Höfundur
Höfundur starfar sem sjálfstæður bókhaldari. REIKNINGSSKIL SF. Í stjórnmálum aðhyllist þjóðleg, borgarasinnuð viðhorf. Er í FRELSISFLOKKNUM. Kristinn.
Netfang gjk@simnet.is
Eldri færslur
- Maí 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- Ágúst 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Júní 2016
- Maí 2016
- Mars 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Des. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 |
Frelsisflokkurinn stofnaður
15.8.2017 | 21:31
Frelsisflokkur fyrir land og þjóð var stofnaður
þann 1 júní s.l.Stofnendur voru hópur áhugafólks um
ábyrgð og heiðarleg stjórnmál. Á stofnfundinum var
kosin bráðabirgðastjórn (flokksstjórn) sem sitja
mun fram að landsfundi sem áætlað er að halda nú í
haust.Formaður flokksstjórnar var kosinn Gunnlaugur
Ingvason.
Grunnstefna flokksins hefur verið kynnt ásamt
flokksmerki á heimasíðu Frelsisflokksins sem
er www.frelsisflokkur.is
Í fáum orðum er Frelsisflokkurinn flokkur sem
stendur vörð um frelsi íslensku þjóðarinnar, tján-
ingafrelsi hennar til orðs og athafna, og hafnar
því hinum pólitíska rétttrúnaði. Ítarlega er fjallað
um grunnstefnu flokksins á heimasíðu hans eins og
áður sagði.
Frelsisflokkurinn hyggst bjóða fram í komandi
sveitarstjórnarkosningum og til Alþings. Flokkurinn
hvetur því sem flesta kjósendur að kynna sér stefnu
flokksins og koma til liðs við hann landi og þjóð
til heilla.
www.frelsisflokkur.is
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 21:51 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 2
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 12
- Frá upphafi: 596445
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 12
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- fullveldi
- thjodarheidur
- jonvalurjensson
- gustafskulason
- duddi9
- alit
- altice
- andres
- annabjorghjartardottir
- asthildurcesil
- astromix
- axelaxelsson
- axelthor
- bene
- benediktae
- brandarar
- diva73
- doddidoddi
- dramb
- dullur
- ea
- eeelle
- eggertg
- einherji
- emilkr
- esb
- esv
- fannarh
- flinston
- friggi
- gagnrynandi
- gattin
- geiragustsson
- pallvil
- gmaria
- gmc
- godinn
- gp
- gudjul
- gun
- gunnlauguri
- hallarut
- halldorjonsson
- hannesgi
- hlekkur
- hhraundal
- hogni
- hreinn23
- hrolfur
- hugsun
- huldumenn
- hvala
- islandsfengur
- isleifur
- jaj
- jensgud
- johanneliasson
- jonsullenberger
- juliusbearsson
- jullibrjans
- kaffistofuumraedan
- kolbrunerin
- kristjan9
- ksh
- maeglika
- maggiraggi
- magnusjonasson
- magnusthor
- mal214
- mixa
- morgunbladid
- muggi69
- nautabaninn
- nielsen
- noldrarinn
- nytthugarfar
- oddikriss
- olafurthorsteins
- partners
- prakkarinn
- predikarinn
- rafng
- rs1600
- rynir
- samstada-thjodar
- siggisig
- siggith
- sighar
- sigurjonth
- silfrid
- sjonsson
- skessa
- tilveran-i-esb
- skinogskurir
- skodunmin
- skulablogg
- solir
- stebbifr
- sumri
- sushanta
- svarthamar
- thorhallurheimisson
- sveinnhj
- tomasha
- valdisig
- tibsen
- thorsteinnhelgi
- toro
- trumal
- valdimarjohannesson
- vefritid
- veravakandi
- vestfirdir
- vidhorf
- westurfari
- ziggi
- ornagir
- seinars
- zeriaph
- thjodarskutan
- lifsrettur
- auto
- solbjorg
Athugasemdir
"Frelsisflokkurinn" er m.a. sagður snúast um "ábyrgð og heiðarleg stjórnmál". Hvaða ábyrgð og hvaða heiðarleiki var það þegar formaður flokksins, Gunnlaugur Ingvason og einn stjórnarmanna, Gústaf Níelsson, ákváðu að stinga félaga sína í Íslensku þjóðfylkingunni í bakið degi fyrir framlagningu lista síðastliðið haust?
"Frelsisflokkurinn" segist hafna "hinum pólitíska rétttrúnaði". Hver er þessi "pólitískir réttrúnaður nákvæmlega?
Bergur Ísleifsson (IP-tala skráð) 16.8.2017 kl. 06:46
Bergur vill svo til að ég var einn af frumstofendum Þjóðfylkingarinnar og veit allt um það hvað gerðist að tjaldabaki í henni korter fyrir kosningar. Örfá valdaklíka sem helt 35 fámennan landsbund í byrjum april yfirtók hana fyrir kosningar og hefur haldið henni í gíslingu síðan. Andlýðtæðisleg vinnubrögð hennar minnti mann á Norður-Kóreíska kommúnistabflokkinn enda sagði ég mig úr ÍÞ í kjölfarið á því.
Þannig þú ert með rakalausar dylgjur hér! Auk þess er Frelsisflokkurinn í engu tengslum við ÍÞ og fólk úr öllum áttum sem kemur að stofnun flokksins.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 16.8.2017 kl. 07:38
Sem einn af frumstofnendum ÍÞ var svo sannarlega stunginn í bakið hafi einhver lent í því!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 16.8.2017 kl. 07:41
Íslenska Þjóðfylkingin er rúin öllu trausti í dag og með stórskerta ýmynd eftir þessa gíslatöku sem var endanlega innsigluð á 35 fámennum landsfundi hennar í byrjun apríl s.l. Annars brábið ég mér að ræða frekar um ÍÞ. Dapurleg saga!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 16.8.2017 kl. 07:45
prentvilla á að vera ,,ímynd" og ,,frábið".
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 16.8.2017 kl. 07:47
Fullyrðing þín, Guðmundur Jónas, að "örfá valdaklíka yfirtók [Íslensku þjóðfylkinguna] fyrir kosningar og hefur haldið henni í gíslingu síðan," er eins og hvert annað óráðshjal, enda er þetta endurómur af paranoju örfárra hysterískra andstæðinga þáverandi formanns, hins vænsta manns með óflekkað mannorð, manns sem var þó borinn upplognum sökum um að hann hefði í hyggju fjárdrátt í eigin þágu af væntanlegum ríkisstyrk til flokksins eftir kosningar!!! Þessari lygi dreifði I.G.H. lymskulega, og Gústaf tók virkan þátt í öðru níði um flokkinn og formanninn.
Ég tek að öllu leyti undir gagnrýnisorð Bergs hér ofar.
Jón Valur Jensson, 16.8.2017 kl. 10:23
Jón Valur ég ætla EKKI að leggjast svo lágt hér að fara að munnhöggvast við þig og persónugera nákvæmlega hvaða hrikaleg mistök voru gerð korter fyrir kosningar af þeim sem stjórnuðu Þjóðfylkingunni þá OG GERA ENN! Vill svo til að ÉG en EKKI þú var á vettvangi í innsta hring og veit nákvæmlega þegar yfirgangurinn náði slíku hámarki og valdníðsla að okkur sem voru í kjördæmisráðum fyrir Reykjavík VORU NEITAÐ UM FRAMBOÐSGÖGN svo við gátum lokið við uppröðun á framboðslistanna. Enda er Þjóðfylkingin rúin ÖLLU TRAUSTI í dag og alveg SÉRSTAJLEGA undir sömu valdaklíkunni sem haldið hefur henni í gíslingu nú sem fyrr.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 16.8.2017 kl. 11:20
Legg svo til Jón Valur að við hættum að eyða tíma okkar í að munnhöggvast hér. Himinn og haf virðist bera á milli okkar í þessu máli og við höfum rætt þessi mál oft áður. Alla vega ætla ég ekki að ræða hér einstakar persónur sem eru ekki til svara hér eins og þér er oft því miður ansi tæmt að gera !
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 16.8.2017 kl. 11:25
Ég er ekki stuðningsmaður ÍÞ en það leikur enginn vafi á því að að þeir Gunnaugur og Gústaf stungu félaga sína í flokknum illilega í bakið í haust, hver sem seinni tíma "skýringin"á því er frá þeim. Þessum mönnum er ekki treystandi. Og það er ekki rétt hjá þér Guðmundur að þeir séu ekki til svara hér því innlegg þitt er opið öllum.
En burtséð frá því þá langar mig að fá svar við spurningu minni: "Frelsisflokkurinn" segist hafna "hinum pólitíska rétttrúnaði". Hver er þessi "pólitíski réttrúnaður" nákvæmlega í huga þeirra sem standa að stofnun "Frelsisflokksins"?
Bergur Ísleifsson (IP-tala skráð) 16.8.2017 kl. 13:52
Birgir þú setur þig heldur betur á háan hest hér og dæmir úr glerhúsi mál sem þú hefur ekki hugmynd um. Ég var með Gunnlaugi og Gústaf í kjördæmisráði fyrir Reykjavík og var sjálfur kominn á lista þar þegar valdaklíkan NEITAÐI kjördæmisráðunum sem við sátum í um nauðsynleg framboðsgögn svo við gátum stillt uppá listanna. Þar stakk þessi fámenna valdaklíka rítinginn í okkur og ekkert aannað hægt en að yfirgefa flokkinn. Því vísa ég þvíð HARÐLEGA á bug að við höfum svikið flokkinn. Þvert á móti var það hin fámenna valdaklíka!
Ef þú ert vinstrisinnaður er tilgangslaust að ræða við þig um rétttrúnaðinn og þöggunina um ýmis veigamikil mál sem grasserar um allt í dag.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 16.8.2017 kl. 14:55
Án efa voru einhver mistök gerð í flokksstjórninni eða á flokksfundum á þessum fyrstu mánuðum hennar. Þau stærstu tel ég, að vel hugsuðu máli og eftir að hafa þátt í stjórninni frá hinum fjölmenna landsfundi ÍÞ 29. júní 2016, vera þessi tvö:
1) að gefa Ingu G.H. eftir að verða formaður kjördæmaráðs Reykjavíkurkjördæmanna, þar sem hún misnotaði aðstöðu sína og ætlaði ráðinu meira vald en flokkslög leyfðu. Ennfremur notaði hún þessa valdalitlu stöðu sína þar til að ljá því einhvern meintan trúverðugleika þegar hún var með sinn svæsna undirróður gegn formanni flokksins, með ófyrirlitnum lygum um hann.
2) að gera Gústaf Níelsson að oddamanni lista í Reykjavík og ræða það jafnvel að gera hann að næsta formanni flokksins. Þessum manni var treyst út í bláinn, átti að heita vel þekktur og góður málsvari, en brást flokknum algerlega og gekk ekki einu sinni í hann!! Hann var jafnvel á leið í langt frí á Spáni, þegar hann var kosinn 1. maður á lista, en lofaði því, að hann myndi (a) skrifa þaðan greinar í fjölmiðla til stuðnings framboði flokksins og (b) fá fjárframlög til ÍÞ frá vel stæðum fyrrv. félögum sínum í öðrum flokki. En hvorugt loforðið efndi hann -- aftur á móti er spurning hvort þessir ríku félagar hans hafi lagt að honum með einum eða öðrum hætti að gerast virkur í því að kljúfa flokkinn!
Og Guðm. Jónas: Það var ekki "fámenn valdklíka", heldur yfirgnæfandi meirihluti allfjölmennrar flokksstjórnar með fullt lýðræðislegt umboð, sem tók ákvörðun um málefnin og að lokum að reka fjórmenningana úr flokknum, sem af verkinu sjálfu (ex opere operato) höfðu gert sig að beinum árásar- og fjandmönnum flokksins, með blaðamannafundi þeirra í Hörpu og með eyðileggingu þeirra á framboði Þjóðfylkingarinnar í þremur kjördæmum.
Þetta er engum ykkar til sóma og heldur bágborinn arfur til að taka með sér inn í nýjan flokk. Ég vorkenni þér, vinur.
Jón Valur Jensson, 16.8.2017 kl. 15:31
Ég ætla EKKI að munnhöggvast við þig Jón Valur hér meir en vísa ÖLLUM ummælum þínum til föðurhúsanna. Enda komust við ALDREI að neinu samkomulagi hér með hvernig andlát Þjóðfylkingarinnar bar að og hverjir áttu sök á því.
Ég mun hins vegar halda þeim trúnaði sem þú bast mig um síðustu daga mína í þjóðfylkingunni varðandi hluti sem þú veist um við hvað ég á og var dropinn sem fyllti mælinn hvað veru mína í ÍÞ varðar.
Hafðu svo góðan dag!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 16.8.2017 kl. 16:49
Sammála er ég Bergi, að "þessum mönnum [Gústaf og Gunnlaugi] er ekki treystandi" til að mynda nýjan stjórnmálaflokk, sem verðskuldi traust, jafnvel þrátt fyrir talhæfni þeirra. Og engin pólitísk hyggindi voru það að skjóta undan sér og félögum sínum lappirnar í aðdraganda kosninganna --- aldeilis fáheyrt sjálfsmark!
Jón Valur Jensson, 16.8.2017 kl. 17:19
Sæll Guðmundur Jónas - sem og aðrir gestir, þínir !
Bergur Ísleifsson !
Þú ert enn: við sömu Heygarðahornin, líkt og Gunnar Waage og aðrir í aðdáendaklúbbi : Semu Erlu Serdaroglu / Salmanns Tamimi / Sverris Agnarssonar, að ógleymdum ''sendiherra'' Saúdí- Arabíu hér á landi, Ahmed Taha Saddeeq.
Mikið óskaplega - hefði Dr. Gerlach, Þýzki Nazista erindrekinn á 4.ða áratug síðustu aldar, hér á landi haft miklar mætur á þér / og valið þig til ýmissa viðvika Bergur minn hefðir þú verið samtímamaður hans, enda,, ........... gekk ekki hnífurinn á milli þeirra Al- Hússeinis Jerúsalem Stórmúfta og Adolfs Hitler, sem kunnugt er.
En þið: Múhameðstrúar sleikjurnar, gætið þess vandlega, að minnast ekki á það ferli:: hversu Þjóðverjum og Aröbum tókst einkar vel, að samlagast hvorum öðrum, á sínum tíma (1939 - 1945: og raunar fyrr) / sem og síðar.
Þið Bergur - sem sleikið upp bakhluta Múhameðsku plágunnar / eruð ekki hótinu geðfelldari, en íslenzki Nazista klúbburinn, á 4. og 5. áratugum 20. aldarinnar - ÖLL:: sem 1.
Guðmundur Jónas !
Gunnlaugur Ingvarsson og Gústaf Níelsson: þurfa báðir tveir, að bretta upp hugmyndafræðilegar ermar sínar, eigi Frelsisflokkur ykkar að ná einhverjum hljómgrunni / og hollast væri Gústaf t.d., að fordæma vinnubrögð Brynjars bróðurs síns, í viðurstyggilegum málum Róberts Árna Hreiðarssonar (Robert´s Downey), og það opinberlega, eigi fylgi ykkar að ná cirka 0.90% / sé mið tekið af því hinu sama lánleysis fylgi, sem Íslenzka þjóðfylkingin nýtur, þegar bezt lætur:: a.m.k., á meðan Jón Valur Jensson kynhneigða snuðrari (og:: jafnvel matmálstíma og svefnvenja fólks, einnig) fær þar að özla um sali, með sínar grillur og Gamla Testamentis bábiljur.
Guðmundur Jónas: fornvinur mæti !
Sýnið nú Frelsisflokksmenn - að þið séuð verðugri vegtyllnanna, en hin lánlausa Þjóðfylking.
Þ.e.a.s.: ef þið hefðuð nokkur tök á, Guðmundur minn.
Aldrei að vita - nema þið næðuð einhverjum hljómgrunni, meðal almennings / tækist ykkur það.
Með beztu kveðjum: sem oftar - af Suðurlandi /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 16.8.2017 kl. 20:45
Ef það sem ykkar flokkar boða er eitthvað í líkingu við það sem við sjáum hér í framkomu ykkar tveggja í garð hvors annars þá frábið ég mér það að þeir flokkar nái inn mönnum.við þurfum ekki á svona nöldurpólitíkusum að halda.
Hafdís Bjarnadóttir (IP-tala skráð) 16.8.2017 kl. 23:28
Segja verður hverja sögu eins og hún réttust er, Hafdís. Ekki stofnaði ég til þessarar umræðu, heldur síðuhöfundur í svörum sínum til Bergs, en ég varð þá vitaskuld að leiðrétta Guðmund Jónas og gerði það án allrar persónulegrar rætni í hans garð, enda höfum við lengi verið vinir.
Jón Valur Jensson, 16.8.2017 kl. 23:41
Veit ekki í hvaða Hafdís þú ert að vitna Jón minn Valur en ber enn mikla virðingu fyrir þér enda eins og þú segir höfum verið lengi vinir.
Takk Óskar minn fyrir innlegg þitt hér. Já svo sannarlega vonumst við að við mætum miklum hljómgrunni, sbr facebook færsla mín í kvöld.
Og veit Óskar minn þú metur mikils þessa setningu í grunnstefnu Frelsisflokksins: ,, Frelsisflokkurinn vill afnám viðskiptabanns á Rússa".
Kær kveðja til þín!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 17.8.2017 kl. 00:17
Fyrirgefðu mér Jón yfirsjón mína um þessa Hafdís sem er ekki svaraverð!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 17.8.2017 kl. 00:29
"Ef þú ert vinstrisinnaður er tilgangslaust að ræða við þig um rétttrúnaðinn og þöggunina um ýmis veigamikil mál sem grasserar um allt í dag."
Þetta er svarið sem ég fæ við spurningu minni um hver hann sé nákvæmlega þessi "pólitíski réttrúnaður" sem "Frelsiflokkurinn hafnar". Þetta kallar þú "ábyrg og heiðarleg stjórnmál" ... að neita að svara einföldustu spurningu um stefnu flokksins ... en koma þess í stað með útúrsnúninga og ad hominem?
Ekki fer það vel af stað.
Bergur Ísleifsson (IP-tala skráð) 17.8.2017 kl. 10:45
Nei þú sem vinstrisinni Bergur skilur ekki hvað pólitískur rétttrúnaður er skiljanlega.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 17.8.2017 kl. 11:46
Ég er bæði vinstri-, hægri- og miðjumaður í stjórnmálum, allt eftir því hvaða málefni er um að ræða hverju sinni. Þú getur hins vegar ekki svarað einfaldri spurningu um eigið "stefnumál" og sýnir þannig fram á að þú hefur ekki nokkra einustu hugmynd um hvað þú ert að tala þegar þú slengir því fram að "Frelsisflokkurinn" hafni "pólitískum réttrúnaði". Þú veist í raun ekkert hvað "pólitískur réttrúnaður" er, getur því ekki útskýrt það og notar í staðinn ódýran útúrsnúning til að fela þekkingarleysi þitt og vanhæfi til að svara spurningunni. Tal þitt um "ábyrg og heiðarleg stjórnmál" er því hjómið eitt, mælt af manni sem er bersýnilega óábyrgur og óheiðarlegur í málflutningi.
Bergur Ísleifsson (IP-tala skráð) 17.8.2017 kl. 12:27
Hef matgoft og ótalsinnum fjallað td um hinn pólitíska rétttrúnað á facebook minni eins og fjölmargir aðrir opinberlega þannig ef þú hefur ekki fylgst með hinni pólitískri umræðu á Íslandi þá nenni ég ekki að uppfræða þig hér.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 17.8.2017 kl. 13:21
Hér skrifar síðuhafi um stofnun á nýjum stjórnmálaflokk og segir.
" Í fáum orðum er Frelsisflokkurinn flokkur sem
stendur vörð um frelsi íslensku þjóðarinnar, tján-
ingafrelsi hennar til orðs og athafna, og hafnar
því hinum pólitíska rétttrúnaði."
Þetta með tjáningafrelsið á það bara við ef þú ert hægrimaður. Er það þá ekki orðið " pólitískur rétttrúnaður" og svarið komið fyrir Berg.
Ekki fynnst mér þú vera góður talsmaður fyrir þennan nýja flokk Guðmundur.
Brynjar (IP-tala skráð) 17.8.2017 kl. 18:24
Sælir - að nýju !
Bergur garmurinn Ísleifsson !
Það: hefur Guðmundur Jónas Kristjánsson fram yfir þig / sem og aðrar þær lyddur, sem sleikja upp Múhameðska óþverrann, að hann:: líkt og ég sjálfur, ÞORIR að viðurkenna þá staðreynd, að Vesturlönd þarf að HREINSA af óþverra hyski því, sem Djöflinum Múhameð hefur fylgt að málum:: algjörlega.
Síðan - þyrftu viðlíka hreinsanir aða fara fram, í Suðurlöndum sem og víðar.
Þetta pack: (Múhameðskir), eru bezt geymdir í kró sinni, á Arabíu skaganum og nágrenni, héðan í frá.
Þið Jón Valur Jensson - eigið báðir sammerkt, að vilja ekki hreinsa samfélagið af þessarri óáran / þá á ég við, það lið sem hefir gengizt undir íslenzkt ríkisfang, meðtalið.
Hið sama: gildir um þá Múhameðska, sem upprunnir eru hérlendis, ekki síður !
Tími til kominn - að láta hart mæta hörðu / og ekki mýktist mitt viðhorf, við fregnirnar frá Barcelóna suður í Katalóníu, núna síðdegis.
Með sömu kveðjum: sem öðrum og áður - fremur þurrum, til Bergs og Jóns Vals,, vitaskuld /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.8.2017 kl. 21:30
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.