Verður kosið um ga-ga samning Össur ?


   Áður en til samninga kemur um aðild Íslands að ESB, hljóta
samningarnefndirnar að setja fram samningsmarkmið í hverjum
málaflokki. Fram hefur komið að samningar um sjávarútvegs-
og landbúnaðarmál verði erfiðastar. En hvergi hefur fram komið,
að náist ekki samningsmarkmiðin  fram, í veigamestu málaflokk-
unum, verði samningunum hætt. Eða ætlar Össur og Co að láta
skrifa undir hvað sem er, hversu ga-ga það er, og bera slíkan ga-
ga samning undir þjóðina? Hafa þjóðina að algjöru fifli? 

  Þá er eitt enn umhugsunarefni. Sjávarútvegs- og landbúnaðar-
mál verða erfiðust. Bara það eitt að kvótinn haldist ekki ætið í ís-
lenzkri eigu og Ísland hafi ekki full yfirráð yfir sínum fiskimiðum,
ætti að vera frágangssök, og útiloka aðild. Hvers vegna ekki að
láta strax á  þessi mikilvægustu mál reyna, áður en farið er að
froðusnakka um aðra hluti? Með því gæti sparast dýrmætur tími
og umfram allt miklir fjármunir. En áætlaður kostnaður í þetta
ESB-froðusnakk Össurar og Co er áætlaður á annan milljarð
króna. Fjárhæðum sem betur yrði varið í eitthvað allt allt annað
við núverandi aðstæður.

   Allra best yrði hins vegar fyrir land og þjóð að ESB-umsóknin
yrði afturkölluð þegar í stað. - En til þess þarf hin and-þjóðlega
vinstristjórn krata og kommúnista að víkja.

   BURT ÞÚ ÓÞJÓÐHOLLA VINSTRISTJÓRN!

   ÁFRAM ÍSLAND! EKKI ESB né SCHENGEN! EKKERT ICESAVE né AGS!

   www.zumann.blog.is

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Í aðalatriðum er hér engin fullframleiðsla eins og Portúgalskar sardínur eða Portvín, Hollenskir ostar, eða farsímar sem hefur gang af því að fara í lokaða innri samkeppni á grunni dreifingarnets og að gang að kvótaskiptum aðgangi að orku, hráefnum og 1.stigs risafullvinnslu.

Útgjöld til stóraukinna hermála er líka óþarfi og ekki í samræmi við Íslenskar hefðir.

Hlutfall mannafla við vinnur við Landbúnað og fiskveiðar eru um 3% hér en 5,6% að meðaltali í EU. 

Hinsvegar er EFTA orðið og kostnaðarsamt: fækkun Meðlima.

Nýaðall krata á Íslandi telur sig hinsvegar ná sér í nokkur sæti í umboðslausum af hálfu Miðstýringarinnar skoðana nefndum í Brussel. Þar stofnannir fullar af yfirgreindu fagfólki EU er fullnægjandi Umboði Heildarinnar til ráðgjafar og smáfærslu útfærslu. Verða þessar nefndir að teljast kurteisi við lýðræðið í sumum Meðlima-Ríkjanna.

Öll umræða hér byggir á því að afvegaleiða almenning í skjól þess að ekkert sé öruggt um EU.

Þýsk og Frönsk stjórnlaga menning er skilmerkileg og nákvæm í smáatriðum eins og ég get staðfest eftir að hafa kannað alla þrengjandi ályktunnar ramma hennar.  

Þá og því aðeins að við getum ekki fengið hærra verð fyrir hráefni okkar utan 8% heimsins í EU eða selt um 30% fullunnið til 92% Alþjóða Samfélagsins þá geta það verið nauðsynlegir afkostir að kaup sameiginlega yfirstjórnar þjónustu hinna yfirmeðalgreindu í EU, en þá þarf að leggja niður þessa meðgreindu yfirstjórn hér niður 80% fyrst.

Yfirgreind er nauðsynleg til samtímis ákvörðunartöku. Allar geta komist að sömu niðurstöðu tíminn sem það tekur kemur upp um tossa á öllum tímun.

80% mannkyns er meðalgreint og er það normalt. En hvergi í siðmenntuðum samfélögum er meðalgreindin láta ráða úrslitum í stórum heildarmálum.

Orð rétt er Ísland að semja [reyna að fá] um tímabundnar undanþágur frá lögum og reglum   EU, sem samkvæmt Lissabon lögunum á að fara almennt í að útrýma að fullu hvað varðar Meðlimi.

Þessar undanþágur Meðlima ríkja komu í kjölfar aðildarferils nokkurskonar eftirstöðvar skuldbundinna hagræðingar til að vera samkeppnifæri á EU grunninum og geta staðgreitt greitt sinn hlutardeildarpart á hverjum tíma. 

Hér á Íslandi síða 1957 er búið að þegja um sannleika og hagræða í þágu kolspilltra eigin hagsmuna einstaklinga sem þjást að algjöru fjárólæsi.

Eru nú dæmi um nýju fötin Keisarans. Meðalgreindi [normal] en uppskafningar og snobbarar, ekkert líkir siðuðum í EU. Ísland uppfyllir ekki samkeppni skilyrði EU og hefur aldrei uppfyllt og verið fyrir yfirstjórn kostar sitt sem almenningur getur sparað sér með að einfalda yfirbygginguna á Íslandi án kostnaðarsamar aðstoðar hinna yfirgreindu aðila EU. Yfirbygging í stíl við einfalda hráefnis atvinnu vegi. 

EU skiptir úr dýrum yfirstjórnunarkostnað meðlima ríkja segjum lækkar hann um 80% eitthvað þarf að borga miðstýringuna.  Tryggir náttúruauðlinda næstum ósjálfbærum Meðlima-Ríkjum verð fyrir allt sem þau geta selt á lokuðum innri markaði. Með verkaskiptingu um grunninn og lánafyrirgreiðslum ná Meðlimir í krafti heildarinnar niður framfærslukostnaði almennings allra sjálfstæðra Meðlima-Ríkja í efnahagslegu tilliti: lámarks fjárlæsi þarf til að botna í því. Yfirborð skilngingur meðalgreinds sérfræðings er enginn trygging fyrir þeim skilningi.

80%-90% allra meðlima Ríkja verður byggt á lávöru fullvinnslu, þannig að 10%-20% á hverjum heima markaði lifir áfram án styrkja. Mjög fá Meðlima-Ríki gátu neitað slíku tilboði. Hinsvegar eru þau mismunda treg með að skera niður kostnað við óþarf yfirstjórn. Sú besta í Brussel er nóg að mati þeirra siðmenntuðu sjálfra.

Hvernig gengur SAmFo að skera niður óþarfa yfirbyggingakostnaðinn hér að mati yfirgreindra í EU sem hönnuð lögin og reglunnar. Óþarfur í ljósi aðildarinnar.

Yfirgreindur aðili kynnir sér til hlítar leikreglur og bakland hins aðilans áður en gengið er til samninga. Vinnubrögð og talmáti þeirra sem hafa ráðið hér dæma þau í sjálfum sér að vera ekki jafningjar þeirra sem ráða í EU.

Það sem þér viljið að aðrir gjöri yður skuluð þér og þeim gjöra.

Það er nóg komið af insularity. Áttvísin var alltaf höfð að leiðarljós hjá forfeðrum vorum en greinlegt að stefnumörkun hefur tekið hennar stað hjá hinum óbyrgu til að ákvarða.

Júlíus Björnsson, 11.11.2009 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband