Höfundur
Höfundur starfar sem sjálfstæður bókhaldari. REIKNINGSSKIL SF. Í stjórnmálum aðhyllist þjóðleg, borgarasinnuð viðhorf. Er í FRELSISFLOKKNUM. Kristinn.
Netfang gjk@simnet.is
Eldri færslur
- Maí 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- Ágúst 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Júní 2016
- Maí 2016
- Mars 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Skrílslætin á Austuvelli til ævarandi skammar!
17.6.2015 | 17:54
Skrílslætin á Austurvelli í dag 17 júní voru
öllum þeim sem þar komu við sögu til ævarandi
skammar!
17 júní þjóðhátíðardagur Íslendinga var vanvirtur
og dreginn niður í svaðið! Hátíðarhöldin á Austur-
velli voru kæfð í öskrum, hrópum og hljóðmengandi
hávaða. Meir að segja þjóðsöngur Íslendinga var
svo smánaður að varla heyrðist í honum. Hvað þá í
öðrum hátíðargestum sem fluttu mál sitt!
Hvað gékk þessu liði til? Sem veifuðu rauðum
spjöldum í stað íslensks fána? Er að myndast hér-
lendis byltingarhreyfing kommúnísta, anarkista og
annarra vinstrisinnaðra öfgahópa? Studd af
erlendum pólitískum öflum til að ná hér fótfestu
með það að markmiði að koma Íslandi undir erlend
yfirráð á ný?
Þessi sjúklegu viðbrögð og háttarlag þessara svo-
kölluðu mótmælenda þurfa verulegra skýringa við!
Er þetta eitthvað sem þorri þjóðarinnar má búast
við eftirleiðis? Og það á sjálfum 17 júni sem á
að vera dagur sameiningar en ekki sundrungar?
Eða þurfa nú öll þjóðholl pólitísk öfl að fara
að snúast til varnar gegn þessari pólitískri óværu?
Því svona gengur þetta ekki lengur!
Ekki deginum lengur!
Þjóðsöngurinn ætti að fá friðhelgi | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 21:37 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 5
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- fullveldi
- thjodarheidur
- jonvalurjensson
- gustafskulason
- duddi9
- alit
- altice
- andres
- annabjorghjartardottir
- asthildurcesil
- astromix
- axelaxelsson
- axelthor
- bene
- benediktae
- brandarar
- diva73
- doddidoddi
- dramb
- dullur
- ea
- eeelle
- eggertg
- einherji
- emilkr
- esb
- esv
- fannarh
- flinston
- friggi
- gagnrynandi
- gattin
- geiragustsson
- pallvil
- gmaria
- gmc
- godinn
- gp
- gudjul
- gun
- gunnlauguri
- hallarut
- halldorjonsson
- hannesgi
- hlekkur
- hhraundal
- hogni
- hreinn23
- hrolfur
- hugsun
- huldumenn
- hvala
- islandsfengur
- isleifur
- jaj
- jensgud
- johanneliasson
- jonsullenberger
- juliusbearsson
- jullibrjans
- kaffistofuumraedan
- kolbrunerin
- kristjan9
- ksh
- maeglika
- maggiraggi
- magnusjonasson
- magnusthor
- mal214
- mixa
- morgunbladid
- muggi69
- nautabaninn
- nielsen
- noldrarinn
- nytthugarfar
- oddikriss
- olafurthorsteins
- partners
- prakkarinn
- predikarinn
- rafng
- rs1600
- rynir
- samstada-thjodar
- siggisig
- siggith
- sighar
- sigurjonth
- silfrid
- sjonsson
- skessa
- tilveran-i-esb
- skinogskurir
- skodunmin
- skulablogg
- solir
- stebbifr
- sumri
- sushanta
- svarthamar
- thorhallurheimisson
- sveinnhj
- tomasha
- valdisig
- tibsen
- thorsteinnhelgi
- toro
- trumal
- valdimarjohannesson
- vefritid
- veravakandi
- vestfirdir
- vidhorf
- westurfari
- ziggi
- ornagir
- seinars
- zeriaph
- thjodarskutan
- lifsrettur
- auto
- solbjorg
Athugasemdir
Það var forsætisráðherrann sem dró Ísland niður í svaðið með lágkúru, heimsku og hreinum lygum. Þjóðin vill ekki svona fífl.
Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 17.6.2015 kl. 18:29
Þú pólitíska raggeit Haukur Kristjánsson, handbendi þessa
lákúru andþjóðlega hýskis, viltu gjöra svo vel að halda þér frá
bloggi mínu á 17 júní. Annars hendi ég þér endanlega út!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 17.6.2015 kl. 19:25
Veggjakrotar njóta friðhelgi í höfuðborginni samkvæmt tilskipun undirritaða af Jóni fyrrverandi borgarestjóra.
Ofbeldi "mótmælenda" gagnvart borgurum sem komu til að hlýða á fjallkonu og söng stúlknakórs er gjörsamlega yfirgenglegur og mjög ólýðræðislegur
Grímur (IP-tala skráð) 17.6.2015 kl. 19:35
Þessi mótmæli á Austurvelli í dag eru hrein skemmd sem og lítilsvirðing á Íslenskt Lýðveldi og íslenska þjóð. Ekki nóg með að Þjóðsöngur Íslendinga er vanvirtur og nýddur niður í mótmælunum sem og Lýðveldinu og þar af leiðandi þjóðinni í heild. Í það minnsta þeim hluta er ber virðingu fyrir landinu, forfeðrum þess og sögu sem og sjálfstæðisbaráttu.
Hvort erlend öfl séu á bak við mótmælin má kanski deila um. En eitt er víst að stjórnarandstæðingar voru ekki á móti mótmælum á 17 Júní hátíðarhöldunum og segir það meira um Evrópuást en ættjarðarást.
Haukur þú segir að það sé Forsætisráðherrann sem að hefur dregið landið niður í svaðið með lágkúru, heimsku og hreinum lygum.
Skoðum það aðeins. Lágkúran átti sér stað í dag og landið dregið enn neðar niður í svaðið. Mér sýndist ekki betur en að Forsætisráðherrann væri að ávarpa hátíðargesti og þjóðina þegar niðurrifsöflin grétu hvað hæst yfir hans ræðu og Þjóðsöngnum líka.
Heimskan hjá honum er kanski sú að takast á við Forsætisembætti hjá þjóð þar sem að Grátkórinn hefur ekki getað unnt neinum Forsætisráðherra né ríkisstjórn að starfa í friði frá hruninu.
Ég hef ekki hugmynd um hvaða hreinu lygar þú ert að tala um. Hann sagðist ætla að leiðrétta skuldir vegna húsnæðiskaupa, og það hefur hann gert. Ég er þó ekki sammála þeirri leið er hann fór í vegna skuldaleiðréttinganna, en hann stóð þó við sitt.
Lygarnar og blekkingarnar voru hjá fröken Jóhönnu og hennar Herra, sem ætluðu að mynda skjaldborg um heimilin. En hver var svo skjaldborgin, jú Íbúðarlánasjóður og fjármálastofnanir fengu íbúðarhúsnæðin á silfurfati og fjölskyldur sem og einstaklyngar settir á göturnar og neyddir í gjaldþrot.
Einnig stefndu frökenin og Herran hennar hann Steingrímur á að gefa landið með samningi um greiðslur á Icesafe, þó að hver maður sem hefur lagt sig fram við að læra regluverk EU vissi að rétturinn var hjá okkur en ekki Bretum og Hollendingum. Hvað lá að baki því að gefa átti landið á silfurfati veit maður ekki. En sem betur fer hefur Forseti okkar bein í nefinu og hag þjóðarinnar fyrir brjósti og lagði sitt traust á okkur að skera úr um það hvort við virðum okkar rétt eða leggjumst niður sem bleyður og látum landið okkar af hendi til að þóknast öðrum þjóðum með greiðslum á Icesafe.
Gleðilega Þjóðhátíð, SANNIR Íslendingar
Þorvaldur Keran Sverrisson (IP-tala skráð) 17.6.2015 kl. 19:38
Takk Grímur! Sammála!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 17.6.2015 kl. 19:40
Takk fyrir þitt innlegg Þorvaldur!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 17.6.2015 kl. 19:43
Sæll á ný: Guðmundur Jónas æfinlega - sem og aðrir gestir þínir !
Guðmundur Jónas !
Megi Haukur Kristinsson: hafa hinar beztu þakkir, fyrir hans hnitmiðaða og sanna innlegg, sem hans var von og vísa, til.
Grímur: og Þorvaldur Keran aftur á móti - liggja flatir og koll keyrðir, fyrir gjör- ónýtum stjórnendum, þessa volaða lands.
Skyldi þó ekki vera: einhver Keltnesk blöndun (Írsk eða Skosk) í Þorvaldi Keran, sé mið tekið af hans seinna nafni - en Írar og Skotar eru jú: einhver aumustu þræla þý í sögu Vestur- Evrópu / eins og Skotar sýndu okkur hvað bezt í fyrrahaust, þegar þeir lyppuðust niður fyrir kröftugum frændum okkar:: Engil- Söxum, í atkvæða greiðzlunni suður í Edinborg Guðmundur Jónas, og mun lengi í minnum haft, víðs vegar.
Skyldi Þorvaldi Keran ókunngt vera - að Sigmundur Davíð og Bjarni, eru af NÁKVÆMLEGA sama reiðuleysis og ómennzku meiði / og þau Jóhanna og Steingrímur J. ?
Hvað um það: mótmælendur voru / ef eitthvað er, FULL hógværir og kurteisir miðað við tilefnin, Guðmundur minn.
Kannski: Bastillu byltingar fólkið Franska, hafi verið of harð snúið, gagnvart Loðvík XVI. Bourbón, og slekti hans, suður í Versölum, í Júlí 1789 - og síðar, Guðmundur Jónas ?
Hvað: sem öðru líður - hinar beztu kveðjur, samt sem áður / af Suðurlandi //
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.6.2015 kl. 20:15
Blessaður Óskar.
Ekki veit ég hvaðan þú hefur það að ég liggji kolflatur fyrir stjórn þessa lands. Hvorki ligg ég kolflatur fyrir henni né fyrri ríkisstjórnum þessa lands. Heldur met ég það þegar menn standa við sín orð þó svo að ég sé þeim alls ekki sammála, en þeir eru menn meiri fyrir að fylgja sínum orðum.
Aftur á móti ligg ég fastur á mínum skoðunum sem að ekki stjórnast af fjöldanum né skoðunum annarra.
Í sambandi við millinafn mitt þá er það jú af Írskum uppruna, en hefur ekkert með þessa umræðu að gera. Að draga nafn mitt inn í þessa umræðu minnir á lítt þroskaðar sálir barna er reyna allt til að draga athyglina frá vanþekkingu sinni í því máli sem um ræðir í stað þess að færa rök fyrir málflutningi sínum.
Söguna þarftu að læra aðeins betur þegar kemur að írum. Þeir færðu mannfórnir í stríði fyrir frelsi og lýðræði, og koma þeir skotum ekkert við, annað en við sem höfðum stríðið okkur til aðstoðar til að lýsa yfir sjálfstæði og stofna Lýðræðið Ísland.
Mér er ekkert ókunnugt um Sigmund né Jóhönnu og er ekki stuðningsmaður þeirra né nokkurra annarra er á alþingi sitja nú eða hafa setið. En þau eru ekki af sama sauðahúsinu eins og þú heldur fram. Annað stendur og fellur með sínum orðum og gjörðum á meðan hin sagði eitt og gerði annað.
Með stuðningi þínum við mótmælin veit ég hvar þín skoðun liggur og virði ég hana, enda hef ég þann þroska að fylgja mínum skoðunum fast eftir með þeirri kurteysi og málefnalegri virðingu á skoðunum annara, sem að einu sinni þótti vera metnaður íslenskrar þjóðar og sjálfstæðibaráttu, en þykir löstur í dag.
Þetta verða mín síðustu orð til þín í umræðu þessari.
