23 október fellir icesave-stjórnina !


  Hinn 23 október n.k rennur senn upp. Þann dag verður að
vera búið að ganga frá icesave. Annars falla allar icesave-
skuldirnar á innistæðutryggingasjóðinn íslenzka. Sem þá
verður gjaldþrota. Meiriháttar himnasending fyrir íslenzka
þjóð. Því hann er ÁN RÍKISÁBYRGÐAR skv. regluverki ESB.
Eftir það gætu Bretar og Hollendingar farið í mál fyrir ís-
lenzkum dómsstólum.. Einmitt það sem hefur verið eðli-
legast í máli  þessu  frá upphafi. Bretar og Hollendingr
myndu gjörtapa málinu. Því lög og reglur ESB afmarka
alla ábyrgð  innistæðutryggingasjóðsins við hann sjálfan,
ÁN RÍKISÁBYRGÐAR. - ÍSLENZKA RÍKIÐ ÞYRFTI ÞvÍ EKKI AÐ
GREIÐA KRÓNU í icesave !  Og bara HÚRRA fyrir því!!!

  Þessu er einn ,,Íslendingur" umfram aðra afar ósáttur
með. Jóhanna nokkur Sigurðardóttir, ,,forsætisráðherra".
Vill að íslenzka alþýðan, ég og þú, borgi þennan brúsa
útrásarmafíuósa hátt í þúsund milljarða. Í skiptum fyrir
inngöngu í ESB-helsis-klúbbinn.   Sem betur fer er nú
TÍMINN að vinna með okkur íslenzkum almenningi.  En á
móti hinni ÓÞJÓÐHOLLU Jóhönnu Sig og hennar and-þjóð-
lega hafurtaski. - 23 október nálgast óðfluga. Í dag er
nánast tæknilega útilokað að ná  fram  nýum  viðauka-
ivesave-þjóðsvikasamningi fyrir þann tíma. - Þetta veit
Jóhanna ÓÞJÓÐHOLLA, og er nú GJÖRSAMLEGA FARIN
Á TAUGUM!! FARIN Að FRÍKA ÚT!!!

   Vinstristjórn krata og komma er komin að fótum fram.
Báðir flokkar bera jafn mikla ábyrgð á icesave, og allt
þeirra þinglið. Ekki síst ESB-sinninn Ögmundur Jónas-
son, sem samþykkti ESB-umsóknina, og  einn ákafasti  
stuðningsmaður ICESAVE-STJÓRNARINNAR til þessa.
Tvískinnungur hans er ótrúlegur!

   ÁFRAM ÍSLAND! EKKI ESB! EKKERT ICESAVE NÉ AGS!!!

   www.zunmann.blog.is
   www.fullvalda.is

 


mbl.is Þykir vænt um stuðninginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Ef ég væri í sporum Jóhönnu, myndi ég drífa mig að Bessastöðum á morgun og skila keflinu. Eftir því sem líður nær 23.október verður staðan meira niðurlægjandi fyrir hana. Hugsaðu þér hvernig verður fyrir Sossana að mæta í veitslusali Evrópusambandsins á nærstu mánuðum og árum. Hund greyin verða að læðast með veggjum.

Eins og þú hefur séð Guðmundur, þá eru Sossarnir hreint brjálaðir, því að þeir eru farnir að skilja að landráðin munu ekki takast. Þeir eru fallnir á tíma, en þjóðin er að losna við allt draslið. Það er orðið ljóst að allt talið um lánin frá AGS er bara blekking. Seðlabankastjórinn er búinn að sópa svikavefnum burt. Við þurfum engin lán.

Loftur Altice Þorsteinsson, 11.10.2009 kl. 01:05

2 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Takk kæri Loftur . 100 eða 1000% sammála! Laukrétt hjá þér eins og alltaf!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 11.10.2009 kl. 01:08

3 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Bendi þér á Guðmundur að 23 október verða þá allar innistæður í Íslenskum bönkum ótryggðar þar sem að innistæðustjóður fer í gjaldþrot. Þar með getur engin reiknað með að fá innstæður sína út úr bönkum hér á landi heldur. Og þegar að Bretar og Hollendingar hefja innheimtuaðgerðir þá er þekkt sú aðferð að gera allar greiðslur sem fara frá og til okkar um þessi lönd upptækar upp í skuldina sem við erum löngu búin að samþykkja.

