Höfundur
Guðmundur Jónas Kristjánsson
Höfundur starfar sem sjálfstæður bókhaldari. REIKNINGSSKIL SF. Í stjórnmálum aðhyllist þjóðleg, borgarasinnuð viðhorf. Er í FRELSISFLOKKNUM. Kristinn.
Netfang gjk@simnet.is
Eldri færslur
- Maí 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- Ágúst 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Júní 2016
- Maí 2016
- Mars 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Óeðlileg afskipti utanríkisráðherra af dómsmáli
7.6.2008 | 14:29
Yfirlýsing Ingibjargar Sólrúnu Gísladóttir utanríkisráðherra um
niðurstöðu Hæðstaréttar í Baugsmálunu er óeðleleg, ósæmandi
og nánast út í hött. Það er algjört einsdæmi að ráðherra gefi
út SÉRSTAKA YFIRLÝSINGU vegna niðurstöðu í dómsmáli. Ekki
síst hafandi í huga grundvöll stjórnarskrárinnar um þrískipt-
ingu ríkisvaldsins í framkvæmdavald, löggjafarvald og dómsvald.
Vandlæting Sigurðar Kára Kristjánssonar alþingismanans vegna
framgöngu utanríkisráðherra er því fullkomlega skiljanleg!
Sigurður Kári: Yfirlýsing ráðherra óheppileg | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 3
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 3
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- fullveldi
- thjodarheidur
- jonvalurjensson
- gustafskulason
- duddi9
- alit
- altice
- andres
- annabjorghjartardottir
- asthildurcesil
- astromix
- axelaxelsson
- axelthor
- bene
- benediktae
- brandarar
- diva73
- doddidoddi
- dramb
- dullur
- ea
- eeelle
- eggertg
- einherji
- emilkr
- esb
- esv
- fannarh
- flinston
- friggi
- gagnrynandi
- gattin
- geiragustsson
- pallvil
- gmaria
- gmc
- godinn
- gp
- gudjul
- gun
- gunnlauguri
- hallarut
- halldorjonsson
- hannesgi
- hlekkur
- hhraundal
- hogni
- hreinn23
- hrolfur
- hugsun
- huldumenn
- hvala
- islandsfengur
- isleifur
- jaj
- jensgud
- johanneliasson
- jonsullenberger
- juliusbearsson
- jullibrjans
- kaffistofuumraedan
- kolbrunerin
- kristjan9
- ksh
- maeglika
- maggiraggi
- magnusjonasson
- magnusthor
- mal214
- mixa
- morgunbladid
- muggi69
- nautabaninn
- nielsen
- noldrarinn
- nytthugarfar
- oddikriss
- olafurthorsteins
- partners
- prakkarinn
- predikarinn
- rafng
- rs1600
- rynir
- samstada-thjodar
- siggisig
- siggith
- sighar
- sigurjonth
- silfrid
- sjonsson
- skessa
- tilveran-i-esb
- skinogskurir
- skodunmin
- skulablogg
- solir
- stebbifr
- sumri
- sushanta
- svarthamar
- thorhallurheimisson
- sveinnhj
- tomasha
- valdisig
- tibsen
- thorsteinnhelgi
- toro
- trumal
- valdimarjohannesson
- vefritid
- veravakandi
- vestfirdir
- vidhorf
- westurfari
- ziggi
- ornagir
- seinars
- zeriaph
- thjodarskutan
- lifsrettur
- auto
- solbjorg
Athugasemdir
Vandlæting Sigurðar Kára er eingöngu sett fram vegna þess að það liggur á borðinu að hans menn settu þetta mál af stað af pólítískum hvötum.
Það er það sem ætti aldrei að koma fyrir aftur og þess vegna væri afar gott að draga lærdóm af Baugsmálinu.
Jón Halldór Guðmundsson, 7.6.2008 kl. 14:41
Sæll Jón Halldór.
Er ekki sjálfstæðismaður og tala ekki fyrir þá. En burt séð frá
aðdraganda dómsmáls og hvernig það er tilkomið þá er það GRUND-
VALLARATRIÐIÐ í okkar stjórnskipan að ráðherra á ALDREI að tjá
sig um niðurstöðu dómsmáls, hvað þá niðurstöðu hæðstaréttar.
Og ÞVÍ SÍÐUR að gefa út um það SÉRSTAKA YFIRLYSINGU.
Þess vegna er þessi aðkoma utanríkisráðherra HNEYKSLI, og
ætti að segja af sér. Hefur þverbrotið stjórnskipun Íslands með
þessu framferði sínu.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.6.2008 kl. 14:48
Gumundur Jónas!
Í stjórnarsamstarfi Framsóknarflokks og Sjálfstæðisflokks var alvanalegt að t.d. Halldór Ásgrímsson tjáði sig um mál sem ekki vorum með beinum hætti í sviði utanríkismála, enda þótt hann væri lengst af utanríkisráðherra. Sjálfur man ég t.d. eftir yfirlýsingum Halldórs um kvótamál, dómsmál og sitthvað fleira. Í því sögulega ljósi er yfirlýsing ISG fullkomlega eðlileg.
Sömuleiðis gaf Ingibjörg Sólrún tóninn um þetta mál í frægum Borgarnesræðum sínum og því bar henni í raun skylda til þess nú, úr því fyrriparturinn var kominn, að botna vísuna. Yfirlýsingarnar nú eru því í öllu falli sjálfsagt mál - og sjálfur vil ég frekar stjórnmálamenn sem segja en þegja.
Orðið er frjálst!
Kveðja,
Sigurður Bogi Sævarsson
Sigurður Bogi Sævarsson (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 15:51
Sigurður Bogi.
Þótt ráðherrar geti haft skoðun á niðurstöðu dómsstóls almennt séð þá er það ALGJÖRLEGA EINSDÆMI í sögu lýðveldisins og gengur
ÞVERT Á OKKAR STJÓRNSKIPAN að ráðherra sjái sig tilknúinn að
gefa út SÉRSTAKA RÁÐHERRAYFIRLÝSINGU um niðurstöðu Hæðsta-
réttar í tiltöku máli. - Það er það sem ég er að gagnrýna hér harðlega. Slíkur ráðherra ætti því að segja af sér vegna svo GRÓFLEGRAR íhlutunar í dómskerfið, sem á að vera ALGJÖRLEGA
aðskilið framkvæmdavaldinu. Enda sagðist forsætisráðherra alls
ekki vilja tjá sig um málið, það væri ekki hlutverk hans né við
hæfi SEM RÁÐHERRA.
Enn og aftur. Utanríkisráðherra ætti því að segja af sér vegna
svona gróflegar íhlutunar í dómsstól landsins.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.6.2008 kl. 16:19
Ætli það sé ekki einfaldlega umfangið og u.þ.b. milljarðs kostnaður við þetta mál sem fær ráðherra til að hvetja menn til að læra af þessu. 6 ára hjakk upp á millljarð og dómurinn er eins og fyrir búðahnupl. Það hlýtur einhverntíma á þessum tíma að hafa verið fulljóst að þetta var glatað mál. - Auðvitað má Ingibjörg sem formaður stjórnmálaflokks tjá sig um þetta. Hún er eingöngu að tla um ferlið, ekki dóminn sjálfan.
Haraldur Bjarnason, 7.6.2008 kl. 17:08
Haraldur.
Gef lítið fyrir að formaður Samfylkingarinnar þýki kostnaðurinn mikill
í Baugsmálinu, þegar sá sami formaður er tilbúinn til að ausa fleiri
milljörðum úr ríkissjóði í sukksjóði ESB og þar að auki að fórna
fiskimiðunum fyrir tug eða hundruðum milljarða á ári. Kannski
þess vegna sem formaðurinn virðir ekki stjórnarskrána betur en
þetta, enda ætlar sér að gjörbreyta henni til að geta framselt
fullveli okkar til Brussel.
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.6.2008 kl. 17:24
Það er fjarri því einsdæmi að ráðherrar tjái sig um niðurstöður einstakra dómsmála. Reyndar er mjög umhugsunarvert ef stjórnmálamenn gera slíkt ekki, því við þurfum í pólitíkina menn með sterkar skoðanir sem breyta samkvæmt því. Hvað varðar kröfu um afsögn er rétt að staldra við um stund og velta fyrir sér hvort afsagnarkröfur almennt hafi ekki verið gengisfelldar. Slíkar kröfur koma fram stundum af svo fáránlega litlu tilefni, svo sem vegna yfirlýsingar ISG, að þeir sem tala um afsögn ættu að þegja frekar en þega en segja
Kveðja góð,
Sigurður Bogi
Sigurður Bogi (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 18:35
Sigurður Bogi.
Það er staðreynd að það er EINSDÆMI í lýðveldissögunni að ráðherra gefi út í sínu nafni SÉRSTAKA YFIRLÝSINGU í niðurstöðu
í dómsmáli. - Þetta var mikil fljótfærni hjá utanríkisráðherra og
líka mikið dómgreindarleysi, líkt og kemur oft fram hjá ráðherra í
mörgum öðrum málum, s.s í Evrópumálum. Því ætti ráðherra að
segja af sér!
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.6.2008 kl. 19:00
Björn Bjarnason hefur nú tjáð sig um dómsmál oft og iðulega. Bend þér á að lesa það sem Ingibjörg sagði:
Hún er nú bara að menn gæti að sér áður en farið er af stað í svona umfangsmiklar aðgerðir sem voru auðsjáanlega af pólitískum toga því í byrjun var þetta bara ein kretit nóta. Og í raun það eina sem dæmt var í að lokum. eftir 6 ára rannsóknir og hunduð milljóna í rannsóknir og annan kostnað. Hún segir ekkert um dómsmálið í sjálfu sér hvort hún er sammála eða á móti dómnum.
Hér er smá tilvitun í síðu Björns Bjarnasonar sem mér finnst vera meiri afskiptasemi:
Magnús Helgi Björgvinsson, 7.6.2008 kl. 19:51
Magnús. Enn og aftur er það EINSTAKT að ráðherra gefi út
SÉRSTAKA SKRIFLEGA YFIRLÝSINGU á opinberum vettvangi um
niðurstöðu í dómsmáli. Gjörsamlega út í hött !
Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.6.2008 kl. 20:03
Guðmundur Jónas!
Fljótt fennir í sporin og best er að forðast altækar yfirlýsingar sbr. að á gagnasafni Mogga er að finna frá í desember 2005 frétt sem er "... yfirlýsing frá Árna Magnússyni félagsmálaráðherra vegna dóms Hæstaréttar í máli Valgerðar H. Bjarnadóttur gegn íslenska ríkinu." Er þar haft eftir Árna að dómurinn sé vonbrigði en þó endanleg niðurstaða. Orð þín um að yfirlýsing ISG, sem ég hef þó ekki dáð neitt sérstaklega í tímans rás, sé einstæð og fordæmalaus fær því ekki staðist.
Sjá meðfylgjandi.
http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=1054552
Með kveðju,
Sigurður Bogi
Sigurður Bogi Sævarsson (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 22:25
Algerlega sammála þér Guðmundur.
Yfirlýsing þessi er með ólíkindum.
kv.gmaria.
Guðrún María Óskarsdóttir., 7.6.2008 kl. 23:41
Það er gríðarlega mikilvægt að stjórnmálamenn tjái sig ekki um dómsmál sem eru í gangi eða mögulega sekt eða sýknu manna sem sæta lögreglurannsóknum. Þetta er vegna þeirra áhrifa sem stjórnmálaöfl kunna að hafa á ákvarðanir embættismanna. Þegar hins vegar endanlegur dómur hefur fallið, á æðsta dómsstiginu, er þessi hætta ekki lengur fyrir hendi og frjálst og jafnvel æskilegt að stjórnmálamenn jafnt sem aðrir tjái sig um málið. Þessu verður ekki mótmælt með skynsamlegum rökum.
HE (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 00:08
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.