Kveðja, Þorvaldur Keran
Þorvaldur Keran Sverrisson (IP-tala skráð) 17.6.2015 kl. 21:10
Á meira en 70 ára ævi, hefur mér sjaldan brugðið jafn mikið og í dag við að verða vitni að skrílslátunum á Austurvelli. Þessu fólki sem þarna mætti til að vanvirða þjóðhátíðardaginn er varla neitt heilagt.
Framkoma þessa fólks í launabaráttu lýsir svipaðri óþjóðhollstu og barátta þeirra sem fyrir alla muni vildu að Ísland undirgengist Icesave-klafann. Mér er sagt að í hópi hrópenda á Austurvelli 17. júní 2015 hafi mátt greina suma þeirra sem voru hvað mest áberandi í Icesave-baráttunni gegn Íslandi.
Fróðlegt væri að vita hvort Vigdís Finnbogadóttir tók þátt í ólátunum í dag, en eins og kunnugt er var hún áberandi í Icesave-aðför ríkisstjórnar Jóhönnu Sigurðardóttur gegn Íslandi.
Loftur Altice Þorsteinsson.
Samstaða þjóðar, 17.6.2015 kl. 21:41
Hér er þetta vel útskýrt: http://andriki.is/post/121769445434
S Kristján Ingimarsson, 17.6.2015 kl. 21:56
Komið þið sælir - sem fyrr !
Þorvaldur Keran !
Það er ágætt: að þú skulir gangast við upprunanum / en fyrir mér eru Írar - sem og Skotar einhver dyggustu leiguþý ESB skrifræðisins, suður í Brussel - sem og austur í Berlín, og af því helgast fyrirlitning mín á þessum þjóðum, ekki hvað sízt, Þorvaldur minn.
Báðar: auðsveipar Fjórða ríki Þjóðverjanna (ESB) þar með / líkt Dönum og Finnum, á Norðurlöndunum.
Ég hyggst nú ekkert: etja neinu kappi við þig, um söguþekkingu mína:: almenna umfram þína að öðru leyti, ágæti drengur.
Loftur Altice !
Í góðu lagi: að þú nefndir Vigdísi Finnbogadóttur - þá hina sömu, sem SVEIK okkur um þjóðaratkvæðið um EES kjaptæðið, á 10. áratug síðustu aldar, fornvinur góður.
Svokallaðir lýðræðis- og lýðveldissinnar, hér á vefnum / sem víðar, mættu alveg minnast þess, verkfræðingur snjalli.
Munum svo Loftur: það eru núverandi valdhafar hérlendir / sem og fyrirennarar þeirra, sem eru SKRÍLLINN í þessum málum öllum, sem ýmsum annarra !
Ekkert síðri kveðjur - hinum fyrri, og áður /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.6.2015 kl. 22:53
Takk kærlega Loftur. Vel mælt!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 17.6.2015 kl. 22:57
Blessaður Óskar,
núna slóstu mig algjörlega út, enda sammála þér í einu og öllu í þínu svari til mín og svo til Lofts. Enda er ég algjörlega á móti EES samningnum, sem hefur tekið hlut af okkar sjálfstæði, og ESB sem tekur endanlega af okkur sjálfstæðið.
Með vinsemd og kveðju.
Þorvaldur Keran Sverrisson (IP-tala skráð) 17.6.2015 kl. 23:07
hefur boðað mótmælakomu sína á Austurvöll þegar
hátíðarhöldin verða sett. Í augljósri óvirðingu og
svívirðu við 17 júní. Í fyrsta skipti í sögu lýð-
veldisins, utan fárra erlendra Falun gong liða fyrir
margt löngu."
Ekki minnist hann einu orði á mótmælin sem hann sjálfur hvatti til að fólk færi á 2009.
http://zumann.blog.is/blog/zumann/entry/1801128/
Seinni færsla hans í dag fjallar svo um skrílslætin á Austurvelli í dag og fyrst hélt ég að hann væri að tala um ræðu Simma lygalaups en því miður var það borin von, því það voru vondu, vondu vinstri liðarnir og anarkistarnir sem svívirtu daginn að hans mati.
http://zumann.blog.is/blog/zumann/entry/1802760/
Þann 17. Júní 2009 skrifar hann tvær færslur á moggabloggið hjá sér, fyrst þessa þar sem lokaorð hans eru: "STÖNDUM VÖRÐ UM FULLVELDI VORT OG SJÁLSTÆÐI, OG VERUM TIL-
BÚNIR TIL AÐ VERJA ÞAÐ AF HÖRKU EF OG ÞEGAR ÞÖRF KREFUR!!!"
http://zumann.blog.is/blog/zumann/entry/897926/
Síðan, laust eftir hádegi þann 17. júní skrifar hann svo færslu sem er titluð; "Viðeigandi mótmæli á Austuverlli 17. júní."
http://zumann.blog.is/blog/zumann/entry/898331/
Þeim ferst þessum aumingjans vandlætingarmönnum og ættu þeir kanski að lesa yfir bloggfærslurnar sínar áður en þeir gera sig að fíflum í opinni umræðu á netinu þessi manngrey.
Það er ljóst að þeir reiða ekki vitið í þverpokum sem svona haga sér.
Jack Daniel's, 17.6.2015 kl. 23:12
Og - sælir, sem jafnan !
Þorvaldur Keran !
Enda - hefi ég ekkert á móti þér persónulega / sjálfur:: er ég Mongóli að 1/16 í aðra ætt, og er afar stoltur af því, að teljast ekki HREINRÆKATÐUR Íslendingur Þorvaldur minn, eins og komið er málum, hér á landi / þvílíkur viðbjóður: sem þetta samfélag er að orðið.
Sjálfur: er ég Hernaðarsinni / í Rússneskum anda, þeirra Rúriks Hersis af Novgorod (862 - 879), sem og Falangistanna Spænsku og Líbönsku, auk mikillar aðdáunar, á Kúómingtang hreyfingu Chiangs kai- Shek og hans manna höfuðfjenda Maó hyskisins, austur í Kína (síðar Taiwan).
Væri gaman: hlotnaðizt okkur stund síðar, til Kaffiskrafs, Þorvaldur minn.
Með sömu kveðjum - sem þeim síðustu /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.6.2015 kl. 23:18
Alveg bráðfyndið Jack Daniels úr landssöluhópnum sem gera enga grein á þjóðvörn og þjóðvarnarmönnum og ykkur landssölulýðnum, sem vinnið að því að koma Íslandi undir erlend yfirráð, sbr. Icesave, ESB-umsóknin og svik ykkar við að færa vogunarsjóðunum föllnu bankanna ásilfurfati. Já þið málpípur erlends auðvalds og mafíósabanka.
Það er grundvallarmunur á LANDVÖRN en árásarliði stutt af erlendum öflum eins og þér og þínum Jack Daniels. Enda voru þau mótmæli afar friðsæl og táknræn en ekki ofbeldiskennd með hrópum og öskrum eins og í gær. Það er barnaskapur í þér að bera svona samman, þó ekki sé meira sagt! Barátta landvarnarmanna er til styrktar 17 júní, fullveldinu og sjálfstæðinu gegn landssöluliðinu
eins og þér og þér líkum!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 18.6.2015 kl. 07:53
Þú berð alveg ótrúlega litla virðingu fyrir lýðræðinu á Íslandi. Í því er m.a. fólgið að einhver einn hópur á ekki einkarétt á þeim málefnum sem mótmælt er. Ég er búinn að skoða myndband frá mótmælunum 2009 sem einhverra hluta vegna rötuðu ekki í fréttirnar en þar eru hróp og köll yfir ræðu Jóhönnu og svo hróp og köll að ráðherrum og Alþingismönnum er þeir gengu til messu í Dómkirkjunni.
Það eiga allir rétt á því að mótmæla.
Stefán Þór Sigfinnsson (IP-tala skráð) 18.6.2015 kl. 13:16
Reyndur ekki að rugla umræðuna hér Stefán.. Þarna var kominn kjarni þess lýðs sem vill lýðveldið feigt, fullveldið dautt, og öll
þjóðleg einkenni Íslands burt. ESB-ICESAVE hyskið eins og það leggur
sig. Óskylt öllu lýðræði og frelsi! Þetta var SKANDALLÆ aldarinanar
sem mun verða tekið föstum tökum. Svona óþjóðalýður Á ENGANN RÉTT!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 18.6.2015 kl. 14:08
Innilega sammála þér, félagi, Guðmundur Jónas, og t.d. honum Lofti líka. Það verður að koma í veg fyrir að þessi forsmán endurtaki sig.
Í fljótu bragði kann þetta helzt að blasa við sem rétta leiðin:
1) Að lögreglan mæti með mun mannfleira lið og að mótmælendum verði haldið miklu lengra frá vettvangi.
En betri er þessi leið sennilega:
2) Að þjóðin láti sér ekki lynda að horfa og reyna að hlusta á þessa athöfn nývöknuð fyrir framan sjónvarpið, heldur mæti á staðinn í margfalt meira mæli en í gær og standi vörð um hátíðarhöldin og heiður Íslands.
Jón Valur Jensson, 18.6.2015 kl. 15:17
Sælir á ný - Guðmundur Jónas: og aðrir gestir þínir !
Guðmundur Jónas !
Hrafnkell Daníelsson (Jack Daniel´s): er ekki að sækjast eftir því, að vera talinn fyndinn, á nokkra vegu.
Við Keli - erum búnir að þekkjast, í tæplega 8 ár, og það get ég vottfest, að þessi hógværi Skógstrendingur er búinn að ganga í gegnum ýmislegt það: sem okkur / mér og þér, kynni að verða til ofraunar í lífinu, ef reynt hefðum.
Af því: mótast m.a., hans hörkulega viðmót, hér á vef:: sem víðar um netheimana, fornvinur góður.
Ég má til: að leiðrétta meinlega villu þína Guðmundur minn - um FULLVELDI Íslands.
Það er löngu farið: fyrir róða, fyrst: með aðildinni að NATÓ / síðar EFTA, og enn síðar reglugerða kjaptæði EES bjálfanna, suður í Brussel, og austur í Berlín.
Á meðan: Íslendingar skuldbinda sig, til einhverra reglugerða- og laga fargans, ofantalinna samtaka og stofnana, er það HRÆSNI ein, að guma af einhverju meintu FULLVELDI, fornvinur góður.
Ég vil einungis: ráða þér heilt Guðmundur minn, að þú áttir þig á því, sem margir annarra, hversu miklum takmörkunum þetta tæplega 300 Þúsunda manna samfélag hér, í Norður- Atlantshafi er háð, gagnvart veröldinni - allri.
Og - skrumið í kringum 17. Júni / sem oflátungshátturinn þar að baki, er til vanza eins samfélagi, sem hefir ekki einu sinni burði til, að vísa rumpulýð Múhameðs af landi brott - suður til Saúdí- Arabíu, þeirra RÉTTU heimkynna - hvað þá, annað !!!
Svo - eitt dæma, sé tiltekið.
Með beztu kveðjum - sem öðrum og áður /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 18.6.2015 kl. 15:37
Takk Jón Valur ! Auðvitað á að banna og koma í veg fyrir svona
ofbeldis-skrílslæti 17 júni !
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 18.6.2015 kl. 20:03
Ég er á móti boðum og bönnum þegar kemur að tjáningarfrelsi, en auðvitað á fólk að nota skynsemina og láta afmælisdag Lýðveldisins vera til að gleðjast og sýna að við islendingar stöndum vörð um sjálfstæði Lýðveldisins og ekki vera með skrílslæti.
Oh, ég biðst afsökunar, ég skrifaði "auðvitað á fólk að nota skynsemina" en auðvitað er þetta misskilningur hjá mér það er ekki hægt að nota það sem er ekki til hjá vinstra fólkinu, Skynsemi.
Það ma segja að það sé til réttur staður og réttur tími til alls og mótmælin á Austurvelli 17. júní var ekki rétti staðurinn og þaðan af siður rétti tíminn.
Jón Valur þetta, á líka við mótmælin á 17. júní 2009.
Kveðja frá Houston
Jóhann Kristinsson, 19.6.2015 kl. 14:15
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.