Svo ég held að þú ættir að bíða með húrra hrópin. Og villt þú fá Sjálfstæðismenn í staðinn? Þeir stýrðu landinu fram í febrúar á þessu ári. Gerður þeir eitthvað á þeim tíma? Veit að Loftur verður ánægður!

Magnús Helgi Björgvinsson, 11.10.2009 kl. 01:43

4 identicon

það er aldeilis að sjálfstæðisflokkurinn og framsókn hafa byggt upp traust hjá sértrúarsöfnuðum.

zappa (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 01:54

5 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Grundvallar misskilningur hjá þér sem oftar Magnús. Í innistæðutryggisjóði
íslenzka eru um 15 - 16 milljarðar. Sem á að dekka allar innistæður skv.
ESB-regluverkinu. ÁN RÍKISÁBYRGÐAR. Hins vegar ákváðu íslenzk stjórnvöld
að ábyrgjast allar innlánsinnistæður í íslenzkum bönkum á ábyrgð íslenska
ríkisins. Það sama ákváðu Bretar og Hollendingar. Sem er íslenzka ríkisins
ALGJÖRLEGA ÓVIÐKOMANDI skv. þessu regluverki ESB, sem beinlínis bannar slík ríkisafskipti af samkeppnisástæðum.........

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 11.10.2009 kl. 01:58

6 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Zappa  minn. Er ekki allt í lægi heima hjá þér?

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 11.10.2009 kl. 02:01

7 identicon

Heill og sæll; Guðmundur Jónas - sem og, þið aðrir, hér á síðu !

Guðmundur og Loftur !

Jah; satt bezt að segja, hugði ég Magnús Helga, ágætan nágranna okkar, úr Kópavogi, halda sig á mottunni, eða,......... hvar voru flokkssystkyni hans stödd (hver; í Stjórnarráði voru talin sitja), frá Maí mánuði 2007 - Febrúar byrjunar, 2009, og reyndar enn ?

En; gleymum ekki, dauðyflishætti þeirra Geirs H. Haarde og Árna jafnaldra míns Mathiesen, þá þeir undirgengust kröfur Breta og Hollendinga, í Nóvember 2008, piltar.

Með beztu kveðjum, sem jafnan, úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 02:01

8 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Óskar minn. ENGAR FORMLEGAR skuldbindingar voru gerðar við Breta og
Hollendinga í nóv 2008 eins og margoft hefur komið fram. ALLT VAR GALOPIÐ þar til þjóðsvikasamningur Svavars og Indriða H komst á með
samþykki Steingríms og Jóhönnu í sumar. Svo það sé til haga haldið!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 11.10.2009 kl. 02:08

9 identicon

Heilir og sælir; á ný !

Guðmundur minn ! 

Þakka þér; leiðréttinguna. Ég plagast; af helvízku Þursabiti, þessi dægrin, og kann athyglis gáfa mín, sem stopult minni, að bera keim nokkurn, þar af.

Með; hinum beztu kveðjum, eftir sem áður - og; baráttan við kratana er rétt að hefjast, piltar !

Við; þjóðfrelsissinnar, gefum hvergi eftir - hér eftir, sem hingað til !!!

Óskar Helgi Helgason

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 02:15

10 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Nei kæri Óskar. Við munum BERJAST TIL SÍÐASTA BLÓÐDROPA fyrir FRjÁLSU
ÍSLANDI!!!!!! GEFUM HVERGI EFTIR ÞAR!  Með þjóðfreliskveðju, og láttu þig
batna sem fyrst!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 11.10.2009 kl. 02:21

11 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Þú verður að hætta Magnús, að bera á borð svona freklega vitleysu. Innistæður í Íslendskum bönkum verða ekki ótryggðar þótt krafa komi fram vegna Icesave. Íslendska ríkið á bankana og stendur á bak við þá eins og aldreigi fyrr. Enda er þeim stjórnað núna af varkárni og mikið borð fyrir báru varðandi útlán. Þeir eru stútfullir af peningum.

 

Innistæðu tryggingar koma ekki til nema innistæðu-eigendur fái ekki sína peninga í bönkunum. Bankarnir verða sem sagt að tæmast fyrst áður en kemur að trygginga-sjóðunum. Þótt trygginga-sjóðirnir tæmist, þá hefur það engin áhrif á innistæðurnar í bönkunum. Hvernig getur þú ruglað þessu öllu ?

 

Ertu að grínast að halda því fram, að Icesave-stjórnin hafi ekki gert varúðar-ráðstafanir til að koma í veg fyrir að Bretar geti beitt aftur hryðjuverkalögunum ?

 

Loftur Altice Þorsteinsson, 11.10.2009 kl. 05:06

12 identicon

". . skuldina sem við erum löngu búin að samþykkja."

Hvaða VIÐ samþykktum hvaða SKULD?   Löggjöfin frer fram í Alþingi, ekki innan neinna flokka, ekki milli neinna flokksmanna og Breta og Hollendinga.  Icesave er ekki OKKAR skuld.   Haltu þig við hluti eins og þeir eru.  Og finnst Guðmundur afar þolinmóður að leyfa þér endalaust að koma inn í síðuna hans með brenglanir og rangfærslur.

Það er með ólíkindum og fásinna að ætla að leggja allt að 1000 milljarða á 300 þúsund manns fyrir glæpabanka og skrifa undir loforð um að við megum ekki fara með málið fyrir dóm.   Það er kúgun og brot á mannréttindum að mega ekki fara með mál fyrir dóm.   Eins og Jóhanna hin hættulega vildi endilega og ætlaði að gera þegar hún heimtaði að Alþingi sættist á stórhættulegan samninginn ÓSÉÐAN.   Og hótaði Alþingismönnum sem sættu sig ekki við nauðung gegn þjóðinni. 

ElleE (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 12:19

13 identicon

Löggjöfin fer fram í Alþingi.

ElleE (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 12:22

14 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

ElleE ég get svo sem birt hér einu sinni enn samkomulagið sem við gerðum við Breta og Hollendinga. Og þó menn reyni að toga það til og frá þá eru yfirlýsignar og undirskriftir ráðherra fyrir okkar hönd bindandi.  OK skelli þessu hér inn:

Samkomulag milli Hollands og Íslands um IceSave
11.10.2008

Að loknum uppbyggilegum viðræðum hafa hollensk og íslensk stjórnvöld náð samkomulagi um lausn mála hollenskra eigenda innstæðna á IceSave-reikningum Landsbankans.

Fjármálaráðherra Hollands, Wouter J. Bos, og fjármálaráðherra Íslands, Árni M. Mathiesen, tilkynntu þetta.

Ráðherrarnir fagna því að lausn hafi fundist á málinu. Wouter J. Bos kvaðst einkum ánægður með að staða hollenskra innstæðueigenda væri nú skýr. Árni M. Mathiesen bætti við að aðalatriðið væri að málið væri nú leyst.

Samkomulagið kveður á um að íslenska ríkið muni bæta hverjum og einum hollenskum innstæðueiganda innstæður að hámarksfjárhæð 20.887 evrur. Hollenska ríkisstjórnin mun veita Íslandi lán til að standa undir þessum greiðslum og hollenski seðlabankinn mun annast afgreiðslu krafna innstæðueigendanna.

Reykjavík 11. október 2008

Yfirlýsing forsætisráðherra
8.10.2008

Ríkisstjórn Íslands metur mikils að bresk stjórnvöld hyggjast tryggja að eigendur Icesave-reikninga Landsbankans í Bretlandi muni ekki tapa peningum á viðskiptum við Icesave.

Ríkisstjórnir landanna meta nú stöðuna og leita að viðunandi lausn fyrir alla aðila.

Með breytingu á lögum um innstæðutryggingar og tryggingakerfi fyrir fjárfesta eru innstæður gerðar að forgangskröfum ef kemur til skiptameðferðar. Góðar líkur eru á að eignir Landsbankans muni standa undir stærstum hluta innstæðna á Icesave-reikningum Landsbankans í Bretlandi.

Ríkisstjórnin ítrekar að ríkissjóður mun styðja Tryggingarsjóð innstæðueigenda og fjárfesta við öflun nægjanlegs fjár.

Ríkisstjórn Íslands er staðráðin í að láta ekki núverandi stöðu á fjármálamörkuðum skyggja á áralanga vináttu Íslands og Bretlands.

Reykjavík 8. október 2008

Tilkynning frá forsætisráðuneytinu
13.11.2008

Að gefnu tilefni er rétt að taka það fram að íslensk stjórnvöld hafa engar áætlanir uppi um að falla frá áformum um að tryggja innstæður á bankareikningum hérlendis. Orðrómur um að íslensk stjórnvöld muni gefa þessi áform eftir í samningum við Alþjóða gjaldeyrissjóðinn er rangur. Innstæðueigendur þurfa ekki að óttast um fjármuni sína sem geymdir eru á bankareikningum innlánsstofnana hérlendis. Í þeim efnum hefur ekkert breyst frá því að þessu var fyrst lýst yfir af hálfu ríkisstjórnarinnar.

Reykjavík 13. nóvember 2008

Samkomulag næst við Evrópusambandið fyrir hönd Hollendinga og Breta - Greiðir fyrir láni frá Alþjóðagjaldeyrissjóðnum (IMF)
16.11.2008

Mikilvægur áfangi hefur náðst til lausnar deilunnar um innstæðutryggingar vegna íslenskra bankaútibúa á Evrópska efnahagssvæðinu og stöðu sparifjáreigenda í þeim. Viðræður Íslands við nokkur Evrópusambandsríki, sem komust á fyrir tilstilli Frakklands sem nú fer með formennsku í Evrópusambandinu, leiddu til samkomulags um viðmið sem lögð verða til grundvallar frekari samningaviðræðum.

Samkomulagið felur í sér að íslensk stjórnvöld ábyrgjast lágmarkstryggingu þá sem EES-reglur mæla fyrir um til innstæðueigenda í útibúum bankanna erlendis. Endanlegur kostnaður ríkissjóðs vegna þessa mun ráðast af því hvað greiðist upp í innstæðutryggingar af eignum bankanna. Einnig er kveðið á um að Evrópusambandið, undir forystu Frakklands, taki áframhaldandi þátt í að finna lausnir sem gera Íslandi kleift að endurreisa fjármálakerfi og efnahag.

Aðilar eru ásáttir um að hraða fjárhagslegri aðstoð við Ísland, þar með talið samþykkt lánafyrir­greiðslu sem beðið hefur samþykktar stjórnar Alþjóðagjaldeyrissjóðsins (IMF) undanfarnar vikur. Erindi Íslands hjá IMF verður tekið til afgreiðslu hjá sjóðnum miðvikudaginn 19. nóvember.

Umsamin viðmið

Ríkisstjórn Íslands hefur átt viðræðufundi með stofnunum Evrópusambandsins og hlutaðeigandi aðildarríkjum þess um skuldbindingar Íslands samkvæmt samningnum um Evrópska efnahagssvæðið að því er tekur til tilskipunar um innstæðutryggingar 94/19/EB. Aðilar komu sér saman um að tilskipunin um innstæðutryggingar hafi verið felld inn í lög­gjöf­ina um Evrópska efnahagssvæðið í samræmi við samninginn um Evrópska efnahags­svæð­ið og gildi því á Íslandi með sama hætti og hún gildir í aðildarríkjum Evrópusambandsins.
Viðurkenning allra aðila á þessari lagalegu stöðu greiðir fyrir skjótri niðurstöðu samninga­viðræðna þeirra sem nú standa yfir um fjárhagsaðstoð við Ísland, þ.m.t. við Alþjóða­gjald­eyris­sjóðinn. Þessar samningaviðræður skulu fara fram með samhæfðum og samræmdum hætti og skal þar tekið tillit til hinna erfiðu og fordæmislausu aðstæðna sem Ísland er í og knýjandi nauðsynjar þess að ákveða ráðstafanir sem gera Íslandi kleift að endurreisa fjármála- og efnahagskerfi sitt.

Stofnanir Evrópusambandsins og Evrópska efnahagssvæðisins munu taka áframhaldandi þátt í þessu ferli sem fer fram í samráði við þær.

Reykjavík 16. nóvember 2008

Magnús Helgi Björgvinsson, 11.10.2009 kl. 13:52

15 identicon

Nei, það er ekki bindandi, það voru ekki lög frá Alþingi.  Og nenni ekki að lesa ólöglegan pappírs-miða kúgaðra og ráðvilltra manna.   Kúgaðir af IMF (AGS) og stórveldum.  Og fyrir utan það eru nauðungar-samningar ólöglegir.  

ElleE (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 14:09

16 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Magnús. Hvers vegna krafðist ríkisendurskoðun þess á sínum tíma að
innistæðutryggingasjóðurinn færi út úr ríkisreiknini? Jú, af því hann væri
SJÁLSTÆÐ stofnun ÁN RÍKISÁBYRGÐAR skv Es-regluverkinu. Og því íslenzka
ríkinu GJÖRSAMLEGA óviðkomandi. - Það að krefja ríkisábyrgðar á öllu því
sem Hollendingar og Bretar ákváðu EINHLIÐA að greiða SÍNUM þegnum umfram reglur ES er því GJÖRSAMLEGA ÚT Í HÖTT. Enda ALDREI undirritaður formlegur þjóðsvikasamningur um það fyrr en í sumar. Um þetta snýst málið. 

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 11.10.2009 kl. 14:14

17 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Helgi, ertu að reyna að ergja menn eða bara að eyða tíma þeirra ? Ég vil ekki ætla þér þá heimsku, að skilja ekki það sem búið er að útskýra hundrað sinnum.

Undirskriftir ráðherra eru aldreigi bindandi, hvað þá heldur orð þeirra. Til dæmis þegar Geir Haarde gaf yfirlýsingar um að innistæður í bönkunum væru ósnertanlegar, þá hafði það enga lagalega merkingu. Ráðherrar sitja í umboði forsetans og eru svonefnt framkvæmdavald. Þeim er ætlaða að framkvæma það sem löggjafarvaldið Alþingi ákveður.

Icesave-samningurinn fekk fyrst lagalega merkingu, þegar Alþingi setti lög um ábyrgðir á fjárhags-hlið hans. Þessi lög voru sett af ríkisstjórnarflokkunum VG og Samfylkinguninni. Í þeim eru skilyrði frá okkar hendi sem Icesave-samningurinn var algjörlega laus við. Í Icesave-samningnum er bara að finna skilyrði andskotanna í Bretlandi og Hollandi.

Magnús ert þú að segja, að ábyrgðar-lögin sem ríkisstjórnar-flokkarnir settu hafi enga merkingu ? Ert þú þeirrar skoðunar, að við eigum að borga samkvæmt Icesave-samningnum og án tillits til Íslendskra laga ? Ert þú fylgjandi því að Íslendsk lög, sem Icesave-stjórnin samþykkti, verði brotin ?

 

Loftur Altice Þorsteinsson, 11.10.2009 kl. 14:15

18 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Loftur minn. Að rökræða við ESB-trúboðið er stundum eins og fást við
vindmyllur. Talka aldrei neinum staðföstum rökum.
Enn og aftur takk fyrir innlegg þitt hér!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 11.10.2009 kl. 14:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband