3 Smámynd: Björn Birgisson

Þetta er svo sem ágætt, en mjög almennt orðað. Þetta nýja miðju/hægri afl er ekki til. Hvaða fólk viltu sjá í þessum stöðum þar til draumurinn þinn rætist?

Björn Birgisson, 8.9.2009 kl. 18:47

4 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Verð að orða þetta svona almennt í upphafi Björn. Bara venjulegt heiðarlegt fólk með jarðsamband við umhverfi sitt, fólkið sitt og þjóðina sína. Gæti vel hugsað mér t.d þig ágæti Björn í þeim hópi. Þú veist hvað
ég á við. FÓLK SEM KANN AÐ SNÍÐA STAKK SINN EFTIR VEXTI, en ekki
þetta YFIRGENGILEGA RUGL sem stjórnmálaelítían er búin að sýna af sér
gegnum tíðina OG GERIR ENN! Þjóðinni til stórkostlegs skaða!  Við erum jú
ekki nema um 300.000 sálir.......

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.9.2009 kl. 20:32

5 Smámynd: Björn Birgisson

Guðmundur Jónas, þú rekur fyrirtæki. Ef fyrirtækið þitt héti RÍKISSTJÓRN ÍSLANDS og þú rækir alla starfsmennina, þyrftir þú að ráða nýtt fólk í stað hinna brottreknu. Ekki fljóta bara með straumnum. Mannaðu fyrir mig nýja Ríkisstjórn og vertu fljótur að því!

 "Þetta fólk á tafarlaust að segja af sér!" sagðir þú.

Settu fyrir mig og alla sem lesa nýtt fólk í embættin. Eitt er að reka, annað að ráða. Þú getur þetta.

Björn Birgisson, 8.9.2009 kl. 20:50

6 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Björn minn. Er ekki með neina einræðistilburði hér. Já þetta fólk á TAFARLAUST að segja af sér þótt ekki væri fyrir anað en icesave-samnigsruglið. Að setja á þjóðina skuldadrápsklýfjar til næstu áratuga
sem hún á enga  sök á. Er lýðræðissinni Björn, þótt ég hafi verið sakaður
hér um fasisma og  þaðan af verra. Trúi því og veit að í næstu kosningum
mun þetta nýja þjóðlega afl koma fram. Vet að fjöldi manna og kvenna er
að undirbúa það. Og ég trúi því  að þetta afl fái góða kosningu, því bæði
framsókn og alveg sérstaklega Sjálfstæðisflokkurinn hafa brugðist þarna
á mið/hægri kanntinum. Að sjálfsögðu hef ég margt úrvalsfólk í huga
þarna, sem mér finnst óviðeigandi að ég raði í ráðherraembætti hér
og nú. Hlýtur að skilja það Björn minn. Númer eitt að hið nýja afl komi
sem fyrst fram!!!!! 

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 8.9.2009 kl. 21:59

7 Smámynd: Björn Birgisson

Sé að ég er of erfiður fyrir þig. Gangi þér sem best með þína framtíðarsýn!

Björn Birgisson, 8.9.2009 kl. 22:14

8 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Alls ekki Björn minn. En viltu bara ekki slágst í hópinn? Yrði  mjög góður fengur í þér minn kæri!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 9.9.2009 kl. 00:18

9 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Guðmundur.

Þetta er alveg rétt, og því til viðbótar má nefna hinar afar óraunsæu hugmyndir stjórnvalda að hækka og hækka skatta, í því ástandi sem nú ríkir.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 9.9.2009 kl. 01:06

10 identicon

Hvaða jafnvægi var Jóhanna hin torskilda að hugsa um þegar hún skrifaði undir EU-umsókn og ICE-SLAVE?  Og bjóst Ögmundur ekki við grófum niðurskurði þegar hann líka samþykkti EU- umsólkn og ICE-SLAVE.  Hvílik firring.

ElleE (IP-tala skráð) 9.9.2009 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband