Höfundur
Höfundur starfar sem sjálfstæður bókhaldari. REIKNINGSSKIL SF. Í stjórnmálum aðhyllist þjóðleg, borgarasinnuð viðhorf. Er í FRELSISFLOKKNUM. Kristinn.
Netfang gjk@simnet.is
Eldri færslur
- Maí 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- Ágúst 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Júní 2016
- Maí 2016
- Mars 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
ESB-trúboðið óttast Davið
22.9.2009 | 00:24
Sá sterki orðrómur magnast enn að Davíð Oddsson fyrrv.
forsætisráðherra verði ritstjóri Morgunblaðsins. Ef þetta
reynist satt er ekki að undra að ESB-trúboðið fari að óttast.
Því það hefur nánst einokað fjölmiðla landsins í einhliða
áróðri sínum fyrir aðild Íslands að ESB, að ÚTVARPI SÖGU
undanskilinni. En fremstir fjölmiðla fyrir ESB-trúboðinu hafa
Baugsmiðlanir farið. Því þar á bæ hafa menn líka staðið í
þeirri trú að sjálft Ísland væri til sölu, fullveldi þess og sjálf-
stæði.
Sé orðrómurinn á rökum reistur munum við sjálfstæðis-
og fullveldissinnar fagna komu Davíðs í þjóðmálaumræðuna.
Því þótt umdeildur sé, hefur hann ávalt verið mikill föður-
landsvinur, fullveldis- og sjálfstæðissinni.
Sem Fullveldissinni myndi ég því fagna mjög komu Daviðs
í ritstjórnarstól þess gamla og virta blaðs, Morgunblaðsins.
Fyrrverandi ritstjórnarstefna blaðsins í Evrópumálum var
gjörsamlega út í hött, og í hróplegri andstöðu við mikinn
meirihluta þjóðarinnar, og þá lesanda blaðsins, sem hafnar
aðild Íslands að ESB.
ÁFRAM ÍSLAND! EKKERT ESB! EKKERT ICESAVE!
www.zumann.blog.is
www.fullvalda.is
Ekki búið að ráða nýjan ritstjóra | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Af mbl.is
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- fullveldi
- thjodarheidur
- jonvalurjensson
- gustafskulason
- duddi9
- alit
- altice
- andres
- annabjorghjartardottir
- asthildurcesil
- astromix
- axelaxelsson
- axelthor
- bene
- benediktae
- brandarar
- diva73
- doddidoddi
- dramb
- dullur
- ea
- eeelle
- eggertg
- einherji
- emilkr
- esb
- esv
- fannarh
- flinston
- friggi
- gagnrynandi
- gattin
- geiragustsson
- pallvil
- gmaria
- gmc
- godinn
- gp
- gudjul
- gun
- gunnlauguri
- hallarut
- halldorjonsson
- hannesgi
- hlekkur
- hhraundal
- hogni
- hreinn23
- hrolfur
- hugsun
- huldumenn
- hvala
- islandsfengur
- isleifur
- jaj
- jensgud
- johanneliasson
- jonsullenberger
- juliusbearsson
- jullibrjans
- kaffistofuumraedan
- kolbrunerin
- kristjan9
- ksh
- maeglika
- maggiraggi
- magnusjonasson
- magnusthor
- mal214
- mixa
- morgunbladid
- muggi69
- nautabaninn
- nielsen
- noldrarinn
- nytthugarfar
- oddikriss
- olafurthorsteins
- partners
- prakkarinn
- predikarinn
- rafng
- rs1600
- rynir
- samstada-thjodar
- siggisig
- siggith
- sighar
- sigurjonth
- silfrid
- sjonsson
- skessa
- tilveran-i-esb
- skinogskurir
- skodunmin
- skulablogg
- solir
- stebbifr
- sumri
- sushanta
- svarthamar
- thorhallurheimisson
- sveinnhj
- tomasha
- valdisig
- tibsen
- thorsteinnhelgi
- toro
- trumal
- valdimarjohannesson
- vefritid
- veravakandi
- vestfirdir
- vidhorf
- westurfari
- ziggi
- ornagir
- seinars
- zeriaph
- thjodarskutan
- lifsrettur
- auto
- solbjorg
Athugasemdir
Sammála Guðmundur.
kv.Guðrún María.
Guðrún María Óskarsdóttir., 22.9.2009 kl. 00:49
Það væri óskandi og ég bíð spennandi.
Júlíus Björnsson, 22.9.2009 kl. 00:57
Heill og sæll; Guðmundur Jónas - sem og, þið önnur, hér á síðu !
Guðmundur !
Það væri; sannkölluð hræsni af mér, myndi ég ekki rifja upp fyrir þér, sem því ágæta fólki; Guðrúnu Maríu og Júlíusi - sem og öðrum, að Davíð Oddsson, hinn armi Sunn-Mýlingur, hratt EES/ESB ferlinu af stað, á sinni tíð, með hjálp þeirra Halldórs Ásgrímssonar, og Jóns Baldvins Hannibals sonar.
Einnig; má telja hann, til eins höfuð orsakavalda þeirrar meinsemdar, við hverja íslenzkt þjóðlíf þarf að berjast harðri baráttu gegn - á komandi tímum.
Því; er engin Þórðar gleði, í mínum ranni - og, seint, mun ég ESB sinni teljast, eins og ykkur öllum er kunnugt, gott fólk.
Með; hinum beztu kveðjum, sem jafnan, úr Árnesþingi /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.9.2009 kl. 01:06
Ef ég væri ESB andstæðingur myndi ég varla kætast.
Páll Blöndal, 22.9.2009 kl. 01:20
Þarna erum við Óskar minn ALGJÖRLEGA ÓSAMMÁLA. En hvað með
hvítvoðung þinn í dag, formann Frjálslyndra, sem nú er innst í búri
KOMMNÚNISTANNA Í SJÁVARÚTVEGSRÁÐUNEYTINU, SEM UNDIRBÚA AÐILD
að ESB? ALDREI hefur Davíð lagst svona lágt Óskar í sviksemi við land og
þjóð og formaður Frjálslyndra, þitt pólitíska LEIÐARLJÓS, af því er virðist
Óskar minn!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 22.9.2009 kl. 01:30
Komið þið sæl; að nýju !
Guðmundur Jónas !
Guðjón Arnar Kristjánsson; sem aðrir jarðneskir, er mér ekkert heilagri, frmur en öðrum dauðlegum mönnum, gamli góði vinur - og spjallvinur.
Og; Guðjón Arnar, hefir gerst ódrengur mikill, að ganga til liðs, við þann arma Jón Bjarnason - hver; sjómönnum og bændum er fjandsamlegur, í allri sinni embættis færzlu, sem á daginn er að koma, og þeim ekki til þess liðs, sem allt of margir hugðu verða mundu - nema; tortryggnir þvergirðingar, eins og ég, Guðmundur Jónas !
Svo; ekkert fari á milli mála, Guðmundur minn.
Mér blöskrar einungis; hversu Sunn- Mýlingur þessi (Davíð Oddsson), er upphafinn, að allsendis óverðskulduðu - hver; sitja ætti í dýflissu nokkurri - fyrir unnin óhæfuverk; gegn landi og fólki og fénaði öllum.
Ég væri alls ekki; samkvæmur sjálfum mér, tæki ég þátt í hvít skrúbbun, á þessum arma pilti, gott fólk.
Svo; einfalt er það !
Með; hinum beztu kveðjum, sem æfinlega áður /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.9.2009 kl. 01:42
Ég er ekki ESB andstæðingur. Ég trú að Íslendingar fari almennt aftur að trúa á mátt sinni og megin og láti ekki Risanna hafa síðasta orðið í sínum garði.
Ég forgangsraða Ísland fyrst [breytist dag frá degi kallast áttvísi], Danmörk næst, Holland, Írland,Þýskaland, Frakkland, Portúgal, .., USA, Kína, Rússland, Nígería,...
Ég greini eftir að hafa lesið með yfirgreindum skilning ákvæði EU Samninganna að frá 1957 hafi EU-fíklar skipst í tvo hópa þá sem telja okkur samkeppnihæfa einangraða á innri samkeppni markaði Meðlima-Ríkja EU, sem láta skammta sér upplýsingar [hafa ekki lesið samninganna eða hafa ekki greind til lesa réttu merkingarnar] og svo hina sem ætluð sér að njóta aðildarfyrirgreiðslu EFTA með samningnum um EES [villta vestur sósíal einkavæðingar: kom frá EU regluverkinu] um aldur og ævi og þeir mun flestir læsir á fyrstu merkingar en ekki nógu vel greindir á mælikvarða ráðandi í EU til að skilja hvaða áhætta fólst í því til langframa. Það er að sjá minnt þrjá leiki fram í tíman. Til þess er nauðsynlegt að sjá tvo en ekki fullnægjandi. Valgerður Bjarnadóttir sagist ekki geta séð neitt öruggt fram í tíman og virðist ekki hafa trú á fullkomnunar hæfileika ráðamanna í EU.
Davíð hlýtur að hafa lært af reynslunni og sjá hlutina í víðara samhengi nú.
Þjóðverjar og Frakkar hafa sett upp stjórnskrárramma um flest allt sem varðar frelsi einstaklinganna og heilda pakkinn [sköpunarverkið] er ný kominn fram með Lissabon Samningnum.
Þar sem ekkert val eru um neitt sem skiptir máli þegar ekkert má stangast á við lögin reglurnar í samhengi heildarinnar.
Þetta er í raun stýrikerfi á nútímamáli nýjasta útgáfa þjóðar líkama, í anda Rómverja, Persa, Kína, Grikkja Alexanders mikla, Sovét Þýskalands Hitlers og Frakkland Sólarkonungsins, Heimsveldis Breta,.....
Mig langar ekkert til að mínir afkomendur verði maurar eða býflugur eða búa við ofvirkt stofnanna lýðræði.
Ef Íslendingar eru sem heild orðnir svona mikil sauðir þá eiga þeir kannski ekki skilið neitt betra en Lettar.
Þeir sem vaxa eftir hugsanlegan sigur Risanna eru fyrst og fremst sem þurfa ekki að læra hlutina á eigin skinni.
Ísland utan allra bandalag með öfluga landamæragæslu til að tryggja öryggi og friðsæld hæfustu túristanna er milljóndollara vörumerki í augum alls heimsins ekki bara þeirra 8% sem hafa tvírótar kennitölu í EU.
Gera úttekt á því hvað heildin er aflögufær um hvað varða aðstöðu, orku og hráefni, skipta því upp í nokkra jafna tilboðskvóta milli Risanna sem eru allir í Samkeppni það er yfirburða EU hugsun. Skylda starfsemi þeirra til að vera minnst með skúffufyrirtæki hér innan okkar efnahagslögsögu til að breyta samningum alhliða og innan okkar lögsögu til að dæma um réttmæti þess. Svo sökum þess að við eru einu sem eru hlutlausir og óháðir getum við gert okkur vonir um að fylla hér allt upp af alþjóðstofnunum. Allir með góða grunnmenntun þrítyngdir hálauna einstaklingar laða þá réttu að.
Skera sig úr eða fram úr sér í lagi gera þeir sem gera það best.
Júlíus Björnsson, 22.9.2009 kl. 02:25
Óskar. Davið er ekki gallalaus maður frekar en við öll. Tek fram, að ég hef
aldrei kosið hann í þingkosningum. Vissulega gerði hann mörg mistök.
En Davið má þó eiga eitt. Hann er einlægur föðurlandsvinur, harður ESB-
andstæðingur og alfarið á móti icasave. Sem slíkur gæti hann gert mikið
gagn gegn þjóðsvikaöflunum sem nú stjórna Íslandi. En ALDREI hefur
verið sótt eins alvarlega að okkar þjóðfrelsi og einmitt nú. Því eigum við
að fagna hverjum þeim þjóðfrelsissinna sem kemst til áhrifa í dag til að
takast á við hin hættulegu and-þjóðlegu öfl!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 22.9.2009 kl. 08:43
Held að fáir hlutir gætu styrkt líkurnar á að aðildarsamningur verði samþykktur jafn mikið og ef Davíð Oddson verður helsti talsmaður neihreyfingarinnar.
Héðinn Björnsson, 22.9.2009 kl. 13:32
Ertu eitthvað kvíðinn og óstyrkur Héðinn minn ? Jú, ESB-sinnanir virðast
vera það í dag.........
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 22.9.2009 kl. 13:36
Bara að benda þér og ykkur á flotta færslu eftir Grím Atlason þar sem hann tekur á umræðu manna um ESB og þeim furðusögum sem menn halda uppi um ESB. EN hann segir m.a.
Jafn gáfuleg rök og maður hefur heyrt frá ESB andstæðingum!
Magnús Helgi Björgvinsson, 22.9.2009 kl. 21:39
Ja, hérna, hef ALDREI heyrt gáfuleg rök í ESB sinnum. Þeir hafa engin rök fyrir inngöngu.
Gunnar (IP-tala skráð) 22.9.2009 kl. 21:57
En hvað með
hvítvoðung þinn í dag, formann Frjálslyndra, sem nú er innst í búri
KOMMNÚNISTANNA Í SJÁVARÚTVEGSRÁÐUNEYTINU, SEM UNDIRBÚA AÐILD
að ESB? ALDREI hefur Davíð lagst svona lágt Óskar í sviksemi við land og
þjóð og formaður Frjálslyndra, þitt pólitíska LEIÐARLJÓS, af því er virðist
Óskar minn!
Sæll Guðmundur. Ósköp er sorglegt að verða vitni að því að jafn ötull talsmaður gegn ESB ruglinu og þú ert skuli vera svona óskaplega úti á túni svo ég segi nú ekki meira. Hvaðan hefur þú það að Guðjón sé að vinna að undirbúningi inngöngu í ESB fyrir kommana sem kosnir voru til valda, kannski mest út á "frjálslyndu stefnuna" sem þeir tóku upp stuttu fyrir kosningar í sjávarútvegsmálum og einarðri andstöðu við ESB.
Fávitaleg færsla um svik er auðvita ekki svaraverð og dæmir sig sjálf. Væri nú ekki vitlegra að bíða með stóradóminn þar til víst er að menn þurfi ekki að éta skítinn ofan í sig. Ég tel víst að Guðjón hafi einmitt verið tilbúinn í þetta sérverkefni sem hann tók að sér, vegna yfirburða þekkingar sinnar á málefninu, til að tryggja og reyna að koma í gegn ýmsum málum er varða sjómenn og sjávarútveg sem honum eru afar hugleikin. Auk þess er hann eins og hver annar að hann þarf að vinna fyrir sér og sínum og hlýtur að velja þá vinnu sem hann er bestur í. Mér finnst sjálfri persónulega að þegar fólki hefur verið hafnað þá sé ekkert að gera nema taka því. Það er nú þetta lýðræði sem allir eru að lofa og prísa.
Það er hálf fyndið að sjá þig kalla Guðjón "hvítvoðung". Ég átta mig ekki á hvort það er verið að vitna í óspillt hugarfar, reynsluleysi, eða líkamsburði. Kannski kemur skýring við því.
Ég á nú ekki von á að neinn taki mark á ykkur sem þykist allt vita mest og best og komið svo með svona sleggjudóma þannig að ég hef þetta ekki lengra í bili. Kveðja Kolla.
Kolbrún Stefánsdóttir, 22.9.2009 kl. 22:42
Sæl . Þið öll.
page { margin: 2cm } P { margin-bottom: 0.21cm } -->Nú er bara að fara að drífa sig að kaupa Moggann skora á alla að gera hið saman
Gegnsæi byrjar aftur og frjáls skoðanaskipti..
Áfallið verður hrikalegt fyrir Baugsmiðla og RÚV, Samfylkinguna og VG -, verði Davíð ráðinn og ritskoðun afnumin í Íslenskum fjölmiðlum.
Litríkið verður meira í miðlum og öll umfjölum mun breiðast út..
Rauða Ljónið, 22.9.2009 kl. 22:58
Þetta eru alveg jafn góð rök og hjá þeim sem halda sig samkeppnifærari en t.d. Letta í Meðlima-Samkeppninni í EU-einangruninni.
Ísland er fjarlægt ráðstjórnarhérað í huga menntamanna í EU og rödd þess álíka merkileg þótt þeir hafa sérstaka Héraðanefnd til tryggja að á hana verði hlustað, samanber Maastricht Samninginn.
Íslendingar stunda ekki rökræður segir fyrrverandi Rektor H.Í. undir það get ég vel tekið því rökin eru í samræmi við grunnforsendur sem byggja á góðri grunnmenntun sem fellur stöðugt frá 1950 í samanburði við EU t.d.
Ráðmenn í EU greina þetta líka strax á orðræðunni hér.
Nauðsynlegt skilyrði til að uppfylla markmið er ekki alltaf fullnægjandi og markmiðið því einskis virði í sjálfum sér. Svona setning hefur merkingu hjá þeim sem stunda greindarlegar ályktanir svo sem ráðandi aðilum í EU.
Flest þjóðríki EU sér í lagi þau ráðandi hafa margar minni höfuðborgir og eru þannig nokkurskonar mini-Miðstýringarkerfi. Hverri slíkri borg fylgir heimamarkaður og ráðstjórnarhéröð með sínum þjónustustöðum.
Efnahagslega er Ísland tilvistarlega fjarlægt ráðstjórnarhérað án stórborgar þar að auki með nánast enga fullframleiðlu og tækni.
Oft ruglað saman við kartöflu þjóðina Írland.
Stórborgar lið sem kemur hingað gefur okkur góð meðmæli ekki ósvipað og fall í skaut almennings á Kúpu, Kanaríeyjum, Grænahöfðaeyjum,... þakka svo Guði fyrir að vera bara ferðamenn. Hvort þetta þykir fínt heima hjá þeim er annað mál enda kurteisin meðfædd.
Meðan almenningur á Íslandi hafði það einna best í Evrópu var Ísland ein utantekninganna og naut virðingar í sjálfstæðisbaráttu sinni sem þótti virðingarverð.
Það hlustar engin meiriháttar ráðandi aðili á rökleysu nema fá borgað fyrir það. Í EU hjálp Guð þeim sem hjálpar sér sjálfur.
Júlíus Björnsson, 22.9.2009 kl. 23:14
Kolbrún.
Halló,
Guðjón Arnar er í vinnu hjá ríkisstjórn sem hefur sótt um aðild að ESB, hann gengur þar þvert gegn stefnu eigin flokks í þeim hinum sömu málum.
Hann er í vinnu við að móta stefnu Vinstri Grænna, halló......
kv.Guðrún María.
Guðrún María Óskarsdóttir., 23.9.2009 kl. 00:26
Sæl Guðrún María. Guðjón er í vinnu hjá ríkinu. Hversu margir eru ekki í vinnu hjá ríkinu. Ég hélt að þú og þessir menn hafi nógu marga skúrka til að skamma og skítkasta þó þið látið vera að túlka vinnu Guðjóns í Sjávarútvegsráðuneytinu sem SVIK. Þar er um sérverkefni að ræða sem snýr að útfærslu eða tillögum í sjávarútvegsmálum. Segir mér allt sem segja þarf um þankagang ykkar. Vinstri grænir og þá sérstaklega Jón Bjarnason hafa sagt að þeir muni EKKI greiða atkvæði með umsókn. Þeir eru að láta það eftir samstarfsaðila að sækja um til að "skoða hvað er í boði". Nú veist þú og etv. fleiri að við Frjálslynd vorum á móti því að kanna það enda kostar það offjár og ekkert að hafa á móti því sem fórna þarf á móti. Einhvernvegin kom það mér ekki á óvart að þú yrðir til svara við kommenti mínu og síðan hvenær varð "Halló" einhver rök ? kveðja Kolla.
Kolbrún Stefánsdóttir, 23.9.2009 kl. 08:13
Ég er ekki að skilja hvers vegna einhver ætti að óttast Davíð... nema hugsanlega fólk sem er haldið Stokkhólms heilkenni..
Persónulega hata ég ekki hann Dabba en mér hefur sýnst að stór hluti þjóðarinnar vilji bara að hann haldi sig heima hjá sér.
Ef ég væri Dabbi þá væri það akkúrat það sem ég myndi gera, ég myndi skrifa bók um dæmið... gera allt annað en að demba mér inn aftur og verða eins og tuska í hundskjafti
DoctorE (IP-tala skráð) 23.9.2009 kl. 09:06
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.